GỞI NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ DONALD TRUMP

GỞI NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ DONALD TRUMP

Tui cũng như quý vị, cũng cảm thấy hụt hẫng và bất bình trước hành vi gian lận của đảng Dân chủ. Tuy nhiên, tui có lẽ khác thường một chút đó là luôn lạc quan, tin tưởng vào lẽ phải và vẫn hồn nhiên đón nhận những sự thật phũ phàng khi lẽ phải bị vùi dập bởi số đông giả dối theo nguyên tắc mãnh hổ nan địch quần hồ.

Tuy chúng ta không biết nhau ở ngoài đời nhưng qua mạng xã hội và có chung lòng ái mộ Tổng thống Donald Trump nên giữa chúng ta đã có một mối quan hệ đồng nhứt về thần tượng của mình mà những kẻ thù ghét ông Trump gán cho chúng ta cái biệt danh cuồng Trump dù ông Trump không cho chúng ta bất cứ thứ gì ngoài chỗ dựa tinh thần với niềm khát khao thế giới này không còn độc tài, cộng sản.

Hiện nay, kết quả thắng thua ở cuộc bầu cử hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình khởi kiện và phán xét của Tòa án cao cấp tiểu bang và Tối Cao pháp viện. Vì vậy, dù muốn hay không chúng ta phải hết sức bình tĩnh để chờ kết quả, hết sức lạc quan tin vào công đạo với tâm niệm "Chúa không bỏ loài người và Phật không bỏ loài người".

Chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng quan trọng là thần thái, là niềm tin và hy vọng, là biết tìm ra những lạc quan để đậy kín bi quan. Như ông Trump đã từng nói "Người chiến thắng là người biết đủ. Đôi khi bạn phải chấp nhận buông bỏ và tìm một cơ hội khác cho mình".

Hôm nay, trước những bi kịch của Nước Mỹ, ngồi bên cạnh cha tui để tâm sự, cha tui đưa mất nhìn vào thinh không với ánh mắt đượm buồn và nói "Nếu Donald Trump thất cử thì lời tiên đoán của chí sĩ Ngô Đình Diệm về Việt Nam sẽ lặp lại tại Hoa Kỳ như khẳng định của Tổng thống Trump đó là Tàu cộng sẽ sở hữu Nước Mỹ và Thế giới". Tui gật đầu đồng ý với nhận định của cha mình nhưng tui không hoàn toàn bi quan như cha tui. Bởi vì:

1. Về phương diện địa chánh trị:

Nếu Joe Biden làm tổng thống thì Tàu cộng sẽ không phải chịu trách nhiệm về hậu quả giết người hàng loạt khi tung ra con virus cúm Vũ Hán. Đây là cái phúc đầu tiên mà Tàu cộng có được cũng như việc hàng hóa của Tàu cộng sẽ không bị Hoa Kỳ đánh thuế, các công ty công nghệ hàng đầu của Tàu cộng sẽ không bị tiêu diệt,... nhưng như vậy chưa phải là phúc cho Tàu cộng mà là họa, bởi vì:

- Tàu cộng sẽ mạnh tay đàn áp Hong Kong và điều này sẽ làm cho đảng Dân chủ sẽ rớt mặt nạ giả nhơn giả nghĩa xuống vì vào năm ngoái chính Hạ Viện do đảng Dân chủ kiểm soát đã hăng hái đệ trình Đạo luật bảo vệ Hong Kong. Khi Tàu cộng gia tăng đàn áp Hong Kong thì chính đảng Dân chủ phải mạnh tay với Tàu cộng nếu không thì cắt mặt bỏ cầu tiêu dội nước đi. Nhưng đảng Dân chủ mà mạnh tay với Tàu cộng thì có khác gì ta tự đánh ta.

- Tập Cận Bình đã nhiều lần tuyên bố sẽ xáp nhập Đài Loan bằng bất cứ giá nào với thời hạn chót vào năm 2020 này. Nay khắc tinh của Tàu cộng là Donald Trump đã rời chánh trường thì việc Tập Cận Bình phải xáp nhập Đài Loan càng thôi thúc hắn ta thực thi để thị uy đồng đảng và thiên hạ. Sự manh động của Tập Cận Bình sẽ vấp phải quyết tử của bà tổng thống Thái Anh Văn và dân Đài Loan. Trong phút sanh tử, rất có thể Đập Tam Hiệp sẽ là quả bom để Đài Loan và Tàu cộng ôm nhau tự sát, một nửa Tàu cộng sẽ bị xóa sổ, Tàu cộng sẽ không còn nguy hiểm cho nhơn loại nữa.

- Nếu Joe Biden làm tổng thống thì Kim Jong Un sẽ gia tăng thù địch với Hoa Kỳ vì năm ngoái Kim Jong Un đã mắng Joe Biden là đần độn. Dĩ nhiên Tập Cận Bình sẽ rỉ tai Joe Biden buộc Joe Biden phải quỳ gối xuống nước trước Kim Jong Un. Sự vĩ đại của Nước Mỹ mà Tổng thống Donald Trump cố công gây dựng phút chốc đã bị Joe Biden đặt dưới 02 đầu gối của y. Những kẻ ủng hộ cho Joe Biden có còn biết nhục hay không?

- Với chánh sách coi Tàu cộng là chủ của Joe Biden và đảng Dân chủ, Tứ giác kim cương mà Thủ tướng Abe Shinzo, Tổng thống Trump, Thủ tướng Ấn Độ và Úc đã kỳ công tạo dựng sẽ tự động tan rã, Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương sẽ không còn là thách thức với Tàu cộng và đặc biệt là Biển Đông sẽ vắng bóng Hải quân Hoa Kỳ và ngập bóng Tàu cộng. Những kẻ ủng hộ Joe Biden có biết nhục nhã không?

- Khi Joe Biden làm tổng thống, các Hiệp ước cấm phổ biến võ khí với Nga mà Tổng thống Trump đã hủy và đang đe dọa hủy sẽ được Joe Biden tiếp tục nhận lãnh trách nhiệm. Với loại người quỳ gối như Joe Biden thì chắc chắn hắn ta sẽ không đủ bản lãnh hủy bỏ mà sẽ quỳ gối để nối lại các Hiệp ước với Putin. Dĩ nhiên Putin sẽ đưa ra những yêu sách có lợi cho Nga hơn và EU với cả Hoa Kỳ sẽ trở nên lép xẹp trước gấu Nga. Nhục hơn cá nục ươn.

Thật không may, không thể làm gì để ngăn Tổng thống Biden-Harris lặp lại những sai lầm địa chánh trị của thời tổng thống Obama, chẳng hạn như xoa dịu Tàu cộng và Iran và ký kết hiệp định khí hậu Paris,...

2. Về vấn đề đối nội:

Một kẻ suy giảm nhận thức, nói trước quên sau, thả dê đạo lộ, con cái hư hỏng, sa đọa như Joe Biden mà là một tổng thống của một siêu cường thì đây là vết nhơ cho Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ mà những kẻ đã ủng hộ cho Joe Biden là những kẻ đã tự bôi tro trát trấu lên danh dự của Nước Mỹ.

Một tổng thống thắng cử nhờ gian lận, thắng với biên độ hẹp nhứt không thể mang vinh quang về cho đảng Dân chủ. Ngược lại, ngay cả khi ông Trump thua thì đó có thể là một may mắn ngụy trang cho đảng Cộng hòa. Kết quả đã phá tan kỳ vọng của đảng Dân chủ về một cuộc truy quét sạch sẽ. Đó không phải là một chiến thắng long trời lở đất trước một tổng thống không nổi tiếng như truyền thông thiên tả và đảng Dân chủ gán cho ông Trump.

Nếu Joe Biden thắng cử, tất cả hàng trăm triệu Mỹ kim mà đảng Dân chủ đã chi ra để chiếm lại Thượng viện đã không thành gì cả, với việc đảng Cộng hòa đang tìm cách giữ vững vị trí dẫn đầu của họ. Các mục tiêu hàng đầu như Lãnh đạo Đa số Mitch McConnell và Thượng nghị sĩ Lindsey Graham đã sống sót một cách dễ dàng.

Những tính toán sai lầm chết người của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi trong việc từ chối đàm phán về dự luật kích thích kinh tế mới nhút đã khiến đảng Dân chủ phải trả giá đắt tại Hạ viện, nơi họ đã tụt lùi ít nhút sáu ghế. Họ đã không quản lý để loại bỏ một đảng viên Cộng hòa. Quá nhiều cho làn sóng xanh.

Thất bại trên của đảng Dân chủ có nghĩa là vào năm 2022, Hạ viện có nhiều hy vọng quay trở lại quyền kiểm soát của Đảng Cộng hòa. Khi Đảng Cộng hòa kiểm soát Lưỡng viện thì tổng thống của đảng Dân chủ chỉ là một tổng thống khập khiễng. Đảng Dân chủ sẽ không thể đóng gói Tối Cao pháp viện, bãi bỏ Đại cử tri đoàn hoặc thành lập các bang DC và Puerto Rico. Họ sẽ đấu tranh để áp đặt Thỏa thuận Mới Xanh.

Nhưng một Tổng thống Biden trong tình trạng suy giảm nhận thức sớm muộn gì cũng sẽ bị thay thế bởi phó tổng thống không nổi tiếng, chưa được kiểm chứng là Kamala Harris. Với suy thoái kinh tế và các chánh sách sẽ chỉ làm trầm trọng thêm sự suy giảm kinh tế, bốn năm tới sẽ khiến các đảng viên Dân chủ khó khăn. Những sai sót và đạo đức giả của họ sẽ được phô bày đầy đủ, với khả năng cao là cuộc đua tổng thống năm 2024 sẽ được chiến thắng bởi một trong những thế hệ mới của Đảng Cộng hòa thừa kế chủ nghĩa Trump.

Hay nói rõ ra là giả sử Joe Biden trở thành tổng thống thì đây lại là một thằng lợi ở thì tương lai gần của Đảng Cộng hòa. Bởi vì với tài nông, đức cạn của mình và những gì mà Joe Biden đã hứa lấy được trước cử tri ủng hộ cho lão thì bốn năm tới sẽ là bốn năm lật mặt Joe Biden và đảng Dân chủ. Nước mỹ sẽ sáng mắt sáng lòng và sẽ thổn thức, hối tiếc vì đã phụ lòng Tổng thống Trump như những kẻ đã ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản nay phải hối tiếc cho một nền Cộng Hòa non trẻ ở Miền Nam Việt Nam bị Việt cộng bức tử mà phần đóng góp của chúng giúp Việt cộng chiến thắng không hề nhỏ.

Nếu Joe Biden chiến thắng, Nước Mỹ sẽ như Miền Nam sau ngày quốc hận 30/4/1975. Tuy nhiên Nước Mỹ sẽ may mắn hơn vì đoạn trường chỉ có thể kéo dài bốn năm vì sau đó thế hệ mới của Đảng Cộng hòa thừa kế chủ nghĩa Trump mà cụ thể là con gái ông Trump hoặc ông Mike Pompeo, Mike Pence sẽ tái tục tâm nguyện MAGA & KAG của Tổng thống Trump. Giả sử Joe Biden làm tổng thống thì 04 năm của y sẽ là địa ngục của đảng Dân chủ và Nước Mỹ nhưng nó lại là ánh dương quang của Đảng Cộng hòa.

Hỡi những người yêu quý Tổng thống Trump xin đừng tuyệt vọng, hãy hồn nhiên rồi tất cả sẽ bình yên và sau khi kết thúc bài viết này, linh tính mách bảo rằng Donald Trump sẽ làm tiếp một nhiệm kỳ nữa với việc Đảng Cộng hòa kiểm soát Lưỡng viện chớ không phải kẻ ngủ gục Joe Biden./.

Tran Hung.

Nhận xét

Doan Nguyen đã nói…
Cảm ơn Tác Gỉa Trần Hùng Đã Viết Một Bài Nhận Định Thời Cuộc Chính Trị Hiện Tại Của Nước Mỹ Thật Tuyệt Vời.Xin Ơn Trên Ban Muôn Ơn Lành Cho Ông Và Gia Đình!GOD BLESS Mr. President & America.
chieu đã nói…
Bọn DC chơi bẩn ,vậy mà có những đứa ngu bầu cho gia đình tội phạm loạn luân

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN