MỤC ĐÍCH NHAM HIỂM CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM KHI TƯỞNG NIỆM 30 NĂM NGÀY MẤT GẠC MA TRÊN "BIỂN HOÀNG SA"

MỤC ĐÍCH NHAM HIỂM CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM KHI TƯỞNG NIỆM 30 NĂM NGÀY MẤT GẠC MA TRÊN "BIỂN HOÀNG SA"

Hôm nay ngày 14/3/2018, tròn 30 năm ngày Hải quân Trung Quốc nổ súng giết chết 64 bộ đội Việt Nam và cướp các đảo ở Trường Sa trong đó có Gạc Ma. Những tưởng cộng sản Việt Nam đã "làm ngơ" nhưng may sao họ cũng còn nhớ và đã tổ chức tưởng niệm ngày này.

Có điều lạ là trên các phương tiện thông tin, truyền hinh, cộng sản Việt Nam không hề nhắc tới hai chữ "Trung Quốc" mà chỉ nói các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh. Thôi không cần trách họ vì dù sao Trung Quốc vẫn là ông cố nội của cộng sản Việt Nam kia mà, không lẽ con cháu lại đi tố cáo ông cố của chúng. Một điều lạ nữa là năm nay cộng sản Việt Nam lại tổ chức tưởng niệm Gạc Ma của Trường Sa trên vùng biển Hoàng Sa ở Đà Nẵng mà không tổ chức trên đảo Trường Sa. Vậy việc tổ chức Gạc Ma trên biển Hoàng Sa có ý nghĩa gì ?

Thoạt nhìn, chúng ta cứ nghĩ rằng đây là động thái của cộng sản Việt Nam thể hiện tinh thần bảo vệ chủ quyền biển đảo của cha ông, bởi cộng sản Việt Nam vờ gửi đến thông điệp "ai bảo cộng sản Việt Nam sợ cộng sản Trung Quốc ?" vì nếu sợ sao dám tổ chức tưởng niệm trên vùng biển Hoàng Sa khi cái tên Hoàng Sa thực tế đã nằm trong tay Trung Quốc ? Như vậy rõ ràng cộng sản Việt Nam đã dám mang bàn thờ vào nơi cộng sản Trung Quốc đang chiếm đóng để "cúng bái" thì sao lại bảo cộng sản Việt Nam sợ cộng sản Trung Quốc ? Cộng sản Việt Nam cũng vờ vịt, mỵ dân rằng "chúng ta rất khôn ngoan, gan dạ đấy chứ, khi Trung Quốc xua quân vào biển Đà Nẵng tập trận bắn đạn thật nhằm ngày giỗ hồ chí minh (02/9/2017) thì hôm nay ta lại mang bàn thờ vào biển Hoàng Sa để cúng bái, như vậy ta vừa khôn ngoan, vừa mưu trí, anh dũng...".

Tiếp đến, cộng sản Việt Nam lại lừa bịp cao siêu hơn khi tổ chức cúng bái Gạc Ma sau 30 năm bị cướp tại biển Hoàng Sa ngay sau khi Hàng Không Mẫu Hạm của Mỹ vừa rời khỏi nơi đây đúng 5 ngày. Sở dĩ nói cộng sản lừa bịp cao siêu là vì khi HKMH Mỹ đến đây, nhân dân Đà Nẵng nô nức đón chào và khi niềm nô nức chưa lắng xuống thì việc tổ chức cúng bái sẽ Gạc Ma nơi này sẽ là bài kiểm tra về "độ nóng" của ngọn lửa về chủ quyền biển đảo của nhân dân Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Nếu như hôm nay, nhân dân cả nước rầm rập xuống đường kêu gọi Trung Quốc trả lại Hoàng Sa, Trường Sa cho Việt Nam thì Nguyễn Phú Trọng và đảng cộng sản sẽ lại bịp bợm "đồng bào hãy bình tĩnh, chúng ta sẽ đòi lại biển đảo nhưng phải có lộ trình, đảng và nhà nước không bao giờ quên chủ đề này, bằng chứng là đã mời HKMH ghé thăm Đà Nẵng và hôm nay lần đầu tiên tổ chức tưởng niệm Gạc Ma ngay trên biển Hoàng Sa đó sao. Bà con hãy bình tĩnh, giữ gìn trật tự và lo làm ăn, đừng nghe theo lời xúi giục, kích động của bọn xấu, thế lực thù địch. Hãy tin tưởng vào đảng, tất cả đều có đảng, nhà nước lo...".

Thế rồi tất cả đảng viên cộng sản, tất cả quần chúng nhân dân đều "ồ lên" và cho rằng "đúng rồi" và trên diễn đàn mạng, bọn AK 47, dư lợn viên, thanh niên cuồng cộng...chỉ vào hai chiếc tàu cao tốc xuất phát từ Đà Nẵng để ra khơi cách bờ biển Quảng Ngãi 40 hải lý mà báo chí cộng sản gọi là "biển Hoàng Sa" và chửi lại thế lực "phản động yêu nước" rằng "ai bảo chúng mày nói đảng ta sợ Trung Quốc ? Sợ sao dám tổ chức tưởng niệm Gạc Ma ngay trên biển Hoàng Sa ?...".

Rõ ràng đây là chiêu "rút lửa đáy nồi" của Nguyễn Phú Trọng và tình báo Hoa Nam trên mặt trận đấu tranh tư tưởng. Chúng làm vậy nhằm vờ giảm đi sức nóng của nhân dân về chủ quyền biển đảo khi Mỹ đã có động thái bảo vệ tự do hàng hải ở Biển Đông. Với chiêu trò "cúng bái Gạc Ma trên biển Hoàng Sa", Nguyễn Phú Trọng tin rằng sẽ "lấy lại được lòng dân" và sẽ tiếp tục ru ngủ nhân dân để chúng giảm được "nội lực và ngoại lực" đang đè lên đường lưỡi bò của Trung Quốc từ phía nhân dân Việt Nam và phía Mỹ với Đồng minh. Một lần nữa dân Việt Nam lại bị đảng cộng sản ru ngủ như ru đứa trẻ thơ về chủ quyền biển đảo để chúng rảnh tay gia tăng rước giặc Trung Quốc vào nhà nhằm hoàn thành mật ước Thành Đô vào năm 2020./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN