MẬT LỊNH H.Ạ S.ÁT CHA ĐẺ VÕ KHÍ HẠCH TÂM CỦA IRAN

MẬT LỊNH H.Ạ S.ÁT CHA ĐẺ VÕ KHÍ HẠCH TÂM CỦA IRAN

Ngày 16/11/2020, Ngoại trưởng Pompeo tới Paris gặp Tổng thống Emmanuel Macron để khẳng định lại lập trường của Tổng thống Trump về vấn đề hạch tâm của Iran mà Pháp là 01 thành viên đắc lực trong cái thỏa thuận P5+1 của Obama đề xướng đã bị Tổng thống Trump dẹp bỏ. P5 là 05 quốc gia thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc thời Obama là Hoa Kỳ, Anh Quốc, Pháp, Nga và Tàu cộng, P5+1 là có thêm Đức tham gia.

Ngày 17/11/2020, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã có chuyến thăm tới thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ để khẳng định lại lập trường của Tổng thống Trump về P5+1 vì Thổ Nhĩ Kỳ và Syria là 02 nước khu vực đầu tiên lên tiếng phản đối Tổng thống Trump quyết định rút khỏi thỏa thuận P5+1.

Ngày 19/11/2020, trùm CIA là Ngoại trưởng Mike thăm Israel và sau đó là 03 đồng minh chủ chốt của Hoa Kỳ ở Vùng Vịnh gồm Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhứt (UAE) và Qatar. Những nước này ủng hộ quyết định của Tổng thống Trump về việc vứt bỏ cái thỏa thuận P5+1 còn gọi là di sản tham nhũng của Obama - John Kerry.

Ngoài mặt, ông Pompeo nói rằng trong chuyến thăm ông sẽ thảo luận với giới chức các nước chủ nhà về "những nỗ lực lịch sử" của Tổng thống Trump để kiến tạo hòa bình và hợp tác trên khắp Trung Đông nhưng bên trong là một "mật lịnh ngầm" để gởi tới các đồng minh thân cận của Hoa Kỳ ở Trung Đông về chiến dịch "c.hặt đ.ầu rắn Chúa hạch tâm" là chuẩn tướng của Vệ binh cách mạng Iran và cũng là kẻ đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu Vật lý - PHRC là Chuẩn tướng Mohsen Fakhrizadeh.

Ngày 26/11/2020, Tổng thống Trump đã gọi điện cho quân lực Hoa Kỳ vào Ngày Lễ Tạ ơn năm 2020. Một ngày sau, cha đẻ của võ khí hạch tâm Iran mà bấy lâu nay Iran bảo vệ nghiêm ngặt vì đó là tài sản của Vệ binh cách mạng Iran đã bị phục kích, dính đạn và chuyển tới nhà thương sau đó tắt thở vào ngày 27/11/2020.

Trước cái c.hết của Mohsen Fakhrizadeh, tên Cựu giám đốc CIA John Brennan gọi vụ g.iết người là "tội phạm" và "rất liều lĩnh". Tên John Brennan này từng là Quyền Giám đốc trung tâm chống khủng bố quốc gia dưới thời Bush con và là Cố vấn an ninh quốc gia trước khi lên làm giám đốc CIA dưới thời Obama - Joe Biden.

Không còn nghi ngờ gì nữa về việc đi Trung Đông của trùm CIA - Ngoại trưởng Mike Pompeo mà chủ yếu là tại Israel, bởi vì tại đây ông Mike Pompeo đã gởi mật lịnh "chặt đầu rắn Hổ mang chúa" là cha đẻ võ khí hạch tâm của Iran mà trước đó Mossad của Israel và CIA trung thành với Mike Pompeo cũng như DIA trung thành với Nước Mỹ và Tổng thống Trump đã điều nghiên, nắm rõ mọi quy luật sinh hoạt của Mohsen Fakhrizadeh mà năm ngoái Tổng thống Trump khoe là "họ có thể biết được ai đó đang ở đâu, trong phòng tắm và giường ngủ của khách sạn và cả lúc đi vệ sinh, đổ rác,...".

Việc h.ạ s.át cha đẻ võ khí hạch tâm của Iran là một quyết định táo bạo vì có thể sẽ bị Iran phản công báo thù khốc liệt mà Israel và 03 đồng minh lớn của Hoa Kỳ ở Trung Đông sẽ vấp phải nếu không có sự bảo vệ của Hoa Kỳ. Nghĩa là chỉ có Tổng thống Hoa Kỳ là Donald Trump mới đủ bản lãnh quyết định sang mạng của Mohsen Fakhrizadeh và chịu trách nhiệm sau cái c.hết của tên này nếu Iran ngông cuồng báo thù.

Theo Tiểu đoàn quân báo 305 thì tình báo Iran và Tàu cộng đã can thiệp vào máy bầu cử Dominion Voting Systems mà bà Sidney Powell đã nhận được những tài liệu do họ cung cấp để làm chứng cứ trong hồ sơ khởi kiện. Ngay lập tức, Tổng thống Trump đã quyết định phát đi "mật lịnh tấn công"bằng hành động gọi điện chúc tụng quân lực Hoa Kỳ vào ngày Lễ Tạ Ơn 26/11/2020 và ngày 27/11/2020 mật lịnh này đã được thực hiện thành công mỹ mãn.

Mất đi cha đẻ võ khí hạch tâm Iran, con đường quay lại Thỏa thuận P5+1 của 05 quốc gia còn lại sẽ vĩnh viễn đẵ tắt. Quan trọng hơn là dự án làm giàu Uranium phía Iran sẽ trở thành "dự án treo" nếu phía Tàu cộng không kịp thời chi viện nhơn lực. Bắt buộc Tàu cộng phải nhanh chóng chi viện nhơn lực để lấp vào chỗ trống do cái c.hết của Mohsen Fakhrizadeh. Và lúc này Tàu cộng sẽ dính chiêu "dụ rắn ra khỏi hang" của Donald Trump và cộng sự trung thành với Nước Mỹ. Có bằng chứng Tàu cộng giúp Iran làm giàu uranium với mục đích khủng bố hạch tâm thì Tàu cộng sẽ phải đối mặt với tội danh "Tội chồng lên tội" mà trọng tội trước đó là thả con cúm Vũ Hán ra hủy diệt nhơn loại và Nước Mỹ.

Donald Trump và dàn cộng sự trung thành và đồng minh chung thủy sẽ tả xung hữu đột trên mọi mặt trận với quyết tâm tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đ.ánh s.ập Tàu cộng, độc tài và khối chủ nghĩa q.uái t.hai. Chỉ có Thiên Sứ DONALD TRUMP và các chiến binh oai hùng mới đủ đẳng gánh vác sứ mạng cao cả này./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN