QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ, CIA, FBI TRUNG THÀNH VỚI GIA TỘC BUSH - CÚ ĐÊM KISSINGER ĐÃ HỢP SỨC VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỂ CHE GIẤU TỘI ÁC TRONG QUÁ KHỨ VÀ GIÚP TÀU CỘNG

QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ, CIA, FBI TRUNG THÀNH VỚI GIA TỘC BUSH - CÚ ĐÊM KISSINGER ĐÃ HỢP SỨC VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỂ CHE GIẤU TỘI ÁC TRONG QUÁ KHỨ VÀ GIÚP TÀU CỘNG

Đêm qua tui có viết bài "CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ HIỆN NAY VÌ CHỦ TRÌ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ, GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU", trong đó tui có nói : 

"Kẻ môi giới cú đêm Kissinger với Chu Ân Lai chính là cựu Tống thống Pakistan, người đã từng nói chuyện với Chu Ân Lai vào năm 1965 là ông Ayub Khan. Bởi vì, ngay từ năm 1971, Kissinger đã liên kết với BCCI - Nhà băng Tín dụng và Thương mại Quốc tế thông qua những người Pakistan đã sắp xếp cho chuyến thăm đầu tiên của cú đêm Kissinger ông tới Tàu cộng...".

Ở bài viết này,  Tran Hung tui sẽ viết tiếp như đã hứa, viết từ thời Kennedy làm tổng thống cho tới tận hôm nay, sẽ có những góc khuất được giải mật có liên quan tới chiến tranh Việt Nam, tới vụ khủng bố ngày 11/9/2001 và dấu hiệu can thiệp vào bầu cử bằng hình thức gian lận đang diễn ra.

Nhưng trước tiên, tui có vài dòng để "giải ngố" cho những kẻ bám vào bài viết của lão Frank Snepp có tựa đề "Ông Trump không hề chống cộng sản hay chống Trung Quốc" được Tina Hà Giang cập nhựt trên trang BBC News Tiếng Việt vào ngày 01/11/2020 nhằm mục đích bóp méo sự thật để góp phần làm bất mãn cho những người lâu nay yêu quý Tổng thống Trump vì họ tin Tổng thống Trump sẽ đánh tan Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai.

Khẳng định một lần nữa, việc ông tỷ phú 74 tuổi dấn thân vào con đường chánh trị đầy hiểm ác mà Ông ta nhận định là cái đầm lầy Nước Mỹ không ngoài mục đích nào khác là để làm cho Nước Mỹ vĩ đại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại. Điều này sẽ dẫn đến một mịnh đề hiển thị là Tổng thống Trump sẽ phải đánh tan Tàu cộng và xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai để song song đó là Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ. Bởi vì theo vật lý học thì giữa Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai với đám chánh trị gia bẩn thỉu ở Hoa Kỳ là 02 cái đầm lầy thông thủy với nhau, chúng liên kết với nhau theo nguyên lý bình thông nhau, Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ sẽ song song cùng với việc đánh bại Tàu cộng và xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai. Chỉ có kẻ ngu hoặc là loại nhiễm trùng cộng sản mới mở miệng sủa ngu rằng "Tổng thống Trump không hề chống cộng sản hay chống Trung Quốc" mà tên Mỹ cộng Fran Sneep là điển hình. 

Không cần phải tốn sức để lập luận, phân tách mà chỉ cần nhìn vào thực tế Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai đã mừng như cha của tụi nó đã chết đi sống lại khi hay tin Fake News hùng hậu phong chức tổng thống thứ 46 cho Joe Biden, thị trường chứng khoán của Tàu cộng bật lên xanh lè khi đám truyền thông Fake News hùng hậu loan tin Joe Biden thắng cử. Bởi vì tụi nó tin tưởng vào việc Joe Biden sẽ giúp cho Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai hồi sanh mạnh mẽ nếu Joe Biden mần tổng thống mà bằng chứng là tên cú đêm Kissinger đã hy vọng tràn trề vào việc tổng thống truyền thông Fake News Joe Biden sẽ đảo ngược lại chánh sách của sát thần Donald Trump bằng việc nối lại tình thâm với Tàu cộng.

Nói cho cái đám xác người dạ thú đang hùa theo tên cựu CIA Frank Sneep tuyên truyền rằng "Tổng thống Trump không không hề chống cộng sản hay chống Trung Quốc" nghe đây. Tên Frank Sneep này là một tên Mỹ cộng khốn nạn nhứt trong thời chiến tranh Việt Nam. Lý lịch của tên Mỹ cộng Frank Sneep mà tui kể dưới đây sẽ chứng minh điều tui khẳng định hắn là tên Mỹ cộng khốn nạn nhứt trong lực lượng CIA ở Nam Việt Nam thời gian hắn hoạt động tại Sài Gòn từ năm 1968 tới năm 1975.

Sanh ra ở Kinston thuộc hạt Lenoir, tiểu bang North Carolina, Frank Snepp đến Columbia với tư cách là một thợ sửa xe Nam bảo thủ tự cho mình là người thích “đấu tay đôi say xỉn” với các sinh viên Princeton. 

Columbia đã mang đến cho Frank Sneep những cơ hội độc nhứt vô nhị: Frank Sneep tham dự các bài giảng của Henry Kissinger và Zbigniew Brzezinski. Quan trọng nhứt, khuôn viên Morningside Heights đã cho Frank Snepp tiếp xúc với những người có hoàn cảnh xuất thân mà hắn chưa từng gặp. Hắn nói “Columbia là một tổ chức tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn vào làm chánh phủ hoặc báo chí, bởi vì bạn luôn tương tác với ranh giới thô ráp của thực tế. Nó dạy bạn biết bao dung, dạy bạn biết quan sát, dạy bạn hiểu giá trị của những người không giống mình...".

Frank Sneep là học trò của cú đêm Kissinger và cũng là học trò của Zbigniew Brzezinski, cả 02 người thầy này của Mỹ cộng Frank Sneep đều thành đạt trong vai trò cố vấn an ninh quốc gia dưới thời Kennedy, Lyndon Johnson. Đặc biệt, cú đêm Kissinger đã được Richard Nixon bổ nhiệm chức vụ Ngoại trưởng vào ngày 22/9/1973 còn Zbigniew Brzezinski được từng là cố vấn cho chiến dịch của John F. Kenned trong cuộc bầu cử tổng thống năm 1960, cố vấn chánh sách đối ngoại chính của Carter vào cuối năm 1975 và được Jimmy Carter bổ nhiệm chức Cố vấn an ninh quốc gia vào năm 1976 khi Jimmy Carter trở thành tổng thống sau khi vượt qua Tổng thống đương nhiệm Gerald Ford với chiến thắng sít sao.

Cú đêm Kissinger và Zbigniew Brzezinski tuy ngoài mặt có đối lập nhau về quan điểm, chánh sách ngoại giao nhưng bản chất của cả 02 lại rất tương đồng đặc biệt là vấn đề quan hệ giữa Hoa Kỳ với Tàu cộng. Cú đêm Kissinger là đạo diễn để Richard Nixon bắt tay với Mao Trạch Đông qua hình thức "ngoại giao banh bàn" diễn ra tại Tàu cộng từ ngày ngày 11 đến ngày 17/4/1971 và sau đó đích thân cú đêm Kissinger đã bay từ Pakistan qua Bắc Kinh để gặp Chu Ân Lai vào tháng 7 và sau đó là chuyến đi đêm vào tháng 10/1971. Trong chuyến thăm đầu tiên vào tháng 7/1971 được tổng thống Pakistan lúc đó là Ayub Khan cùng với các đặc vụ Pakistrani thông qua trung gian là Nhà băng Tín dụng và Thương mại Quốc tế - BCCI đã dàn xếp thành công chuyến đi đêm của cú đêm Kissinger với Tàu cộng.

Trong chuyến đi đêm đầu tiên của cú đêm Kissinger tới Tàu cộng vào tháng 7/1971, cú đêm Kissinger đã dõng dạc tuyên bố "Mỹ không còn là kẻ thù của Tàu cộng, sẽ không cô lập Tàu cộng, Mỹ ủng hộ Tàu cộng trở thành thành viên Liên Hiệp Quốc…". Đến ngày 25/10/1971, chánh quyền tổng thống Richard Nixon dưới bàn tay của đạo diễn cú đêm Kissinger là các đại diện ngoại giao của Mỹ ở Liên Hiệp Quốc đã bỏ phiếu bầu Tàu cộng trở thành thành viên thường trực Hội đồng Bảo an và trục xuất Đài Loan ra khỏi ghế này.

Còn cố vấn an ninh quốc gia của tổng thống Jimmy Carter là Zbigniew Brzezinski thì cũng rập khuôn, kế thừa chánh sách ngoại giao thân Tàu cộng của cú đêm Kissinger nhưng Zbigniew Brzezinski công khai hơn so với chánh sách "détente - hòa dịu" của cú đêm Kissinger. Cụ thể, dưới bàn tay của đạo diễn Zbigniew Brzezinski, vào ngày 29/01/1979, tổng thống Jimmy Carter và Đặng Tiểu Bình đã ký với nhau một thỏa thuận mang tính lịch sử, đảo ngược hàng thập kỷ chống Tàu cộng của Hoa Kỳ và cuối năm 1979 thì chánh quyền của Jimmy Carter đã "công nhận ngoại giao" của Tàu cộng, mở ra một thời kỳ đen tối cho dân tộc Việt Nam, Đài Loan, Tân Cương, Tây Tạng,... và cả Hoa Kỳ và nhơn loại bởi đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng đang hiện ra dưới thời của Tập Cận Bình sau nhiều năm giấu mình chờ thời của triết lý Đặng Tiểu Bình.

Cú đêm Kissinger đã bức tử Việt Nam Cộng Hòa, bán đứng Đông Dương cho Tàu cộng và phát động cuộc "diệt chủng" lần thứ nhứt ở Cambodia vào những năm 1968 dưới thời tổng thống Richard Nixon thì Zbigniew Brzezinski là kẻ giúp cho Tàu cộng mạnh dạn xua quân thảm sát đồng bào Bắc Việt vào năm 1979 và cũng là đồng phạm trong việc dung túng cho Khơ me Đỏ thảm sát nhân dân Cambodia và đồng bào Việt Nam dọc biên giới phía Tây Nam từ năm 1978.

Câu chuyện cú đêm Kissinger là tội đồ của dân tộc Việt Nam tui sẽ viết riêng vào những bài viết tới. Ở đây tui nói về vấn đề chánh quyền của Jimmy Carter dưới bàn tay của đạo diễn Zbigniew Brzezinski đã gây ra nạn diệt chủng lần hai ở Cambodia dẫn đến những cuộc thảm sát của đồng bào Việt Nam ở biên giới phía Tây Nam những năm 1978 và vụ thảm sát đồng bào miền Bắc dọc biên giới những năm 1979 của Tàu cộng.

Là một người Mỹ gốc Ba Lan tị nạn cộng sản Liên Sô, tiến sĩ Zbigniew Brzezinski là kẻ chống Liên Sô một cách điên cuồng. Sẵn sàng ngả theo Tàu cộng để lên án cả Liên Sô và con cưng của cộng sản Liên Sô lúc bấy giờ là Việt cộng. Với lập trường chống cộng sản Liên Sô điên cuồng, ngay từ đầu năm 1978, Brzezinski đã coi xung đột Việt cộng - Khơ me Đỏ là một "cuộc chiến ủy nhiệm giữa Tàu cộng và Sô cộng".

Sau khi chánh quyền của Jimmy Carter và Tàu cộng chánh thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào đầu năm 1979, chỉ một tuần sau đó, Việt cộng dưới cái mác quân đội tình nguyện đã tiến hành xâm lược Cambodia, tiến vào thủ đô Phnom Penh. Phía Hoa Kỳ kêu gọi Việt cộng phải lập tức rút quân khỏi Cambodia nhưng Việt cộng phớt lờ vì có Sô cộng chống lưng.

Ngày 28/01/1979, trong vai trò Phó Thủ tướng, Tổng Tham mưu trưởng quân đội, Đặng Tiểu Bình đã bay qua Washington và tới ngay nhà riêng của cố vấn an ninh quốc gia Zbigniew Brzezinski để ăn tối và yêu cầu Brzezinski  sắp xếp một cuộc họp đặc biệt với tổng thống Jimmy Carter để bàn chuyện Việt cộng xâm lược Cambodia.

Hôn sau, ngày 29/01/1979 tại Phòng bầu dục, Đặng Tiểu Bình cùng bầu đoàn thuộc cấp đã hội kiến tổng thống Jimmy Carter, phó tổng thống Walter Mondale, ngoại trưởng Cyrus Vance và cố vấn an ninh quốc gia Brzezinski. Theo hồi ký của Brzezinski thì Đặng Tiểu Bình tiết lộ quyết định sắp đánh Việt Nam với khẩu hiệu "dạy cho Việt cộng một bài học". Mặc dù Jimmy Carter khuyên Đặng Tiểu Bình đừng đánh Việt cộng nhưng thật ra chỉ là khuyên ngoài mặt, bật đèn xanh trong bụng. Kết quả là Đặng Tiểu Bình đã xua quân thảm sát dân Việt Nam dọc biên giới phía Bắc sau đó trước sự ngó lơ của chánh quyền Jimmy Carter mà cố vấn an ninh quốc gia Zbigniew Brzezinski chính là kẻ giúp cho Jimmy Carter bật đèn xanh cho Đặng Tiểu Bình.

Trở lại tên cựu CIA ở Sài Gòn là tên Frank Sneep, kẻ cho rằng Tổng thống Trump không đánh Tàu cộng và cộng sản được tụi tuyên giáo ở trang BBC Tiếng Việt lu loa. Khi còn là sinh viên của Đại học Columbia, cú đêm Kissinger và Zbigniew Brzezinski là 02 người thầy tạo cảm hứng cho Frank Sneep đi theo con đường tình báo và ký giả sau này.

Được 02 người thầy là cú đêm Kissinger và Zbigniew Brzezinski giới thiệu cho Phó khoa trưởng của SIA là Philip Mosely, người đã giúp hình thành chánh sách đối ngoại của Mỹ sau Đệ nhị Thế chiến II và là một trong những nhà chức trách hàng đầu thế giới về các vấn đề Liên Sô. Frank Sneep đã trở thành ứng cử viên nặng ký cho CIA và được Philip Mosely tuyển dụng. Mosely đã nói "Frank, tui không nghĩ rằng anh đủ tinh vi để làm việc trong Bộ Ngoại giao. Bạn muốn trở thành một điệp viên như thế nào?" và Frank Snepp đã đồng ý.

Sau một năm làm việc ở châu Âu, CIA đã đưa Frank Sneep tới Sài Gòn vào năm 1969 theo yêu cầu của cú đêm Kissinger. Mục đích cú đêm Kissinger đưa Frank Sneep tới Sài Gòn là để tìm cách móc nối với những tên Việt cộng nằm vùng trong chánh quyền của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu để phá hoại chánh sách DIỆT CỘNG của Việt Nam Cộng Hòa, tạo cớ cho cú đêm Kissinger cố vấn cho Richard Nixon mở chiến dịch ném bom xuống Cambodia, một quốc gia trung lập, được Tàu cộng làm cứ điểm tập kết hàng viện trợ cho cộng phỉ miền Nam. 

Bởi vì Cambodia lúc đó là nước trung lập nên chánh quyền của Richard Nixon sẽ bị công chúng và Quốc Hội Hoa Kỳ lên án nếu Richard Nixon ném bom xuống Cambodia. Cho nên việc ném bom xuống Cambodia phải được giữ bí mật mà việc điều động Frank Sneep qua Sài Gòn vào đầu năm 1969 là để bịt miệng dư luận, che giấu hành động ném bom xuống Cambodia mỡ màn vào ngày 16/3/1969 với bí danh "Operation Breakfast/Operation Menu" dịch ra tiếng Việt là Chiến dịch Bữa sáng. 

Cũng như câu chuyện gian lận bầu cử hiện nay, chiến dịch Bữa sáng đã bị ém nhẹm dù tờ New York Times đã công bố câu chuyện này vào tháng 05/1969 nhưng công chúng vẫn không đưa ra nhiều phản ứng tiêu cực gì do truyền thông đã bị bịt miệng mà ngược lại tờ New York Time lúc đó bị cho là đã đưa tin Fake News.

Việc cú đêm Kissinger thúc đẩy chiến dịch ném vào xuống Cambodia năm 1969 có tên Chiến dịch bữa sáng và chiến dịch ném bom xuống cộng sản Bắc Việt có tên Linebacker II diễn ra từ ngày 18 đến ngày 29/12/1972 mà báo chí hay gọi là Hà Nội 12 ngày đêm là kế sách giúp cho Richard Nixon rút quân khỏi Đông Dương theo thỏa thuận với Tàu cộng tại Hiệp định Ba Lê 1973 sau này. Bản chất thâm độc, lưu manh của cú đêm Kissinger trong các chiến dịch trên nhằm giúp cho Tàu cộng tui sẽ viết riêng.

Lại nói về tên Mỹ cộng trong lực lượng CIA ở Sài Gòn là tên Frank Sneep. Trong vai trò là chuyên gia hàng đầu của CIA ở Sài Gòn về chiến lược và tâm lý học Bắc Việt, vừa là một nhà phân tách bàn giấy vừa là một nhơn viên phụ trách lãnh vực, điều hành một mạng lưới cung cấp thông tin quan trọng, tên Mỹ cộng Frank Sneep đã liên tục dựng chuyện để bôi nhọ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, điển hình là chuyện hắn nói rằng hắn đã giúp Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu chạy trốn khỏi Sài Gòn giữa đêm với vali đầy vàng. Hắn xém bị một người lính Mỹ giết chết vì cung cấp thuốc cho một tù nhơn Việt cộng bị thương. Đặc biệt là câu chuyện hắn kể về việc hắn thẩm vấn các tù nhơn cao cấp của Việt cộng trong đó có tên đại tá Nguyễn Tài từ Bắc Việt vào giúp cho cộng phỉ Nam Việt.

Trước sự tạm dừng viết để đi cày kiếm bơ thừa sữa cặn của đế quốc Mỹ vì đã tới giờ. Tui nói sơ về tên Việt cộng Nguyễn Tài mà tên Mỹ cộng Frank Sneep đã nói thẩm vấn tới 1.000 ngày và hết lời ca ngợi tên Tài này.

Nguyễn Tài tên thiệt là Nguyễn Tài Đông, bí danh Tư Trọng, Tư Duy, Ba Sáng, sanh ngày 11/12/1926 tại thị xã Hải Dương, quê quán tại làng Xuân Cầu, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên; thường trú tại số nhà 25, ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, P.Trung Tự, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Tài đã chết hồi 04 giờ ngày 16/2/2016, tức mồng 9 tháng Giêng năm Bính Thân tại nhà thương 19-8, bộ côn an, thọ 91 tuổi. Nguyễn Tài, nguyên ủy viên thường vụ thành ủy Sài Gòn kiêm trưởng ban an ninh T4 trước ngày 30/4/1975. Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ (nay là bộ Côn an), nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Thanh tra Nhà nước (nay là Thanh tra Chánh phủ), nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan trực thuộc Chánh phủ, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Khóa VIII; huy hiệu 70 năm tuổi đảng, Anh hùng lực lượng võ trang nhân dân thời chống Mỹ...

Sau ngày 30/4/1975, Hung D.S Greenway,  một chuyên gia quân sự Hoa Kỳ  kể rằng: Frank Snepp, chuyên viên CIA thẩm vấn Tài trong thời gian lâu nhứt (gần 1.000 ngày đêm), Frank Sneep được CIA thưởng Huân chương công trạng về tình báo năm 1975, giữ nhiều ấn tượng sâu đậm và không thể đưa Tài ra khỏi tâm trí của mình. Frank Sneep tìm mọi cách sang Pháp để nói với Phái bộ Việt cộng rằng Tài đã xử sự một cách đáng kính trọng... Với lòng ngưỡng mộ một người chiến sĩ cộng sản trung kiên, năm 1997, Frank Snepp đã dành hẳn một chương trong cuốn hồi ký Decent Interval để kể về chuyện tên Việt cộng Nguyễn Tài".

Không còn nghi ngờ gì nữa vào tên Mỹ cộng Frank Sneep này, hắn là học trò, là tay chân của cú đêm Kissinger và Zbigniew Brzezinski, hai kẻ xác Mỹ hồn Tàu cộng, hai kẻ giúp Tàu cộng nhiệt tình và trung thành. Sắp xuống lỗ mà cú đêm Kissinger vẫn trung thành với Tàu cộng thì chuyện tên học trò của hắn là tên Mỹ cộng Frank Sneep mở miệng tuyên truyền Tổng thống Trump không chống Tàu cộng và cộng sản là phải thôi. 

Sẽ viết tiếp lý do cú đêm Kissinger và gia tộc Bush phải đứng chung chiến tuyến với đảng Dân chủ lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử để trước cứu mình, sau cứu bồ Tàu cộng. Giờ tui đi cày, hẹn gặp lại quý độc giả DIỆT CỘNG vào tối nay./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN