NGUYỄN PHÚ TRỌNG MUA GHẾ CHỦ TỊCH NƯỚC VỚI GIÁ 4 TỶ TIỀN HỒ.

NGUYỄN PHÚ TRỌNG MUA GHẾ CHỦ TỊCH NƯỚC VỚI GIÁ 4 TỶ TIỀN HỒ.

Thiên hạ đang vạch mặt Nguyễn Phú Trọng về vụ bỏ ra 4 tỷ tiền hồ để đăng bài trên chuyên mục quảng cáo của tờ báo Le Monde của Pháp khi Trọng đến nước này. Với dân đen xứ Việt thì đây là một sự lãng phí rất lớn nhưng với cá nhân Nguyễn Phú Trọng và bè đảng thì đây là một món lời vô cùng to lớn bởi phi vụ thâu tóm ghế chủ tịch nước mà Trần Đại Quang đang ngồi chỉ bằng số tiền này, quá rẻ so với ghế đại biểu quốc hội mà y thị Châu Thị Thu Nga phải mua hơn 30 tỷ tiền hồ nhưng ngồi chưa ấm đít đã phải theo hồ chí minh viết nhật ký trong tù.

Chuyến đi Pháp lần này bên cạnh sự thất bại về mặt đối ngoại nhưng lại rất thành công trong đối nội. Thất bại về đối ngoại là không xóa được án tích "bắt cóc Trịnh Xuân Thanh" với Đức vì Macron từ chối làm mai mối cho Trọng chạy án. Thành công là sau chuyến công cáng này, Nguyễn Phú Trọng "quán triệt" đồng đảng rằng "ngoài công tác đảng là vai trò tổng bí thư, tớ vẫn làm tốt vai trò Nhà nước khi lần đầu tiên chứng kiến việc ký kết các văn kiện hợp tác với thành viên khối EU mang về rất khẳm Euro". Đấy, các đồng chấy thấy chưa, đâu cần phải là chủ tịch nước, là nguyên thủ quốc gia mới mang tiền về cho đảng, tổng bí thư vẫn làm tốt đấy cơ. Vậy việc gì đảng ta không nối gót Trung Quốc mà xáp nhập hai chức danh "tổng bí thư + chủ tịch nước = 1" cho tinh gọn bộ máy, cho bằng bố, bằng em (em là Cu Ba). Các đồng chấy không thấy báo chí Pháp ca ngợi tớ sao ?

Hơn nữa, đồng chấy Trần Đại Quang sức khỏe có vấn đề, tuổi tác không trung thực, khi làm bộ trưởng công an đã buông lỏng quản lý, để xảy ra quá nhiều bê bối do các tướng, tá công an là thuộc cấp của đồng chấy ấy gây ra như việc không trinh sát, phát hiện kịp thời các đại án tham nhũng; tiếp tay cho Trịnh Xuân Thanh, Vũ Đình Duy, Vũ Nhôm...đào tẩu; để cho thiếu tướng, trung tướng vướng vào đường dây cờ bạc ngàn tỷ; để cho  cán bộ ngành Phòng cháy chữa cháy buông lỏng quản lý gây ra hỏa hoạn thương tâm...

Chỉ bấy nhiêu thôi thì đồng chấy chủ tịch nước Trần Đại Quang nên vì lý do sức khỏe mà trả lại chức chủ tịch nước lại cho đảng quản lý. Còn nếu cứ "NGOAN CỐ BÁM GHẾ", cản trở liên minh TẬP - TRỌNG thì Hoa Nam sẽ TIÊM 1 LIỂU là đi chầu Mác - Lê - Mao - Hồ ngay tấp lự. Theo các đồng chấy ai trong số ủy viên bộ chính trị lúc này đủ uy tín, khả năng đón nhận trọng trách chủ tịch nước ? Đồng chấy Nguyễn Thiện Nhân thì chưa được cọ xát nhiều, cần thử thách thêm ở cương vị bí thư thành phố hcm; các đồng chấy Trần Quốc Vượng, Phạm Minh Chính cũng chưa đủ tầm, đủ kinh nghiệm...Tôi hỏi lần nữa là các đồng chấy thấy đồng chấy nào đủ tầm, đủ kinh nghiệm thì hãy giới thiệu và biểu quyết bằng giơ tay. Cả bộ sậu bộ chính trị đều nhất tề hô to "đồng chấy chứ ai", chỉ có Trần Đại Quang là tiu nghỉu, mặt méo xệch như bị trúng gió. Thế là Nguyễn Phú Trọng nghiễm nhiên ôm luôn chức chủ tịch nước trong hội nghị 7 kỳ này.

Ai bảo Trọng nó lú ? Nó đi đường vòng và chỉ cần 4 tỷ tiền hồ là hốt ngay cái ghê chủ tịch nước. Một chuyến đi buôn quá lời, lời hơn cả buôn ma túy, buôn thuốc Tây giả chứ có lú đâu./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN