CÁCH TUI LÔI TÊN CỘNG PHỈ DƯỚI TRƯỚNG VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Nguyễn Văn Đài

CÁCH TUI LÔI TÊN CỘNG PHỈ DƯỚI TRƯỚNG VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC Nguyễn Văn Đài 

Như tui đã nói, công cuộc "chống cộng" 46 năm qua không những giậm chân tại chỗ mà còn bị suy yếu, tụt hậu không phải vì lý tưởng DIỆT CỘNG của công dân Việt Nam Cộng Hòa và những người Việt Nam không cộng sản bị mai một, thui chột mà là vì chúng ta bị dính kế hiểm của Việt cộng đó là kế "cấy nhộng đỏ" trong chiến lược giữ đảng từ xa của Bắc Bộ phủ.

Sau ngày Quốc Hận 30/4/1975, Việt cộng không xài chiến tranh bom đạn, võ khí ch.ết c.hóc để tận diệt kẻ th.ù truyền kiếp với nó là Việt Nam Cộng Hòa và người Việt Nam không cộng sản nữa mà chúng ưu tiên các giải pháp:

1. Nhồi sọ, tẩy não Quân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa bằng các trại s.úc v.ật được mĩ miều hóa là "học tập cải tạo".

2. Nghèo hóa tầng lớp trung lưu và thượng lưu của Việt Nam Cộng Hòa bằng cái trò điếm ngôn là cải tạo công thương thực chất là ăn cướp, là đánh tư sản mại bản, đọa đày công dân Việt Nam Cộng Hòa vào nơi "sơn lam chướng khí" gọi là "đi kinh tế mới".

3. Tận diệt tinh hoa của Việt Nam Cộng Hòa bằng cách trả thù hèn hạ là "xét lý lịch" con em, cháu chắc của Quân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa.

4. Thực hành chiêu thức "trăm hoa đua nở" của Mao tặc và chụp mũ, phủ đầu tất cả những ai bị Việt cộng cho là phản động qua những tên chim mồi từ hải ngoại như Mặt trận Hoàng Cơ Minh, kháng chiến phục quốc Võ Đại Tôn, Hoàng Duy Hùng,...
...
Và cuối cùng là kế hiểm "cấy nhộng đỏ" sau này được cụ thể hóa bằng cái nghị quyết 36 về hòa giải hòa hợp với Việt cộng mà kẻ thực hành đắc lực là trùm Việt cộng Nguyễn Đình Bin với sự hỗ trợ của tổng thống Bush con và tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ tiên phong làm con chốt thí.

Không như trước năm 1975, vì chánh thể Việt Nam Cộng Hòa đã bị bức hại nên Việt cộng chuyển sang giải pháp cấy nhộng mới là: dựng lên những tổ chức, đảng phái, cá nhơn "vỏ vàng ruột đỏ" ở hải ngoại, cấy tay chân của nó vào các hãng truyền thông Tiếng Việt ở hải ngoại, ưu tiên đào tạo thế hệ Việt cộng nằm vùng mới để chui sâu vào lãnh vực văn hóa - xã hội ở hải ngoại mà cụ thể là tụi luật sư, văn nô, nghệ sĩ,... và có cả doanh gia cũng như quân nhơn của các nước sở tại.

Rất may cho người Việt Nam mình là sự xuất hiện của Tổng thống TRUMP trên chánh trường Hoa Kỳ được ví như "cơn gió thu quét sạch lá khô" mang tên Việt cộng nằm vùng bởi nếu không thì chúng ta sẽ rất khó nhận diện được tụi nó và khó thuyết phục được trước bàn dân thiên hạ về việc khẳng định thân phận của những tên Việt cộng nằm vùng lâu nay được bọc trong cái kén vàng với cái mác "chống cộng - đấu tranh dân chủ - tù nhơn lương tâm,...". Bởi vì chỉ cần nhìn vào thái độ "cuồng chống TRUMP" của kẻ nào đó thì không còn nghi ngờ gì nữa nó là Việt cộng nằm vùng theo lịnh của Việt cộng, Tàu cộng để bảo vệ khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai mà Tổng thống TRUMP là khắc tinh, là kẻ thù nguy hiểm của tụi nó vì Ông đã dõng dạc kêu gọi thế giới chung tay xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai trước Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc.

Hưởng sái GIÓ TRUMP, thằng tui đã dễ dàng đưa vào sổ bộ bộn tên Việt cộng nằm vùng thuộc đẳng cấp đại học trở lên. Tuy nhiên, vẫn khó khăn trong việc khẳng định tụi Việt cộng nằm vùng nhưng được lịnh của Ba Đình khoác áo ủng hộ Tổng thống TRUMP hoặc chí ít là giữ thái độ trung lập giữa 02 làn đạn là cuồng Trump và cuồng chống TRUMP (xin lỗi vì tui phải xài văn phạm của Ba Đình là chữ CUỒNG ở đây cho đúng với thực tế).

Trong số những kẻ nằm vùng nhưng khoác áo fan của Ông Trump mà tui đã vạch mặt tỉ như tuyên giáo cao đẳng Trần Đình Thu, tuyên giáo sơ cấp Trần Ngọc Giàu,... thì những tên nằm vùng nguy hiểm khác đứng chàng hảng giữa 02 làn đạn chờ thời cơ đó là tên nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài mà tui hay gọi là V.ẹm Đài (không phải tui bắt chước cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu và Tổng thống TRUMP khi ưa đặc biệt danh cho người khác mà đây là sở thích của tui có từ lúc trẻ con lận).

Tên Vẹm Đài rất tinh vi mà tui sẽ nói rõ ở chủ đề riêng, ở đây tui chỉ tập trung vào việc "truy vết" nói theo ngôn ngữ dập dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng. Có 03 cái ăng ten dưới trướng Vẹ.m Đài mà tui đã bắt sóng được đó là: tên nằm vùng Đoàn Dũng bên Thái Lan chủ trang thảo luận về kinh tế, chính trị & xã hội Việt Nam và vào ngày 25/01/2021 đã lập ra cái trang chụp mũ tui có tên VẠCH MẶT TÊN VIỆT CỘNG TRAN HUNG ĐỘI LỐT CỜ VÀNG, tên chiên đỏ Nguyễn Hùng Cường ở Hà Nội là thuộc cấp của tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy đang tị nạn ở Thái Lan. Hai tên này đều tỏ ra cuồng Trump nhưng chỉ là bình phong mà mắt người khờ mà thôi.

Khi tên Vẹm Đài và con cuội Tin Tin bên Thái Lan làm livestream chụp mũ tui thì tên Đoàn Dũng và Nguyễn Hùng Cường cũng gióng trống khua chiêng tham gia chụp mũ tui. Tên Đoàn Dũng thì chưng ra những cái tên đình đám như Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long cả 02 là đồng sáng lập ra trang Luật khoa tạp chí rồi cáo buộc tui đã đá.nh phá người đấu tranh dân chủ theo lịnh của Việt cộng. 

Rất may là tên Trịnh Hữu Long cũng là tín đồ cuồng chống TRUMP nên tui không e ngại gì trước trò vu khống chụp mũ của tên Việt cộng nằm vùng Đoàn Dũng kia bởi vì chính tên Đoàn Dũng cũng giả bộ "đấu tố" các đồng rận tép riu đã bị lộ vì cuồng chống TRUMP như con n.úm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tháng lai chym Tân Thái dúi,... với mục đích ngụy trang cho thân phận Việt cộng nằm vùng của nó. 

Nhưng với loài l.ưỡi gỗ, lật lọng Việt cộng thì nhiêu đó vẫn chưa thuyết phục để khẳng định nó là Việt cộng nằm vùng bảo vệ cho thượng cấp Vẹ.m Đài với chỉ mỗi bằng chứng tên cộng con xứ lá rau má to hơn lá sen Trịnh Hữu Long kia cuồng chống TRUMP (tên này là lính ruột của Việt gian Trịnh Hội, đang nằm vùng bên Đài Loan, là đồng môn với Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Lê Vương Các, n.úm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,...). Do đó tui phải có những chứng cứ thuyết phục hơn mới đặng.

Rất may là hôm trước khi tui vào nhà vợ chồng bò đỏ Nguyễn Minh Chánh - Nguyễn Minh Liên để đấu khẩu với bầy bò đỏ này thì tình cờ phát hiện ra kẻ có nickname Love Anh Chum cũng tham gia tấn công chụp mũ tui kịch liệt rồi sau đó tui bị report 30 ngày cả 02 nick. Được rảnh rỗi nên tui vác súng săn truy lùng tên Love Anh Chum kia. Mất khoảng 15 phút thôi, tui có được chiến lợi phẩm liền.

Dễ ợt, trong cái đám vu khống chụp mũ tui do tên Việt cộng nằm vùng Đoàn Dũng cầm đầu có tên Nguyễn Mỹ ở Đà Nẵng với nickname Nguyen My và avatar là hình mặt mờ đeo kiếng đen, linh tính mách bảo rằng tên Nguyễn Mỹ chính là tên Love Anh Chum và đúng y phóc, tui vào nhà tên Love Anh Chum và tìm ra được bằng chứng hắn chính là tên đảng viên Việt gian cộng sản Nguyễn Mỹ.

Ở một dòng status của nick Love Anh Chum hắn tự bộc lộ thân phận của hắn khi hắn viết "Mấy hôm trước NM đã gặp một Bác già,...". Với kinh nghiệm và trí tuệ khiêm tốn của tui thì đâu có khó khăn gì để nhận biết được NM là viết tắt của Nguyễn Mỹ. Sau đó tui vào lại nhà tên Nguyễn Mỹ thì ôi thôi hắn là tên đảng viên cộng sản ở xứ Quảng Nam - Đà Nẵng quá rõ ràng.

Tên Vẹm Đài và lính ruột của hắn là tên Đoàn Dũng ra rả chửi Việt cộng, khoe mẽ trước bàn dân thiên hạ ta đây là kẻ thù của Việt cộng, đứa thì bị Việt cộng bỏ tù rồi bán qua Đức, đứa thì phải tị nạn Việt cộng bên Thái Lan nhưng ăng ten phủ sóng cao tần của tụi nó lại là tên đảng viên cộng sản Nguyễn Mỹ. 

Bị tui túm cổ lôi ra khỏi đống rơm, đảng viên cộng sản Nguyễn Mỹ liền thay đổi hình đại diện trên avatar và sau đó tạm đóng nick Love Anh Chum một quãng thời gian ngắn trước khi đã report các nick của tui xong, sau đó hắn mở lại nick Love Anh Chum.

Chỉ với nhóm Việt cộng nằm vùng dưới trướng Vẹm Đài và Đoàn Dũng thì một con Sói đơn độc như tui không tránh khỏi bị tụi nó report liên tục vì tụi nó tập hợp đông đảo những tên đảng viên cộng sản về hưu và lực lượng bò đỏ, tuyên giáo trẻ trung. Mặc dù chúng chia ra nhiều nhóm hoạt động nằm vùng trên mạng xã hội trông có vẻ là "độc lập tuyến tính" nhưng khi phát hiện ra kẻ thù nguy hiểm với Việt cộng thì chúng hú nhau hiệp đồng tấn công bằng việc viết bài vu khống chụp mũ và sau đó report bịt miệng nếu đối thủ của tụi nó thuộc hàng cao thủ.

Vẹm Đài, mày đã bị Tran Hung bắt giò, dù tụi mày có xài hết mưu hèn, kế hiểm cũng không thể nằm im trong cái kén vàng được Việt cộng, Việt Tân dày công dệt nhuộm./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH