MỖI NGÀY MỖI TIN VUI CHO FAN CỦA ÔNG TRUMP VÀ TIN BUỒN CHO FAN CỦA JOE BIDEN VÀ CỘNG SẢN

MỖI NGÀY MỖI TIN VUI CHO FAN CỦA ÔNG TRUMP VÀ TIN BUỒN CHO FAN CỦA JOE BIDEN VÀ CỘNG SẢN

Ngay lúc này, tại tiểu bang North Carolina, Tổng thống Trump đã giành chiến thắng và có thêm được 15 phiếu đại cử tri, nâng tổng số phiếu đại cử tri lên 229 phiếu, cũng tại North Carolina, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Thom Tillis cũng đã giành chiến thắng.

Theo tin từ truyền thông thiên tả thì Joe Biden đã có được 290 phiếu đại cử tri nhờ chiến thắng tại 26 khu vực gồm: Arizona (11 phiếu), California (55), Colorado (9), Connecticut (7), Delaware (3), Quận Columbia (3), Hawaii (4), Illinois (20), Maine (3), Maryland (10), Massachusetts (11), Minnesota (10), Khu vực 2 Nebraska (1), New Hampshire (4), New Jersey (14), New Mexico (5), New York (29), Oregon (7), Rhode Island (4), Vermont (3), Virginia (13), Washington (12), Michigan (16), Wisconsin (10), Pennsylvania (20), Nevada (6).

Nhưng hiện nay tại hàng loạt tiểu bang đã có bằng chứng gian lận cử tri mà phía Tổng thống Trump đã khởi kiện lên Tối Cao Pháp Viện và Ủy ban Tư pháp Thượng viện, Bộ Tư pháp, Cục điều tra liên bang - FBI đã vào cuộc điều tra dựa trên những bằng chứng gian lận rõ ràng và nhiều nhơn chứng tuyên thệ tố giác tội phạm.

Chẳng hạn như tại tiểu bang Michigan (16 phiếu đại cử tri) đã có bằng chứng rõ ràng việc gian lận cử tri nhưng đổ thừa do lỗi phần mềm đã chuyển 6.000 phiếu phổ thông từ Tổng thống Trump sang Joe Biden tại hạt Antrim, một hạt truyền thống luôn bầu cho Đảng Cộng hòa để Joe Biden chiến thắng tại hạt này nhưng khi kiểm tra lại thì Tổng thống Trump mới là người chiến thắng tại hạt này khi vượt qua Joe Biden tới 2.000 phiếu phổ thông. 

Theo chủ tịch đảng Cộng hòa tại Michigan Laura Cox cho hay, ngoài hạt Antrim ra thì 47 hạt khác trong tiểu bang Michigan cũng sử dụng phần mềm Dominion Voting Systems và chắc chắn sẽ có cùng hành vi gian lận như tại hạt Antrim. Do đó không nghi ngờ gì nữa vào việc ông Trump sẽ thắng tại Michigan để có thêm 16 phiếu đại cử tri nâng tổng số phiếu đại cử tri lên 245 phiếu, ngược lại Joe Biden bị trừ đi 16 phiếu đại cử tri còn lại 274 phiếu đại cử tri.

Ngoài việc gian lận cử tri tại tiểu bang Michigan được đổ thừa do "lỗi phần mềm" ra thì còn có một bằng chứng động viên khác là có ít nhứt hơn 10 ngàn người đã chết bị đảng dân chủ cưỡng chế phải đi bỏ phiếu cho Joe Biden. Theo dữ liệu bầu cử tiểu bang, khoảng 9.500 người bỏ phiếu năm nay đã chính thức chết, trong khi 2.000 người khác từ 100 tuổi trở lên. Không ai trong số những cử tri này được tìm thấy còn sống thông qua Chỉ số Tử vong về An sinh Xã hội.

Các nhà phân tách từ ''Big Data Poll" cho biết một số người trong số này có thể chưa từng tồn tại, có nghĩa là các đảng viên đảng Dân chủ Michigan đã sử dụng những lá phiếu dởm để bỏ phiếu cho Joe Biden. Tại tiểu bang Michigan, Joe Biden chắc chắn sẽ thua và Tổng thống Trump chắc chắn sẽ đại thắng.

Ngoài tiểu bang Michigan ra thì hiện nay tại các tiểu bang Pennsylvannia (20), Georgia (16), Arizona (11) và Nevada (6) cũng có những hành vi gian lận cử tri tương tự như tại tiểu bang Michigan. Phía đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump đã khởi kiện tại các tiểu bang này và nhiều tiểu bang còn lại và Ủy ban Tư pháp Thượng viện, Bộ Tư pháp, FBI cũng đang nhanh chóng điều tra và chắc chắn Joe Biden sẽ đại bại tại các tiểu bang này khi sự thật được trả lại cho Tổng thống Trump.

Như vậy có thể mừng trước một cách chắc chắn rằng Tổng thống Trump sẽ đại thắng thêm tại các tiểu bang Pennsylvannia (20), Georgia (16), Arizona (11) và Nevada (6) để có thêm 53 phiếu đại cử tri nữa, nâng tổng số phiếu đại cử tri lên 298 phiếu đại cử tri. Ngược lại thì Joe Biden bị trừ tiếp 37 phiếu đại cử tri tại 03 tiểu bang Pennsylvannia (20), Arizona (11) và Nevada (6), kết quả là Joe Biden chỉ còn lại 237 phiếu đại cử tri, Joe Biden đại bại dù kết quả điều tra tại các tiểu bang còn lại vẫn đang trong giai đoạn điều tra.

Tại sao chúng ta có niềm tin chắc thắng như vậy ? Tại vì hiện nay tất cả những người liêm chính trong Đảng Cộng hòa, một số người công chính bên đảng Dân chủ, Ủy ban Tư pháp Thượng viện, Bộ Tư pháp, FBI, CIA đã ủng hộ việc minh bạch phiếu bầu cử và đang vào cuộc điều tra, đặc biệt là hiện nay có nhiều Thẩm phán liên bang đang ủng hộ Tổng thống Trump trong cuộc chiến pháp lý để làm tới cùng hành vi gian lận cử tri.

Thêm một tin vui nữa đó là hôm trước cá nhơn có dự đoán Tổng thống Trump sẽ tổ chức các buổi rally để khích lệ tinh thần người dân Nước Mỹ và để qua đó buộc những kẻ có ý định trì hoãn cuộc chiến pháp lý sẽ dẹp bỏ ý nghĩ này trước làn sóng ủng hộ Tổng thống Trump của người dân Mỹ tại các buổi rally. Tổng thống Trump đang kêu gọi tất cả những người yêu nước Mỹ tham gia các cuộc biểu tình sắp tới của ông ở Washington DC Vào thứ Ba, chiến dịch Trump 2020 đã công bố hai cuộc biểu tình sẽ diễn ra tại thủ đô của quốc gia vào thứ Bảy tới đây. Đáng mừng hơn là hiện nay cử tri Mỹ tại các tiểu bang có bằng chứng gian lận cử tri đã xuống đường biểu tình ôn hòa yêu cầu làm rõ hành vi gian lận bầu cử.

Ngược lại, các nhà hoạt động Dân chủ lại đang thúc giục bạo lực, đàn áp đối với cử tri ủng hộ tổng thống Trump, họ không giấu diếm hành vi phạm pháp của họ khi công khai đăng trên Twitter kêu gọi hành động phi pháp này, cụ thể:

- Dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez khẳng định đảng Cộng hòa “chịu trách nhiệm cá nhơn” và “đồng lõa” trong các hoạt động xấu không xác định.

- Các nhà hoạt động từ chiến dịch Bernie Sanders cho biết những người ủng hộ Tổng thống Trump phải “bị đưa đến các trại tập trung”.
...
Trước những hành vi thúc giục bạo lực, đàn áp đối với cử tri ủng hộ tổng thống Trump do các đảng Dân chủ phát động, các nhà bình luận cho biết đảng Dân chủ đang có kế hoạch tiêu diệt đảng Cộng hòa. Nhà bình luận chánh trị bảo thủ Paul Joseph Watson thì mỉa mai đảng Dân chủ rằng "Ồ ! nhưng dưới thời Joe Biden, đất nước sẽ được gắn kết lại với nhau, ông ấy sẽ hàn gắn và thống nhứt quốc gia...bằng cách đưa đảng Cộng hòa vào danh sách, yêu cầu những người ủng hộ Tổng thống Trump đau đớn và đe dọa thiêu rụi và san bằng phe đối lập, không để lại ai sống sót”. Các nhà phân tách bảo thủ đã tuyên bố Nước Mỹ sẽ đối mặt với sự chia rẽ xã hội, xung đột và thù địch thậm chí sâu sắc hơn nếu Joe Biden được phép làm Tổng thống.

Như vậy, tất cả mọi diễn tiến đều vận hành theo đúng kịch bản của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đưa ra, việc Tổng thống Trump sa thải Mark Esper khỏi ghế Tổng trưởng Quốc phòng và thay thế bằng cựu Giám đốc FBI Trung Tâm chống khủng bố cho thấy Tổng thống Trump đã đọc được mọi toan tính của đảng Dân chủ khi nó còn trong ý nghĩ. Vui hơn là lúc chiều nay tui có nói CIA, FBI đang có những bằng chứng ban đầu về bàn tay của Tàu cộng và Quỹ Bill Clinton nhúng vào các cuộc can thiệp bầu cử năm nay thông qua các máy bầu cử của McCarthy group thì ông Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Ted Cruz đã lên tiếng cáo buộc cựu Giám đốc FBI Andrew McCabe đã làm rò rỉ thông tin về cuộc điều tra vào Quỹ Clinton cho báo chí sau lưng Giám đốc FBI khi đó là James Comey.

Bẫy đã giăng ra và những con Lừa, những con quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ đã đút đầu vào, mẻ lưới này là bội thu vì nó sẽ hốt sạch lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ và trên hết là sẽ trừng phạt Tàu cộng đích đáng bởi tội danh "Tội chồng Tội" là tội giết người hàng loạt bằng con virus cúm Vũ Hán và tội can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ. Nhớ liên hệ Tran Hung để nhận vali miễn phí nghen lũ mắc dịch Hội chứng dị ứng Trump./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng