UY LỰC CỦA QUÁI VẬT KRAKEN, ĐIỀU MÀ KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ, KẺ THÙ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP KHÔNG NGỜ TỚI

UY LỰC CỦA QUÁI VẬT KRAKEN, ĐIỀU MÀ KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ, KẺ THÙ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP KHÔNG NGỜ TỚI

Quái vật Kraken là sự hiệp đồng tác chiến giữa Lực lượng tình báo quốc phòng của quân lực Hoa Kỳ và một bộ phận tình báo không gian được chuyển từ Cơ quan vũ trụ NASA sang Lực của không gian USSF hiện do tướng Lục quân James Dickinson làm chỉ huy trưởng.

Tướng lục quân James Dickinson từng là thuộc cấp và là người mà Trung tướng Michael Flynn rất tin tưởng về lòng trung thành và tài năng. Hai vị tướng này rất thân thiết với nhau. Sau khi tướng Michael Flynn bị Obama ép về hưu ở tuổi 56 khi ông ta đang giữ chức vụ Giám định Cơ quan tình báo quốc phòng Hoa Kỳ - DIA.

Khi nói tới cộng đồng tình báo Hoa Kỳ thì Cục tình báo trung ương - CIA và Cơ quan tình báo quốc phòng - DIA là 02 lực lượng chủ lực về tình báo của Hoa Kỳ. Cũng như CIA, DIA không có chức năng thực thi pháp luật như Cục điều tra liên bang - FBI mà DIA chỉ tập trung vào việc thu thập và phân tách các thông tin tình báo về chánh trị, kinh tế, công nghiệp, địa lý, y tế và sức khỏe nước ngoài liên quan đến quân sự. DIA sản xuất khoảng 1/4 tổng số nội dung tình báo được đưa vào Bản tóm tắt hàng ngày của Tổng thống Hoa Kỳ. 

Các hoạt động tình báo của DIA mở rộng ra ngoài các khu vực chiến đấu và khoảng một nửa số nhơn viên của DIA phục vụ ở nước ngoài tại hàng trăm địa điểm và tại các Đại sứ quán Hoa Kỳ ở 140 quốc gia. DIA chuyên thu thập và phân tách thông tin tình báo nguồn gốc con người (HUMINT), cả công khai và bí mật , đồng thời xử lý các mối quan hệ quân sự-ngoại giao của Hoa Kỳ ở nước ngoài. 

Khi lên làm tổng thống thứ 35 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, John Fitzgerald Kennedy đã vấp phải sự đánh phá quyết liệt từ Deep States thông qua CIA nên ông ta đã yêu cầu Tổng trưởng quốc phòng Robert McNamara thành lập Cơ quan tình báo quốc phòng - DIA vào năm 1961. Sau đó, vào ngày 28/6/1961, tổng thống Kennedy đã ban hành "Bản ghi nhớ Hành động An ninh Quốc gia - NSAM 57" về Trách nhiệm đối với các Hoạt động bán quân sự sau khi các vị trí chủ chốt trong ngành tình báo như Ngoại trưởng Dean Rusk, Tổng trưởng Quốc phòng Robert S. McNamara và Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) Allen Dulles, Trợ lý đặc biệt của Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia McGeorge Bundy đồng ý thông qua.

Sau khi thành lập DIA và ban hành NSAM 57, phạm vi hoạt động của CIA bị thu hẹp lại, trong suốt thời kỳ chiến tranh lạnh, CIA là một thế lực đáng gờm bị Deep States thao túng thông qua các công ty bình phong của nó điển hình là công ty Zapata Petroleum của Bush cha, Bush cha đã cùng nhơn viên CIA phụ trách thương mại là Thomas Devine, người có mặt trong hội đồng quản trị của một công ty trực thuộc của Zapata Petroleum là công ty Zapata Offshore. Sau lễ Giáng sinh năm 1967, dưới sự chỉ đạo của giám đốc CIA Allen Dulles, Thomas Devine đã tháp tùng Bush cha đến Sài Gòn vào ngày 26/12/1967 và ở lại Sài Gòn cho đến ngày 11/01/1968. Sau khi Thomas Devine và Bush cha rời Sài Gòn được 03 tuần thì cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt phát động cuộc tấn công Tết Mậu Thân với 70 ngàn quân đã bố trí sẵn tại hơn 100 thành phố và thị trấn khắp phía Nam vỹ tuyến 17.

Giám đốc CIA lúc đó là Allen Dulles đã bị tổng thống Kennedy sa thải vào ngày 29/11/1961 sau sự cố Vịnh Con Heo. Allen Dulles là giám đốc của CIA từ ngày 26/02/1953 dưới thời tổng thống Dwight D. Eisenhower và phó tổng thống Richard Nixon. Trong thời CIA dưới quyền của Allen Dulles, nước Mỹ dần dần bị chiếm lĩnh bởi giới ông chủ doanh nghiệp, giới luật sư Phố Wall hay các chủ nhà băng đầu tư. Dưới thời Tổng thống Eisenhower, anh em nhà Dulles được trao toàn quyền để thực thi quyền lực của họ trên trường quốc tế. 

Trong cuốn sách xuất bản cuối năm 2015, của ký giả David Talbot có tựa đề “The Devil’s Chessboard: Allen Dulles, the CIA, an the Rise of America’s Secret Government - Bàn cờ của quỷ dữ: Allen Dulles, CIA và sự trỗi dậy của chánh quyền bí mật tại Hoa Kỳ”. Một số nhà phê bình nhận định cuốn sách đã khắc họa một chân dung khác của Allen Dulles - “hoàng tử bóng đêm thời Chiến tranh Lạnh, người thao túng truyền thông, lừa dối tổng thống, kích động đảo chánh" mà vụ ám sát Kennedy là do Allen Dulles chủ mưu có bàn tay của Bush cha. 

Nhà báo Talbot viết: “Nhân danh bảo vệ thế giới tự do trước phe Cộng sản, họ áp đặt thế lực Mỹ lên thế giới vốn đang co mình trước sự tàn bạo và hạt nhân. Hai anh em nhà Dulles là bậc thầy trong lợi dụng tình trạng cảnh giác, lo lắng cao độ trong bối cảnh Chiến tranh Lạnh. Bảy ngày sau khi Kennedy bị ám sát, vào ngày 29/11/1963, tổng thống Lyndon Johnson đã thành lập Ủy ban Warren để điều tra cái chết của JFK và Allen Dulles là quân át chủ bài để che đậy âm mưu ám sát Kennedy với kết quả điều tra là tay súng Lee Harvey Oswald chỉ hành động đơn lẻ nhưng sau này có nhiều bằng chứng cho thấy cái tên Bush cha có liên hệ với Oswald nhưng Bush cha nói rằng người đó không phải là ông ta mà chỉ là trùng tên với ông ta. 

Trong vụ án ám sát Kennedy có nhiều cái chết bí ẩn sau đó trong đó có ông George de Mohrenschildt, một giáo sư và và nhà địa chất dầu khí , người gốc Belarus thuộc Liên Sô, ông này đã kết bạn với Lee Harvey Oswald vào mùa hè năm 1962 và duy trì tình bạn đó cho đến khi Oswald qua đời, ông George de Mohrenschildt quen với Bush cha vì trước đây Bush cha từng ở chung phòng với cháu trai của ông này là Edward G. Hooker, tại Học viện Phillips ở Andover , Massachusetts. 

Lời khai của ông George de Mohrenschildt trước Ủy ban Warren là một trong những lời khai dài nhứt của bất kỳ nhơn chứng nào về vụ ám sát Kennedy và sau đó ông ta  bị "trầm cảm nặng" rồi "tự sát" vào ngày 29/3/1977 sau khi ông đã gởi cho giám đốc CIA lúc đó là Bush cha một lá thơ vào ngày 05/9/1976 sau khi giám đốc CIA Bush cha cáo buộc ông ta rằng trong một bản ghi nhớ nội bộ năm 1976 của CIA rằng "Có thời điểm ông ta đã/hoặc tiêu rất nhiều tiền".

Dưới thời Tổng thống Trump, một Nước Mỹ thời Kennedy đã tái lập với sự đánh phá điên cuồng của Deep States thông qua lực lượng tình báo ở CIA và Ngũ Giác Đài cũng như lực lượng điều tra liên bang FBI. Vì vậy không khỏi ngạc nhiên khi Tổng thống Trump đã quyết định thành lập Lực lượng không gian - USSF và bổ nhiệm tướng lục quân James Dickinson  làm tổng chỉ huy cũng như sa thải Mark Esper khỏi Ngũ Giác Đài để đưa ông Christopher C. Miller lên nắm Quyền Tổng trưởng quốc phòng. 

Ông Christopher C. Miller là một người trung thành với Nước Mỹ và Tổng thống Trump, từng làm lý đặc biệt của Tổng thống Trump và giám đốc cấp cao phụ trách chống khủng bố và các mối đe doạ xuyên quốc gia tại Hội đồng An ninh quốc gia từ 2018 đến 2019. Ông Miller cũng là người đứng sau một số chánh sách chống Iran và Hezbollah, chống khủng bố trong các cuộc chiến ở Syria và Iraq.

Quái vật Kraken mà bà Sidney Powell nói sẽ thả ra không phải là một cá nhơn cụ thể nào đó nhưng chúng ta có thể hình dung ra những cái "xúc tu chủ lực" của quái vật Kraken là tướng Michael Flynn, tướng James Dickinson,... là những chiến tướng trong làng tình báo quốc phòng cùng lúc lực lượng CIA trung thành với Ngoại trưởng Mike Pompeo, lực lượng Mossad trung thành với Netanyahu - người bạn lớn của Nước Mỹ và Tổng thống Trump và những luật sư oai hùng đang đứng ra đại diện cho Nước Mỹ và Quân lực Hoa Kỳ để chống lại lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ kẻ thù bên ngoài Nước Mỹ như bà Sidney Powell, ông Lin Wood,...

Sẽ viết tiếp về cách thức "bắt sống" các tin tức trao đổi giữa những con quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ và kẻ thù bên ngoài Nước Mỹ mà Cơ quan Tình báo quốc phòng - DIA, chủ lực là lực lượng tình báo không gian ở USSF do tướng James Dickinson, chỉ huy của USSF chủ động thực hiện để đánh bại kẻ thù của nước Mỹ và Tổng thống Trump./.

Tran Hung.

(Những hình ảnh dưới đây có 03 hình ảnh với nội dung giám đốc CIA Allen Dulles đã cho phép nhơn viên của mình cùng Bush cha đi tới Sài Gòn vào cuối năm 1967 và rời đi trước khi Việt cộng nổ súng khủng bố khắp quốc gia Việt Nam Cộng Hòa trong chiến dịch khủng bố Mậu Thân năm 1968)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN