NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẠI TUNG ĐÒN CHÍ MẠNG NHẮM VÀO TRẦN ĐẠI QUANG ĐỂ CƯỚP GHẾ CHỦ TỊCH NƯỚC.

Vụ các tướng công an cộng sản Việt Nam tổ chức đường dây đánh bạc khủng đã được Blogger Lê Nguyễn Hương Trà, loan tin trên trang Facebook cá nhân rằng “tướng Vĩnh đã bị bắt vào chiều 11/1,” do “dính vào” vụ án mà trong đó hai cổng game cờ bạc online Rikvip và Tip.Club đã phải tạm ngừng hoạt động vô thời hạn. “Liên quan vụ này còn có tướng Nguyễn Thanh Hóa, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50).”

Thế nhưng, ngày 12/01/2018 Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an khẳng định rằng chuyện ông Vĩnh bị khởi tố là không chính xác: "Hiện nay chưa có thông tin gì về việc khởi tố này. Đây là thông tin không có căn cứ, cơ sở gì". Đồng thời cũng trong ngày 12/01/2018, một lãnh đạo khác thuộc Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an, nói với báo Pháp Luật rằng thông tin việc ông Vĩnh bị bắt trên Facebook là “tin đồn, không có căn cứ. Để rồi sau gần 02, hôm nay thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa đã tra tay vào còng, vậy số phận của trung tướng Phan Văn Vĩnh thì sao còn phụ thuộc vào cuộc chiến giữa Nguyễn Phú Trọng và Trần Đại Quang.

Trung tướng Phan Văn Vĩnh và thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa đều là thuộc hạ của đại tướng Trần Đại Quang, Phan Văn Vĩnh là đồng hương Nam Định với Trần Đại Quang. Đường dây đánh bạc này đã được hình thành từ lâu và phát triển mạnh thời Quang làm bộ trưởng công an. Nó là đường dây đánh bạc ứng dụng "công nghệ cao" nên rất tinh vi, khó phát hiện nếu không có nội gián. Đây được xem là nguồn cung cấp tài chính cho các tướng lĩnh công an và các chóp bu cộng sản trong đó có bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang.

Sau khi tìm mọi cách hạ bệ Trần Đại Quang, kể cả "đầu độc" để cướp lấy ghế chủ tịch nước và hạ độ luôn ứng viên "kế thừa" ghế tổng bí thư là Đinh Thế Huynh bất thành, Nguyễn Phú Trọng không cam lòng và tìm cách bơi móc, xới tung băng đảng của Quang tại Bộ công an thông qua "nội gian" Tô Lâm. Nếu Trần Đại Quang chịu ngồi yên thì Nguyễn Phú Trọng cũng chỉ "chặt cành, tỉa nhánh" để dằn mặt Quang để Quang ngoan ngoãn phục tùng, lui về vườn vì lý do sức khỏe để dâng ghế chủ tịch nước cho Trọng để Trọng học tập, làm theo Tập Cận Bình làm vua đến chết. Thế nhưng Quang không chịu ngồi im mà chạy lăng quăn khi ký các văn kiện hợp tác với Trump, xúi HKMH ghé Việt Nam và đi bắt tay với kẻ thù truyền kiếp của Trung cộng là Ấn Độ.

Trước những động thái "tìm cách tự vệ" của Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng đã tung ra đòn chí mạng nhắm vào Quang là chỉ đạo Ban bí thư xử lý vụ lập đường dây đánh bạc của ngành công an. Lẽ ra Trung tướng Phan Văn Vĩnh cũng bị tóm luôn nhưng vì chủ tịch nước Trần Đại Quang còn chần chừ chưa tước hàm Trung tướng của đệ tử ruột và là đồng hương của mình nên thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa phải làm tốt đầu qua sông. Như vậy số phận của Trung tướng Phan Văn Vĩnh cũng đang bị Nguyễn Phú Trọng treo hờ hững trên cây hoang đường.

Trong số các chóp bu cộng sản hiện nay thì Nguyễn Phú Trọng là kẻ trung thành với Tập Cận Bình nhất, hắn đang bằng mọi giá trói chặt Việt Nam vào Trung Quốc. Muốn làm được điều này thì trước tiên hắn phải thu tóm quyền lực và hạ gục những kẻ không thần phục hắn. Hắn biết rõ tay tên cộng sản nào cũng dính đầy chàm bởi hắn có nội gian đắc lực như bọn Tô Lâm và cả tình báo Hoa Nam cung cấp cho hắn. Tay của hắn cũng đầy chàm nhưng vì hăn là tổng bí thư, giỏi mỵ dân bằng cách "chống tham nhũng, sai trái..." vì vậy những tên chóp bu cộng sản còn lại đều bị hắn nắm tất cả các bằng chứng. Khi hắn muốn đánh tên nào thì lập tức tay chân tên đó sẽ bị chặt đứt mà vụ trung tướng Phan Văn Vĩnh và Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa là một kịch bản để hạ bệ, cướp ghế của Trần Đại Quang.

Nếu Trần Đại Quang đủ dũng khí thì hãy lệnh cho tàn quân tìm cách giết ngay Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm và tay chân của hắn, bằng không cũng sẽ bị đuổi về vườn thậm chí còn thê thảm hơn cả Đinh La Thăng, Nguyễn Bá Thanh, Phạm Quý Ngọ. Nếu Trần Đại Quang muốn thoát hiểm hãy liên kết với Mỹ - Nhật - Ấn - Úc để gia tăng kìm chế Trung cộng ở Biển Đông. Sắp tới những tin "tốt đẹp" của Trần Đại Quang như vụ phá rừng ở Tây Nguyên thời Quang làm trưởng ban chỉ đạo; vụ khai man tuổi; vụ xây nhà thờ tổ khủng...sẽ được bọn "dơi chuột" nhà Trọng tung ra để hạ gục Quang,giết chết Quang để diệt mầm khởi loạn nhằm dọn đường cho Trung cộng chiếm lấy quyền khai thác Biển Đông. Chiếc ghế chủ tịch nước của Quang hiện nay chỉ là "bù nhìn" trong thiên hạ nhưng với Trọng là vô giá khi bên kia biên giới họ Tập đã thông qua việc bỏ phiếu xóa bỏ giới hạn nhiệm kỳ chủ tịch và phó chủ tịch nước. Bố Tập làm được thì tại sao thằng con Nguyễn Phú Trọng không được ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN