NGUYÊN NHÂN PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀI PHIỆT SOROS

NGUYÊN NHÂN PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀI PHIỆT SOROS

Như hôm trước tui đã nói "đám Do Thái cực đoan" là lực lượng nòng cốt quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump trong 04 năm của nhiệm kỳ đầu và nay là vụ gian lận bầu cử đang làm quay cuồng Nước Mỹ và thế giới.

Ở bài viết đó tui nói về căn bịnh tâm lý "nạn nhơn cũng là tội phạm", nghĩa là người Do Thái là nạn nhơn của chiến tranh nhưng trong số họ có không ít kẻ trở thành tội phạm của chiến tranh mà 02 kẻ già đầu là cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros là minh chứng.

Người Do Thái tham gia đông đảo vào làn sóng phản chiến vì họ là nạn nhơn của chiến tranh nhưng trà trộn trong làn sóng phản chiến của người Do Thái lại xuất hiện những tên Do Thái cực đoan, tụi nó muốn chứng kiến chiến tranh xảy ra giữa các siêu cường để thỏa mãn đam mê bịnh hoạn mà căn bịnh tâm lý "nạn nhơn cũng là tội phạm" đã in sâu trong tiềm thức của tụi nó. Căn bịnh này rất phổ biến trong đời sống xã hội, những đứa trẻ sanh ra trong những gia đình thường xuyên bạo lực gia đình thì khi lớn lên nó cũng sẽ là kẻ thích bạo lực, chỉ cá biệt một số rất hiếm những đứa trẻ đó là người trưởng thành thiện lành vì lõi sống của nó không bị tác động bởi ngoại cảnh.

Tên Do Thái cực đoan Kissinger là một tên cực kỳ nguy hiểm nhưng rất tinh ranh, với căn bịnh thèm khát chiến tranh để thỏa mãn lòng sân hận của kẻ mang thân phận của một dân tộc là một nạn nhơn của chiến tranh. Cú đêm Kissinger tinh quái ở chỗ chính hắn đã thúc đẩy chiến tranh nhưng lại được bọc trong cái mác là nhà tư vấn địa chánh trị, giữ vai trò Điều phối, Giải quyết xung đột,... thông qua công ty Kissinger Associates mà hắn đã lập ra và cái giải thưởng Nobel hòa bình mà hắn đã mua được sau khi bắt tay với Tàu cộng, Việt cộng ép Nixon và Việt Nam Cộng Hòa phải ký vào Hiệp định Ba Lê 1973 để rút quân khỏi bán đảo Đông Dương, nhượng lại Đi6ng Dương cho cộng sản cai trị.

Vẫn còn nhiều người lầm tưởng khi cho rằng chính Kissinger là kẻ thù của cộng sản tại Đông Dương vì chính cú đêm Kissinger là tác giả của các cuộc ném bom xuống Cambodia và Bắc Việt ngay sau khi Nixon làm tổng thống vào năm 1969. Bởi vì những chiến dịch của Kissinger - Nixon ở Đông Dương thời kỳ đó chỉ là kế "đốt rừng để cứu rừng", giúp Việt cộng và Tàu cộng chiếm lấy Đông Dương sau này, hoàn toàn ngược lại với những gì Tổng thống Lyndon Johnson đã làm kể từ sau cái chết của tổng thống Kennedy.

Sẽ rất dài để kể hết sự khốn nạn, bẩn thỉu của Nixon - Kissinger ở bán đảo Đông Dương có sự hỗ trợ đắc lực của lực lượng phản chiến trong quân đội Hoa Kỳ tham gia chiến tranh ở Việt Nam như John McCain, John Kerry,... Vì vậy chủ đề của bài viết này tui sẽ viết nhiều kỳ với sự cố gắng rút gọn có thể.

Khi Kennedy làm tổng thống Hoa Kỳ, cú đêm Kissinger đã được mời vào Bạch Cung trong vai trò cố vấn riêng cho Kennedy. Cú đêm Kissinger luôn để mắt đến việc hoạch định chánh sách ở Washington, DC, từ năm 1961-1968, ngoài việc giảng dạy tại Harvard, cú đêm Kissinger còn là cố vấn đặc biệt cho Tổng thống John Kennedy và Lyndon Johnson về các vấn đề chánh sách đối ngoại. 

Trong tiềm thức của cú đêm Kissinger luôn hiện diện ý nghĩ sẽ bỏ bán đảo Đông Dương để Mao Trạch Đông quản lý để tập trung vào đối kháng với Liên Sô vì tiềm lực quân sự và kinh tế của Liên Sô lúc đó bỏ xa Tàu cộng, xung đột trực tiếp giữa Hoa Kỳ với Liên Sô sẽ là một cuộc chiến đẫm máu hơn giữa 02 cường quốc hạch tâm như vậy mới thỏa mãn được cơn nghiện thích chiến tranh do căn bịnh "nạn nhơn cũng là thủ phạm" đang ngự trị trong con quái vật Kissinger.

Năm 1966, tại hội nghị Pugwash ở khu nghỉ mát Sopot của Ba Lan, Kissinger giật mình trước sự bạo động của Liên Sô chống lại Tàu cộng qua lời cảnh báo của nhà toán học Liên Sô Stanislav Emelyanov đã nói với cú đêm Kissinger trong một chuyến đi thuyền đến bến cảng Gdansk rằng “Tàu cộng không còn là cộng sản mà là phát xít. Lực lượng Hồng Vệ Binh của Mao Trạch Đông không nhắc gì nhiều đến Thời trẻ Hitler. Vì vậy Hoa Kỳ và Liên Sô có lợi ích chung trong việc ngăn chặn sự bành trướng của Tàu cộng ngay bây giờ”. 

Sau đó, thông qua Pugwash, cú đêm Kissinger đã nhận được lời mời đi từ Ba Lan đến Praha, nơi hắn ta gặp Antonín Šnejdárek, cựu lãnh đạo hoạt động tình báo của Séc tại Đức, hiện là giám đốc Viện Kinh tế và Chánh trị Quốc tế của nước này. Hai người gặp lại nhau tại Vienna trong cuộc họp thường niên của Viện Nghiên cứu Chiến lược có trụ sở tại London.

Antonín Šnejdárek thẳng thắn cảnh báo Kissinger rằng Liên Sô không có ý định chơn thành giúp người Mỹ tách khỏi Việt Nam. Antonín Šnejdárek nói, cuộc khủng hoảng ở Đông Nam Á có thể kết thúc là “một cái cớ thuận tiện để Moscow thắt chặt quyền kiểm soát đối với Đông Âu". Sau đó, vào tháng 01/1967, khi Kissinger trở lại Praha, một lần nữa, ông Antonín Šnejdárek cảnh báo rằng Moscow “ngày càng trở nên nhạy cảm về quyền tự do đi lại ngày càng tăng của các nước Đông Âu và đặc biệt là nỗ lực của Séc nhằm giảm sự phụ thuộc kinh tế của họ vào Moscow”.

Trước sự kích động liên tục của Antonín Šnejdárek, cú đêm đã dốc lòng để đưa Hoa Kỳ xích lại Tàu cộng cùng hợp lực chống Liên Sô trong cái gọi là "Liên Trung đả Sô", khi Mỹ Sô đánh nhau, cả hai sẽ bị suy yếu và phát xít Tàu cộng sẽ làm bá chủ thế giới, đây là cơn nghiện bịnh hoạn của cú đêm Kissinger.

Với cơn nghiện bịnh hoạn trên, suốt quãng thời gian cú đêm Kissinger là cố vấn đặc biệt cho Tổng thống John Kennedy và Lyndon Johnson về các vấn đề chánh sách đối ngoại trong đó có bán đảo Đông Dương nơi Việt Nam Cộng Hòa được Hoa Kỳ và Đồng Minh chọn làm lá chắn thép ngăn chặn làn sóng cộng sản lan xuống phía Nam còn cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Miền Nam, cộng phỉ Lào và Khơ me Đỏ được Tàu cộng, Liên Sô và khối cộng sản chọn làm những con bịnh mang mầm virus cộng sản gieo rắc, phát tán khắp Đông Nam Á. Cú đêm Kissinger đã nhiều lần cố vấn cho Kennedy, Lyndon Johnson nên thỏa hiệp với Tàu cộng mà rút quân khỏi bán đảo Đông Dương.

Với quan điểm chiến lược trên của Kissinger, Thống đốc Cộng Hòa tiểu bang New York lúc đó, sau này là phó tổng thống của Gerald For từ năm 1974 - 1977 là Nelson Aldrich Rockefeller, cháu của Vua dầu mỏ John D. Rockefeller cũng đã đảo ngược quan điểm chánh trị, từ việc ủng hộ Tổng thống Lyndon Johnson leo thang chiến tranh Đông Dương sang việc phản đối chiến tranh Đông Dương, cú đêm Kissinger là bạn thân của Aldrich Rockefeller, cú đêm Kissinger đã tùng giới thiệu cô sinh viên Nancy Sharon mà cú đêm Kissinger là thầy khi dạy tại Đại học Harvard đến làm phụ tá cho  Thống đốc New York Nelson Rockefeller  vào năm 1964, tới năm 1974 cú đêm Kissinger và Nancy Sharon cưới nhau.

Hòa cùng quan điểm rút quân khỏi Đông Dương của cú đêm Kissinger và nhiều chánh trị gia cao cấp khác là làn sóng phản chiến rầm rộ với sự tham gia của giới học thuật, sinh viên, binh sĩ,... và các nhà lãnh đạo phong trào dân quyền điển hình là Martin Luther King.

Mặc dù vậy, Tổng thống Lyndon Johnson vẫn bảo vệ quan điểm đánh dập đầu cộng sản Bắc Việt để ngăn chặn sự lây lan làn sóng cộng sản xuống phía Nam, chiến dịch Sấm Rền - Operation Rolling Thunder do Tổng thống Lyndon Johnson phát động để trừng phạt Việt cộng sau sự kiện Vịnh Bắc Bộ năm tháng 8/1964 vẫn được Tổng thống Lyndon Johnson duy trì tới tháng 11/1968.

Nhận thấy không thể ép buộc được Tổng thống Lyndon Johnson rút quân khỏi Đông Dương, ngoài việc kích động làn sóng phản đối chiến tranh tại Quốc Hội Hoa Kỳ, tại quốc gia Hoa Kỳ ra thì lực lượng đồng hồ của Nixon - Kissinger đã giựt dây cho các binh sĩ Hoa Kỳ tham gia chiến trường ở Việt Nam tìm cách phá hoại các chiến dịch sát cộng của Tổng thống Lyndon Johnson. 

Nổi bật nhứt là vụ phá hoại xảy ra trên Hàng không mẫu hạm USS Forrestal vào ngày 27/7/1967 khi đang hoạt động ngoài khơi của Vịnh Bắc Bộ. Trong khi phi đội bay chuẩn bị xuất kích thả bom xuống đầu cộng sản Bắc Việt thì bất ngờ một trái tên lửa Mk- 32 Zuni trên phản lực cơ F-4 Phantom đã đột ngột bay đi bắn trúng chiếc máy bay A-4 Skyhawk đang mang đầy bom để chuẩn bị bay vào đất liền tấn công cộng sản Bắc Việt.

Vụ "bất cẩn" ngày 29/7/1967 tên Hàng không mẫu hạm USS Forrestal đã dẫn đến 134 binh sĩ tử nạn, tổn thất vật chất lên tới 72 triệu Mỹ kim tính theo thời giá năm 1967 và tương đương hơn 500 triệu Mỹ kim theo thời giá hiện nay. Những thiệt hại trên chưa bao gồm giá trị những chiếc phản lực cơ bị nổ hoặc hư hỏng trong vụ tai nạn. 

Điều đáng nói là phi công có tên John McCain, kẻ lái chiếc phản lực cơ A-4 Skyhawk mà hỏa tiễn bắn trúng đã kịp thoát ra khỏi khoang lái và sống khỏe re để sau này vào ngày 26/10/1967, John McCain tự ý lái phản lực cơ A-4E bay vào Hà Nội "thả bom" và bị hỏa tiễn của cộng sản Bắc Việt bắn rớt rơi xuống Hồ Trúc Bạch trở thành khách quý của cộng quân. Để tới ngày 14/3/1973, John McCain được Việt cộng làm món quà để cú đêm Kissinger - Nixon có cớ ký vào Hiệp định Ba Lê 1973 mà Quốc Hội và người dân Hoa Kỳ mát ruột, mát lòng.

Nghĩa là John McCain đã tình nguyện làm vật trao đổi để Việt cộng chiếm thế thượng phong trên bàn đàm phán Hiệp định Ba Lê và trong bản văn chánh thức của Hiệp định Ba Lê. John McCain bất tuân quân lịnh để trở thành tù binh của cộng sản Bắc Việt giúp cho Nixon - Kissinger có lý do nhượng bộ Việt cộng theo sắp đặt của Chu Ân Lai bất chấp Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu phản đối về những bất công tại Hiệp định Ba Lê 1973. 

John McCain là kẻ phá hoại, John McCain là kẻ thân cộng sản đã tình nguyện biến mình thành con tin của Việt cộng. Đó là lý do mà vào năm 2015 tỷ phú Donald Trump đã khẳng định Thượng nghị sĩ Cộng Hòa John McCain không phải là anh hùng chiến tranh. 

Vì lẽ đó mà lúc còn sống John McCain đã ủng hộ gian đảng Obama - Joe Biden điều tra Tổng thống Trump trong trò vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử. Và trước khi chết John McCain nói không cho phép Tổng thống Trump tới viếng đám ma, hiện nay vợ của John McCain là kẻ ủng hộ nhiệt tình cho Joe Biden và đảng Dân chủ. Tất cả đều có lý do của nó vì Tổng thống Trump hình dung ra được chuyện phản bội của John McCain khi tham gia chiến tranh Việt Nam. Sẽ viết tiếp theo./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN