THỦ PHẠM CHÍNH ĐỨNG SAU GIAN LẬN BẦU CỬ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

THỦ PHẠM CHÍNH ĐỨNG SAU GIAN LẬN BẦU CỬ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

Không nghi ngờ gì nữa về việc đảng viên Dân chủ đã liên kết với một số kẻ trong Đảng Cộng hòa để thực hiện hành vi gian lận bầu cử nhằm lật đổ Tổng thống Trump. Nhưng thủ phạm chính là ai, điều này hôm trước Tran Hung tui đã viết vào ngày 13/11/2020 ở bài viết "GIAN LẬN BẦU CỬ NHẰM LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP LÀ KỊCH BẢN CỦA DO THÁI CỰC ĐOAN VÀ TÀU CỘNG MÀ ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ CON NGỰA THÀNH TROY".

Nghĩa là kẻ đứng sau đạo diễn cho kịch bản lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử đó chính là DO THÁI CỰC ĐOAN VÀ TÀU CỘNG. Do Thái cực đoan là Bill Gates, Tom Stayer, Mark Zuckerberg,... mà đứng đầu là 03 đại ma đầu là cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros và gia tộc dầu mỏ Rockefeller đang điều hành hội kín Bilderberg, một hội kín đào tạo và cung cấp cho thế giới lũ "người ngoài hành tinh bò sát" như Bill Clinton, Obama, Angela Merkel,...

Thế giới này sẽ sớm bị diệt vong bởi đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng nếu như Tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ không phải là Donald Trump mà là người hành tinh bò sát Hillary Clinton và nếu như Tổng thống Trump vẫn giẫm lên vết xe đổ của các tiền nhiệm từ Jimmy Carter, cha con Bush, Bill Clinton và Obama đó là vẫn bị cú đêm Kissinger gài bẫy, thao túng chánh sách ngoại giao của Hoa Kỳ. Rất may là Tổng thống Trump đã "làm ngược lại chánh sách ngoại giao của cú đêm Kissinger" như tui đã nhận định khi Tổng thống Trump vừa nhậm chức vào ngày 20/01/2017. Nhơn loại đã được cứu rỗi khi Tổng thống Trump làm phá sản toàn bộ di sản ngoại giao của cú đêm Kissinger.

Phàm là con người, không ai không vướng vào chữ DANH và chữ LỢI. Các tín đồ Phây giáo, tông đồ Công giáo,... đều hiên hiện trong tâm hồn hoặc là DANH, hoặc vì LỢI. Donald Trump cũng vậy, khi trẻ ông ta vì LỢI, khi đã thành công ông ta vì DANH, cú đêm Kissinger cũng vậy. Nhưng DANH mà Donald Trump muốn vươn tới và đạt được đó là cái DANH thiện lành, đó là cái DANH muốn làm cho Nước Mỹ vĩ đại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại, ông Trump không chọn cách trở thành ngôi sao mà ông tâm nguyện sẽ trở thành một huyền thoại. 

Ngược lại, cú đêm Kissinger là cái DANH ác tính, cú đêm Kissinger muốn trở thành ngôi sao chớ không đủ phẩm giá để đi vào huyền thoại. Cú đêm Kissinger đã trở thành ngôi sao trong cái danh hiệu hữu danh vô thực là nhận được giải thưởng Nobel hòa bình nhờ "kiến tạo - cáo tiện" thứ hòa bình giả tạo ở bán đảo Đông Dương là cái Hiệp định Ba Lê 1973 giúp Việt cộng cướp đoạt Miền Nam, bức tử nền Cộng Hòa non trẻ ở Đông Dương và xa hơn là giúp Tàu cộng thôn tính Đông Nam Á như khát vọng của Mao Trạch Đông qua tuyên bố tại Vũ Hán vào năm 1963 trước mặt đám chóp bu của đảng Lao động nay là đảng cộng sản Việt Nam rằng "Mao tui sẽ thống lãnh 500 triệu bần cố nông tiến xuống phía Nam. Gió Đông sẽ đánh bật gió Tây".

Nhiều người đang té ngửa khi hay tin cú đêm Kissinger vừa khuyên Joe Biden là hãy nối lại quan hệ tốt đẹp với Tàu cộng như trước đây để bù đắp lại 04 năm bão tố của Donald Trump giáng xuống Tàu cộng. Họ té ngửa bởi vì họ không am tường về chánh trị, họ chỉ biết nhìn bằng mắt, nghe bằng tai rồi đưa ra quan điểm, nhận định của họ dựa theo những biểu hiện của những đối tượng mà họ quan tâm chớ họ không chịu đào sâu vào bản chất của đối tượng đó.

Cũng như Tran Hung tui, mỗi khi tui vạch mặt những tên Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội khoác áo đấu tranh dân chủ cho Việt Nam ngay từ khi tụi nó chưa kịp lú đuôi tôm thì ngay lập tức có rất nhiều kẻ đã hồ đồ tấn công tui, vu khống tui là tuyên giáo, bút nô, an ninh của Việt cộng, Hán mọi,... Đồng thời, theo phép "phòng vệ từ xa", lũ Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội, Việt tiểu nhơn, bò vàng ở hải ngoại và bò đỏ ở quốc nội ồ ạt tấn công Tran Hung tui bằng tất cả các thủ đoạn bỉ ổi nhứt như thi nhau viết bài, lai chym chụp mũ tui, rỉ tai nhau và lung lạc tinh thần người khác rằng Tran Hung tui là an ninh của Việt cộng được Hoa Nam cục đào tạo bài bản,... 

Mục đích bẩn thỉu của chúng là "dìm hàng" tui như đám Mỹ cộng đã và đang dìm hàng Tổng thống Donald Trump, chúng nó thi nhau report để ban quản trị của Facebook có người của chúng nó bịt miệng tui như ông Trump đã gặp phải ở trên tài khoản Twitter, Facebook và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu. Khốn nạn hơn là trong lúc tài khoản Facebook của tui bị treo giò, bị ban quản trị Facebook nghe theo lời của Việt cộng ra lịnh hạn chế truy cập vào Facebook tui với người dùng ở Việt Nam thì chúng nó phát động phong trào chụp mũ cối lên đầu tui.

Tui là ai thì quý vị không nên tìm hiểu mất thời gian mà nên tìm đọc những gì tui đã và sẽ viết để làm hành trang, võ khí cho một cuộc nổi dậy lật đổ và tiêu diệt Việt cộng, lấy lại cương vực của cha ông đã bị Việt cộng dâng cho Tàu cộng, ngày chúng tui sẽ phất cờ khởi nghĩa tiêu diệt Việt cộng không còn xa, tới lúc đó tui sẽ cho quý vị biết tui là ai chớ không như những trò chụp mũ của lũ Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội,...

Trước khi tui đi vào chủ đề của bài viết này, tui loan báo rằng dù chỉ còn 08 ngày nữa là Facebook của tui lại được tự do, nhưng những ngày qua, tui được đám Việt Tân mà đại diện là tên Việt cộng nằm vùng trong cái mác tù nhơn lương tâm là tên luật sư Nguyễn Văn Đài cùng tay chân của nó như tên Đoàn Dũng và đám lính của tên Trịnh Hữu Long, Người Buôn Gió, Lê Trung Khoa,... liên tục "hiếp dâm xác chết" bằng cách moi lại tất cả những bài viết, comment của Tran Hung rồi báo cáo với ban quản trị Facebook rằng tui đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng để tiếp tục đẩy Facebook của tui vào tình trạng "án oan chồng lên án oan". Vì vậy, tui không lạc quan lắm vào việc Facebook của Tran Hung sẽ được tự do vào những ngày sắp tới, nghĩa là Facebook Tran Hung vẫn bị lưu vong, tị nạn mà không hy vọng được trở lại ngôi nhà xưa đúng hạn của án oan.

Dù phải lưu vong, tị nạn ngay trên mạng xã hội này nhưng tui có niềm tin mãnh liệt là Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử và Tàu cộng cùng khối chủ nghĩa xã hội quái thai và lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ sẽ sớm bị dìm vào hỏa ngục làm kiếp dạ soa, ngạ quỷ. Thêm một niềm vui nữa là trong lúc truyền thông Fake News hùng hậu đang suy tôn Joe Biden là tổng thống tivi, tổng thống Facebook và Twitter,... thì rất đông đảo những tên nằm vùng hai mang đã bị tốc váy, lòi cờ đỏ búa liềm và cờ máu sáu sao của Tàu cộng. Vui là vì tụi nó đã lòi mặt, công khai đội bô cho tên Mỹ cộng Joe Biden. 

Trong đám bị rớt mặt nạ đó, có tới 100% là những kẻ đã từng bị Tran Hung tui vạch mặt và đã từng ra mặt chụp mũ tui như tên Trịnh Hữu Long của trang Luật Khoa tạp chí, là đồng chí của Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Lê Vương Các, Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, ca nỗ Mai Khôi, lật sư Nguyễn Văn Đài, Đoàn Dũng,... những tên như Hán nô Khách Huyền Đao, Việt cộng nằm vùng Dương Ngọc Hoài Linh, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Quang A, Việt gian Trịnh Hội,... và đảng bộ Việt Tân.

Tuy vậy, vẫn còn những tên Việt cộng nằm vùng chưa được phép của Ba Đình để ra mặt đội bô cho Mỹ cộng Joe Biden mà vẫn giữ nguyên nhiệm vụ ban đầu là giả đò ca ngợi, yêu quý ông Trump nhưng vẫn giấu cờ máu, giấu Hán tặc hồ chí minh dưới mông. Liệt kê sơ sơ về thể loại này là những tên: Lật sư Nguyễn Văn Đài, gáo sư Mạc Văn Trang, cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Huỳnh Quốc Huy, đám tay chân của Hán nô Châu Xuân Nguyễn của trang tầm nhìn kinh tế vĩ mô,... Nhưng dưới con mắt của Tran Hung thì trò giấu mình của tụi này quá tệ vì chúng đã sai lầm khi lấy vải thưa che mắt Thánh. Tran Hung tui sẽ đưa ra những nhận định, bằng chứng xác quyết rằng tụi này là Việt cộng nằm vùng giả đò ủng hộ Tổng thống để chờ ngày trở cờ tấn công vào lực lượng DIỆT CỘNG chánh nghĩa.

Trong binh pháp, kế để triệt hạ mục tiêu hiệu quả nhứt là kế gắp lửa bỏ tay người và kế "đi đêm". Những kế này đã được cú đêm Kissinger vận dụng khéo léo từ lúc hắn ta làm cố vấn đặc biệt cho Tổng thống Dân chủ Kennedy và Lyndon Johnson cho tới tổng thống Cộng Hòa Richard Nixon và mãi tới thời kỳ Obama. Khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử Tổng thống thứ 45 vào năm 2016, cú đêm Kissinger tiếp tục thực hiện kế sách trên nhưng đã thất bại thảm hại trước nhãn thần của Donald Trump và cộng sự trung thành với ông Trump. 

Giờ tui chỉ ra sự thất bại của cú đêm Kissinger khi hắn vọng tưởng sẽ hạ gục Tổng thống Trump bằng mưu ma chước quỷ của hắn. Riêng những mưu ma chước quỷ mà cú đêm Kissinger đã sử dụng trước đây để bức tử Việt Nam Cộng Hòa, gây tang tóc cho Việt Nam, Lào, Cambodia và đặc biệt là chánh sách của cú đêm Kissinger đã tạo ra nạn diệt chủng kinh hoàng ở Cambodia thì tui sẽ viết riêng ở bài viết tiếp theo vì phải viết rất dài mới nói được những gì tui biết theo kiến thức của cá nhơn.

Tuy là người của Đảng Cộng hòa nhưng vợ chồng của Bill Clinton và Obama luôn coi cú đêm Kissinger là một gia sư trong chánh sách ngoại giao, dĩ nhiên cú đêm Kissinger luôn là "Nhiếp chính vương" của Bill Clinton, Obama và Hillary Clinton. Bằng chứng là khi còn là Thống đốc của tiểu bang Arkansas, vào năm 1991, Bill Clinton ra tranh cử tổng thống với người đương nhiệm bên Đảng Cộng hòa là Bush cha. Sau khi được cú đêm Kissinger và David Rockefeller, con cháu của vua dầu mỏ Rockefeller mời tham dự Hội nghị Bilderberg vào năm đó, kết quả là Bill Clinton đã đánh bại Bush cha và trở thành tổng thống thứ 42 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. 

Tại Hội nghị Bilderberg năm 1991, cú đêm Kissinger, David Rockefeller là 02 niên trưởng của Bilderberg đã mật đàm với Thống đốc Bill Clinton về việc thực hiện một Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ - NAFTA cũng như các chánh sách ngoại giao khác do bộ đôi cú đêm Kissinger - David Rockefeller đưa ra như bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và Việt cộng, Cuba,... đặc biệt là phải vận động cho Tàu cộng, Việt cộng sớm trở thành thành viên của WTO, đổi lại, 02 kẻ đại diện của Hội kín Bilderberg này sẽ giúp Bill Clinton đánh bại Bush cha. Kết quả là Bill Clinton đã đánh bại Bush cha vào tháng 11/1992 và một năm sau Hiệp định NAFTA đã được ký kết vào năm 1993. Sau đó, Bill Clinton đã ra tuyên bố bãi bỏ cấm vận Việt cộng vào năm 1994 và bình thường hóa quan hệ với Việt cộng vào năm 1995.

Cũng dưới thời Bill Clinton làm tổng thống từ năm 1993 - 2001, mặc dù phía Tàu cộng và Hoa Kỳ có nhiều xung đột như Bắc Kinh thử hỏa tiễn ngoài khơi Đài Loan vào năm 1996, không quân Hoa Kỳ thả bom nhầm xuống Đại sứ quán của Tàu cộng tại Belgrade, Nam Tư tháng 5/1999 trong chiến dịch của NATO giết chết 03 ký giả Tàu cộng nhưng quan hệ Mỹ - Tàu cộng thời kỳ tổng thống Bill Clinton và chủ tịch Giang Trạch Dân vẫn ấm nồng thể hiện qua các con số thương mại song phương là lượng hàng hóa từ Hoa Kỳ xuất cảng qua Tàu cộng tăng từ mức 8,7 tỷ Mỹ kim năm 1993 lên 16,1 Mỹ kim năm 2000, ngược lại, lượng hàng Tàu cộng xuất cảng qua Mỹ tăng từ 12 tỷ Mỹ kim lên 25,7 tỷ Mỹ kim trong khoảng thời gian tương tự.

Vào đầu năm 2016, trong lúc các ứng viên của đảng Dân chủ đang bước vào những cuộc tranh luận sơ bộ thì vào ngày 04/02/2016, cú đêm Kissinger là khách mời của Trung tâm Hợp tác Chánh sách Đối ngoại Primakov. Các chánh trị gia Nga, các chuyên gia đối ngoại, đại diện cộng đồng doanh nghiệp và học giả đã tham gia cuộc họp.

Ngoài việc cú đêm Kissinger tới Moskva lần này theo giấy mời Trung tâm Hợp tác Chánh sách Đối ngoại Primakov thì việc cú đêm Kissinger đến thủ đô của Nga lần này còn có mục đích khác là để tưởng nhớ người bạn của hắn là Yevgeny Primakov, chuyên gia ngoại giao diều hâu từng là giám đốc tình báo đối ngoại của Nga và sau đó là thủ tướng. 

Cú đêm Kissinger tham gia lễ khai trương Trung tâm Hợp tác Chánh sách Đối ngoại Primakov. Sau đó, hắn gặp tổng thống Vladimir Putin và riêng với Chánh văn phòng của Putin là Sergei Ivanov. Điện Kremlin không công bố biên bản các cuộc họp này, nhưng cú đêm Kissinger cũng đã có một bài thuyết trình công khai cung cấp cái nhìn sơ lược về các cuộc trò chuyện của hắn với các nhà lãnh đạo Nga.

Ý tưởng chính của Kissinger là Hoa Kỳ và Nga cần phải đồng ý về một khuôn khổ chiến lược cho sự tương tác của họ, điều này sẽ đặt họ trên một vị trí bình đẳng hơn hoặc ít hơn. Cú đêm Kissinger lập luận rằng Nga không nên bị coi là một mối đe dọa mà là một yếu tố quan trọng trong sự cân bằng toàn cầu. Điều đó ngụ ý các thỏa hiệp và nhượng bộ dựa trên sự thừa nhận rằng Mỹ và Nga cần phải làm việc cùng nhau bất chấp các giá trị khác nhau của họ. Đây là quan điểm chính của cú đêm Kissinger về hai vấn đề lớn nhứt trong quan hệ Nga-Mỹ hiện nay, cú đêm Kissinger nói:

- Ukraine cần phải được gắn vào cấu trúc của kiến ​​trúc an ninh quốc tế và châu Âu theo cách mà nước này đóng vai trò là cầu nối giữa Nga và phương Tây, thay vì là tiền đồn của hai bên.

- Về vấn đề Syria, rõ ràng là phe địa phương và khu vực không thể tự mình tìm ra giải pháp.

- Các nỗ lực tương thích của Mỹ-Nga phối hợp với các cường quốc khác có thể tạo ra một khuôn mẫu cho các giải pháp hòa bình ở Trung Đông và có lẽ ở những nơi khác.

Những lập luận của cú đêm Kissinger về nước Nga vẻ bề ngoài cho thấy nó đối lập với những gì mà cú đêm Kissinger đã từng làm và sẽ làm sau này với Tàu cộng. Nhìn bề ngoài có vẻ cú đêm Kissinger đang vận động hành lang cho chánh quyền hậu Obama đó là hoặc Hillary Clinton sẽ làm tổng thống hoặc Tổng thống sẽ là Donald Trump nhưng ở thời điểm đó cú đêm Kissinger là kẻ ủng hộ nhiệt tình cho ứng viên tổng thống Dân chủ Hillary Clinton. Nghĩa là bề ngoài, cú đêm Kissinger muốn thể hiện lập trường của hắn là "Liên Nga đả Trung" nhưng bản chất thì hoàn toàn ngược lại bởi vì chưa bao giờ cú đêm quay lưng với Tàu cộng mà luôn coi Tàu cộng lục địa là quê hương thứ ba của một tên Do Thái cực đoan sau Đức và Hoa Kỳ.

Những quan điểm của cú đêm Kissinger tại Nga vào đầu tháng 02/2016 trong có vẻ ôn hòa hơn, rõ rệt hơn so với quan điểm của chánh quyền Obama hoặc của một người ủng hộ Hillary Clinton Clinton khác là tài phiệt George Soros, một nhà tài trợ chính cho một siêu PAC ủng hộ bà Hillary Clinton. 

Mặc dù Hillary Clinton không sử dụng sự ủng hộ của tài phiệt George Soros như một lý lẽ cho các cử tri của mình, như cách bà ta đã làm với cú đêm Kissinger, nhưng tài phiệt George Soros cũng là một chuyên gia về Nga như cựu ngoại trưởng Kissinger bởi vì tài phiệt George Soros đã điều hành một nỗ lực từ thiện lớn để hỗ trợ giáo viên và cộng đồng học thuật của Nga sau khi Liên Sô sụp đổ, nhưng các tổ chức từ thiện của tài phiệt George Soros gần đây bị chánh quyền Putin tuyên bố là "không mong muốn" và họ đã bị đuổi khỏi nước Nga.

Trong một bài báo cho Project Syndicate, tài phiệt George Soros lập luận rằng Putin không đáng được tin cậy như một đối tác ở Syria vì Putin chỉ đang tìm cách phá hoại Liên minh châu Âu bằng cách leo thang chiến tranh và gia tăng dòng người tị nạn. Rõ ràng quan điểm của cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros về Putin vẻ bề ngoài là đối lập nhau nhưng bản chất thì là một kế hoạch chung để biến Nước Nga của độc tài Putin trở thành nạn nhơn kế thừa thành quả bức tử Việt Nam Cộng Hòa mà tác giả là cú đêm Kissinger và gia tộc Rockefeller cũng như đám phản chiến gốc Do Thái và đảng Dân chủ. 

Cú đêm Kissinger đang giả đò vận động để kéo Nga vào với Mỹ chống lại Tàu cộng dù tổng thống kế nhiệm của Obama là Hillary Clinton hay Donald Trump để khi Nga gật đầu đồng ý thì chính Hoa Kỳ sẽ bỏ rơi Nga đơn độc đối đầu với Tàu cộng và sẽ bị bức tử như Việt Nam Cộng Hòa đã bị cú đêm Kissinger bức tử sau khi hắn cố vấn cho Nixon ném bom xuống Cambodia và Bắc Việt rồi sau đó bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa bằng việc rút quân khỏi Đông Dương theo Hiệp định Ba Lê 1973 và việc cắt viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa tại Lưỡng viện Hoa Kỳ do đảng Dân chủ chiếm đa số.

Tại vòng tranh luận giữa ứng viên Dân chủ Bernie Sanders với Hillary Clinton vào ngày 13/02/2016, Bernie Sanders đã công kích Hillary Clinton vì đã khoe khoang về lời khuyên mà bà ta nhận được từ cú đêm Kissinger. Bernie Sanders đã sử dụng các hành động của cú đêm Kissinger trong thời kỳ Chiến tranh Việt Nam để đưa ra quan điểm của mình. Bernie Sanders nhắc lại chánh sách của cú đêm Kissinger ở Cambodia với việc ông ta đặt ra một câu hỏi thú vị hơn nhiều dành cho đối thủ Hillary Clinton là "Bà Hillary Clinton sẽ để mắt đến Nga theo quan điểm của Kissinger hay Soros?".

Hillary Clinton nói rằng bà sẽ “chọn và chọn” những người mà bà sẽ lắng nghe, không lắng nghe hoặc lắng nghe trong một số lãnh vực nhứt định. Điều quan trọng đối với những cử tri quan tâm đến chánh sách đối ngoại mà bà sẽ chọn trong lãnh vực cụ thể này: Sự lựa chọn là giữa việc bảo đảm tính liên tục của chánh sách hiện tại của Barack Obama, nghiêng về quan điểm của Soros và quay trở lại một phiên bản của Clinton- thiết kế, không "thiết lập lại" quan hệ Mỹ-Nga trong nhiệm kỳ đầu tiên của Obama.

Sanders sau đó đáp lại “Tui tình cờ tin rằng Putin đang làm những gì ông ấy đang làm bởi vì nền kinh tế của ông ấy đang ngày càng rối ren và ông ấy đang cố gắng tập hợp mọi người ủng hộ ông ấy. Nhưng điểm mấu chốt là: Tổng thống đã đúng. Chúng ta phải bỏ thêm tiền. Chúng tui phải làm việc với NATO để bảo vệ Đông Âu trước bất kỳ hình thức xâm lược nào của Nga". Và ở Syria, Sanders tin rằng Putin đang cố câu giờ để bảo đảm một chiến thắng cho Tổng thống Bashar Assad.

Qua cuộc tranh luận giữa Bernie Sanders và Hillary Clinton như trên cho thấy Hillary Clinton hay sau này là Joe Biden, Kamala Harris,... đều là những con gà của tài phiệt George Soros và cú đêm Kissinger, gia tộc Rockefeller và những tài phiệt Do Thái cực đoan do cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros và gia tộc Rockefeller làm thủ lãnh tinh thần.

Sự khốn nạn, nguy hiểm của tên cú đêm Kissinger và đám Do Thái cực đoan nằm ở chỗ chúng luôn chơi trò "bôi mặt giả đò đá nhau" mà những người thua cuộc là những người tin tưởng vào chánh sách ngoại giao của chúng. Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu và Việt Nam Cộng Hòa đã mắc phải sai lầm này dẫn đến Việt Nam Cộng Hòa phải mất nước, tui sẽ viết riêng ở bài viết tiếp theo về vụ này. Giờ tui tiếp tục nói về tên cú đêm Kissinger đã bị Tổng thống Trump làm cho bẽ mặt, phá sản trò dụ khị bẩn thỉu, rẻ tiền là xúi ông Trump công nhận Crimea là của Nga và đề nghị ông Trump phải "Liên Nga đả Trung".

Bởi vì trong lúc gà cưng của mình là Hillary Clinton chuẩn bị tranh luận với các ứng viên Dân chủ khác thì cú đêm Kissinger được Nga Trung tâm Hợp tác Chính sách Đối ngoại Primakov mời dự Hội nghị vào ngày 04/02/2016 và trước đó đã gặp riêng Putin vào ngày 03/02/2016 tại dinh thự của Putin ở Novo-Ogarevo. Trước đó, Thơ ký báo chí của nguyên thủ Nga Dmitry Peskov đưa tin rằng Putin và Kissinger có lịch sử quan hệ lâu đời và họ thường xuyên liên lạc với nhau.  Theo Peskov, Putin coi trọng cơ hội của một cuộc gặp như vậy trên phương diện thảo luận các vấn đề hiện tại của các vấn đề toàn cầu và trao đổi ý kiến.

Việc cú đêm Kissinger đi Nga gặp riêng Putin là một quỷ kế đa mục tiêu để giúp cho Tàu cộng. Bởi vì nếu Hillary Clinton thắng cử thì nước Nga sẽ bị lao vào cuộc xung đột sanh tử với Tàu cộng vì lời kêu gọi "Liên Nga đả Trung" của cú đêm Kissinger được Hillary Clinton thúc đẩy với Putin. Sau đó Nước Nga sẽ bị chánh quyền Hillary Clinton bỏ rơi như Việt Nam Cộng Hòa đã bị chánh quyền Nixon bỏ rơi. 

Còn nếu tình huống tỷ phú Donald Trump thắng Hillary Clinton thì chính cú đêm Kissinger sẽ là nhơn tố chính trong việc kích hoạt làn sóng luận tội, phế truất Tổng thống Trump của đảng Dân chủ và những tên Cộng Hòa thân cộng sản, dị ứng Trump với cáo buộc Tổng thống Trump đã thông đồng với Putin nếu như Tổng thống Trump cũng mắc phải sai lầm là thực hiện chánh sách ngoại giao theo bài vở của cú đêm Kissinger. Nghĩa là cú đêm Kissinger ngoài mặt dụ ông Trump hãy thân thiện với Putin để đánh Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai rồi sau đó hắn tung ra những bằng chứng Tổng thống Trump thông đồng, bắt tay với Putin khiến ông Trump sẽ chết đứng như Từ Hải.

Rất may là Tổng thống Trump không phải dạng vừa mà là một trí tuệ siêu phàm. Ông Trump đã biết trước mọi thủ đoạn, âm mưu của cú đêm Kissinger và đám Do Thái cực đoan nên ông Trump đã chơi trò lấy gậy ông đập lưng ông. Ngoài mặt ông Trump vẫn tỏ ra cầu thị với những lời cố vấn của cú đêm Kissinger, thậm chí ông Trump đã bổ nhiệm tay chủ tịch Tập đoàn ExxonMobil là Rex Tillerson vào chức Ngoại trưởng đầu tiên của chánh quyền tân Tổng thống Donald Trump để gọi là "đáp nghĩa - làm mát cho nhau" nhưng sau đó Rex Tillerson đã sớm bộc lộ bài vở ngoại giao của thầy Kissinger nên ông Trump phán rằng "Rex Tillerson là cục đá" và sa thải ông này ngay để thay ông trùm CIA là ông Mike Pompeo làm Ngoại trưởng tới nay.

Rex Tillerson là gà của Rockefeller và cú đêm Kissinger, chính Rex Tillerson là kẻ đã giúp cho Việt cộng và Việt Tân bán thành công con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cho Hoa Kỳ và khi Rex Tillerson bị ông Trump đá đít thì chuyện con núm độc Nguyễn Ngọc Như mạt sát ông Trump cũng không có gì bất ngờ. 

Cú đêm Kissinger là một tên chánh trị gia bẩn thỉu, là đòn xóc hai đầu cực kỳ nguy hiểm mà Tổng thống Lyndon Johnson đã từng bị cú đêm Kissinger trở mặt khi hắn được Nixon, một đối thủ cũng là kẻ thù của Lyndon Johnson bổ nhiệm làm cố vấn an ninh quốc gia vào tháng 12/1968 đã gây ngạc nhiên cho nhiều người. 

Bởi vì trong hầu hết thập kỷ trước, cú đêm Kissinger đã có quan hệ rất chặt chẽ với Nelson Rockefeller, đối thủ yêu nước của Nixon trong Đảng Cộng hòa. Đồng thời cú đêm Kissinger đã làm cố vấn đặc biệt cho Kennedy, Lyndon Johnson trong lãnh vực đối ngoại. Ngay cả khi nghe tin cú đêm Kissinger được Nixon bổ nhiệm chức cố vấn an ninh quốc gia, từ trên giường bệnh, cựu Tổng thống Eisenhower bày tỏ sự hoài nghi về việc bổ nhiệm, ông thốt lên khi nghe về sự lựa chọn của Nixon rằng “Nhưng Kissinger là một giáo sư. Bạn yêu cầu các giáo sư nghiên cứu mọi thứ".

Dễ hiểu thôi, chính cú đêm Kissinger đã bán đứng Tổng thống Lyndon Johnson cho đối thủ Richard Nixon để Richard Nixon phá hoại tiến trình hòa bình tại Đông Dương theo kế hoạch vào năm 1968 khi Tổng thống Lyndon Johnson sẵn sàng ngừng ném bom miền Bắc Việt Nam khi Liên Sô đồng ý sẽ gây áp lực lên Hà Nội để đáp ứng các điều kiện nhứt định của Hoa Kỳ, cơ hội cho một quyết định của Tổng thống Lyndon Johnson được cho là không bao giờ tốt hơn cho việc giải quyết sớm cuộc xung đột vốn đã cướp đi sinh mạng của 30.000 người Mỹ và chia cắt nước Mỹ.

Là cố vấn đặc biệt bên cạnh Tổng thống Lyndon Johnson, cú đêm Kissinger đã bán tin tức của Tổng thống Lyndon Johnson cho ứng viên Tổng thống Cộng Hòa Richard Nixon. Mặc dù Nixon không có ảnh hưởng ở Moscow, hay Hà Nội nhưng Richard Nixon không hoàn toàn dễ bị tổn thương trước các biến cố. Richard Nixon đã đưa đường ống đó đến Sài Gòn, nơi Tổng thống Nam Việt Nam Nguyễn Văn Thiệu và các cộng sự của ông lo sợ rằng Tổng thống Lyndon Johnson đang bán đứng Việt Nam Cộng Hòa. 

Nếu Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu giậm chân tại chỗ và làm ngưng trệ các cuộc đàm phán hòa bình được Tổng thống Lyndon Johnson đề xuất, Richard Nixon có thể miêu tả sáng kiến ​​hòa bình thất bại của Johnson như một thủ đoạn chánh trị tuyệt vọng. Nhưng để làm được như vậy, Nixon phải nói chuyện với Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, và bảo ông Thiệu phải giữ vững lập trường.

Người dẫn đường chính của Nixon là Chennault, góa phụ người Mỹ gốc Hoa của Claire Chennault, phi công người Mỹ đã dẫn đầu các phi đội “Hổ bay” thay mặt Trung Hoa Dân Quốc chống lại quân xâm lược Nhựt Bổn trong Thế chiến thứ hai. Bà góa phụ Chennault có nhiều bạn bè trong giới chánh khách, Thượng lưu của Việt Nam Cộng Hòa, Tàu cộng, Đài Loan và các nước thân phương Tây khác ở vành đai châu Á.

Nixon cũng nói với Haldeman để Rose Mary Woods, một thơ ký tận tụy của mình để liên hệ với một thành viên khác của tổ chức ủng hộ dân tộc chủ nghĩa “China Lobby” - doanh nhân Louis Kung - và yêu cầu Louis Kung  gây áp lực với Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Richard Nixon yêu cầu Haldeman ra lịnh cho góa phụ Claire Chennault phải làm việc cho tài phiệt Louis Kung với mịnh lịnh "tiếp tục South Vietnamese - nói với anh ta rằng hãy giữ vững lập trường".

Sau khi đắc cử Tổng thống, Richard Nixon và cú đêm Kissinger đã bắt tay với Tàu cộng để bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa, nhưng trước khi quyết định bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa, cú đêm Kissinger đã cố vấn cho Nixon gia tăng lòng thù hận của cộng sản Bắc Việt, cộng phỉ Nam Việt, Khơ me Đỏ để sau khi Mỹ rút quân khỏi Đông Dương, Tàu cộng sẽ kích động lòng hận thù của bọn chúng mà xua quân cướp giết Miền Nam, diệt chủng ở Cambodia.

Nhưng Richard Nixon cũng đã bị cú đêm Kissinger phản chủ và phải rời khỏi Bạch Cung sau bê bối chánh trị Watergate. Là loại người tráo trở, thâm độc như Kissinger thì không bao giờ có chỗ đứng trong trí não của người công chính Donald Trump. 

Biết chắc Tổng thống Trump sẽ cho giải mật hồ sơ vụ ám sát Kennedy, vụ khủng bố ngày 11/9/2001 và đặc biệt là những góc khuất trong chiến tranh Việt Nam mà Kissinger là nhơn chứng sống cũng như thủ phạm. Nên cú đêm Kissinger đã quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump mà vụ gian lận bầu cử kỳ này có bàn tay của những tên Do Thái cực đoan do cú đêm Kissinger hiệu triệu để giúp cho Joe Biden và đảng Dân chủ. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng