HIẾN KẾ DIỆT CỘNG SẢN

HIẾN KẾ DIỆT CỘNG SẢN - Này ông Trump, nghe ông đứng trước Đại Hội đồng LHQ tuyên bố xóa sổ cnxh quái thai là tui kết ông như số ba chân rồi. Vì vậy tui xin dâng kế mọn của tui để ông tham khảo, nếu thấy OK thì ông áp dụng. - Ừ, nói tui nghe thử coi nào ! - Vậy ông có biết hiện nay có mấy loại người cổ súy cho cộng sản không ? - Nói đi. - Theo tui tìm hiểu thì chỉ có 02 loại người bảo vệ cho cộng sản, một là "những kẻ ngu hết đào tạo được", hai là những kẻ được hưởng bổng lộc từ cộng sản, được cộng sản trả tiền. - Có lý, vậy đưa ra hướng xử lý coi. - Với loại ngu lâu dốt bền thì đừng mong chúng thay đổi mà hãy làm theo câu nói của Boris Yeltsin "Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó". Với loại bảo vệ cộng sản chỉ vì đồng tiền thì hãy làm cho chúng cháy túi rồi chơi bài cây gậy và củ cà rốt thì nó bỏ cộng sản chạy tuốt. - Hay nhưng kế này với Trump tui nó cũ rích bởi tui đang làm đó thôi. Tui đập cho Tập cháy túi, Iran, Maduro,... cũng vậy. Còn lại như Bắc Hàn, Cu Ba, Việt Nam thì tui "lấy tiền đấu tiền", hứa và sẽ cam kết thực hiện là sẽ đặt vào tay họ "hỏa tiễn kinh tế" thì trước sau gì họ cũng ném cái chủ nghĩa xã hội quái thai vào sọt rác mà thôi. Nản, tui cứ tưởng trứng khôn hơn vịt nên muốn hiến kế cho ông, ai dè./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN