BOM NỔ Ở PENNSYLVANIA ĐỐT CHÁY 20 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI CỦA DƠ BỊ ĐÒN

BOM NỔ Ở PENNSYLVANIA ĐỐT CHÁY 20 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI CỦA DƠ BỊ ĐÒN

Ngày hôm qua tên Thống đốc Dân chủ ở Pennsylvania đã ký danh sách 20 đại cử tri sẽ dành lá phiếu cho ứng viên Dân chủ Joe Biden với mục đích giúp cho Dơ Bị Đòn lên dây cót tinh thần đồng đội trong vai trò tổng thống truyền thông Fake News.

Hôm nay, nữ Thẩm phán Tòa án Khối thịnh vượng chung là bà Patricia McCullough, một đảng viên Đảng Cộng hòa đã ra lịnh dừng việc xác nhận của tên Thống lãnh Tom Wolf và tên này tuyên bố sẽ kháng cáo.

Bà McCullough đã lên lịch điều trần vào thứ Sáu tới đây trước việc chánh quyền của Tom Wolf đã nhanh chóng gởi thông báo kháng cáo quyết định của bà McCullough lên Tòa án Tối cao của bang.

Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ thuộc Đảng Cộng hòa Mike Kelly và những người khác đã đệ đơn kiện hôm thứ Bảy để thách thức khoảng 2,5 triệu lá phiếu gởi qua thơ mà chủ yếu do đảng Dân chủ bỏ phiếu. Họ cho biết Cơ quan lập pháp nhà nước do GOP kiểm soát đã không thực hiện đúng thủ tục khi họ bỏ phiếu vào năm ngoái để mở rộng bỏ phiếu qua thơ.

Vào tháng 7 vừa rồi, dân biểu tiểu thư bang thuộc Đảng Cộng hòa là Daryl Metcalfe cũng như thúc giục Tom Wolf từ chức sau khi một dự luật kêu gọi luận tội hắn ta được đưa ra tại Hạ viện Pennsylvania.

Chưa rõ liệu Tòa án Tối cao tiểu bang lần này có lật ngược các quyết định của Tòa án Khối thịnh vượng chung tại lịnh của bà Thẩm phán McCullough hay không nhưng trước mắt đây là tin vui vì Joe Biden chưa có thêm được 20 phiếu đại cử tri ở tiểu bang Pennsylvania này./.

Tran Hung.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN