ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ? (PHẦN I)

ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ?

PHẦN I:

Nhiều người yêu quý Tổng thống Trump vì nóng lòng nên đã giận lẫy luôn 02 ông William Barr, Tổng chưởng lý và John Durham, công tố viên đặc biệt vụ Nga can thiệp vào bầu cử hay còn gọi là "câu chuyện về Russiagate", nhưng hãy bình tĩnh đừng rơi vào tình huống "xem trò nóng ruột", bởi vì William Barr và John Durham đang âm thầm đi những nước cờ phối hợp với Tổng thống Trump rất ăn ý, nên nhớ câu "cờ ngoài, bài trong" để nhìn nhận hai ông này.

Tại trận chiến gian lận bầu cử đang diễn ra, ông Tổng chưởng lý William Barr đã ra một quyết định "dư dội mà dịu êm" đó là vào ngày 09/11/2020, Tổng chưởng lý William Barr đã ban hành "Bản Ghi Nhớ" để ủy quyền cho các công tố viên điều tra các trường hợp gian lận bầu cử có thể xảy ra trong cuộc thăm dò ý kiến ​​tổng thống. Hành động này của ông William Barr được cho là "một sự phá vỡ so với thông lệ trước đây" khi thông lệ trước đây Bộ Tư pháp Hoa Kỳ luôn trì hoãn các cuộc điều tra như vậy để chờ cho đến khi cuộc bầu cử được giải quyết. Như vậy, nếu cho rằng ông William Barr không đồng hành với Tổng thống Trump thì oan cho ông ta lắm luôn.

Còn ở ông Công tố viên đặc biệt John Durham ở vụ án Russiagate, mặc dù ông John Durham có thẩm quyền yêu cầu tất cả các cơ quan hành pháp liên bang cung cấp tài liệu, phối hợp điều tra kể cả việc mở rộng điều tra ra bên ngoài Nước Mỹ nhưng sẽ thật khó khăn cho ông John Durham trong quá trình thực thi nhiệm vụ vì gần như tất cả các cơ quan quan trọng của Hoa Kỳ như Cục Tình báo Trung ương - CIA, Cục điều tra liên bang - FBI, Cơ quan tình báo quốc phòng - DIA và cả Cơ quan An ninh Quốc gia - NSA đều "miễn cưỡng hợp tác" vì những chóp bu tại đây đều là thân tín của cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, gian đảng Obama - Joe Biden nên chúng đã "miễn cưỡng" không muốn cho ông John Durham, ông William Barr giúp Tổng thống Trump nhanh chóng dứt điểm đại án Obamagate trước ngày bầu cử 03/11 mà chờ cho Joe Biden lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử có sự hỗ trợ đắc lực của chúng để chìm xuồng đại án Obamagate, nơi chúng có dây m.áu ăn phần.

Tại sao Tran Hung tui quả quyết như vậy? Tại vì những hành động của Tổng thống Trump sau ngày bầu cử 03/11 đã đánh thức tui thiết kế mô hình giả lập để lần ra mục đích của Tổng thống Trump. Cụ thể:

I. Về hành vi bảo kê cho gian lận bầu cử:

Ngay sau khi Tàu cộng tung ra con cúm Vũ Hán, ngoài việc nó muốn thế giới phải bị kéo xuống, Nước Mỹ bị kéo xuống vì hậu quả khủng khiếp của đại dịch gây ra hòng giúp cho Joe Biden và đảng Dân chủ đè bẹp uy tín của chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa thì còn một mục đích dự phòng khác là đánh cắp cuộc bầu cử bằng hình thức gian lận cử tri, phổ biến là hình thức bỏ phiếu qua thơ.

Có thể tóm lược kế liên hoàn của Tàu cộng qua việc thả con virus cúm Vũ Hán ra để ăn cắp cuộc bầu cử như sau: 

- Hạ uy tín của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa giúp đảng Dân chủ nổi lên.
- Kích hoạt lực lượng khủng bố Antifa, BLM gieo rắc nổi sợ hãi trên khắp Nước Mỹ.
- Bổ sung, sửa đổi các Đạo luật bầu cử tiểu bang với lý do đại dịch cúm Tàu cộng sẽ lây lan ở nơi đông người nên khuyến khích bầu cử qua thơ để dễ dàng gian lận, đánh cắp kết quả bầu cử.

Bằng chứng cụ thể là tại tiểu bang Pennsylvania, với số đông đảng Dân chủ chiếm đa số trong cơ quan lập pháp và tại Tòa án tiểu bang, Thống đốc Dân chủ Tom Wolf đã sửa đổi, bổ sung Đạo luật 77 để dễ dàng gian lận cử tri.

Hỗ trợ cho hành vi gian lận bầu cử qua thơ tại các cơ quan hành pháp liên bang là:

- Giám đốc FBI Christopher Wray: 

Tay này khẳng định tại Thông điệp an ninh bầu cử rằng: ... Một số người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu vào ngày 03/11/2020 để bỏ phiếu, trong khi những người khác sẽ bỏ phiếu qua thơ; trên thực tế, một số đã bắt đầu trả lại lá phiếu của họ. Nhưng cho dù bạn chọn phương pháp nào, giọng nói của bạn vẫn quan trọng; hãy yên tâm rằng an ninh của cuộc bầu cử - và bảo vệ lá phiếu của bạn - đang và sẽ tiếp tục là một trong những ưu tiên cao nhứt của chúng tui.

- Tư lịnh Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ kiêm Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul M. Nakasone:

Ông này đã cùng với Giám đốc FBI Christopher Wray khẳng định tại Thông điệp an ninh bầu cử rằng:

An ninh bầu cử là ưu tiên hàng đầu, lâu dài của Bộ Tư lịnh và Cơ quan. Chúng tui đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày, đóng góp vào nỗ lực của toàn chánh phủ để bảo vệ các cuộc bầu cử. Điều quan trọng là bạn phải biết những gì Bộ chỉ huy và Cơ quan mang lại cho cuộc chiến mỗi ngày để giữ cho quốc gia của chúng ta an toàn trước các kẻ thù nước ngoài.
...
Chúng tôi làm việc với các đối tác nước ngoài để săn lùng các tác nhơn không gian mạng độc hại và vô hiệu hóa khả năng của họ. Khi chúng tui tìm thấy phần mềm độc hại của đối thủ nước ngoài, chúng tui sẽ làm việc với Chánh phủ Hoa Kỳ và các đối tác Quốc tế của chúng tui về phân bổ và giảm thiểu.

Chúng tui không chỉ dừng lại ở đó. Chúng tui chia sẻ những phát hiện của mình với cộng đồng an ninh mạng để bảo vệ công chúng khỏi những mối đe dọa mạng này.

Tại Cơ quan An ninh Quốc gia, chúng tui vừa là thành viên của Cộng đồng Tình báo, vừa là một bộ phận của Bộ Quốc phòng. Chúng tui dẫn đầu thế giới về mật mã học - Nghệ thuật và khoa học tạo và phá mã.

Nhiệm vụ tình báo tín hiệu đối ngoại của chúng tui cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về các đối thủ nước ngoài ưu tiên cao nhứt. Chúng tui kết hợp những hiểu biết sâu sắc đó với chuyên môn An ninh mạng nổi tiếng của mình. Chúng tui bảo vệ các mạng và thông tin nhạy cảm, đồng thời chúng tui cảnh báo các đối tác chánh phủ liên bang cũng như công chúng về các lỗ hổng tiềm ẩn và các biện pháp giảm thiểu.

Nói chung thì ông tướng này vẫn khẳng định bầu cử Hoa Kỳ là an toàn và luôn sẵn sàng ngăn chặn, đánh trả lại mọi hành vi can thiệp vào bầu cử trên không gian mạng. 

- Giám đốc Cơ quan An ninh mạng và An ninh cơ sở hạ tầng - CISA là tay Chris Krebs tuyên bố:

Đã có rất nhiều lời bàn tán về những nỗ lực tấn công cuộc bầu cử của chúng ta trong bốn năm qua và một số bạn có thể tự hỏi liệu cuộc bầu cử năm 2020 có an toàn hay không.

Hôm nay tui đến đây để nói với bạn rằng niềm tin của tui vào tính bảo mật của lá phiếu của bạn chưa bao giờ cao hơn thế.

Đó là nhờ nỗ lực bảo đảm an ninh bầu cử chưa từng có của cả một quốc gia trong nhiều năm qua.

Tại CISA, chúng tui tập trung vào việc bảo đảm cơ sở hạ tầng quan trọng của quốc gia và các dịch vụ thiết yếu làm nền tảng cho xã hội của chúng tui. Và điều đó rõ ràng bao gồm các hệ thống bầu cử.

Kể từ năm 2017, chúng tôi đã làm việc với các quan chức bầu cử tiểu bang và địa phương, những người điều hành cuộc bầu cử của chúng tôi, chỉ cho thời điểm này.

Đầu tiên, chúng tôi đã tập hợp cộng đồng bầu cử trên tất cả 50 tiểu bang, vùng lãnh thổ và DC, để hướng tới một mục đích chung là bảo vệ năm 2020.

Thứ hai, chúng tôi giúp làm cho hệ thống bầu cử trên toàn quốc an toàn và linh hoạt nhứt có thể.

Và thứ ba, chúng tui làm việc để tăng mức độ kiểm tra của các quy trình bỏ phiếu, bao gồm cả việc bỏ phiếu. Năm nay, hơn 92% phiếu bầu sẽ có kỷ lục trên giấy. Và đó là một điều tuyệt vời bởi vì các quan chức bầu cử kiểm tra các biên lai và bảo đảm rằng số lượng là đúng.

Nhưng bạn biết không, các cuộc bầu cử sẽ có một chút khác biệt trong năm nay. Trong khi điều này sẽ thay đổi cách người Mỹ bỏ phiếu, người Mỹ sẽ bỏ phiếu. Và cử tri Mỹ sẽ quyết định bầu cử Mỹ. Và bạn, với tư cách là cử tri Mỹ là tuyến phòng thủ cuối cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi mọi mối đe dọa và sát cánh với các đối tác bầu cử của mình để cung cấp cho họ tất cả sự hỗ trợ mà họ cần vào thời điểm quan trọng này. Nhưng bạn cũng có thể đóng một vai trò nào đó.
...  

Tóm lại, tay Giám định CISA này vẫn khẳng định bầu cử năm nay là an toàn và hình thức bỏ phiếu qua thơ cũng rất an toàn, công minh.

- Bill Evanina, Giám đốc Trung tâm Phản gián và An ninh Quốc gia:

Là người đi đầu trong các nỗ lực phản gián của quốc gia chúng ta, chắc chắn những kẻ thù đang cố gắng làm suy yếu nền dân chủ và các giá trị dân chủ của chúng ta khi chúng ta tiến tới cuộc bầu cử của mình.

Các tác nhơn nước ngoài đang truyền bá thông tin sai lệch và cố gắng làm lung lay cử tri bằng cách thực hiện các hoạt động gây ảnh hưởng.

Họ đang sử dụng một loạt các hoạt động mạng với mục đích giành quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng bầu cử của chúng tui.

Họ cũng đang cố gắng thu thập thông tin cá nhơn mang tính xúc phạm từ các ứng cử viên, chiến dịch và những người Mỹ nổi tiếng.

Bất chấp những nỗ lực bất chánh này, hệ thống bầu cử của chúng tui vẫn kiên cường. Nói rõ hơn, đối thủ sẽ rất khó can thiệp hoặc thao túng kết quả bỏ phiếu trên quy mô lớn.

Tui có thể bảo đảm với bạn rằng Cộng đồng Tình báo đang làm việc suốt ngày đêm - và trên toàn thế giới - để bảo vệ các cuộc bầu cử của chúng ta. Chúng tui tiếp tục cung cấp thông tin tình báo kịp thời và có thể hành động cho FBI và Bộ An ninh Nội địa, và đến lượt các quan chức bầu cử của bạn, để chống lại các mối đe dọa bầu cử.

Tư thế tập thể của chúng ta nhằm vô hiệu hóa và phơi bày những hoạt động này là chưa từng có, mạnh mẽ và không dao động.
...
Tay này luôn khẳng định các bê bối của Hunter Biden là tài sản của Nga nhằm bôi nhọ Joe Biden và khẳng định bầu cử năm nay sẽ rất an toàn kể cả hình thức bỏ phiếu qua thơ.

Đại diện của 04 cơ quan giữ nhiệm vụ bảo đảm an toàn bầu cử năm nay đều tuyên bố rất hùng hồn tại Thông điệp an ninh bầu cử. Nhưng thực tế thì gian lận tràn lan và hiện nay có rất nhiều bằng chứng động trời cho thấy có sự can thiệp của nước ngoài cụ thể là Iran và Tàu cộng như khẳng định của bà Sidney Powell tại hồ sơ khởi kiện với những lời khai hữu thệ từ các nhơn chứng. 

Vì vậy không có gì bất ngờ khi vào ngày 10/11 vừa rồi Tổng thống Trump đã sa thải Mark Esper khỏi chức Tổng trưởng quốc phòng, tới ngày 17/11 Tổng thống Trump sa thải tay Chris Krebs khỏi chức vụ Giám đốc CISA và ngày 26/11 Tổng thống Trump sa thải các thành viên rất nổi tiếng của cơ quan cố vấn Defense Policy Board - Ban Chánh sách Quốc phòng gồm: các cựu Ngoại trưởng Madeleine Albright và Henry Kissinger, cựu thành viên cấp cao của Ủy ban Tình báo Hạ viện Jane Harman và cựu thủ lãnh phe đa số Hạ viện Eric Cantor, cựu tư lịnh Hải quân Gary Roughead và cựu cố vấn kỹ thuật chính của Ngũ Giác Đài là Rudy De Leon.

Câu hỏi đặt ra là tại sao Tổng thống Trump chưa sa thải Giám đốc FBI Christopher Wray, chưa sa thải Tư lịnh Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ kiêm Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul M. Nakasone và sa thải Giám đốc Trung tâm Phản gián và An ninh Quốc gia là Bill Evanina ?

Câu trả lời là vì 03 nhơn vật này có liên quan đến đại án Obamagate, một đại án phản quốc mang tầm vóc lịch sử, nơi mà gian đảng Obama - Joe Biden đã rắp tâm theo dõi chiến dịch tranh cử của tỷ phú Donald Trump năm 2016 và sau đó gài bẫy, hãm hại trung thần ái quốc là trung tướng Michael Flynn, buộc Tổng thống Trump phải sa thải ông ta ra khỏi chức vụ Cố vấn an ninh quốc gia để phục vụ điều tra và sau đó ông phải nhận tội theo mớm cung của FBI để bảo vệ an toàn cho con trai của ông ta khỏi nanh vuốt của lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ. 

Trong án oan của trung tướng Michael Flynn, Tổng thống Trump đã khẳng định gian đảng Obama - Joe Biden và lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ nhắm mục tiêu chính là lật đổ Tổng thống Trump và Tổng thống Trump đặt tên cho nó là Obamagate.

Hiện nay, tướng Mike Flynn đã được Tổng thống Trump ân xá toàn phần, ngay sau đó nữ dân biểu Dân chủ là bà Tulsi Gabbard đã thúc giục Tổng thống Trump nhanh nhất ân xá cho Julian Assange đang bị giam ở Anh Quốc và Edward Snowden đang tị nạn ở Nga vì theo nữ Thiếu tá Tulsi Gabbard thì Julian Assange và Edward Snowden là "những người đã dám mạo hiểm mạng sống và hy sinh sự nghiệp của mình để phơi bày sự lừa dối cùng tội ác của những kẻ ở trong Nhà nước ngầm - Deep States".

Nghĩa là các nhơn vật "nói như rồng leo, làm như mèo mửa" tại FBI, NSA, NCSC nêu trên chưa bị Tổng thống Trump sa thải không phải vì họ trung thành với Tổng thống Trump hoặc vì Tổng thống Trump không có thẩm quyền mà là vì họ có liên quan đến đại án Obamagate mà qua vụ gian lận bầu cử năm nay sẽ là lý chứng để Tổng thống Trump dứt điểm đại án Obamagate này.

Câu chuyện sẽ được viết chi tiết vào chiều nay, trước khi dừng phím tui xin nói sơ về sự lo lắng, sợ hãi của tay cựu giám đốc CIA John Brennan, cái tên vừa rồi mạnh họng lên án hành động hạ s.át tên chuẩn tướng Iran, cha đẻ của võ khí hạch tâm của nước này. Tay John Brennan vào hôm 14/11/2020 đã trả lời phỏng vấn với Chris Cuomo của CNN, hắn đã thúc giục Phó Tổng thống Mike Pence “xem xét nghiêm túc” việc viện dẫn Tu chính án thứ 25 và loại bỏ Tổng thống Trump khỏi nhiệm sở sau khi Tổng thống Trump sa thải Mark Esper.

John Brennan đang run rẩy như thằn lằn đứt đuôi sau khi Tổng thống Trump sa thải Mark Esper và thay m.áu hàng loạt các vị trí tại Defense, NSA và có thể cả CIA nên hắn đã xuất hiện trên cả CNN và MSNBC để lan truyền cảnh báo về những gì Tổng thống Trump có thể làm khi ông tiếp tục dốc 125% năng lượng vào cuộc chiến pháp lý mà Brennan đã cảnh báo trên CNN rằng điều “rất, rất đáng lo ngại” là Donald Trump “hiện đang rất khó đoán… giống như một con mèo bị dồn vào chân tường - một con hổ. Và ông ta sẽ ra đòn".

Tay Brennan nói với MSNBC rằng hắn lo lắng rằng Tổng thống Trump đã kêu gọi "giải mật thông tin tình báo bán buôn để thúc đẩy lợi ích chánh trị của riêng mình". 

Theo David Ignatius, người từng làm việc cho Bộ Tư pháp, CIA và Thượng viện và nay phụ trách chuyên mục CIA tại The Washington Post đã đưa ra câu trả lời về nỗi sợ hãi của Brennan và gian đảng Obama - Joe Biden rằng:

- Các quan chức tình báo và quân sự cấp cao của Tổng thống Trump đã cảnh báo ông Trump mạnh mẽ chống lại việc tiết lộ thông tin về Nga mà các cố vấn của Tổng thống Trump nói rằng sẽ làm tổn hại đến các phương pháp thu thập nhạy cảm và khiến các đồng minh quan trọng tức giận.

- Một cuộc chiến dữ dội về vấn đề này đã nổ ra trong chánh quyền trong những ngày trước và sau cuộc bầu cử tổng thống ngày 03/11. Tổng thống Trump và các đồng minh của ông muốn công khai thông tin vì họ tin rằng nó sẽ bác bỏ tuyên bố rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ủng hộ Donald Trump vào năm 2016. Điều đó nghe có vẻ giống như lịch sử cổ đại, nhưng đối với Tổng thống Trump, nó vẫn là con số 0 - thời điểm mà các vấn đề chánh trị của ông Trump bắt đầu".

Nghĩa là hiện nay, đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ rất sợ bị Tổng thống Trump tiết lộ thông tin tình báo vì nó sẽ phơi bày bộ mặt thật của cái gọi là Deep States - Nhà nước ngầm do CIA thao túng hàng thập kỷ qua, trước cả vụ ám sát Kennedy cho tới bây giờ. Brennan run rẩy là phải thôi. Sẽ viết tiếp và xin mời quý vị đọc lại bài viết cũ của Việt gian Tran Hung này vì nó vẫn còn nóng hổi có thể kiểm chứng vào những ngày tới./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2303240719932458&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN