KIM JONG UN SẼ "ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN", NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN THÌ SAO ?

KIM JONG UN SẼ "ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN", NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN THÌ SAO ?

Hai bà đỡ "truyền thống" cho Kim Jong Un là Tàu Cộng và Nga ngố giờ đây đã rơi vào "nguy khốn", việc Kim Jong Un phải thúc thủ trước Mỹ và Đồng minh để bảo toàn mạng sống chính là sự lựa chọn thức thời vì nếu không thì cho dù Bắc Triều Tiên có hoàn thành chương trình chế tạo bom H cũng không còn sức để cho nó hủy diệt loài người vì Tàu Cộng và Nga ngố đang trong hoàn cảnh "Ốc không mang nổi mình Ốc sao vác được mình
Sên".

Khi bố nuôi là Tàu cộng đang bị Mỹ đấm thẳng mặt về lĩnh vực thương mại, chắc chắn một điều "nai dộp móng, chó le lưỡi", nếu có sống sót thì cũng mang nội thương trầm trọng, thân lo không xong sao đủ sức cưu mang đứa con ngỗ nghịch Kim Jong Un ? Còn cha nuôi Nga ngố thì sao ? Cũng không sáng sủa gì khi Liên Âu đang xiết chặt vòng vây và Trump vừa mới xuống tay "Trục xuất tiếp 60 nhà ngoại giao" và ra lệnh đóng cửa lãnh sự quán Nga tại thành phố Seattle, do lo ngại về gián điệp, bởi nó nằm gần một căn cứ hải quân với tuyên bố cứng rắn "Nước Mỹ phải có hành động đồng thời với các đồng minh Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) của chúng tôi và các đối tác trên khắp thế giới để phản ứng việc Nga sử dụng vũ khí hoá học cấp độ vũ khí trên đất Anh. Đây là hành vi mới nhất của nước này trong hành vi làm bất ổn trên khắp thế giới".

Một đứa con chỉ sống bám vào hai kẻ xấu bụng Tàu cộng và Nga ngố như gia tộc họ Kim thì làm sao tự thân bương chải khi hai gã cha nuôi khánh kiệt ? Thêm vào đó cái lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc mà cả Tàu cộng và Nga ngố đều "chuẩn thuận" đang được Mỹ - Nhật - Hàn thực thi và kiểm soát gắt gao, nếu Kim Jong Un không sớm thức thời mà "đầu hàng vô điều kiện" thì không quá 5 mùa trăng nữa nạn đói sẽ hoành hành xứ Cao Ly, lúc này dẫu có bọc sắt, bọc đồng thì cộng sản Triều Tiên cũng không ngăn nổi sự "nổi loạn" của dân Cao Ly khi họ xác định rằng "đằng nào cũng chết".

Với cái đà này thì Venezuela, Cu Ba cũng chẳng còn hơi sức đâu mà đeo đuổi cái chủ nghĩa quái thai cộng sản, một thứ chủ nghĩa làm lụn bại đất nước, tụt hậu dân tộc. Lúc này liệu Nguyễn Phú Trọng có còn đủ sức để hạ quyết tâm "còn đảng còn mình" nữa không ? Chắc chắn sẽ không vì Việt Nam hiện nay không như thời kỳ bao cấp. Những thái tử đảng sau khi đã nếm mùi vị của chủ nghĩa tư bản ít nhiều cũng đã nhận thức được rằng "chủ nghĩa cộng sản là một chủ nghĩa không tưởng, quái thai", nếu cố giữ nó thì trước sau gì cũng đi vào vết xe đổ của Liên Xô, Đông Âu. Vì vậy họ sẽ "tự diễn biến, tự chuyển hóa" mạnh mẽ khi Tàu cộng và Nga ngố đang chết ngáp trước sự bao vây, tập kích của Mỹ và EU.

Nhìn vào hiện tình của Tàu cộng không khó nhận ra viễn cảnh "Tam Quốc Diễn nghĩa" sẽ tái lập. Nhìn sang tương lai của nước Nga càng thấy rõ Putin đang bị dồn vào ngõ hẹp. Những tưởng Nga ngố đã "đại thắng" khi giúp Syria dẹp sạch phiến quân, IS nhưng phân tích kỹ thì đây là cái bẫy mà Mỹ đã giăng ra để Putin và Bashar al - Assad lao vào để rồi ôm đầu máu. Bởi hậu sự của Syria cũng tương tự như Iraq, Afghanistan, tức "giải phóng dễ nhưng tái thiết khó". Khi Nga ngố bị EU và Mỹ gia cường áp lực thì hơi sức đâu mà trợ lực cho Bashar al - Assad. Khi Nga không đủ sức để chống lưng cho Syria buộc phải rút quân về tự vệ trên chính nước Nga, lúc này chính quyền của Bashar al - Assad cũng không khác gì chính thể Việt Nam Cộng Hòa hậu Hiệp định Ba Lê năm 1973.

Tình hình thế giới đang rất bất lợi cho Tàu cộng, Nga ngố và các nước độc tài cộng sản. Nếu còn chút lương tri, còn chút thức thời thì Nguyễn Phú Trọng và tập đoàn cộng sản Việt Nam hãy trả lại chính nghĩa cho dân tộc, hãy nhường lại quyền điều hành đất nước cho nhân dân, để nhân dân thực thi quyền dân chủ, bầu cử tự do lựa chọn những người tài đức đứng ra lãnh đạo, điều hành đất nước với thể chế đa nguyên, đa đảng, dân chủ, tự do. Nhược bằng không sẽ đưa dân tộc này tới bước đường nồi da xáo thịt thêm một lần nữa là điều không tránh khỏi./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN