ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ? (PHẦN II)

ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ?

PHẦN II:

Như đã nói ở Phần I, chuyện gian lận bầu cử để lật đổ Tổng thống Trump chỉ là công đoạn cuối cùng của một kịch bản liên hoàn của Tàu cộng với sự tham gia trực tiếp của gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden, cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, đảng Dân chủ và lũ Cộng Hòa hàng đầu đã ngậm đầy tiền bẩn của Tàu cộng.

Tàu cộng thả con virus cúm Vũ Hán ra, đám Mỹ cộng ban hành các quy định hà khắc làm cho dân Mỹ hoảng sợ mà ở nhà dẫn tới kinh tế suy giảm, gây khó khăn cho các hành động san bằng thâm hụt thương mại giữa Hoa Kỳ với Tàu cộng. Kích động khủng bố Antifa và phong trào BLM để gia tăng nỗi sợ hãi của dân chúng Hoa Kỳ hòng hạ uy tín của chánh phủ của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa và sau đó là ban hành các Đạo luật bầu cử, sửa đổi, bổ sung các quy trình và hình thức bầu cử để kẻ gian đánh cắp cuộc bầu cử bằng hành vi gian lận bầu cử.

Những ai là công dân Hoa Kỳ chắc chắn sẽ biết vụ "gọi điện bằng robot" đã diễn ra trong nhiều tháng với nội dung cuộc gọi đến là "yêu cầu mọi người ở nhà" dù không đề cập rõ ràng đến việc bỏ phiếu vào ngày bầu cử, những cuộc gọi điện tự động với một giọng nữ rằng "Xin chào. Đây chỉ là một cuộc gọi thử nghiệm. Thời gian để ở nhà. Hãy an toàn và ở nhà", những cuộc gọi từ Robocalls này đã được gọi tới rất nhiều gia đình người Mỹ liên tục hàng tháng trời trước ngày bầu cử nhưng tới nay hai hãng cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Hoa Kỳ là AT&T Inc và T-Mobile vẫn không có bình luận gì và Bộ An ninh Nội địa - DHS cũng như Cục điều tra liên bang - FBI vẫn chưa có báo cáo kết quả điều tra.

Tất cả những trò rung cây nhát khỉ trên đều hướng đến một mục đích cuối cùng là bảo vệ hình thức bỏ phiếu qua thơ do đảng Dân chủ khởi xướng, phát động với lý do an toàn cho cử tri trong đại dịch cúm Vũ Hán nhưng không an toàn cho cuộc bầu cử quốc gia vì gian lận bầu cử đã tràn lan chủ yếu là các phiếu bầu bất hợp pháp được gởi qua đường bưu điện mà đa số áp đảo là bầu cho Joe Biden.

Như vậy, chiến dịch gian lận bầu cử chủ yếu là hình thức bỏ phiếu qua thơ đã được Tàu cộng và đảng Dân chủ cùng với những đảng viên Cộng Hòa dị ứng Trump cùng hợp lực thực thi rất tinh vi, bài bản trước sự hậu thuẫn của các quan chức hàng đầu đảm nhận sứ mạng bảo vệ an ninh bầu cử như Giám đốc FBI, Giám đốc NSA, Giám đốc CISA, Giám đốc CIA,...

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Diamond Donald Trump cut Diamond Joe Biden. Ngay từ đầu, Tổng thống Trump và dàn cộng sự trung thành với Nước Mỹ đã sớm nhận ra âm mưu lật đổ Tổng thống hợp hiến của "thù trong giặc ngoài". Tại Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Tổng thống Trump đã bổ nhiệm ông William Barr làm Tổng chưởng lý, mặc dù là cơ quan chủ quản của FBI nhưng ông William Barr không thể can thiệp trực tiếp vào công việc của Giám đốc FBI Christopher Wray vì tính độc lập của nền Tư pháp Hoa Kỳ nhưng ông Bill Barr vẫn có những đặc quyền sử dụng mịnh lịnh hành pháp cần thiết khi thực tế có những yếu tố vi phạm pháp luật rõ ràng mà cụ thể là Tổng chưởng lý William Barr đã ban hành "Bản ghi nhớ" cho phép các công tố viên liên bang vào cuộc điều tra hành vi gian lận bầu cử theo quy định của pháp luật về chức năng, nhiệm vụ của FBI và hiện nay các công tố viên liên bang của FBI là những người liêm chính đã và đang âm thầm điều tra bất chấp những đe dọa buộc dừng của Giám đốc FBI Christopher Wray. Đây là một tin vui cho Nước Mỹ và những người yêu quý Tổng thống Trump.

Xa hơn, ngay tại Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ và Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ do tướng Paul M. Nakasone làm Tư lịnh và giám đốc, Tổng thống Trump và các tham mưu của ông đã thực hành "gài người" vào bên cạnh tướng Paul M. Nakasone để nắm bắt mọi hoạt động của vị tướng này. Độc đáo ở chỗ là người được giao kèm tướng Paul M. Nakasone là người lính trung thành với tướng Mike Flynn và Tổng thống Trump, người đó chính là ông Joshua Steinman.

Ông Joshua Steinman là phó trợ lý của tướng Paul M. Nakasone về không gian mạng và là giám đốc cấp cao về an ninh mạng của Hội đồng An ninh Quốc gia. Sau khi được Tổng thống tân cử Donald Trump bổ nhiệm chức vụ Cố vấn an ninh quốc gia đầu tiên của chánh quyền liên bang thời ông Trump là Tống thống thứ 45 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, cố vấn an ninh quốc gia Mike Flynn đã đề cử ông Joshua Steinman và được Tổng thống Trump bổ nhiệm chức vụ Trợ lý đặc biệt của Tổng thống về Mạng. 

Có bằng cấp của Đại học Chicago và Georgetown, Joshua Steinman đã có một sự nghiệp hỗn hợp với tư cách là một sĩ quan hải quân, phục vụ ở cả Hoa Kỳ và nước ngoài, và là một giám đốc điều hành khu vực tư nhơn cấp cao ở Thung lũng Silicon. Nói về tài năng và vai trò của ông Joshua Steinman, Thiếu tá Thủy quân lục chiến David Serrano, giảng viên nghiên cứu an ninh mạng nhận định về ông Joshua Steinman sau khi ôngJoshua Steinman kết thúc bài giảng về an ninh mạng cho các sinh viên trung cấp, giảng viên và nhơn viên tại Hội trường Cựu sinh viên ở Học viện Hải quân Hoa Kỳ vào ngày 19/11/2019 như sau:

“Với tư cách là Cố vấn đặc biệt của Tổng thống Trump về Không gian mạng, quan điểm độc đáo của ông Joshua Steinman đến từ Hội đồng An ninh Quốc gia cung cấp một cái nhìn tổng thể về an ninh mạng từ quan điểm của chanh phủ, nơi ông Joshua Steinman đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối tất cả các mạng khác nhau tại các nỗ lực an ninh từ khắp các chi nhánh hành pháp. Quan điểm độc đáo này từ một quan chức cấp cao của Bạch Cung là một điều mà những người trung cấp hiếm khi có thể nhìn thấy cho đến sau này trong sự nghiệp của họ, vì vậy có cơ hội tiếp xúc với ông Joshua Steinman trong thời gian ông ta làm việc tại Học viện Hải quân là một cơ hội tuyệt vời từ cả một không gian mạng, quan điểm bảo mật và phát triển nghề nghiệp".

Chuỗi Bài giảng Không gian mạng của ông Joshua Steinman trước các nhà lãnh đạo có thành tích cao từ Bộ Quốc phòng, Chánh phủ Hoa Kỳ và ngành công nghiệp tư nhân đến dự tại Học viện Hải quân - USNA sẽ giúp những nhà lãnh đạo này đưa ra các quan điểm rõ ràng, chu đáo và đa dạng về chánh sách mạng, luật pháp, chiến đấu, đổi mới kỹ thuật, quan hệ đối tác công và tư cũng như các bài học kinh nghiệm cấp cao. Sự tiếp xúc này cho phép những người trung chuyển mở rộng tầm nhìn và cơ sở kiến ​​thức của họ trong phạm vi mạng, với mục tiêu gởi các sĩ quan hải quân được thông báo tốt hơn, chuẩn bị tốt hơn và sát thương hơn đến hạm đội,...

Đó là sơ bộ về ông Joshua Steinman và tài năng cũng như vai trò quan trọng của ông này trong nhiệm vụ Cố vấn đặc biệt của Tổng thống Trump về Không gian mạng. Ở phần I của bài viết về chủ đề này tui có nói mục đích mà Tổng thống Trump chưa sa thải ông Christopher Wray giám đốc FBI cũng như ông tướng Paul M. Nakasone, Tư lịnh Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ kiêm Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là do 02 ông này là nhơn chứng quan trọng và có thể là thủ phạm chính trong quá trình cản trở Tổng chưởng lý William Barr và Công tố viên đặc biệt John Durham kể cả Thượng viện Hoa Kỳ trong việc làm rõ các sai phạm nghiêm trọng tại án oan của tướng Mike Flynn mà Tổng thống Trump định danh là Obamagate.

Hẳn quý vị còn nhớ, trong vụ án Obamagate, ông William Barr và ông John Durham thì tuyên bố rằng sẽ không nêu tên Obama và Joe Biden trong hồ sơ vụ án trước ngày bầu cử 03/11 nhưng sau đó vào ngày 11/5/2020, Quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Richard Grenell (ông này trước đây là Đại sứ Hoa Kỳ tại Cộng Hòa liên bang Đức, hôm trước Tran Hung tui có nói vụ tình Báo Quân đội đột nhập và thu giữ thành công các máy chủ của Dominion đặt ở Frankfurt để can thiệp vào kết quả bỏ phiếu có sự góp công rất lớn của ông này) đã quyết định giải mật thông tin về các quan chức chánh quyền Obama, những người đứng sau "vạch mặt" ông Michael Flynn. 

Hồ sơ giải mật Obamagate của ông Richard Grenell có được theo tuyên bố của ông ta là “Tui cung cấp danh sách sửa đổi danh tánh của bất kỳ quan chức nào gởi yêu cầu đến Cơ quan An ninh Quốc gia vào bất kỳ thời điểm nào từ ngày 08/11/2016 đến ngày 31/01/2017 để làm lộ danh tánh của cựu Cố vấn An ninh Quốc gia, Trung tướng Michael T Flynn" là căn cứ vào bản ghi nhớ của Tướng Paul Nakasone, giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia.

Danh sách các quan chức tham gia vào vụ án Obamagate được ông Richard Grenell đưa ra bao gồm cựu đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc Samantha Power, cựu giám đốc tình báo quốc gia James Clapper, cựu giám đốc FBI James Comey và cựu giám đốc CIA John Brennan. Cái tên cuối cùng trong danh sách, từ ngày 12/01/2017, là Joe Biden.

Chiến dịch của Tổng thống Trump đã nhận được tài liệu trên và họ đã tuyên bố “Chúng tui đã biết Joe Biden đã được thông báo tóm tắt về vụ Mike Flynn trước khi Tổng thống Trump nhậm chức và bây giờ chúng tui biết rằng Joe Biden muốn Mike Flynn lộ diện. Người Mỹ có quyền biết mức độ sâu sắc của sự tham gia của Joe Biden trong việc thiết lập Tướng Flynn để tiếp tục trò lừa bịp thông đồng với Nga".

Đảng Cộng hòa yêu cầu điều tra thêm, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện cho biết "Việc chánh quyền Obama vạch mặt Tướng Flynn liên quan đến các cuộc trò chuyện trong quá trình chuyển giao tổng thống là gây rắc rối sâu sắc và có mùi của chánh trị chớ không phải an ninh quốc gia. Tui đặc biệt muốn biết có bao nhiêu yêu cầu tiết lộ đã được thực hiện, nếu có, ngoài Gen Flynn liên quan đến các thành viên của đội chiến dịch Trump, gia đình hoặc cộng sự".

Thượng nghị sĩ Rand Paul cho biết “Tui vô cùng bối rối trước thông tin gây sốc mà văn phòng của tui nhận được ngày hôm nay cho thấy khả năng lạm dụng quyền lực được thúc đẩy bởi các quyết định chánh trị… Tui kêu gọi Thượng viện ngay lập tức tổ chức các phiên điều trần. Clapper, Comey, Brennan và cả Joe Biden đều mang ơn người dân Mỹ. Họ nên làm chứng dưới lời tuyên thệ".

Bản thân Tổng thống Trump thì khẳng định "Về cơ bản, nó cho rằng Obama, Biden, Clapper, Comey và những người khác đã âm mưu chống lại tui bằng cách đưa ra một cáo buộc chơi khăm rằng tui đã thông đồng với Nga để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016. Trong số những người mà nó cho là 'đóng khung' là tướng Mike Flynn" và Tổng thống Trump sau đó liên tục đăng OBAMAGATE trên Twitter và Facebook.

Câu hỏi đặt ra là tại sao chánh quyền Tổng thống Trump và Thượng viện do Đảng Cộng hòa giữ đa số mà cụ thể là ủy ban Tư pháp Thượng viện, Ủy ban An ninh nội địa Thượng viện và đặc biệt là Bộ Tư pháp, công tố viên đặc biệt John Durham và FBI không nhanh chóng dứt điểm đại án Obamagate để loại Joe Biden ra khỏi đường đua vào Bạch Cung mà lại để xảy ra tình trạng "đêm dài lắm mộng" như hôm nay khi Joe Biden đã trở thành tổng thống của truyền thông Fake News và chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump phải lặn ngụp với những vụ kiện làm ú tim fan của ông Trump ?

Xin trả lời, Tổng thống Trump đang đối mặt với đầm lầy Nước Mỹ mà trong cái đầm lầy này lúc nhúc lũ quái vật của đảng Dân chủ và cú đêm Kissinger, gia tộc Bush và các Đảng Cộng hòa hàng đầu dị ứng Trump với tay chân của chúng cài đặt nhóc trong bộ máy chánh quyền liên bang và cả tiểu bang thì muốn dứt điểm đại án Obamagate không phải là chuyện muốn là được mà phải có một chiến lược hoàn hảo với những bằng chứng thuyết phục cho Nước Mỹ và thế giới thấy rằng những kẻ đứng đầu các cơ quan hành pháp liên bang và tiểu bang hiện nay có không ít kẻ là loại tham nhũng có dính líu đến cái đầm lầy Nước Mỹ và đại án Obamagate mà các bằng chứng gian lận bầu cử năm nay là "điểm nhấn" để xới tung đại án OBAMAGATE.

Bởi vì trong bản ghi nhớ của Tướng Paul Nakasone mà ông Richard Grenell có được nó thể hiện rõ hành vi bao che cho Obama - Joe Biden với nhóm chữ "CÓ THỂ" do ông tướng Paul Nakasone viết ra trong Bản ghi nhớ đó. Lẽ ra ông tướng Paul Nakasone phải khẳng định luôn là Obama và Joe Biden đã trực tiếp chỉ đạo vụ Obamagate thì ông tướng này lại viết là CÓ THỂ, mà CÓ THỂ thì phải tiếp tục điều tra để đi tới KHẲNG ĐỊNH và KẾT LUẬN.

Ai sẽ điều tra vụ án Obamagate? Dĩ nhiên là FBI của Giám đốc Christopher Wray mà Christopher Wray là thân tín của Bush con mà hôm trước vào ngay 24/11/2020 tui có nói đến ở vụ án phá sản lịch sử Hoa Kỳ là vụ phá sản của Enron nơi bà Sidney Powell bảo vệ cho thân chủ của mình ở bài viết có tựa đề "NỮ TƯỚNG SIDNEY POWELL SẼ THAY MẶT NƯỚC MỸ GIẢI QUYẾT NỢ CŨ - MỚI VỚI GIÁM ĐỐC FBI CHRISTOPHER WRAY VÀ GIA TỘC BUSH". Gia tộc Bush và cả cú đêm Kissinger, John McCain, Mitt Romney,... với Bill Clinton - Obama - Joe Biden tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn vì tất cả đều là bạn Vàng của Tàu cộng. Christopher Wray không thể đào xới Obamagate vì như thế có khác gì "ta tự đánh mình" như Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã mở miệng bên Ba Đình.

Khi Giám đốc FBI là Christopher Wray và Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul Nakasone đã quyết tâm bảo vệ cho gian đảng Obama - Joe Biden bằng cách trì hoãn điều tra, che đậy các bằng chứng phản quốc của chúng thì các ông Lindsay Graham, William Barr, John Durham,... cũng bó tay chấm com ngoại trừ vụ án gian lận bầu cử năm nay được làm tới cùng mang lại chiến thắng cho Nước Mỹ và Tổng thống Trump mà những kẻ đã hứa hưu hứa vượn rằng bầu cử năm nay là an toàn nhứt lịch sử như Giám đốc FBI Christopher Wray, tướng Paul Nakasone, ... đã phán trước đây tại thông điệp an ninh bầu cử nhưng thực tế thì gian lận bầu cử tràn lan với sự can thiệp của kẻ thù bên ngoài Nước Mỹ và nội gian trong lòng Nước Mỹ gây ra.

Sau khi Tổng thống Trump giành chiến thắng tại các cuộc chiến pháp lý, các chóp bu tại FBI, CIA, NSA,... bị lật mặt với hành vi thông đồng với gian lận bầu cử. Người dân Mỹ sẽ không còn cho rằng OBAMAGATE chỉ là thuyết âm mưu mà là một thế lực phản quốc rõ ràng. Đây mới là "trận đánh lớn" của Tổng thống Trump mà gian lận bầu cử chỉ là nơi tạo ra  chứng lý thuyết phục để dứt điểm đại án OBAMAGATE theo sách lược thiên tài Donald Trump.

Ai đã rò rỉ bản ghi nhớ của Tướng Paul Nakasone cho ông Richard Grenell tại đại án OBAMAGATE ? Xin thưa đó chính là ông Joshua Steinman, phó trợ lý của tướng Paul M. Nakasone về không gian mạng và là giám đốc cấp cao về an ninh mạng của Hội đồng An ninh Quốc gia đồng thời cũng là Cố vấn đặc biệt của Tổng thống Trump về Không gian mạng. Ông Joshua Steinman là người lính trung thành với tướng Mike Flynn, ông Joshua Steinman cũng là một "xúc tu chủ lực" của quái vật Kraken mà bà Sidney Powell nói tới. Còn tiếp./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2815675998688925&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN