CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ HIỆN NAY VÌ CHỦ TRÌ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ, GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU

CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ HIỆN NAY VÌ CHỦ TRÌ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ, GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU 

Bài viết này không phù hợp với những ai lười đọc, những kẻ thân cộng sản, những kẻ phò Mỹ cộng Bill Clinton - Obama - Joe Biden,... Bài viết không thể hiện lòng sân hận, cay cú vì cú đêm Kissinger đã bức tử Việt Nam Cộng Hòa,... bài viết dựa theo các tư liệu lịch sử thuộc diện "hiếm - mật", tui sẽ không dẫn nguồn nhưng với những người thuộc hàng chánh trị vượt ngưỡng chánh trị bình dân theo định nghĩa của nữ cựu ký giả báo Việt cộng Phạm Đoan Trang thì sẽ không khó để bắt gặp những gì Tran Hung tui viết ra đây trong quá trình họ nghiên cứu về chánh trị Hoa Kỳ có liên quan tới chiến tranh Việt Nam. 

Trước tiên, Tran Hung tui xin trích lại bài viết của Bush cha đã viết vào ngày Thứ Bảy, 20/11/1974, sau 54 ngày kể từ ngày Bush đến Bắc Kinh đảm nhận chức vụ Đại sứ Hoa Kỳ tại Tàu cộng vào ngày 26/9/1974. Cụ thể Bush cha đã viết:

[Kissinger là một người cực kỳ phức tạp. Anh ta là người vô duyên, anh ta la mắng nhơn viên của mình, anh ta không thể chịu đựng được về tình cảm của con người. Độc tài. 'Đưa mọi người đến đây.' "Có những người đó ở đây," "Họ đang ở đâu?" 'Tại sao tui cần những giấy tờ này?' 'Giấy tờ của tui đâu?' Tuy nhiên, tất cả những đặc điểm khó chịu nhỏ nhặt đó sẽ biến mất khi bạn nghe anh ta thảo luận về tình hình thế giới. Anh ta trở nên sống động trước công chúng. Đi lên các bậc và tiếng chào vang lên từ lính canh của Quân đội Tàu cộng - PLA. Anh ta thực sự rất sống bên trong, bạn có thể nhìn thấy nó ở bên ngoài rất rõ ràng. Anh ta giống như một chánh trị gia với tiếng hò hét của đám đông trong đêm bầu cử hay vận động viên chạy ra vạch 50 yard ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Công chúng ủng hộ anh ta...]. Bush cha đánh giá Kissinger “Anh ta làm công việc hạng nhứt cho toàn bộ hoạt động báo chí đó. Nhưng "rõ ràng anh ta không phải là quản trị viên".

Gia tộc Bush rất thân thiết với cú đêm Kissinger, gia tộc Bush cũng như Kissinger đều là những kẻ thân thiết với Tàu cộng và hiện nay câu chuyện gian lận bầu cử ở Hoa Kỳ có bàn tay của gia tộc Bush nhúng vô vì gia tộc Bush đang run rẩy những hành vi chánh trị bẩn thỉu trong quá khứ sẽ bị Tổng thống Trump lật mặt đặc biệt là câu chuyện khủng bố ngày 11/9/2001 để lấy cớ phát động cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông làm suy yếu Nước Mỹ giúp Tàu cộng mạnh lên nhanh chóng khi Bush con đặt cách cho Tàu cộng ngồi vào Tổ chức thương mại thế giới - WTO vào tháng 11/2001. Tui sẽ viết riêng về gia tộc Bush cha tham gia lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử. 

Là "đồng chí" với cú đêm Kissinger, dĩ nhiên câu nhận xét của Bush cha về cú đêm Kissinger là "Anh ta làm công việc hạng nhứt cho toàn bộ hoạt động báo chí đó. Nhưng rõ ràng anh ta không phải là quản trị viên" đã nói lên bản chất nguy hiểm của cú đêm Kissinger là bản chất "buông rèm nhiếp chánh - ném đá giấu tay".

Với bản chất "buông rèm nhiếp chánh - ném đá giấu tay", hàng loạt Tổng thống Hoa Kỳ từ Kennedy cho đến nay đã bị cú đêm Kissinger xỏ mũi, chơi xỏ ngoại trừ Tổng thống Gerald Ford, Ronald Reagan và Tổng thống hiện tại là Donald Trump. Giờ tui ngược dòng lịch sử một chút để giúp quý độc giả nhận ra bản chất thâm độc của cú đêm Kissinger.

Cú đêm Kissinger từng được Tổng thống Kennedy và Lyndon Johnson trọng dụng trong vai trò cố vấn đặc biệt cho Tổng thống. Cái chết của anh em cố Tổng thống Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa Ngô Đình Diệm là do CIA của chánh quyền Kennedy thực hiện nhằm thay thế cục diện ở Đông Dương theo kịch bản của cố vấn đặc biệt Henry Kissinger. Bởi vì Kennedy có chủ trương rút khỏi sự hiện diện của Hoa Kỳ ở Đông Dương bằng cách ồ ạt đưa quân đội Hoa Kỳ vào Việt Nam, Lào, Cambodia để leo thang chiến tranh dẫn đến tình trạng cộng sản Bắc Việt, dân thường Việt Nam và binh sĩ Hoa Kỳ đều bị tổn thương, mất mát, sau đó chánh quyền Kennedy sẽ xua lực lượng truyền thông vào thổi phồng mất mát chiến tranh để kích động làn sóng phản chiến do người Do Thái ở Hoa Kỳ dẫn đầu, tạo cớ cho Kennedy rút quân đội Hoa Kỳ ra khỏi Đông Dương.

Biết trước ý đồ của Kennedy sẽ âm thầm rút chuyên gia và binh sĩ Hoa Kỳ ra khỏi Đông Dương, Tổng thống Ngô Đình Diệm đã phản đối gay gắt với chánh sách của Kennedy. Vì vậy, Kennedy đã chỉ đạo cho CIA ở khu vực Đông Dương tiến hành chiến dịch bôi nhọ và gây chia rẽ trong Service des Études Politiques et Sociales - Sở Nghiên cứu Chánh trị Xã hội, viết tắt là SEPES, là một cơ quan tình báophản gián chiến lược của Đệ Nhứt Việt Nam Cộng hòa, được thành lập năm 1956, trực thuộc Phủ Tổng thống, và có nhiệm vụ điều tra, thu thập tin tình báo chiến lược về mọi mặt; tổ chức, chỉ huy các hoạt động tình báo tại Bắc Việt, bảo vệ an ninh nội bộ. Sở có các chi nhánh tại Huế, Vientiane của Lào, Phnom Penh của Cambodia, Kuala Lumpur của Malaysia và Singapore.

Lực lượng chủ chốt của SEPES thời Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa do do đại tá Edward G. Lansdale đào tạo khi ông ta thành lập Saigon Military Mission, một lực lượng CIA ở Sài Gòn vào ngày 01/6/1954 để hỗ trợ cho Thủ tướng Ngô Đình Diệm chống lại cộng sản Bắc Việt. Bên cạnh đó còn có một số người của Sở CIA Saigon Station cũng tham gia vào SEPES của Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa. Sở CIA Saigon Station nằm dưới sự điều khiển thông thường từ bản doanh CIA ở Langley, Virginia còn Sở Saigon Military Mission, làm việc trực tiếp, và chỉ trả lời cho Giám Đốc Tình báo Trung ương Hoa Kỳ. Đại tá Edward G. Lansdale. Năm 1950, Tổng thống Phi Luật Tân là Elpidio Quirino đích thân yêu cầu Lansdale chuyển sang Nhóm hỗ trợ quân sự Mỹ - Philippines để giúp đỡ ngành tình báo của Quân đội Philippines đánh với tổ chức Hukbalahap cộng sản và ông Edward G. Lansdale là nỗi kinh hoàng của Hukbalahap cộng sản ở Phi Luật Tân. 

Được sự hỗ trợ đắc lực của Đại tá Edward G. Lansdale, SEPES là nỗi kinh hoàng của cộng sản Bắc Việt, sự ra đời và trình độ tác chiến chuyên nghiệp của SEPES đã làm cho cộng sản Bắc Việt kinh hoàng khi hàng ngàn tên Việt cộng nằm vùng cộm cán bị SEPES túm đầu trong đó có tên trùm Mười Hương. Nhưng sau đó, vì nội bộ CIA ở Việt Nam chia rẽ, một phe ủng hộ Kennedy rút quân khỏi Đông Dương, một phe ủng hộ Tổng thống Ngô Đình Diệm. Phe ủng hộ Kennedy với chủ trương lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm mà chủ chòm là Tống trưởng quốc phòng Robert McNamara

Kết quả là SEPES đã bị chính người Mỹ chơi xỏ khiến cho nó mất lòng tin của Tổng thống Ngô Đình Diệm vì SEPES do bác sĩ Trần Kim Tuyến làm giám đốc đã dự đoán được cuộc đảo chánh ngày 11/11/1960 và vụ đánh bom Dinh Độc Lập vào năm 1962 của hai phi công Việt cộng nằm vùng là Nguyễn Văn Cử và Phạm Phú Quốc, nên bị Tổng thống Ngô Đình Diệm giải thể SEPES và Trần Kim Tuyến được đưa đi làm Tổng lãnh sự tại Ai Cập. Trần Kim Tuyến là người đã không phát hiện ra những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán như Phạm Ngọc Thảo, Phạm Xuân Ẩn mà nguyên nhân là do CIA thân với Kennedy chơi xỏ tạo cớ để lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm. Đại tá Edward G. Lansdale phản đối kế hoạch lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm nên mặc dù Lansdale đã rời Việt Nam vào cuối năm 1956 và sau đó quay lại vào năm 1960 nhưng ông dưới trướng của McNamara và chỉ là đến Việt Nam cho có tụ nên ông không thể ngăn chặn được cuộc lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm vào ngày 01/11/1963 dưới bàn tay của đạo diễn Cabot Lodge.

Khi hay tin anh em cụ Ngô Đình Diệm bị sát hại, Tổng thống Kennedy tỏ ra nhơn nghĩa giả vờ khi nói chuyện với em trai lúc đó cũng là Tổng chưởng lý Hoa Kỳ là Robert F. Kennedy mà đoạn ghi âm được thực hiện vào tối thứ Hai, ngày 04/11/1963 có đoạn Tổng thống Kennedy đã nói với em trai của mình rằng "Tui bị sốc trước cái chết của Tổng thống Ngô Đình Diệm và cố vấn Ngô Đình Nhu. Tui đã gặp ông Diệm với Justice Douglas nhiều năm trước. Ông Diệm là một nhơn vật phi thường. Trong khi ông Diệm ngày càng trở nên khó khăn trong những tháng cuối cùng, tuy nhiên trong khoảng thời gian mười năm, ông Diệm đã cùng nhau giữ đất nước của mình, duy trì nền độc lập của nó trong những điều kiện rất bất lợi. Anh em ông Diệm bị giết khiến nó trở nên đặc biệt ghê tởm".

Lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm xong, những di sản DIỆT CỘNG của Tổng thống Ngô Đình Diệm cũng bị dọn sạch, những tên trùm Việt cộng nằm vùng mà cụ thể như tên Mười Hương cũng được Việt gian Dương Văn Minh thả ra. Tất cả đều là kế hoạch của Kennedy có sự cố vấn của cú đêm Kissinger lúc này được Kennedy trọng dụng trong vai trò cố vấn đặc biệt cho Tổng thống. Nhưng Kennedy chưa hoàn thành kế hoạch "đánh một trận để gieo rắc căm thù" ở bán đảo Đông Dương trước khi rút đi, làm cho tiến trình hòa bình không bao giờ diễn ra tại Đông Dương mà nó phải là chảo lửa xung đột âm ỉ tạo lợi thế cho Tàu cộng thôn tính Đông Dương sau này thì Kennedy đã bị ám sát.

Thay thế Kennedy là Lyndon Johnson, Lyndon Johnson đã leo thang chiến tranh ở Đông Dương với tin tưởng sẽ đánh bại Việt cộng trong thời gian sớm nhứt bằng sự hùng mạnh của quân đội Hoa Kỳ. Sự kiện Vịnh Bắc Bộ đã tạo ra lý do cho Lyndon Johnson phát động chiến dịch Sấm Rền. 

Câu chuyện sẽ được viết tiếp vào sáng mai, vấn đề là ai đã mai mối cho cú đêm Kissinger bắt tay với Tàu cộng bán đứng Đông Dương, bức tử Việt Nam Cộng Hòa và bằng chứng nào cho thấy cú đêm Kissinger là tổng đạo diễn lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử? Trước khi tạm dừng viết xin trả lời là:

1. Kẻ môi giới cú đêm Kissinger với Chu Ân Lai chính là cựu Tống thống Pakistan, người đã từng nói chuyện với Chu Ân Lai vào năm 1965 là ông Ayub Khan. Bởi vì, ngay từ năm 1971, Kissinger đã liên kết với BCCI - Nhà băng Tín dụng và Thương mại Quốc tế thông qua những người Pakistan đã sắp xếp cho chuyến thăm đầu tiên của cú đêm Kissinger ông tới Tàu cộng.

Vào thời điểm đó, các đặc vụ Pakistrani sau này trở thành đại diện của BCCI đã tham gia vào việc đánh lừa các ký giả nghĩ rằng Kissinger đang ở Pakistan thay vì đã âm thầm có mặt ở Tàu cộng. Kissinger đã trở lại Tàu cộng nhiều lần và đôi khi dẫn theo những người bạn rất thân và cộng sự kinh doanh cùng với hắn để làm ăn ở Tàu cộng.

2. Đặc biệt, ở bài viết sau tui sẽ nói về "Carlyle group, Kissinger, SAIC và Halliburton - Sự hội tụ ngày 11/9/2001" để quý vị hình dung ra cái đầm lầy Nước Mỹ có sự tham gia của gia tộc Bush, của đêm Kissinger, đám cá mập Phố Wall, Big Tech và đám chóp bu của đảng Dân chủ.

Chính cái liên minh ma quỷ trên không muốn bị Tổng thống Trump vạch trần sự thật về vụ khủng bố ngày 11/9/2001 và nhiều chuyện động trời, bỉ ổi khác trong quá khứ nên chúng đã hợp sức lại với nhau, hợp lực với Tàu cộng và kẻ thù của Nước Mỹ để quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump, cứu mình và cứu Tàu cộng bằng các trò vu khống bỉ ổi và hành vi phản quốc là gian lận bầu cử./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN