THÊM MỘT THẤT BẠI ĐAU ĐỚN CỦA TÀU CỘNG - OBAMA - JOE BIDEN TRÊN MẶT TRẬN CÔNG NGHIỆP DƯỢC PHẨM

THÊM MỘT THẤT BẠI ĐAU ĐỚN CỦA TÀU CỘNG - OBAMA - JOE BIDEN TRÊN MẶT TRẬN CÔNG NGHIỆP DƯỢC PHẨM

Trong lúc mọi con mắt đều đổ dồn vào gian lận bầu cử và đặc biệt là Fake News dựng chuyện nói láo GSA đã bàn giao công việc cho Joe Biden và cho rằng Joe Biden đã thắng cử thì tại Tòa án Quận của Hoa Kỳ cho Quận New Jersey, một tòa án liên bang mạch thứ ba, Purdue Pharma L.P đã nhận tội trong ba trọng tội gồm các hành vi sai trái phổ biến trước Thẩm phán Madeline Cox Arleo.

 Tuy Purdue Pharma L.P đã cúi đầu nhận tội vì đã vi phạm hình sự bao gồm âm mưu lừa gạt các quan chức Hoa Kỳ và trả lại tiền bất hợp pháp cho cả bác sĩ và nhà cung cấp hồ sơ chăm sóc sức khỏe điện tử có tên là Practice Fusion nhưng các thành viên của gia đình tài phiệt Sackler sở hữu Purdue và trước đây từng ngồi trong hội đồng quản trị của công ty không phải là một phần của thủ tục tòa án hôm thứ Ba và chưa bị buộc tội hình sự. Cũng dễ hiểu thôi vì bà thẩm phán Madeline Cox Arleo là gà của Obama, được Obama đề cử là Thẩm phán Quận Hoa Kỳ của Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận New Jersey, cho chiếc ghế trống của Thẩm phán Dennis M. Cavanaugh vào ngày 26/6/2014 nên đã tạm giúp cho gia đình tài phiệt Sackler tạm thoát nạn hòng thoát hiểm khi Joe Biden mần tổng thống.

Nhưng với kết quả trên cho thấy Tổng thống Trump đã giáng một đòn chí mạng vào cái di sản tồi tệ, giết người hàng loạt của Obama - Joe Biden là cái Đạo luật khốn kiếp Obamacare sặc mùi cộng sản mà lắm kẻ khốn nạn ủng hộ, ca ngợi nó. 

Cuộc chiến loại bỏ Obamacare cũng là một cuộc chiến cam go với Tổng thống Trump vì nó động chạm vào nhóm lợi ích khổng lồ của đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa là những con gà đẻ trứng vàng tại ngành công nghiệp dược phẩm. 

Bởi vì thời Bush con, ngành công nghiệp dược phẩm đã góp quỹ rất lớn cho Đảng Cộng hòa và tới thời Obama thì nó quay qua ủng hộ nhiệt tình cho đảng Dân chủ. Trong số những cái tên đình đám của ngành dược phẩm Hoa Kỳ thì công ty Purdue Pharma được thành lập vào năm 1892 bởi các bác sĩ y khoa John Purdue Grey và George Frederick Bingham tại Manhattan với tên gọi Công ty Purdue Frederick là nổi bật nhứt.

Nhưng kể từ khi Bush con và Obama làm tổng thống Hoa Kỳ, Purdue Pharma đã đánh mất sứ mạng sản xuất thuốc cứu người, nó chuyển sang sản xuất thuốc giết người bởi vì thu tiền bẩn rất lớn từ Tàu cộng qua việc cung cấp thuốc giảm đau cho người dân Hoa Kỳ có xuất xứ từ Tàu cộng.

Theo báo cáo của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bịnh dịch Hoa Kỳ - CDC, tỷ lệ kê đơn thuốc giảm đau lên tới đỉnh điểm vào năm 2012 khi cứ 100 bịnh nhơn thì có 81 người được kê thuốc giảm đau và tới năm 2017, con số này đã giảm xuống còn 58 đơn thuốc. Cũng theo CDC, năm 2017 có 72.224 ca tử vong do xài thuốc giảm đau và năm 2018 giảm xuống còn 68.557 ca tử vong.

Trước thảm họa giết người hàng loạt của thuốc giảm đau có xuất xứ từ Tàu cộng, vào hôm thứ Năm ngày 25/10/2017, Tổng thống Trump đã tuyên bố "dịch opioid của quốc gia là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng", đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010 chánh phủ liên bang đã chỉ định tình trạng khẩn cấp như vậy trên toàn quốc.

Tuyên bố của Tổng thống Trump hôm đó tại Bạch Cung rằng:

- Tui chính thức tuyên bố cuộc khủng hoảng opioid là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng quốc gia theo luật liên bang.

- Việc chấm dứt đại dịch opioid “sẽ đòi hỏi sự quyết tâm của cả đất nước chúng ta".

- Cuộc khủng hoảng opioid là “nỗi xấu hổ quốc gia và thảm kịch của con người”, tui sẽ cấm nhập cảng heroin từ Mexico và nhập cảng fentanyl từ Tàu cộng. 

- Tàu cộng là nước xuất cảng một loại thuốc phiện cực kỳ mạnh, fentanyl, mà các quan chức tin rằng gây ra cái chết cho hàng ngàn người. Tui sẽ nêu vấn đề xuất cảng fentanyl với Tập Cận Bình trong chuyến thăm nước này vào đầu tuần tới.

- Tui cũng cam kết sẽ theo đuổi các công ty sản xuất và phân phối bán buôn opioid nhứt định cho các cơ sở y tế “nhà máy thuốc”. “Chúng tui sẽ đưa ra một số vụ kiện rất lớn chống lại mọi người và chống lại các công ty đã và đang gây tổn hại cho cộng đồng của chúng tui"...

Trước quyết tâm của Tổng thống Trump, số ca tư vong ở Hoa Kỳ do lạm dụng thuốc giảm đau gây nghiện đã giảm rõ rệt nhưng cuộc chiến pháp lý để tiệt nọc các công ty sản xuất, cung cấp thuốc giảm đau là rất cam go vì nó động tới sân sau của đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ bắt tay với Tàu cộng để đầu độc Nước Mỹ.

Purdue Pharma là con quái vật bị Tổng thống Trump hành quyết đầu tiên nhưng do có sự can thiệp, cản trở của đầm lầy Nước Mỹ nên tới bây giờ nó mới bị tuyên án nhưng gia tộc tài phiệt Sackler đã được cứu sống tạm thời với lý do họ đã thoái vốn hoàn toàn khỏi hội đồng quản trị của Purdue Pharma vào đầu năm 2019 trước khi Purdue nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 vào ngày 15/9/2019 tại New York, điều này trái ngược với vụ án ông James Brown là thân chủ của bà Sidney Powell tại vụ phá sản của Enron mà tui mới viết ở bài viết trước. Hiện nay Steve Miller là chủ tịch của công ty này và dĩ nhiên anh ta là con dê tế thần chết thay cho gia tộc tài phiệt Sackler.

Sở dĩ bà thẩm phán gà của Obama là bà Madeline Cox Arleo sốt sắng ra phán quyết đối với Purdue Pharma trong lúc này là vì tránh ăn đòn ở Tối Cao Pháp Viện. Bởi vì sau khi Tổng thống Trump đề cử và Đảng Cộng hòa bổ nhiệm thành công bà Barrett vào ghế Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện thì vụ kiện về việc hủy bỏ Đạo luật Obamacare là những vụ đại án đầu tiên mà bà Barrett tham gia, quyết định.

Đạo luật Obamacare thực chất là cái đống lúa để đám gà công nghiệp dược phẩm ăn mà đẻ trứng vàng bất chấp sanh mạng của người dân Hoa Kỳ. Tuy nhiên, với bản chất của cộng sản, Obama hót rất hay khi rót mật vào tai lắm kẻ thích "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" mà Obamacare là cái chủ thuyết bình đẳng chủ nghĩa đó.

Trong mùa bầu cử 2020, ngành công nghiệp dược phẩm là lực lượng quyên góp cho Joe Biden nhiều hơn ông Trump, cụ thể theo OpenSecrets.org thì các Big Pharma và các sản phẩm y tế đã quyên góp hơn 5,9 triệu Mỹ kim cho Joe Biden, trong khi số liệu của FEC cho thấy Tổng thống Trump đã nhận được ít hơn 1,5 triệu Mỹ kim.

Bởi vì Tổng thống Trump đã tuyên bố tại các buổi vận động tranh cử rằng ông sẽ giảm giá thuốc xuống còn 20% thậm chí là bằng zero mà điều này sẽ làm cho đám Big Pharma sẽ trở thành các tổ chức từ thiện đúng nghĩa, không thu được lợi nhuận từ việc bán thuốc và vật tư y tế giá cao nhờ Đạo luật Obamacare cho nên Big Pharma đã chỉ trích mạnh mẽ cách tiếp cận riêng của Tổng thống Trump đối với việc định giá thuốc và vật tư y tế nên tụi nó quay sang ủng hộ Joe Biden với hy vọng Joe Biden sẽ giúp tụi nó giàu hơn trên mạng sống của người Mỹ.

Trong thời kỳ làm tổng thống, Bush con và Obama đã can thiệp mạnh mẽ để bảo vệ cho các Big Pharma mà điển hình là chuyện bảo vệ cho Purdue Pharma, hãng dược liệu chiếm lãnh thị trường Hoa Kỳ về việc cung cấp thuốc giảm đau có xuất xứ từ Tàu cộng. Câu chuyện thế này:

Vào mùa thu năm 2001, Luật sư Hoa Kỳ John Brownlee ở miền Nam Virginia đã mở một cuộc điều tra về Purdue Pharma, một công ty mà ông tin rằng đã đánh lừa các quan chức chánh phủ và các nhà y tế về bản chất có thể gây nghiện của thuốc giảm đau OxyContin. Vì nhơn sự ít và không có nhiều ngân sách, Brownlee và các điều tra viên của ông đã vất vả, thu thập bằng chứng và xây dựng bức tranh về sự cẩu thả và sai trái của công ty. Cuối cùng, vào ngày 19/10/2006, họ đã trình bày với luật sư bào chữa một đề nghị dàn xếp cuối cùng: kết hợp các giao dịch nhận tội, các hình phạt tài chánh và các sửa đổi trong cách Purdue Pharma trình bày Oxycontin trong các nỗ lực tiếp thị của mình. Luật sư Brownlee khuyên Purdue Pharma hãy chấp nhận tội hoặc Purdue Pharma và một số giám đốc điều hành chủ chốt của nó sẽ phải đối mặt với “những điều khác”.

Vào ngày 24/10/2006, ngày mà đề nghị giải quyết được ấn định là hết hạn, Brownlee đã nhận được sự cho phép từ Bộ phận Hình sự của Bộ Tư pháp để "chấp nhận lời biện hộ hoặc buộc tội công ty". Tối hôm đó Brownlee nhận được một cuộc điện thoại.

Đầu dây bên kia là Michael Elston, chánh văn phòng của Phó Tổng chưởng lý Paul McNulty. Elston đề cập rằng sếp của anh ta đã được luật sư bào chữa của Purdue liên lạc và anh ta thúc giục Brownlee “làm chậm lại” các cuộc đàm phán của mình, một yêu cầu kỳ lạ được đưa ra đối với một người kiện tụng, người đã dẫn đầu một nỗ lực kéo dài hơn nửa thập kỷ, tích lũy tính cấp bách hơn với mỗi năm qua đi với số ca tử vong do dùng thuốc quá liều. Sau khi Brownlee từ chối, tên của ông ta xuất hiện trong danh sách các Luật sư Hoa Kỳ sẽ bị Bộ trưởng Tư pháp Gonzales sa thải tám ngày sau đó.

Người gọi điện cho Phó Tổng chưởng lý Paul McNulty là bà Mary Jo White, từng là Luật sư Hoa Kỳ cho Quận phía Nam, thời điểm bà Mary Jo White gọi điện thoại cho Phó Tổng chưởng lý Paul McNulty để yêu cầu ông luật sư Brownlee "làm chậm lại" các cuộc đàm phán và sau đó ông Brownlee bị sa thải do từ chối thì bà Mary Jo White phụ trách công việc thảo luận về dàn xếp với tư cách là một luật sư hành nghề tư nhân tại Debevoise & Plimpton.

Năm 2013, tổng thống Barack Obama đề cử bà Mary Jo White làm chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Sự can thiệp chánh trị điên cuồng của bà Mary Jo White vào vụ án gian lận doanh nghiệp kinh hoàng nhứt trong thời kỳ hiện đại đã không thể ngăn cản Obama đưa tên bà lên làm người giám sát Phố Wall, cũng như không khiến các nhân viên Thượng viện thẩm tra bà để xác nhận là đáng được đề cập.

Tháng 10/2016, Thượng nghị sĩ Dân chủ Elizabeth Warren đã gửi cho tổng thống Obama một lá thơ yêu cầu ông sa thải bà Mary Jo White ngay lập tức nhưng Obama từ chối. Đáng nói nhứt, trong suốt nhiệm kỳ làm chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch - SEC, bà White đã rao giảng một triết lý “cửa sổ vỡ” về việc thực thi chống lại các hành vi vi phạm cấp thấp mà bà ta tuyên bố sẽ gửi tín hiệu rõ ràng đến Phố Wall. Trên thực tế, SEC hiếm khi trích xuất việc thừa nhận tội lỗi. Một nghiên cứu gần đây từ một giáo sư tại Emory cho thấy rằng SEC đã thổi phồng năng lực thực thi của mình lên “số lượng gấp đôi và gấp ba” và phóng đại quá mức mức độ nghiêm trọng của các khoản phạt mà nó áp đặt.

Mô hình theo đuổi kết quả thấp, phô trương nhiều nhưng không có tác dụng lớn, đã được nhân rộng trong suốt chánh quyền Obama, một loại phương pháp tiếp cận "thực thi có hiệu quả" đối với các doanh nghiệp Mỹ nhằm xoa dịu các lực lượng trong ngành dược phẩm vào thời điểm mà họ nên có đã được đối đầu. Tuy nhiên, thông tin chi tiết của những người trong cuộc như Mary Jo White, người mà công việc trong chánh phủ không nằm trong tầm ngắm của hầu hết người Mỹ, không cung cấp đầy đủ tài khoản về cách chánh quyền Obama xử lý vấn đề bùng nổ của opioid. Họ chỉ hướng đến sự thờ ơ - một địa hình của những biện pháp nửa vời và sự lơ là, bình thường khó nhận biết, nhưng khi đặt trước một cuộc khủng hoảng ma túy vượt ngoài tầm kiểm soát, một cuộc khủng hoảng ma túy rất khó bảo vệ.

Dưới thời Tổng thống Obama, một đội quân nhỏ thuộc nhánh hành pháp “những kẻ chậm chạp” đã từng là những kẻ ăn vạ, dù cố ý hay không, trước cuộc tuần hành nghiệt ngã về những ca tử vong do dùng thuốc phiện thường được kê đơn đã diễn ra trong nhiều năm trước khi ông nhậm chức. Khi số lượng cơ quan tăng lên, thỏa thuận của Luật sư Hoa Kỳ do Brownlee lãnh đạo với Purdue, cũng như thỏa thuận năm 2004 của West Virginia chống lại cùng một công ty, lẽ ra phải đưa ra nhiều quyết định về việc kê đơn opioid. Thay vào đó, điều ngược lại đã xảy ra: số lượng kê đơn tiếp tục tăng trong suốt nhiệm kỳ đầu tiên của Obama, đạt mức cao nhứt vào năm 2012 . Bất chấp những lần giảm sau đó, chúng vẫn là mức cao nhứt trên thế giới.

Câu chuyện sẽ rất dài nếu kể hết ra đây nhưng bấy nhiêu đó và với những gì đã - đang và sẽ diễn ra hiện nay cho thấy Bush con và gian đảng Obama - Joe Biden là công cụ của Tàu cộng, vì đồng tiền chúng sẵn sàng giết hại dân Mỹ, làm suy yếu Nước Mỹ theo những toan tính của Tàu cộng. Chính chúng nó đã tạo ra cái đầm lầy Nước Mỹ hôm nay với tay chân cài cắm khắp nơi. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tại sao gia tộc Bush và những tên chánh trị gia bẩn thỉu trong Đảng Cộng hòa sẵn sàng đứng chung hàng ngũ của Joe Biden - Obama và đảng Dân chủ chống lại Tổng thống Trump, chống lại biểu tượng MAGA.

Nhưng bằng bản lãnh, trí tuệ và sự khôn khéo của mình, Tổng thống Trump và những người Mỹ liêm chính đã rẽ sóng chém từng con thủy quái trong cái đầm lầy Nước Mỹ mà sự việc Purdue Pharma L.P đã nhận tội vào hôm qua là một minh chứng hùng hồn. Sắp tới, di sản giết người là Obamacare sẽ bị Tối Cao Pháp Viện dẹp bỏ, thay thế vì cái tổ quỷ Purdue Pharma nó đã cúi đầu nhận tội mà cái Đạo luật chết tiệt Obamacare đã dung dưỡng, vỗ béo nó, giúp nó làm giàu trên hàng vạn người Mỹ phải chết mỗi năm vì dược chất Opioid có xuất xứ từ Tàu cộng.

Tất cả các dòng suối quỷ quái đổ vào đầm lầy Nước Mỹ đang bị Tổng thống Trump và lực lượng liêm chính hút cạn. Obamacare bị vứt vào sọt rác, Obamagate bị đào xới khi tên giám đốc FBI Christopher Wray phải xách vali rời nhiệm sở ở nhiệm kỳ hai của Tổng thống Trump, lúc này Obama, Joe Biden, Hillary Clinton,... sẽ lũ lượt vào tù với những tội ác mà chúng đã gián tiếp gây ra cho Nước Mỹ này./.

Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN