BẢN LÃNH VÀ TRÍ TUỆ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ PHÁ VỠ LÝ THUYẾT MÃNH HỔ NAN ĐỊCH QUẦN HỒ ĐƯỢC THỂ HIỆN TRONG NGÀY BẦU CỬ VÀ CUỘC CHIẾN PHÁP LÝ ĐANG DIỄN RA

BẢN LÃNH VÀ TRÍ TUỆ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ PHÁ VỠ LÝ THUYẾT MÃNH HỔ NAN ĐỊCH QUẦN HỒ ĐƯỢC THỂ HIỆN TRONG NGÀY BẦU CỬ VÀ CUỘC CHIẾN PHÁP LÝ ĐANG DIỄN RA

Chúa chỉ có một và Phật tổ cũng chỉ có một nhưng hai Đấng Tối Cao này đã luôn khống chế được hằng hà sa số yêu ma, quỷ quái. Điều này cho thấy cái lý thuyết chủ nghĩa số đông là mãnh hổ nan địch quần hồ đã không đúng và hôm nay biệt tượng Donald Trump một lần nữa chứng minh Tà không thể thắng Chánh.

Là một doanh nhân thành đạt sau nhiều lần phá sản, dĩ nhiên Donald Trump sẽ biết cái gì cần nói, cần làm và cái gì không cần nói, không cần làm. Quan trọng là nói và làm phải đúng lúc, đúng chỗ. Cũng là một con người nên ông Trump cũng như bao người khác, cũng vui, cũng buồn, cũng dũng mãnh, cũng sợ hãi, lo lắng,... Nhưng có một điểm đặc biệt nơi ông Trump là khi đứng trước những bất lợi không như lòng muốn thì triết lý của Ông là "Can đảm không có nghĩa là không sợ hãi. Can đảm là vẫn làm đến cùng mặc cho nỗi sợ bủa vây".

Hôm nay, đứng trước những sự kiện chưa bao giờ có ở Nước Mỹ này đó là hành vi cướp phiếu bầu cử không thể chối cãi của đảng Dân chủ và truyền thông thiên tả. Ngay lập tức, Tổng thống Trump một lần nữa thể hiện bản lãnh của mình bằng cách "Làm đến cùng mặc cho nỗi sợ bủa vây", nghĩa là Tổng thống Trump đã phát động một cuộc chiến pháp lý để lấy lại công lý cho Nước Mỹ bằng việc khởi kiện ra tòa để giải quyết vấn nạn gian lận bầu cử của đảng Dân chủ.

Trước can đảm của Tổng thống Trump và trước nỗi sợ bủa vây, không ít đồng đội của Tổng thống Trump đã nhụt chí, quay đầu chỉ trích Tổng thống Trump. Không sao cả, họ có quyền chỉ trích Tổng thống Trump theo quan điểm và bản lãnh của họ, Trump không cần những đồng đội đó vì Trump đang chứng minh cho nhơn loại thấy cái lý thuyết mãnh hổ nan địch quần hồ đã sai với những chiến thần dũng mãnh, đầy bản lãnh, không có chỗ để cho nỗi sợ hãi xâm chiếm tâm hồn. Vắng mợ thì chợ vẫn đông, mợ đi lấy chồng thì chợ vẫn vui.

Nhiều người là đồng đội của Tổng thống Trump đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Trump là non nớt, bộp chộp khi Ông tuyên bố chiến thắng tại buổi họp báo vào lúc 02 giờ sáng ngày 04/11/2020. Tui không trách họ vì họ không phải là Donald Trump, không có trí tuệ và cảm quan viễn kiến như Donald Trump. Trước các số liệu thăm dò tại các khu vực bầu cử với đà chiến thắng áp đảo và dựa vào quy luật bầu cử của Hoa Kỳ thì chuyện ông Trump tuyên bố chiến thắng là lẽ đương nhiên, chỉ có bàn tay ma quỷ thọc vào mới làm đảo ngược lại chiến thắng của Donald Trump. Đó là hành vi trái quy luật của bầu cử Hoa Kỳ và cái gì, điều gì mà trái với quy luật thì tất yếu sẽ bị phá hoại, đào thải.

Ở một giác độ khác trên phương diện pháp lý ở thì tương lai, việc Tổng thống Trump tuyên bố chiến thắng là hành động cực kỳ khôn ngoan thể hiện đẳng cấp của một con người viễn kiến siêu phàm. Việc ông Trump tuyên bố chiến thắng ngay sau ngày bỏ phiếu là một hình thức "đắp bờ con" để ngăn chặn lực lượng truyền thông thiên tả thổi phồng chiến thắng ảo cho Joe Biden. Việc ông Trump tuyên bố chiến thắng vào hôm 04/11/2020 là cú đánh phủ đầu ngăn chặn Joe Biden tuyên bố chiến thắng mà nói theo cách của người Việt Nam mình thì đó là "đặt cục gạch giữ chỗ - không chờ nước tới chân mới nhảy".

Khi ông Trump đã tuyên bố chiến thắng dựa trên quy luật bầu cử của Hoa Kỳ, nếu kết quả sau đó đảo ngược lại quy luật bầu cử thì chắc chắn đó là hành vi gian lận phiếu bầu và dĩ nhiên bị hại Donald Trump sẽ tiến hành cuộc chiến pháp lý để bảo vệ chiến thắng ban đầu của mình, điều này đã diễn ra hoàn toàn đúng dự liệu của Tổng thống Trump.

Trong khi bản lãnh, trí tuệ của Donald Trump là vô lượng, thì ngược lại đảng Dân chủ và Joe Biden lại quá tệ khi ứng phó một cách hấp tấp, nông nổi trước nỗi sợ bủa vây. Nhận thấy thất bại quá rõ ràng mà sự thất bại này sẽ là dấu chấm hết cho gian đảng Obama - Joe Biden, các chánh trị gia bẩn thỉu của Nước Mỹ và lực lượng truyền thông thiên tả cũng như Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai. Ngay lập tức, các khu vực bầu cử do đảng Dân chủ giữ quyền chủ tịch hội đồng bầu cử tiểu bang đã tiến hành cho dừng lại việc kiểm phiếu và sau đó lượng phiếu bầu qua thơ bầu cho Joe Biden tăng lên đột biến trong khi lượng phiếu bầu cho Tổng thống Trump thì đứng im bất động.

Hành vi bất thường của các khu vực bầu cử do đảng Dân chủ giữ quyền chủ tịch hội đồng bầu cử tiểu bang đã tạo ra một lỗ hổng trong quá trình minh bạch bầu cử. Và như câu nói nổi tiếng của Donald Trump thì "Chỉ một lỗ hổng nhỏ cũng có thể đánh chìm cả con tàu lớn". Đúng vậy, các khu vực bầu cử do đảng Dân chủ giữ quyền chủ tịch hội đồng bầu cử đã tạo ra một lỗ hổng giúp cho Tổng thống Trump phát động cuộc chiến pháp lý ví như cơn sóng ba đào làm cho con tàu của đảng Dân chủ bị phá nước, chìm nghỉm khi tòa án cấp tiểu bang, khi Tối Cao pháp viện ra phán quyết cho tiến hành tái kiểm phiếu ở các khu vực bầu cử có dấu hiệu gian lận, vi phạm quy định bầu cử.

Bản thân tui có niềm tin mãnh liệt vào việc Tổng thống Trump sẽ tại nhiêm thêm bốn năm nữa sau khi quá trình tái kiểm phiếu được kết thúc. Bình sinh Donald Trump đã nói "Tự tin là điều rất quan trọng. Nhưng tự tin không phải thể hiện qua lời nói mà bạn phải thực sự tin tưởng vào nó". Cuộc chiến pháp lý hiện nay là thể hiện niềm tin mãnh liệt của bản thân vào chiến thắng của Donald Trump.

Bằng sự kiên trì không mệt mỏi của mình được ông Trump thể hiện qua câu nói đóng đinh "Sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhứt giữa thành công và thất bại", ông Trump và đồng đội của Ông đã sống sót qua việc chánh quyền Obama theo dõi chiến dịch tranh cử của Ông vào năm 2016, ông Trump và đồng đội của Ông đã làm thất bại hoàn toàn âm mưu lật đổ Ông tại cuộc săn phù thủy của Robert Mueller, cuộc luận tội của Nancy Pelosi - Adam Schiff, trò vu khống ông Trump gian lận thuế má của New York Time, trò mỉa mai của các chánh trị gia và các quốc gia thù địch trong việc tái lập hòa bình ở Trung Đông của Tổng thống Trump mà công đầu là con rể của ông và Ngoại trưởng Mike Pompeo,...

Trước những tình huống ngàn cân treo sợi tóc do đảng Dân chủ và lực lượng dị ứng Trump đã ném vào phía Tổng thống Trump trong gần bốn năm qua nhưng Tổng thống Trump và đồng đội của Ông đã bình tĩnh, khôn khéo, bản lãnh để dễ dàng vượt qua thì trước cái việc gian lận bầu cử sờ sờ ra đó của đảng Dân chủ làm sao đủ sức để lật đổ Tổng thống Trump được. 

Quan trọng hơn tất cả là sau khi Tổng thống Trump chiến thắng bằng sự trong sáng, minh bạch và trung thực, bằng bản lãnh và trí tuệ của một mãnh hổ đả bại quần hồ thì câu chuyện vu khống lâu nay được thêu dệt đảng Dân chủ và lũ dị ứng Trump trong chánh quyền của Tổng thống Trump rằng Nga can thiệp vào bầu cử để giúp Donald Trump thắng cử một lần nữa sẽ bị người dân Mỹ và thế giới phỉ nhổ. Đại án Obamagate sẽ tiếp tục bị khai quật và chắc chắn người dân Mỹ và thế giới sẽ ồ lên rằng: Thì ra câu chuyện Nga can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ là câu chuyện lừa dối nhứt lịch sử hiện đại. Không hề có bằng chứng Nga can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ nhưng lại có bằng chứng Tàu cộng can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ và đảng Dân chủ là lũ ăn gian, chơi dơ. 

Đúng là gà đẻ gà tục tác, bác địt bác la làng. Đảng Dân chủ là một lũ vừa ăn cướp vừa la làng. Kiên trì theo đuổi cuộc chiến pháp lý để minh định thắng thua, chắc chắn Donald Trump sẽ giành chiến thắng vì ông đã đúng khi nói rằng: Đã mất công nghĩ, tại sao bạn không nghĩ lớn./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN