SAO TRỌNG LẠI NÉ TRUMP ?

SAO TRỌNG LẠI NÉ TRUMP ? - Thưa tổng thống, ngài có thấy buồn không khi Trọng đi vắng Trump sang nhà Trọng chơi ? - Ồ không, tui sang Việt nam lần này chủ đích để hạnh ngộ với cậu bé "hỏa tiễn kinh tế" thôi mà. Nếu chủ nhà trọng thị thì vui, nếu bạc đãi cũng chẳng sao vì "của biếu là của lo, của cho là của nợ" mà. - Nhưng nếu so với ông Obama thì xem ra ông không được Trọng niềm nở cho lắm. - Đúng vậy, không biết cái cậu Obama đã ăn phải bùa mê thuốc lú gì mà lại phá lệ lần đầu tiên tiếp một tay chúa đảng là Trọng ngay tại phòng Bầu Dục, lại còn ra tuyên bố chung nữa chứ, đúng là tào lao hết sức. - Ông nghĩ sao việc Trọng bỏ nhà đi vắng khi ông sang ? Có phải chăng Trọng muốn dùng kế "vườn không nhà trống" để ứng phó với ông ? - Vậy bạn nghĩ sao ? - Ồ không, tui đang thủ vai phỏng vấn mà nguyên tắc của một phóng viên là chỉ được phép đặt câu hỏi chứ không trả lời câu hỏi. - Dẹp quách cái thứ nguyên tắc tầm phào đó đi, tui là ghét nhứt ba cái trò nguyên tắc, nguyên thông. - À tui nghĩ tại trước khi sang chxhcn Việt nam, ông lại lôi cái cnxh quái thai ra chửi tanh bành nên Trọng tự ái không thèm gặp ông. - Cũng đúng nhưng chưa đủ. - Tiếp đến là sức ép từ phía Tập. Sự hiện diện của ông tại một nước xhcn, ngay thủ phủ của phong trào đánh Mỹ cứu nước mà trước đó ông mang cnxh ra chửi thì Trọng sẽ gặp rắc rối to với Tập. - Tại sao ? - Vì Hà nội là trung tâm của cnxh, việc ông đứng trước UNGA vào năm 2018 kêu gọi quốc tế xóa sổ cnxh quái thai, vừa rồi vào ngày 18/02/2019 ông lại rủa xhcn quái quỷ. Xét về mặt logic thì ông là kẻ phản động có âm mưu lật đổ nhà nước xhcn, chiếu theo Luật pháp Ba Đình thì ông phạm phải cái điều 88 của Bộ luật tố tụng hình sự rồi. - Ôi sợ quá, đừng làm tui sợ. - Tiếp đến, tại bất kỳ bài phát biểu nào, báo cáo nào, Trọng cũng ngoắc mồm phán rằng nhân dân Việt nam luôn kiên định con đường cnxh. Nay khắc tinh của cnxh lại lọt ngay trong cái động của cnxh mà công dân của nhà nước cnxh lại không đổ ra đường "đả đảo đế quốc Mỹ, đã đảo tư bản bóc lột... " mà ngược lại còn hân hoan chào đón tên trùm phản động như ông thì Trọng mặt mũi đâu bẩm báo với Tập, mặt mũi đâu gặp mặt Kim Jong Un và thế giới đại đồng. - Nói đúng, khá khen. - Vậy lần này ông gặp Kim Jong Un thì chủ đề nào là trọng tâm ? - Trước đây thì tui muốn Kim Jong Un giải giáp hạt nhân không đảo ngược nhưng khi tui quyết rút Mỹ ra khỏi Hiệp ước INF mà ông Reagan đã ký với Gorbachaev năm 1987 thì tui không quan tâm đến vấn đề này nữa bởi cậu Ủn có còn lực đâu mà phát triển tên lửa. - Vậy trọng tâm của ông là gì ? - Tui đã đăng trên twitter hôm 09/02 rồi đó, tui mong gặp Kim & thúc đẩy sự nghiệp hòa bình. Tui muốn thay đổi Kim từ "tên lửa hạt nhân" thành "tên lửa kinh tế". - Ông sẽ làm cách nào để thúc đẩy sự nghiệp hòa bình và việc ông chọn Việt nam để thúc đẩy sự nghiệp hòa bình cho bán đảo Triều Tiên có còn ý nghĩa gì khác không ? - Thúc đẩy hòa bình chỉ thành công khi các bên đều tuân thủ câu nói của thiên tài Albert Einstein "Không thể gìn giữ hòa bình bằng bạo lực. Nó chỉ có thể đạt được bằng sự thông hiểu lẫn nhau". Giữa tui với Kim Jong Un đã có sự thông hiểu lẫn nhau, tui hy vọng những lần gặp nhau tiếp theo chúng tui hoàn toàn thông hiểu lẫn nhau, có như vậy mới mang đến hòa bình vĩnh cửu cho bán đảo Triều Tiên. - Vậy ngoài việc thông hiểu nhau giữa ông với Kim thì ông còn mang đến Việt nam thông điệp gì ? - Với Việt nam tui có 02 điều quan tâm và sẽ hành động. Một là vấn đề hòa bình. Thứ hòa bình ở Việt nam là thứ hòa bình giả tạo, phi pháp bởi chính những người cộng sản đã tự ý xé bỏ Hiệp ước hòa bình ký tại Paris năm 1973 để thôn tính miền Nam bằng vũ lực. Khi bạn dùng vũ lực để thôn tính một chính quyền hợp pháp mà chính bạn đã thừa nhận nó hợp pháp và cộng đồng quốc tế cũng đã công nhận nó hợp pháp thì đích thị bạn là quân xâm lược. Lịch sử 4.000 năm của Việt Nam cho thấy không có thế lực xâm lược nào khuất phục được dân tộc Việt nam mà mọi cuộc áp đặt đều là tạm như ông Nguyễn Trãi đã nói "tuy mạnh yếu mỗi lúc khác nhau, song hào kiệt đời nào cũng có. Nước Mỹ chúng tui có mặt ở Đông Dương, Đông Bắc Á,... không phải là để xâm lược mà để ngăn chặn cncs, một thứ chủ nghĩa quái thai uy hiếp hủy hoại giá trị dân chủ của nhân loại. Việt cộng họ cướp được miền Nam bằng vũ lực nhưng không mang lại hòa bình cho nước Việt nam. Hòa bình sao cố thủ tướng Võ Văn Kiệt lại nói vào ngày 30/4/ rằng "có triệu người vui cũng có triệu người buồn". Xé bỏ một Hiệp định hòa bình thì mãi mãi không mang lại hòa bình. Cộng sản Việt nam luôn cho rằng họ mang lại độc lập, tự do cho nhân dân Việt nam nhưng có đâu ? Họ hoàn toàn thần phục Trung cộng, để biển đảo cho Trung cộng chiếm giữ mà lại ca ngợi là bạn vàng, đồng chí, anh em,... - Cuối cùng thì ông sẽ làm gì khi tới Việt nam ? - Tui sẽ đem lại hòa bình vĩnh cửu cho bán đảo Triều Tiên và tui sẽ tái lập lại Hiệp ước Hòa bình ký tại Paris 1973. Tui tin chắc nhân dân Việt nam sẽ hoàn toàn ủng hộ vì chỉ có như vậy sự chia rẽ vùng miền, chia rẽ giữa người Việt cộng sản với người Việt Cộng hòa mới chấm dứt. Đó là tại sao khi lần đầu tiên tới Đà nẵng, tui đã cho dán logo lên đuôi chiếc C-17 mang số hiệu HH 00533 như trong ảnh này. Trân trọng thành ý của ông, cảm ơn ông, chúc ông bình an./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN