NGHỆ THUẬT NẰM VÙNG CỦA VIỆT CỘNG XƯA & NAY - PHẦN I: XƯA PHẢN CHIẾN NAY PHẢN QUỐC

NGHỆ THUẬT NẰM VÙNG CỦA VIỆT CỘNG XƯA & NAY

PHẦN I: XƯA PHẢN CHIẾN NAY PHẢN QUỐC

Xưa mà cụ thể là trước ngày Quốc hận 30/4/1975 thì Việt cộng tìm mọi cách chui vào bộ máy Việt Nam Cộng Hòa, chui vào lực lượng CIA đặc trách khu vực Đông Nam Á để làm Việt cộng nằm vùng đánh phá Việt Nam Cộng Hòa từ trong đánh ra.

Nay mà cụ thể là sau ngày Quốc hận 30/4/1875, để truy cùng diệt tận Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản ở hải ngoại và người Việt Nam không cộng sản tị nạn Việt cộng ngay chính quê hương của mình thì Việt cộng lại dựng lên những tên Việt cộng nằm vùng cũ và mới trong cái mác "chống cộng, đấu tranh dân chủ nhơn quyền, tù nhơn lương tâm, bất đồng chánh kiến,..." để:

1. Giăng bẫy chim mồi giúp Việt cộng triệt hạ tinh thần DIỆT CỘNG trong trứng nước.

2. Lợi dụng danh nghĩa "chống cộng" để rúc rỉa tài chánh của những người căm thù Việt cộng và Tàu cộng mà ăn chơi phè phỡn, mua những con chim mồi Việt cộng có đào tạo bài bản là các tù nhơn lương tâm để đánh bóng tính nhơn đạo, khoan hồng của Việt cộng và để giúp Việt cộng cấy nhộng đỏ vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản làm rệu rã tinh thần DIỆT CỘNG theo kế sách "hoa nở trong lòng địch".

3. Làm lực lượng kế thừa nếu Việt cộng sụp đổ mà dân gian gọi là "ve sầu thoát xác, tắc kè đổi màu,...".
...
n.,...

Ở Phần I của bài viết này, tui đặt tên cho tựa đề "XƯA PHẢN CHIẾN NAY PHẢN QUỐC", PHẢN QUỐC được sử dụng ở đây cho 02 bên chiến tuyến, phía Việt cộng cũng tố cáo tụi nó là PHẢN QUỐC, phía Việt Nam Cộng Hòa chơn chánh cũng gọi tụi nó là PHẢN QUÓC vì bản chất của tụi nó là cánh tay nối dài của Việt cộng giúp Việt cộng giữ đảng từ xa từ khi đảng Việt gian cộng sản chưa nguy trong chuỗi chiến lược của Việt cộng được đơn cử theo thứ tự 1,2,3,...n,... ở  trên.

Lực lượng PHẢN CHIẾN XƯA rất đông đảo, ở đây tui chỉ nêu điển hình là Giáo Hội Ấn Quang hay còn có cách gọi khác là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất. Giáo Hội Ấn Quang có hẳn một lò đào tạo Việt cộng nằm vùng được Bộ giáo dục Việt Nam Cộng Hòa cấp phép hoạt động đó là Viện Đại Học Vạn Hạnh. Ở đây tui không nói tới những kẻ đã chết mà chỉ nói tới 02 kẻ còn sống là chóp bu của Viện Đại Học Vạn Hạnh rất sốt sắng trong nhiệm vụ PHẢN CHIẾN đó là Thích Nhất Hạnh và Đoàn Viết Hoạt.

Như đã viết ở những bài trước, gắn liền với Giáo Hội Ấn Quang là bác sĩ Lê Đình Thám, lợi dụng ý định của Toàn Quyền Pasquier dùng Phật Giáo để làm “chệch hướng” của cao trào “trung quân ái quốc” lúc tinh thần kháng Pháp của người Việt Nam đang được đánh thức bởi các chí sĩ yêu nước như Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh, Nguyễn Thái Học, Phạm Hồng Thái,... Vào năm 1932, Lê Đình Thám với sự hậu thuẫn của Toàn Quyền Pasquier và các Khâm Sứ, Công Sứ địa phương đã thành lập Hội Phật Giáo tại Huế trong vỏ bọc “khuếch trương Phật Giáo”, bác sĩ Lê Đình Thám bành trướng chủ nghĩa cộng sản song hành với nghiên cứu về Phật Giáo. Dựa vào những đứa trẻ nghèo được cha mẹ gởi vào chùa như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu, Thích Nhất Hạnh… bác sĩ Lê Đình Thám đã dễ dàng cấy cái chủ nghĩa cộng sản vào Phật giáo thông qua những tên này.

Đỉnh điểm là giai đoạn từ tháng 01/1948 tới tháng 6/1950, với cương vị Chủ tịch Ủy ban Kháng chiến Hành chánh miền Nam Trung bộ, Lê Đình Thám đã tập hợp một số đoàn viên của đoàn Phật học Đức Dục tại Liên khu V để đẻ ra cái tổ chức có tên là "Phật giáo và Dân chủ mới" tại Bồng Sơn, Bình Định và giao cho đám này nghiên cứu việc tổng hợp giáo lý Phật giáo và triết học Mác - Lê.

Vì là một tổ chức chánh trị trá hình tôn giáo, nên Giáo Hội Ấn Quang đã áp dụng phương châm của Karl Marx là “Cứu cánh biện minh cho phương tiện”, có nghĩa là có thể sử dụng bất cứ thủ đoạn nào miễn là đạt được mục tiêu. Hai thủ đoạn chính thường được Giáo Hội Ấn Quang sử dụng là:

- Kích động lòng hận thù Thiên Chúa Giáo để làm động lực đấu tranh.

- Sử dụng vọng ngữ để che đậy cho những mục tiêu đàng sau và biện minh cho những sai lầm. 

Tuy nhiên vì Giáo Hội Ấn Quang không có những thành phần lãnh đạo đấu tranh chánh trị chuyên nghiệp nên đã bị cả Mỹ lẫn cộng sản biến thành công cụ, xài xong rồi bỏ, cụ thể:

- Làm công cụ cho Mỹ để lật đổ chánh quyền Tổng thống Ngô Đình Diệm, thành công rồi bị Mỹ loại, sau đó nổi lên chống Mỹ và cướp chánh quyền bị Mỹ bật đèn xanh cho Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa dẹp tan.

- Bỏ Mỹ đi theo làm công cụ cho Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam - VICI, sau khi Việt cộng cướp trọn vẹn Miền Nam, Giáo Hội Ấn Quang đi đón “Quân giải phóng” về Sài Gòn, tổ chức “Mừng giải phóng” và mừng “Sanh nhựt bác hồ”, nhưng sau đó bị Việt cộng gọi là “Phật Giáo phản động”, 90% tiếp tục đi theo làm công cụ cho Việt cộng, một phần nhỏ chống lại Việt cộng và trở về với Mỹ bị Việt cộng gọi là PHẢN QUỐC.

- Trở về với Mỹ và bị Mỹ dùng làm con bài thí, Giáo Hội Ấn Quang vỡ tan thành nhiều mảnh, nội bộ chia rẽ nghiêm trọng, một nhóm lại quay về với Việt cộng dưới danh nghĩa “Về Nguồn”.

Tội ác tày đình của Giáo Hội Ấn Quang đó chính là vụ thảm sát kinh hoàng ở Huế vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968. Lò đào tạo những "nhà tu chánh trị" của Giáo Hội Ấn Quang là Viện Đại Học Vạn Hạnh. Hai kẻ là nòng cốt của Viện Đại Học Vạn Hạnh còn sống là Thích Nhất Hạnh và Đoàn Viết Hoạt. 

Nói về Thích Nhất Hạnh thì phải nói tới cuốn ngụy thư “Hoa sen trong biển lửa - Lotus in a Sea of Fire" của hắn xuất bản năm 1967 mà nội dung trong cuốn ngụy thư này là những câu chuyện hoàn toàn bịa đặt, láo khoét, vu khống cho Đệ Nhứt và Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa. Tui xin trưng ra những hành vi thân cộng sản và nói láo như Vẹm của tên m.a tăng này, cụ thể:

1. Bản tuyên cáo 5 điểm của Giáo Hội Ấn Quang:

Đầu tháng 6/1966, Tổ chức Phản chiến ở Mỹ Fellowship for Reconciliation và Đại Học Cornell ở New York mời qua thăm Hoa Kỳ. Ngày 01-0/6/1966, tại New York, trước các nhóm phản chiến Mỹ, Thích Nhất Hạnh đã đưa ra một bản tuyên cáo 5 điểm của Giáo Hội Ấn Quang như sau:

- Chính phủ Thiệu – Kỳ từ chức,

- Quân đội Mỹ rút khỏi Nam Việt Nam,

- Ngưng oanh tạc Bắc Việt,

- Ngưng các cuộc hành quân tại Nam Việt Nam,

- Mỹ phải giúp lập chế độ dân chủ và tái thiết miền Nam vô điều kiện.

Khi đối chiếu bản tuyên cáo 5 điểm trên với "Lập trường 5 điểm" của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam - VICI. Ngày 02/6/1966 Thích Nhất Hạnh được đám Mỹ cộng phản chiến đưa đến Thượng Viện Hoa Kỳ, tại đây Thích Nhất Hạnh đã tố cáo quân đội Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa đã gây ra các thảm họa, chết chóc tại Việt Nam và nói là đang bị nhân dân Việt Nam chống đối kịch liệt nhưng hoàn toàn không nhắc đến hành động khủng bố của bộ đội Bắc Việt và cộng phỉ Miền Nam nhắm vào dân thường và các cố vấn dân sự Hoa Kỳ  tại Miền Nam. Trong thời gian du thuyết ở Hoa Kỳ, Thích Nhất Hạnh đã gặp Mục sư Martin Luther King Jr. chia sẻ chủ trương phản chiến và đã được mục sư King đề cử tham dự giải Nobel Hòa bình năm 1967. 

2. Cuốn ngụy thư "Hoa Sen trong biển lửa":

Thích Nhất Hạnh viết tại trang 66  trong sách rằng chính mình đã thấy rằng “Tại một làng nhỏ, một chiếc xe bò đang đi trên con lộ. Trên xe một thiếu phụ Việt Nam ôm con, bên cạnh là bà mẹ già. Chiếc xe chất đầy những tài sản của họ... Từ trên trời cao, một chiếc trực thăng Mỹ sà xuống, tiếng máy nổ và tiếng cánh quạt đinh tai nhức óc. Những con bò kéo xe sợ hãi, nhảy chồm lên chạy tứ tán, hất hai người đàn bà và đồ đạc xuống đất. Mấy người lính Mỹ từ trực thăng bước xuống. Họ nói rõ họ muốn mang người thiếu phụ đi với họ. Hai người đàn bà khóc lóc van xin, nhưng vô ích. Cuối cùng, người thiếu phụ phải trao đứa con cho bà cụ già, rồi để cho mấy người lính Mỹ đẩy mình lên trực thăng bay đi mất”. Một cách nói láo y chang như câu chuyện Lê Văn Tám và mới đây là chuyện bác sĩ Khoa rút ống thở giết mẹ ruột cứu mẹ con sản phụ.

Không che giấu thân phận Việt cộng nằm vùng, tại trang 61, Thích Nhất Hạnh viết “MTDTGPMN được thành lập ngày 20/12/1960, nhằm liên kết những lực lượng chống đối Tổng Thống Diệm. Người ta không ngạc nhiên, khi thấy mặt trận đã nhanh chóng được sự ủng hộ của Bắc Việt. Trong phiên họp của đảng Lao Động Việt Nam kỳ 3, tổng bí thư Lê Duẩn đã loan báo sự thành lập của mặt trận và khoe rằng mặt trận đã do Đảng ta lãnh đạo, nhằm lật đổ chế độ Ngô Đình Diệm, thủ tiêu hiến pháp miền Nam và thực hiện thống nhất Nam Bắc”. Ở trang 115, Thích Nhất Hạnh giải thích thêm “vì chiến tranh cứ tiếp diễn và vì người Mỹ đổ thêm quân và vũ khí vào Việt Nam, mặt trận sẽ nghiêng theo khối Cộng sản và càng ngày càng trở thành công cụ của khối Cộng sản”.

Trong sách nói trên, Thích Nhất Hạnh đã phạm giới Vọng Ngữ rất trầm trọng và tỏ ra rất thiếu sự tỉnh thức của một người tu hạnh Chánh Định. Về chuyện “chiếc xe bò và hai người đàn bà” là hoàn toàn bịa đặt để tuyên truyền vu khống; về Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam thì sai phạm về kiến thức, thành lập MTGPMN là thời hồ chí minh chớ không phải Lê Duẩn, mặt trận này là công cụ của Bắc Việt chứ không phải do người quốc gia chống chính phủ Ngô Đình Diệm, vì sau khi chính phủ Diệm sụp đổ, MTGPMN vẫn tiếp tục tấn công các thành thị miền Nam, đặc biệt là cuộc “Tổng tiến công Tết Mậu Thân” thảm sát hàng ngàn đồng bào vô tội ở Huế. (Lời khẳng định của ông Nguyễn Châu)

3. Nói láo như Vẹm về thảm sát ở Bến Tre:

Sau khi nước Mỹ bị khủng bố tấn công tàn bạo vào ngày 11/9/2001, Thích Nhất Hạnh đã cấp tốc tổ chức một buổi thuyết pháp tại một nhà thờ ở New York và đã chi một số tiền kếch sù để đăng quảng cáo buổi thuyết pháp này trên một tờ báo có ảnh hưởng rất lớn ở nước Mỹ là tờ The New York Times. Bài thuyết pháp được mở đầu bằng tám câu thơ, xin tạm dịch:
Tôi bụm mặt trong hai bàn tay
Không, tôi không khóc
Tôi bụm mặt trong hai bàn tay
Để sưởi ấm nỗi cô đơn
Trong bàn tay bảo vệ
Trong bàn tay nuôi nấng
Trong bàn tay ngăn cản
Hồn tôi đừng bỏ tôi một mình trong cơn giận dữ.

Và ngay sau khi kết thúc 08 câu thơ ngụy nhơn nghĩa trên, Thích Nhất Hạnh làm cho cử tọa hôm đó té ngửa khi cho hay bài thơ này đã được làm trong cuộc chiến tranh Việt Nam, cụ thể vào năm Mậu Thân 1968 khi Thích Nhất Hạnh nghe tin thị xã Bến Tre với 300,000 ngàn dân đã bị máy bay Mỹ bỏ bom phá hủy, chỉ vì có 07 quân du kích đã bắn vài loạt đạn súng phòng không lên trời rồi bỏ chạy. Vụ phá hủy thị xã Bến Tre ấy đã làm Thích Nhất Hạnh "đau đớn vô cùng".

Đúng là nói láo như Vẹm, nói láo không chớp mắt, ngượng mỏ, xin thưa, trong thời điểm năm 1968, thị xã Bến Tre chỉ có 70 ngàn dân, nếu bị Mỹ giết hết, cũng không đào đâu ra tới con số 300 ngàn như cái mỏ của m.a tăng Thích Nhất Hạnh nói.

Nói về trò xạo ke của m.a tăng Thích Nhất Hạnh thì nói cả ngày không hết, cay đắng thay là  rất đông đảo người Việt Nam lại sùng bái tên m.a tăng này, đây là một nỗi ô nhục tận cùng và cũng là mảnh đất màu mỡ để giúp Việt cộng cai trị "bền vững" tại Việt Nam và làm rệu rã tinh thần DIỆT CỘNG ở hải ngoại.

Bởi vì có 02 kẻ được m.a tăng Thích Nhất Hạnh trọng dụng, hợp tác đó là Võ Văn Ái và Đoàn Viết Hoạt, Võ Văn Ái thì liên hệ mật thiết với m.a tăng Thích Không Tánh, kẻ đang cùng lúc chánh trị sự Cao Đài chơn truyền Hứa Phi khởi xướng bản tuyên ngôn Hòa Bình kêu gọi mọi người ký vào, đồng thời cũng là kẻ hô hào Quang phục Việt Nam Cộng Hòa, hợp tác với thân cộng sản là thủ tướng Chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa Lê Trọng Quát kêu gào ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê và mới vừa gởi "công hàm" lên tên tay sai Tàu cộng là Bai Đần nhờ tên bán đứng Việt Nam Cộng Hòa và A Phú Hãn này hỗ trợ cho việc triệu tập hội nghị quốc tế để phục hoạt Hiệp định Ba Lê bị Tran Hung tui vạch mặt là "cái bẫy chim mồi Việt cộng", tui sẽ viết riêng cho chủ đề này.

Về tên Đoàn Viết Hoạt đồng quản trị Viện Đại Học Vạn Hạnh với m.a tăng Thích Nhất Hạnh thì tụi sẽ viết vào tối nay như tui đã nói Đoàn Viết Hoạt là kẻ tài trợ tiền bạc cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân vào hôm qua./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH