GIẢI MẬT LÝ DO TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG - VIỆT TÂN - DÂN CHỦ CUỘI HÙA THEO LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

GIẢI MẬT LÝ DO TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG - VIỆT TÂN - DÂN CHỦ CUỘI HÙA THEO LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

Nhiều người thắc mắc với câu hỏi "TẠI SAO TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG - VIỆT TÂN - DÂN CHỦ CUỘI HÙA THEO LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP ?". Đâu có gì lạ đâu bởi vì chúng nó coi Tổng thống Trump là kẻ thù của chúng nó.

Với Tàu cộng, Việt cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai thì ông Trump là kẻ thù không đội trời chung với chúng nó tại vì ông Trump phát động thương chiến với Tàu cộng, phát động cuộc Thập tự chinh ngoại giao để bao vây, cô lập Tàu cộng tiến tới xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai nên chúng nó phải bằng mọi cách lật đổ Tổng thống Trump để "có tao không có mày".

Với cái đầm lầy Nước Mỹ thì cũng vậy, ông Trump tâm nguyện Làm cho Nước Mỹ vĩ đại thì việc trước tiên Ông phải tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, nơi do cú đêm Kissinger, gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden, gia tộc Bush,... tạo ra hàng thập kỷ qua để chi phối Nước Mỹ, làm suy yếu Nước Mỹ giúp Tàu cộng vươn lên ngôi vị bá chủ thế giới. Giúp Tàu cộng mạnh lên thì chúng nó cũng giàu lên, dễ dàng thay phiên nhau giành lấy quyền lực trên chánh trường Nước Mỹ,...

Cá nhơn và rất nhiều học giả đã nhận định, 03 đời tổng thống Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ là Bill Clinton, Bush con và Obama là 02 kẻ bị ảnh hưởng nặng nề nhứt chánh sách ngoại giao của cú đêm Kissinger. Với Bill Clinton và Obama thì khỏi phải bàn, ở đây tui chỉ nói riêng về gia tộc Bush vì nó có liên quan trực tiếp đến máy gian lận bầu cử Dominion.

Nhưng trước tiên nên khẳng định lại câu chuyện của bà cựu Thẩm phán liên bang Sidney Powell độc lập với đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump. Việc đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump công báo bà Sidney Powell không phải là luật sư riêng của Tổng thống Trump cũng không phải là thành viên trong đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump là một chiến lược và chiến thuật sáng suốt, hợp lý để chia mặt trận tấn công vào hành vi gian lận bầu cử.

Chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump tập trung vào vụ kiện DÂN SỰ để khẳng định Tổng thống Trump là người đắc cử còn bà Sidney Powell ngay từ đầu đã tuyên bố bà và đồng đội của bà sẽ theo đuổi vụ án HÌNH SỰ tới cùng do hành vi gian lận bầu cử gây ra. Án DÂN SỰ thì chỉ bồi hoàn, trả lại danh dự cho bị hại là Tổng thống Trump còn án HÌNH SỰ thì ngồi tù, chăn kiến. Hai án này phải tách bạch rõ ràng và đó là lý do mà bên ông Rudy Giuliani đã công báo bà Sidney Powell hoàn toàn độc lập với đội ngũ pháp lý do ông ta dẫn đầu.

Như bà Sidney Powell đã tuyên bố bà ta đã có những bằng chứng vi phạm của Dominion để thúc đẩy bà ta tiến hành khởi kiện HÌNH SỰ và đám chóp bu của Dominion đã trốn biệt tăm hơi. Sau khi công báo bà Sidney Powell không phải là luật sư riêng của Tổng thống Trump và không tham gia vào đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump thì vào hôm Chúa nhựt vừa qua, chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump đã nhanh chóng chuyển sang trường hợp của họ chống lại hành vi gian lận cử tri tiềm năng ở Pennsylvania bằng cách họ đã đệ trình đơn kháng cáo lên Tòa án phúc thẩm vòng thứ ba. Hành động này của ông Giuliani diễn ra chưa đầy một ngày sau khi Thẩm phán quận ở tiểu bang Pennsylvania là Matthew Brann bác bỏ vụ kiện. Ông Giuliani và nhóm của ông đã làm việc không mệt mỏi để đưa ra bằng chứng về hơn 600.000 lá phiếu bỏ phiếu bất hợp pháp.

Ông Giuliani nói “Lý do nộp đơn và lý do để giữ tất cả những điều này lại với nhau chính là để tránh những gì đảng Dân chủ đã làm trong cuộc bầu cử này, đó là sử dụng sai quy trình bỏ phiếu khiếm diện và quy trình bỏ phiếu qua thơ để gian lận".

Ông Giuliani còn giải thích thêm rằng "Mô hình này lặp đi lặp lại ở một số tiểu bang, gần như giống hệt nhau, mà đối với bất kỳ công tố viên điều tra có kinh nghiệm nào cũng sẽ gợi ý rằng có một kế hoạch từ một nơi tập trung để thực hiện các hành vi gian lận cử tri khác nhau này", ông Giuliani đã đá giò lái vô mặt Thẩm phán Matthew Brann bằng lời khen Brann vì đã đưa ra quyết định nhanh chóng. Ông chỉ ra rằng nó sẽ xúc tiến vụ việc lên Tòa án Tối cao. Luật sư cho biết ông hy vọng tòa phúc thẩm sẽ nhanh chóng ra phán quyết. Chiến dịch lạc quan rằng trường hợp của họ sẽ được đưa ra tòa án cao nhứt của quốc gia.

Ở mặt trận khác, đại diện cho Đảng Cộng hòa là bà Ronna McDaniel, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa trả lời cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh hôm Chúa nhựt rằng Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa cam kết đấu tranh cho sự toàn vẹn bầu cử ở Michigan, bà ta đã viện dẫn hàng ngàn vụ gian lận bầu cử ở tiểu bang bang Wolverine, Wolverine là biệt danh của Michigan. Bằng chứng mà bà Ronna McDaniel đã đưa ra rất rõ ràng là tại Detroit là 71% sổ thăm dò có mâu thuẫn trong đó số phiếu bầu được nhận nhiều hơn số cử tri đã đăng ký. Những bằng chứng này là sổ nhựt trình ghi lại những cử tri nào được đăng ký bỏ phiếu tại các địa điểm bỏ phiếu cụ thể hoặc bằng lá phiếu khiếm diện.

Bà Ronna McDaniel kết luận "Cuối cùng, mọi việc sẽ do tòa án và các tiểu bang quyết định. Nhưng từ quan điểm của một bên, chúng tui cần phải loại bỏ mọi bất thường và bảo đảm chúng tui theo đuổi nó, để nó không xảy ra lần nữa".

Giờ thì tui đi vào việc giải thích TẠI SAO TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG - VIỆT TÂN - DÂN CHỦ CUỘI HÙA THEO LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP. Với Tàu cộng và Việt cộng thì rõ rồi, không nói nữa nhưng với Việt Tân và dân chủ cuội, lực lượng luôn bị Việt cộng cho là phản động, thù địch nhưng tại sao lại hùa theo kẻ thù của Tổng thống Trump và Nước Mỹ là Tàu cộng và đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ để mạ lỵ, chửi rủa Tổng thống Trump mà không dùng những hành động đó ném về phía Obama - Joe Biden ? Nguyên nhân là vì:

1. Với Việt Tân:

Từ lâu, tui và nhiều trưởng bối quyết tâm DIỆT CỘNG đã nhận định Việt Tân là sự phóng chiếu của Việt cộng để giúp Việt cộng giữ đảng từ xa. Những ai ở quốc nội và hải ngoại bị Việt cộng và Việt Tân cho là nguy hiểm với chúng thì:

- Ở hải ngoại: Sẽ bị Việt Tân bịt miệng vĩnh viễn mà cụ thể là hàng loạt ký giả, luật sư ở Hoa Kỳ, Úc,... đã bị ám sát, đình đám là vụ cố ký giả Đạm Phong vào năm 1982 vì Ông ta đã phát hiện ra sự gian dối của Mặt trận Hoàng Cơ Minh trong chuyến đi thực tế tới Thái Lan.

Song song đó, những người tham gia Việt Tân vì lòng căm thù Việt cộng không bao giờ thay đổi sẽ bị Việt Tân mật báo cho Việt cộng qua các nhơn viên ngoại giao của Việt cộng ở hải ngoại như Đại sứ quán, Lãnh sự quán để Việt cộng theo dõi họ, khi họ nhập cảnh vào Việt Nam chỉ để thăm người thân thì họ sẽ bị Việt cộng từ chối nhập cảnh còn nếu họ xâm nhập vào Việt Nam vì mục đích tấn công Việt cộng thì họ sẽ bị Việt cộng bắt trước khi hành động. Điều này là chính xác 100%.

- Ở quốc nội: 

+ Những ai tham gia vào Việt Tân, liên lạc với Việt Tân với mục đích lật đổ, tiêu diệt Việt cộng với lòng quyết tâm không bao giờ thay đổi quan điểm thì sẽ bị Việt Tân báo cho Việt cộng để trù dập, đàn áp tinh thần, bỏ tù mọt gông hoặc thủ tiêu bằng các tai nạn hết sức vô duyên. 

+ Những kẻ tham gia vào Việt Tân theo phân công của Việt cộng để làm chim mồi cho Việt cộng thì được Việt cộng cho đi học nâng cao nghiệp vụ ở nhà tù khách sạn, sau đó tuyệt thực, giả bịnh,... và Việt Tân sẽ vận động các tổ chức nhơn quyền quốc tế, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và chánh phủ Hoa Kỳ, chánh phủ các nước trong Liên Âu,... để sau đó mua tụi này từ khách sạn nhà tù Việt cộng đưa qua Mỹ, Đức,... điển hình như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, lật sư Nguyễn Văn Đài,...

Trong cái đám chim mồi Việt cộng trên thì nó được Việt cộng chia ra 02 phe hoạt động nằm vùng. Một phe sẽ ra mặt phỉ báng Tổng thống Trump, một phe vẫn nằm im chờ thời, đón gió là giả đò ủng hộ Tổng thống Trump. Đám ra mặt chửi Tổng thống Trump không nguy hiểm bằng đám nằm im chờ thời, đón gió. 

Quỷ quyệt ở chỗ là cái đám nằm im chờ thời đón gió tụi nó diễn rất sâu mà những người lơ tơ mơ chánh trị do hàm thụ chánh trị bình dân của nữ Việt Tân Phạm Đoan Trang, học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội, em gái mưa của Huy Đức Osin và đặc biệt là tên Anh Phạm, kẻ từng làm thông ngôn cho lọ nghẹ Obama và đang là nhơn viên ngoại giao của Việt cộng tại Hoa Kỳ. Những người lơ tơ mơ chánh trị sẽ nhìn vào việc tụi Việt cộng nằm vùng tấn công vào mấy đứa chửi ông Trump như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, con ca lẻ Mai Khôi,... hay tấn công vào những tên Việt cộng nằm vùng đã rớt mặt nạ như tên lật sư Hoàng Duy Hùng chẳng hạn mà tưởng tụi nó đang ủng hộ Tổng thống Trump và "chống cộng" là lầm to.

Cá nhơn Tran Hung tui đã từng lăn lộn trên võ đài DIỆT CỘNG và luôn bị tụi Việt cộng nằm vùng chờ thời đón gió liên tục chụp mũ, report nick FB nên đã tích lũy được chút kinh nghiệm để nhắm mắt tụi Việt cộng nằm vùng này mà "bắn không trật phát nào". Điển hình như tên lật sư Nguyễn Văn Đài và lính ruột của nó là tên Đoàn Dũng. Hai tên này giả đò ủng hộ Tổng thống Trump, tấn công vào con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, lật sư Hoàng Duy Hùng và mới đây tên Đoàn Dũng tấn công luôn con ca nô Môi Khai nhưng tuồng diễn của tụi nó rất vụng về dưới con mắt của DIỆT CỘNG Tran Hung tui.

Tên Đoàn Dũng rêu rao khắp nơi rằng Tran Hung tui là an ninh Việt cộng, nó đưa ra bằng chứng là tui đã "chụp mũ" rất nhiều những hột nhơn đấu tranh dân chủ như tên Trần Huỳnh Duy Thức, tên Lê Công Định, tên lật sư Nguyễn Văn Đài,... và đặc biệt là tên Đoàn Dũng này còn vô nhà ẻm Hương Đồng, nghe đâu là cháu của Trương Quốc Huy, cái ẻm hay hát nhạc Vàng và có tên Anna Pham gì đó để nói với ẻm đó rằng tui là Việt cộng nằm vùng sao ẻm ta lại share bài của tui. Tên Đoàn Dũng đưa ra bằng chứng cho rằng tui đã chụp mũ tên Trịnh Hữu Long, là tên cùng với Phạm Đoan Trang mở trang Luật Khoa Tạp chí, là kẻ được Việt gian Trịnh Hội đưa qua Phi Luật Tân đào tạo cùng với Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Lê Vương Các,... 

Nhưng tên lính ruột của lật sư Nguyễn Văn Đài là tên Đoàn Dũng này đã "lạy ông Tran Hung con đang nằm vùng cho Việt cộng", tên Đoàn Dũng tấn công ca lẻ Mai Khôi vì tội ả Môi Khai chửi bới Tổng thống Trump nhưng nó quên mất sự thật là tên cộng con Trịnh Hữu Long đang nằm vùng ở Đài Loan là fan cứng của ca lẻ Mai Khôi và lũ dị ứng Trump. Tên Đoàn Dũng đã lấy vải thưa che mắt Thánh bằng việc tấn công vào con ca lẻ Mai Khôi nhưng lại chụp mũ Tran Hung tui khi nói tui là Việt cộng nằm vùng vì tui đã vạch mặt tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long. 

Tên Đoàn Dũng lính ruột của lật sư Nguyễn Văn Đài tấn công ca lẻ Mai Khôi vì ả ta chửi ông Trump nhưng lại binh vực cho tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long, kẻ chửi ông Trump hơn hát và lấy việc Tran Hung tui vạch mặt tên Trịnh Hữu Long được tên Trịnh Hữu Long ké binh đoàn tuyên giáo chụp mũ tui và cho rằng tui là Việt cộng nằm vùng. Đúng là "Việt cộng nằm vùng ngu mà tỏ ra nguy hiểm".

Cũng cái tên Việt cộng nằm vùng Đoàn Dũng này mà tui lôi ra cả bầy Việt cộng nằm vùng, thêm một tên Việt cộng nằm vùng khác được tên Đoàn Dũng hùa theo bảo vệ và chụp mũ Tran Hung tui đó là tên Huỳnh Ngọc Tuấn và con cái của tên này. Tui đã từng vạch mặt ả Huỳnh Thục Vy qua vụ may khẩu trang in hình cờ vàng xuất qua bên này và đã được em trai của ả là nhóc con Huỳnh Trọng Hiếu đang tị nạn bên Thái Lan chờ Việt gian Trịnh Hội và ả Grace Bui rước đi cũng tổ chức cho đám Việt cộng nằm vùng bên Thái Lan chụp mũ tui, cụ thể là con nặc nô Tin Tin lai chym chửi bới tui và sau đó report tui.

Ả Huỳnh Thục Vy tỏ vẻ yêu cờ vàng, đưa cờ vàng cho con gái nhỏ xíu của ả cầm để chụp hình đăng lên FB, may khẩu trang in hình cờ vàng xuất cảng qua bên này để bán,... nhưng cha của ả là tên Huỳnh Ngọc Tuấn thì ra mặt phỉ báng Tổng thống Trump, cái này là phải thôi vì hắn muốn Việt gian Trịnh Hội, ả Grace Bui,... nhanh chóng bốc con trai Huỳnh Trọng Hiếu ra khỏi trại tị nạn Thái Lan nên tên Huỳnh Ngọc Tuấn ra mặt chửi ông Trump và chửi tất cả những ai yêu quý ông Trump là cách lấy lòng Việt Tân, Việt gian Trịnh Hội, ả Grace Bui,...

Nhưng lố bịch, trơ trẽn, non kém ở chỗ là khi con gái của Huỳnh Ngọc Tuấn là ả Huỳnh Thục Vy giả đò ủng hộ cờ vàng của Việt Nam Cộng Hòa thì cha của ả Huỳnh Thục Vy là Huỳnh Ngọc Tuấn lại ra mặt phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa, phỉ báng những ông thầy, bà cô đã từng dạy dỗ hắn dưới mái trường Việt Nam Cộng Hòa. Đúng là Việt cộng nằm vùng cha đối nghịch với Việt cộng nằm vùng con và DIỆT CỘNG Tran Hung tui đã dễ dàng túm đuôi khỉ đẻ Trường Sơn của tụi nó.

Trở lại chủ đề bài viết này, vì sẽ viết dài nên tui tạm dừng phím để viết tiếp. Trước khi viết tiếp, tui đưa ra các gợi ý để quý vị tìm tư liệu mà đọc trước khi đọc bài viết tiếp theo của tui về chủ đề này. Cụ thể:

1. Vụ án khủng bố Việt Tân ám sát các ký giả mà cụ thể là vụ ám sát ký giả Đạm Phong năm 1982 bị chìm xuồng là do lão giám đốc FBI lúc đó là lão William H. Webster đã ngậm tiền của Việt Tân.

2. Lão William Webster từng là Giám đốc FBI giai đoạn 1978 - 1987 và làm Giám đốc CIA giai đoạn 1987 - 1991. Hiện nay lão này là Chủ tịch danh bạ Hội đồng cố vấn an ninh nội địa Hoa Kỳ. Lão này đã ủng hộ tên giám đốc FBI hiện nay là Christopher Wray và cực lực chỉ trích Tổng thống Trump.

3. Từ lão cựu giám đốc FBI William Webster này tại vụ ép thuộc cấp làm chìm xuồng vụ án Việt Tân khủng bố được biết đến là "Terror in Little Saigon", Tran Hung tui sẽ cho quý vị thấy TẠI SAO TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG - VIỆT TÂN - DÂN CHỦ CUỘI HÙA THEO LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ HÒNG LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP.

4. Có một kẻ liên quan trực tiếp đến đường dây ma quỷ của gia tộc Bush và cựu giám đốc FBI William Webster với Tàu cộng - Việt cộng - Việt Tân đó là tên Phó Ngoại trưởng Hoa Kỳ thời Bush con mần tổng thống là tên Richard Armitage.

5. Tên cựu Phó ngoại trưởng Richard Armitage này nói tiếng Việt mình rành hơn Hán tặc hồ chí minh. Tên này là đệ tử ruột của Bush con, là kẻ cuối cùng ở lại Sài Gòn cùng với tên học trò cưng của cú đêm Kissinger hôm trước tui nhắc đến đó là tên cựu nhơn viên CIA ở Sài Gòn là tên Frank Sneep, kẻ hôm trước viết bài "Tổng thống Trump không đánh Tàu cộng và cộng sản" được báo BBC Tiếng việt đăng lên để tuyên truyền cho cộng sản, bôi nhọ Tổng thống Trump.

Tên Richard Armitage cùng với tên cựu giám đốc FBI là James Comey, kẻ bị Tổng thống Trump sa thải vì nghe theo gian đảng Obama vu khống Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 và gài bẫy bỏ tù ông cố vấn an ninh quốc gia Mike Flynn, thân chủ của bà cựu thẩm phán liên bang Sidney Powell. 

Cũng tên Richard Armitage và James Comey đã sốt sắng bỏ tù ông Scooter Libby vào năm 2007 dưới thời tổng thống Bush con tại vụ án chấn động thế giới là vụ rò rỉ danh tánh bí mật của nhơn viên CIA Valerie Plame năm 2003 lúc đó ông Scooter Libby là Tham mưu trưởng của Phó tổng thống Dick Cheney từ năm 2001 - 2005.

Lẽ ra tên Richard Armitage phải là kẻ ở tù chớ không phải ông Scooter Libby vì chính Richard Armitage là thủ phạm của vụ rò rỉ danh tánh bí mật của nhơn viên CIA Valerie Plame năm 2003 nhưng vì Richard Armitage là lính ruột của Bush con còn ông Scooter Libby là người của Phó tổng thống Dick Cheney nên bị Bush con cho làm dê tế thần. Năm 2018 ông Scooter Libby được Tổng thống Trump ân xá còn tên Richard Armitage thì ra mặt ủng hộ Hillary Clinton vào năm 2016 và là kẻ liên tục đánh phá Tổng thống Trump.

Tên Richard Armitage là cầu nối giữa Bush con và Việt cộng, hắn là kẻ dàn xếp cho trùm Việt cộng Phan Văn Khải qua Bạch Cung gặp Bush con vào năm 2005 và Bush con qua Việt Nam năm 2006, Richard Armitage cũng có vai trò quan trọng trong chánh quyền Bush con tại nổ lực giúp Việt cộng vào WTO. 

Để trả ơn cho Mỹ gian Richard Armitage, năm 1997, Phan Văn Khải đã ký hợp đồng đầu tư cho ConocoPhillips là Tập đoàn chuyên về thăm dò, tìm kiếm, khai thác dầu mỏ, sản xuất, chế biến, cung cấp, vận chuyển các sản phẩm từ dầu khí cho khắp nơi trên thế giới. Năm 2012 ConocoPhillips đã rời khỏi Việt Nam khi Việt cộng gia tăng rước Tàu cộng vào Biển Đông trước sự bật đèn đỏ của Obama theo khế ước bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng được cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros thúc đẩy tại các email rò rỉ của Ngoại trưởng Hillary Clinton trước đó.

Chính Phó ngoại trưởng Richard Armitage là kẻ viết thơ tay cho Bush con ký gởi cho thứ trưởng Ngoại giao Việt cộng là Nguyễn Đình Bin cầm tới gặp tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ để tướng Kỳ về Việt Nam năm 2004 phát động phong trào hòa giải hòa hợp theo nghị quyết 36 của Việt cộng. Tui sẽ viết tiếp chủ đề này vào sáng mai vì tất cả đều có liên quan đến liên minh ma quỷ đang quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử năm nay./.

Tran Hung.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN