QUÝ VỊ CÓ HỒI HỘP VỀ CUỘC GẶP TRUMP - KIM KHÔNG ?


QUÝ VỊ CÓ HỒI HỘP VỀ CUỘC GẶP TRUMP - KIM KHÔNG ? Chắc chắn với những người yêu chuộng hòa bình đều rất hồi hộp hướng về thượng đỉnh Trump - Kim sẽ diễn ra vào ngày mai tại Hà nội, bản thân tui cũng vậy, hồi hộp như chờ đón thời khắc Giao thừa. Tuy nhiên, có một chi tiết tui đặc biệt hồi hộp hơn đó là "kết quả chuyến viếng thăm cấp nhà nước" của Kim Jong Un theo "lời mời" của Nguyễn Phú Trọng như báo chí, nhà đài của Việt cộng lu loa. Tui hồi hộp chờ xem liệu có "Tuyên bố chung Việt nam - Bắc Hàn" trong những ngày sắp tới hay không bởi theo thông lệ của cộng sản thì sau mỗi cuộc thăm gặp cấp nhà nước sẽ phải ra Tuyên bố chung. Nghe đâu trong thời gian thụ án, LHQ không cho nhà nước Bắc Hàn được phép thăm gặp cấp nhà nước với bất kỳ quốc gia nào ngoại trừ mục đích thăm gặp là để "giải trừ hạt nhân" nhưng phải có sự chuẩn thuận của các thành viên HĐBA Liên Hợp quốc. Vì vậy tui rất "hồi hộp" vì nếu thực sự LHQ cho phép Nguyễn Phú Trọng mời Kim Jong Un thăm Việt nam theo nghi thức cấp nhà nước thì tui lạy sống Nguyễn Xuân Phúc Tám lạy luôn vì hắn rất "bản lãnh đờn ông", nói là mần khi tuyên bố "Sẽ mang cả Thế giới về Việt nam", không lạy sống nó thì đâu phải phép./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN