TÀI TRÍ VÀ CÁCH DỤNG NHƠN CỦA TỔNG THỐNG TRUMP QUA CÂU CHUYỆN "QUÁI VẬT KRAKEN" MÀ BÀ SIDNEY POWELL ĐÃ NÓI

TÀI TRÍ VÀ CÁCH DỤNG NHƠN CỦA TỔNG THỐNG TRUMP QUA CÂU CHUYỆN "QUÁI VẬT KRAKEN" MÀ BÀ SIDNEY POWELL ĐÃ NÓI

Trong bộ phim "Clash of the Titans - Cuộc chiến giữa các Vị Thần" có cảnh Zeus hô to “Thả Kraken!”. Hôm qua, bà cựu thẩm phán liên bang Sidney Powell nói sẽ thả quái vật Kraken ra và sau đó phía đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump thông báo bà Sidney Powell không phải là thành viên của họ cũng không phải là luật sư riêng của Tổng thống Trump và nay có tin cho rằng bà Sidney Powell đại diện cho quân lực Hoa Kỳ và Nước Mỹ để khôi phục lại nền Cộng Hòa đang bị kẻ gian đánh cắp bằng gian lận bầu cử.

Vậy quái vật Kraken mà bà Sidney Powell nói tới là lực lượng nào mà uy dũng tới mức họ sẽ lấy lại công bằng cho Nước Mỹ và mang lại chiến thắng cho Tổng thống Trump? Câu hỏi này rất thú vị nhưng rất hiếm người biết được ngoài bà Sidney Powell, Tổng thống Trump và lực lượng Kraken mà bà Sidney Powell nói tới. Nhưng theo đoán mò của thằng chánh luận kiếm hiệp Tran Hung tui thì có thể lực lượng Kraken là "United States Space Force - Lực lượng Không gian Hoa Kỳ", viết tắt là USSF.

USSF được tách ra thành một quân chủng độc lập vào ngày 20/12/2019 với việc ký kết Đạo luật Không gian Hoa Kỳ, một phần của Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng Quốc gia năm 2020. Khi quyết định thành lập USSF, Tổng thống Trump đã bị nhiều kẻ dè bỉu, mỉa mai rằng "ngoại giao và một hiệp ước quốc tế mới, chớ hỏng phải tăng cường cơ bắp quân sự, là cách tốt nhứt để bảo đảm không gian".

Những kẻ khác khác còn độc mồm độc miệng nói rằng hỉ ra rằng Ngũ Giác Đài nổi tiếng phóng đại quá mức về sự nguy hiểm của các hệ thống võ khí của Nga và Tàu cộng trong Chiến tranh Lạnh. Và rất ít tổ chức có lịch sử lãng phí, gian lận và lạm dụng như Ngũ Giác Đài: các cơ quan giám sát lưu ý rằng ngân khoản của Lực lượng Không gian cho năm 2021 là 15,4 tỷ Mỹ kim, với mức tăng dự kiến ​​là 2,6 tỷ Mỹ kim trong 05 năm tới, phần lớn được thúc đẩy bởi các chương trình được phân loại,...

Chưa dừng lại, vào tháng 5/2020, Netflix đã phát hành một loạt phim châm biếm Steve Carell dựa trên sự ra mắt của dịch vụ, bao gồm đồng phục được thiết kế để ngụy trang trên mặt trăng. Và khi Tổng thống Trump đăng trên Twitter về quyết định của Tổng thống về biểu tượng được chọn làm con dấu cho USSF, lũ Fake News ngu mà nguy hiểm sửa lưng Tổng thống với lời mỉa mai là Tổng thống đã nhầm giữa "con dấu" với "biểu tượng". Cũng cái biểu tượng của con dấu USSF này, hàng ngàn kẻ dị ứng Trump đã chỉ ra sự giống nhau đáng chú ý của con dấu với biểu tượng của Star Trek cho tổ chức không gian hư cấu Starfleet. Các giám đốc điều hành của Paramount Pictures sau đó đã yêu cầu một cuộc họp hội nghị với Ngũ Giác Đài để bảo đảm nhãn hiệu của họ không bị vi phạm. Ngũ Giác Đài ngay lập tức phản bác yêu cầu đòi bản quyền của Paramount Pictures với bằng chứng các yếu tố chính của con dấu có từ những năm 1940 và nhằm tôn vinh “lịch sử đáng tự hào và thành tích lâu đời của Không quân về việc cung cấp các khả năng không gian tốt nhứt trong thế giới". 

Đúng là đã ghét thì bồ hòn cũng méo quả không sai với lũ dị ứng Trump. Thực ra khi chọn biểu tượng cho con dấu của USSF, Tổng thống Trump đã suy nghĩ kỹ càng đồng thời Ông cũng đã cập nhựt với ý nghĩa của biểu tượng Star Trek cho tổ chức không gian hư cấu Starfleet. 

Trong loạt phim truyền thông Star Trek, Starfleet là một lực lượng không gian thống nhứt được duy trì bởi "Liên đoàn các hành tinh" như là phương tiện chính để tiến hành khám phá không gian sâu, nghiên cứu, phòng thủgìn giữ hòa bình và ngoại giao. Trong khi phần lớn các thành viên của Starfleet là con người và nó có trụ sở chính trên Trái đất, hàng trăm loài khác cũng được đại diện. Phần lớn các nhơn vật chính của nhượng quyền thương mại là các hạ sĩ quan Starfleet.

Starfleet hành động theo Chỉ thị của Thủ tướng, một chánh sách không can thiệp vào các thế giới trước chiến tranh, chẳng hạn như can thiệp vào chánh trị nội bộ của họ. Điều này được cho là không phải do con người tạo ra, mà bắt nguồn từ các chánh sách ban đầu được thực hiện bởi người Vulcans, những người coi việc đạt được tốc độ sợi dọc của một nền văn minh ngoài hành tinh là dấu hiệu cho thấy tầm quan trọng của họ và là lý do để tiếp xúc lần đầu với họ.

Câu chuyện về Starfleet quý vị có thể tự tìm đọc và xem, Tran Hung tui không nói sâu mất thì giờ quý báu của quý vị. Ở đây xin giải thích về nhóm chữ "Chỉ thị của Thủ tướng - Prime Directive". Trong Vũ trụ hư cấu của Star Trek , Chỉ thị Thủ tướng hay còn được gọi là " Mệnh lệnh chung của Starfleet 1" là một nguyên tắc chỉ đạo của Starfleet cấm các thành viên của nó can thiệp vào sự phát triển nội tại và tự nhiên của các nền văn minh ngoài hành tinh. 

Chỉ thị của Thủ tướng đặc biệt áp dụng đối với các nền văn minh dưới một ngưỡng phát triển nhứt định về công nghệ, khoa học và văn hóa; ngăn cản các phi hành đoàn sử dụng công nghệ vượt trội của họ để áp đặt các giá trị hoặc lý tưởng của riêng họ lên họ. Nguyên tắc này đã được Tổng thống Trump nói rõ trong diễn văn nhậm chức vào ngày 20/01/2016, tui xin phép trích lại như sau: 

..."Chúng ta sẽ theo hai nguyên tắc cơ bản - mua hàng Mỹ và thuê người Mỹ.

Chúng ta sẽ tìm kiếm tình bạn và thiện chí với các nước, nhưng với sự hiểu biết rằng các nước có quyền ưu tiên cho lợi ích của mình.

Chúng ta không muốn áp đặt lối sống lên ai, nhưng để lối sống của ta tỏa sáng như tấm gương cho mọi người.

Chúng ta sẽ củng cố các liên minh cũ, thành lập liên minh mới, đoàn kết thế giới văn minh chống lại nạn khủng bố Hồi giáo cực đoan, mà chúng ta sẽ xóa bỏ hoàn toàn khỏi trái đất này.

Ở cội rễ chính trị của chúng ta sẽ là sự trung thành tuyệt đối với Hoa Kỳ, thông qua sự trung thành với tổ quốc, chúng ta sẽ tìm lại sự trung thành với nhau.

Khi bạn mở lòng cho tình yêu nước, sẽ không có chỗ cho thiên kiến.

Kinh thánh bảo, "thật tốt và dễ chịu khi nhân dân của Thượng đế sống đoàn kết".

Chúng ta phải nói thật, tranh cãi khác biệt chân thật, nhưng luôn tìm kiếm đoàn kết.

Khi Hoa Kỳ đoàn kết, không ai cản được Hoa Kỳ.

Đừng có sợ - chúng ta được bảo vệ, và sẽ luôn được bảo vệ.

Chúng ta sẽ được bảo vệ nhờ những con người vĩ đại của quân đội, chấp pháp, và quan trọng nhất nhờ Thượng đế",...

Chỉ thị của Thủ tướng trong loạt phim Star Trek có liên tưởng đến Việt Nam mình đó quý vị là người Việt Nam, bởi vì Chỉ thị của Thủ tướng nó phản ánh một quan điểm chánh trị đương thời rằng sự tham gia của Hoa Kỳ vào Chiến tranh Việt Nam là một ví dụ về một siêu cường can thiệp vào sự phát triển tự nhiên của xã hội Đông Nam Á, việc tạo ra Chỉ thị của Thủ tướng được coi là sự phủ nhận sự tham gia đó. 

Quan điểm trên cũng đã được Tổng thống Trump tiết lộ trong chương trình Good Morning Britain được phát trên kênh truyền hình Anh ITV Breakfast ngày 05/6/2019 dịp Tổng thống Trump tham dự sự kiện kỷ niệm 75 năm ngày quân Đồng minh đổ bộ vào Normandy, mở đầu giai đoạn 2 ở Mặt trận phía Tây chống phát xít Đức khi ký giả Piers Morgan hỏi ông Trump về Việt Nam rằng "Đó là một cuộc chiến kinh khủng. Thời đó, tui nghĩ cuộc chiến tranh đó ở một nơi quá xa xôi, chẳng ai biết gì về đất nước đó cả. Quá nhiều người chết, có chuyện gì đang xảy ra vậy? Cho nên tui chưa bao giờ là người hâm mộ cuộc chiến đó. Chẳng giống gì với việc chúng ta đã chiến đấu chống Đức quốc xã hay Hitler. Cuộc chiến ở Việt Nam không phải là thứ mà chúng ta nên tham gia".

Khẳng định của ông Trump về cuộc chiến tranh Việt Nam quá rõ ràng vậy mà lũ Mỹ cộng, đặc biệt là lũ Việt cộng nằm vùng ở bên này lẫn bên quốc nội lại ra rả hùa nhau dè bỉu ông Trump sợ chết trốn quân dịch trong khi Bush con đã tìm cách trốn quân dịch dù Bush cha lúc đó ủng hộ chiến tranh Việt Nam còn Joe Biden, Bill Clinton, Obama có tên nào đã đi lính một ngày chưa sao tụi nó không dè bỉu họ ?

Tiếp tục, sứ mệnh Starfleet đã được chứng minh là đảm nhiệm các nhiệm vụ khoa học , quốc phòng và ngoại giao, mặc dù nhiệm vụ chính của nó dường như là thăm dò hòa bình trong việc tìm kiếm sự sống có tri giác , như đã thấy trong tuyên bố sứ mệnh của các hóa thân khác nhau của USS Enterprise, một Kỳ hạm của Starfleet thường được coi là tàu chở sao USS Enterprise.

Còn sứ mệnh của USSF được Tổng thống Trump thành lập vào ngày 20/12/2019 cũng tương tự, USSF với sứ mệnh chính là “tổ chức, huấn luyện và trang bị các lực lượng không gian nhằm bảo vệ quyền lợi của Hoa Kỳ và của các đồng minh trong không gian”. Tổng thống Trump cũng đã khẳng định sứ mệnh của USSF là "Giữa những mối đe dọa nghiêm trọng đối với an ninh quốc gia của chúng ta, sự vượt trội của Mỹ trong không gian là vô cùng quan trọng. Chúng ta đang dẫn đầu, nhưng chúng ta không dẫn đầu đủ, nhưng trong thời gian ngắn, chúng ta sẽ dẫn đầu rất nhiều. Lực lượng USSF  sẽ giúp chúng ta ngăn chặn sự xâm lược và kiểm soát địa hạt cao nhứt".

Những mối đe dọa an ninh quốc gia Hoa Kỳ hiện nay ngoài cuộc chạy đua vào không gian của Nga, Tàu cộng, chạy đua võ khí hạch tâm, khủng bố,... ra thì can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ cũng là mối nguy hiểm hàng đầu, thường xuyên và rất nguy hiểm. Bởi vì khủng bố chỉ giết một lượng người Mỹ nhứt định, nhưng gian lận bầu cử có can thiệp từ nước ngoài sẽ làm cho cả Nước Mỹ đứng trước nguy cơ sụp đổ vì lãnh đạo tồi, lãnh đạo gian dối, lãnh đạo là công cụ, là tay sai của kẻ thù thì quốc gia sẽ bị lụn bại, diệt vong.

Ngay sau khi thành lập một thời gian ngắn, USSF đã lập công đầu khi xuất sắc cung cấp thông tin tình báo cho Quân lực Hoa Kỳ để chặn đứng âm mưu tấn công vào các Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Trung Đông do Iran âm mưu thực hiện và đã hạ sát tên trùm khủng bố là tướng quân đội Iran Qassem Soleimani cũng như tên trùm khủng bố ISIS là tên Baghdadi,... mà tất cả đều là công đầu của sự phối hợp giữa lực lượng tình báo mặt đất và tình báo không gian trong USSF.

Quái vật Kraken mà bà Sidney Powell nói tới đó chính là lực lượng tình báo không gian trong USSF đó quý vị. Chính USSF đã nắm được những tin tức về gian lận bầu cử qua các cuộc trao đổi tin tức giữa những tên Mỹ cộng và lực lượng căm thù Donald Trump bên ngoài Nước Mỹ. 

Nội dung của sự việc này ra sao Tran Hung tui sẽ viết tiếp ở bài viết sau, ở đây tui xin đưa ra những tình tiết để quý vị hình dung, mường tượng và thấy được "nghệ thuật dụng nhơn" của Tổng thống Trump nó cao siêu đến mức chỉ có Ông Trump mới đủ bản lãnh, trí tuệ thống lãnh lực lượng liêm chính ở Hoa Kỳ và phối hợp với đồng minh tin cậy ở bên ngoài Nước Mỹ đánh bại loài bò sát ngoài hành tinh mà hôm trước tui có viết gợi ý ở bài viết "DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG" đăng ngày 15/11/2020 vừa qua. Gợi ý trước khi tạm dừng phím như sau:

1. Khi quyết định thành lập Lực lượng Không gian - USS thì Tổng thống Trump bổ nhiệm tướng lực lượng không gian Hoa Kỳ là ông John W. Raymond là chỉ huy của Bộ Tư lệnh Không gian Hoa Kỳ đồng thời Tổng thống Trump lại bổ nhiệm tướng Lục quân Hoa Kỳ là ông James Dickinson làm cấp phó cho ông John W. Raymond.

Trước sự bổ nhiệm lạ đời trên đám dị ứng Trump mỉa mai ông Trump đã bắt ông ăn cơm dưới mặt đất làm phó tướng trên không gian vì ông John W. Raymond là tướng Lục quân Hoa Kỳ. Nhưng cái hay nó nằm ở chỗ này đó quý vị.

Trong cuộc tấn công hạ sát tướng Iran Qassem Soleimani, khi tin tình báo không gian xác định Qassem Soleimani sẽ bay trên một máy bay từ Syria qua Afghanistan để chỉ huy tấn công vào Đại sứ quán Mỹ và lực lượng quân đội Mỹ ở Afghanistan thì Tổng thống Trump đã ra lịnh tấn công lấy mạng Qassem Soleimani nhưng Tổng trưởng quốc phòng Mark Esper và tướng John W. Raymond chỉ huy của USSF lại lừng khừng và sau này khi xuất hiện trên kênh "Face the Nation" của CBS, Mark Esper đã nói ngược lại những gì mà Tổng thống Trump đã nói trước đó với Fox News, cụ thể Mark Esper nói "Những gì Tổng thống nói là có thể có thêm các cuộc tấn công nhằm vào 04 đại sứ quán. Tui đã chia sẻ quan điểm đó - Tổng thống không trích dẫn một bằng chứng cụ thể nào". Khốn nạn chưa, miệng thì nói chia sẻ quan điểm của Tổng thống Trump rằng Iran có kế hoạch tấn công vào 04 Đại sứ quán Hoa Kỳ nhưng ngay sau đó lại đá giò lái vào lưng Tổng thống rằng "Tổng thống không trích dẫn một bằng chứng cụ thể nào".

2. Ngày 20/8/2020, Tổng thống Trump đã ra quyết định bãi nhiệm chức chỉ huy USSF đối với tướng có kinh nghiệm 36 năm trong lãnh vực không gian để đưa ông tướng Lục quân là ông James Dickinson lên làm chỉ huy USSF. Tiếp đến, ngày 09/11/2020 Tổng thống Trump sa thải Mark Esper và thay bằng ông Christopher Miller, một cựu binh sĩ Lực lượng Đặc nhiệm từng phục vụ trong Hội đồng An ninh Quốc gia của Tổng thống Trump trước khi trở thành giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố vào ngày 06/8/2020. Vào ngày 17/11/2020, Tổng thống Trump đã sa thải Giám đốc Cơ quan An ninh mạng -CISA là tay Chris Krebs vì tay này phán rằng cuộc tổng tuyển cử ngày 03/11 là "an toàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ", tay Chris Krebs là giám đốc điều hành của Microsoft trước khi được đề cử làm giám đốc CISA, một cơ quan được thành lập vào năm 2018 sau trò vu khống Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 của gian đảng Obama - Hillary Clinton -Joe Biden,

Sa thải tụi này là đúng thôi vì tụi nó là trung tâm khống chế và phản bác và rò rỉ những tín hiệu được tiếp nhận từ con quái vật Kraken là lực lượng tình báo của USSF gởi về. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.


















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng