TRỌNG LÚ ĐANG RUN KHI SOÁI HẠM ĐANG HƯỚNG VỀ ĐÀ NẴNG VÀ HÀNG TRIỆU DÂN VIỆT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN.

TRỌNG LÚ ĐANG RUN KHI SOÁI HẠM ĐANG HƯỚNG VỀ ĐÀ NẴNG VÀ HÀNG TRIỆU DÂN VIỆT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN.

Việc cho tàu chiến Mỹ ghé thăm Việt Nam là điều mà những tên cộng sản thân Trung cộng và bản thân Nguyễn Phú Trọng không hề mong muốn dù ngoài mặt phải "miễn cưỡng" chào đón để duy trì tập quán "đu dây".

Khi đảng cộng sản Việt Nam và cá nhân Nguyễn Phú Trọng đã thể hiện sự độc tài đảng trị, đã quyết tâm theo Trung Quốc để giữ đảng thì làm sao vui vẻ trước các cuộc viếng thăm của "sát thủ chuyên trừng trị độc tài" là Mỹ. Hơn nữa trong bối cảnh hiện tại, khi bố Tập của Trọng đang thi triển tham vọng bá chủ thế giới nhưng vấp phải hàng rào chiến lược của Mỹ và Đồng Minh là "Ấn Độ - Thái Bình Dương; là Tứ giác Kim cương" thì sự hiện diện của đối thủ Mỹ ở Việt Nam là điều họ Tập không thể chấp nhận được. Vì vậy Nguyễn Phú Trọng và đám cộng sản thân Trung Quốc đang cảm thấy bực bội pha lẫn hoang mang khi Hàng Không Mẫu hạm của Mỹ quay trở lại Việt Nam trong bối cảnh hiện tại.

Bực bội vì bao nhiêu công sức tuyên truyền, đả phá và "tự sướng" là "đáng cho Mỹ cút; đế quốc Mỹ là sen đầm..." mà bấy lâu nay cộng sản cố sức nhồi nhét vào đầu dân Việt bỗng chốc tan biến trước sự hiện diện của HKMH Mỹ tại Đà Nẵng. Với thế hệ trẻ biết động não, biết tư duy thì họ sẽ đặt ra những câu hỏi:

1. Uy lực của quân đội Mỹ như vậy sao họ không giúp VNCH giải phóng miền Bắc mà họ lại ngồi vào bàn ký hiệp định hòa bình tại Paris năm 1973 để rút quân khỏi miền Nam làm tiền đề cho cộng sản miền Bắc cướp đoạt miền Nam ? Mặc dù trong đầu họ vẫn lởn vởn những thứ mà họ đã bọ nhồi nhét rằng do cộng sản anh hùng, sáng tạo, là thần thánh với cung nỏ bắn hạ máy bay, tay không bắt giặc...

Nhưng với kẻ trí thì họ sẽ hiểu ra họ đã bị cộng sản lừa. Sở dĩ Mỹ rút quân vì tin rằng cộng sản sẽ không vi phạm hiệp định Paris và vì họ nhận ra nếu vẫn duy trì sự hiện diện quân đội của họ ở miền Nam thì chỉ làm cho dân Việt Nam thêm đau thương, tang tóc bởi tính hiếu chiến, dã man của cộng sản với quyết tâm "đốt sạch dải Trường Sơn; còn cái lai quần cũng đánh..." thì chắc chắn thường dân miền Nam sẽ bị chết vì bị Việt cộng đánh bom khủng bố dài dài; thanh niên, trai tráng ở miền Bắc sẽ bị cộng sản nướng vào miền Nam liên miên vì thực tế trai tráng miền Bắc thời bấy giờ đến tuổi quân dịch mà không đi thì sẽ không còn đất sống vì bị làm khó, bị bắc loa sỉ nhục...Mỹ phải rút quân vì không muốn Việt Nam bị hủy diệt.

Cũng từ đây họ sẽ tự hỏi tiếp "nếu cha anh họ đáng Mỹ giỏi như vậy thì tại sao lại khiếp nhược trước quân Trung Quốc xâm lược ? Trước pháo đài bay B52 của Mỹ mà Mỹ buộc phải cút thì tại sao lại hèn nhát, nhu nhược trước cọp giấy Trung Quốc ?...?". Và từ từ họ sẽ nhận ra họ bị chính cha anh họ lừa dối. Đây mới là mục đích mà Mỹ muốn "giao lưu quốc phòng" với Việt Nam.

2. Sứ mệnh của USS Carl Vinson là "đảm bảo hòa bình, tự do hàng hải". Kẻ nào đang vi phạm nghiêm trọng công ước quốc tế về Luật biển ngay tại Biển Đông ? Chính là Trung Quốc chứ ai. Khi tên cướp đang hùng hổ, vỗ ngực xưng tên trước lâu la lục chốt thì bỗng dưng có chú cảnh sát cao thủ về bắt cướp xuất hiện thì tên cướp có teo không ? Chắc chắn là chuồn êm nhưng trong lòng bực bội và nghi ngờ bọn lâu la theo kiểu "đứa nào báo cảnh sát ?". Ở đây chính cộng sản Nguyễn Xuân Phúc đã mời HKMH của Mỹ sang chứ ai.

3. Tại sao Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng lại teo ? Tại vì những tội ác mà Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đã gây ra cho dân tộc Việt Nam này không khác gì tội khủng bố. Làm sao có thể che mắt được Mỹ trước những bằng chứng tội ác mà Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đã gây ra cho những người phụ nữ đơn thân đã được đích thân phu nhân tổng thống và các tổ chức nhân quyền tôn vinh như Mẹ Nấm, Trần Thị Nga...và làm sao tổng thống Mỹ không hay khi hình ảnh của chị gái anh Nguyễn Hữu Tấn ( người chỉ vì cất tấm vải màu vàng nhưng bị an ninh cộng sản cắt cổ trong đồn công an ) đã đến sụp lạy, van xin chính phủ Mỹ lấy lại công đạo cho em trai; làm sao Mỹ không hay biết gì về những cuộc đàn áp của công an nhắm vào thường dân khi họ tuần hành vì môi trường, vì formosa xả thải giết biển...

Những hành động man rợ, độc tài của Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng không thể qua mắt được Mỹ, họ có thể đã xếp hạng Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn ngang hàng với những tên khát máu với tội ác chống lại loài người. Vì vậy, ngoài việc họ điều HKMH mang sứ mệnh "đảm bảo tự do hàng hải ra" thì họ còn thông qua USS Carl Vinson gửi đến tập đoàn tội ác do Nguyễn Phú Trọng cầm đầu thông điệp "Hãy liệu hồn, số phận của các ngươi cũng sẽ tương tự như trùm khủng bố Osama Binladen, kẻ đã bị USS Carl Vinson dìm xác vào lòng đại dương".

Với một kẻ chưa hề đi bộ đội như Nguyễn Phú Trọng thì trước sự hiện diện của Soái hạm USS Carl Vinson cùng những thông điệp do Mỹ mang đến Đà Nẵng, Trọng lú không teo mới lạ. Và sẽ thế nào khi hàng triệu người dân cầm cờ Mỹ có mặt mọi nơi để hoan nghênh HKMH của Mỹ đến Đà Nẵng./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN