GEORGE SOROS - MI ĐÃ "BỊ BẮT" VÌ GIAN LẬN BẦU CỬ

GEORGE SOROS - MI ĐÃ "BỊ BẮT" VÌ GIAN LẬN BẦU CỬ

Vào ngày 16/11/2020, Tran Hung tui có bài viết "CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ LỰC LƯỢNG LIÊM CHÍNH CỦA CIA, FBI,...ĐÃ LẦN RA BÀN TAY LÔNG LÁ CỦA JOE BIDEN VÀ GEORGE SOROS VỀ GIAN LẬN BẦU CỬ", trong vài viết đó tui đã viết:

... Từ Smartmatic sẽ lần ra dấu vết của George Soros đã can thiệp vào bầu cử một cách gián tiếp, vì là gián tiếp nên sẽ rất nhiêu khê trong việc kết tội hắn ta. Bởi vì, George Soros sẽ không trực tiếp chỉ đạo cho Smartmatic nơi có viện binh của Joe Biden để gian lận bầu cử mà George Soros đã gián tiếp chỉ đạo cho tay già rơ chánh trị và cũng là doanh nhân, nhà truyền thông lớn đó là tay Malloch Brown.

Malloch Brown là chủ tịch hội đồng quản trị của SGO Corporation Limited , một công ty mẹ có tài sản chính là công nghệ bầu cử và nhà sản xuất máy bỏ phiếu Smartmatic. Malloch Brown có mối quan hệ mật thiết với tỷ phú đầu cơ George Soros. Từng là thành viên của Ủy ban Cố vấn Soros về Bosnia trong giai đoạn 1993 - 1994 do Soros thành lập, đã thuê một căn hộ thuộc sở hữu của Soros trong khi làm việc ở New York trong các nhiệm vụ của Liên Hợp Quốc. 

Trong khi làm Quản lý Chương trình Phát triển của Liên hợp quốc, Malloch Brown đã nói chuyện bên cạnh Soros vào năm 2002 đề nghị rằng Liên hợp quốc và Viện Xã hội Mở của Soros, cũng như các tổ chức khác, hợp tác với nhau để tài trợ cho các hoạt động nhân đạo.

Vào tháng 5/2007, Quỹ lượng tử của Soros thông báo bổ nhiệm Malloch Brown làm phó chủ tịch. Vào tháng 9/2007, The Observer báo cáo rằng ông đã từ chức vị trí này để trở thành một bộ trưởng chánh phủ ở Anh. Cũng trong tháng 5/2007, Malloch Brown được bổ nhiệm làm phó chủ tịch của Soros Fund Management và Open Society Institute , hai tổ chức quan trọng khác của Soros.

Năm 2013, Malloch Brown và FTI Consulting đã đi đến một dàn xếp pháp lý với tỷ phú khai thác mỏ người Israel Beny Steinmetz , người đã kiện họ tuyên bố Malloch Brown đã cung cấp thông tin bí mật cho Soros dẫn đến một chiến dịch bôi nhọ công ty khai thác của Steinmetz. Việc giải quyết ngoài tòa án trị giá 90.000 bảng Anh cộng với chi phí là không có bất kỳ xác định trách nhiệm pháp lý nào.

Malloch Brown là thành viên của Ủy ban điều hành của Nhóm Khủng hoảng Quốc tế - Executive Committee of the International Crisis Group và đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập nhóm này vào năm 1993 - 1995, vào tháng 7/2014, Malloch Brown trở thành Đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị của nó. HẾT TRÍCH.

Nay tui thấy ngập tràn trên FB tin tài phiệt George Soros đã bị FBI thẩm vấn và quản thúc tại Philadelphia, tin này chưa chính xác và không quan trọng bằng nguồn tin dưới đây được One America News Network - OANH cập nhựt vào lúc 7:21 SA theo giờ PT - Thứ Hai, ngày 23/11/2020 với tựa đề "Công Ty Phần Mềm Bầu Cử Liên Kết Với George Soros Nói Dối Về Mối Quan Hệ Với Dominion". Tin này rất quan trọng vì nó trùng hợp với những gì tui đã viết vào hôm 16/11 trước đó. Xin đăng lại bản tin của OANN như sau:

Một nhà sản xuất hệ thống bỏ phiếu điện tử gắn liền với tỷ phú George Soros được cho là đã bị bắt quả tang nói dối về mối liên hệ của họ với Hệ thống bỏ phiếu Dominion.

Theo một báo cáo hôm Chúa nhựt , công nghệ bỏ phiếu Smartmatic thuộc sở hữu nước ngoài được cấp phép từ công ty gây tranh cãi. Smartmatic đã từng sở hữu Sequoia Voting Systems, nhưng đã thoái vốn khỏi các cổ phần tại Hoa Kỳ sau phán quyết của tòa án năm 2007 với việc Dominion mua lại công ty vào năm 2010.

Trong khi Smartmatic đã phủ nhận bất kỳ mối quan hệ tiếp tục nào, một cuộc phỏng vấn gần đây được tái hiện vào năm 2015 với chủ tịch Mark Malloch Brown cho thấy điều này khác xa sự thật. Smartmatic tiếp tục cấp phép cho công nghệ Dominion. Mark Malloch Brown đã ngồi trong hội đồng quản trị của một số tổ chức của tài phiệt Soros.

Chủ tịch Mark Malloch Brown nói "Thực tế là, có, một phần công nghệ của chúng tui được cấp phép từ Dominion, nhưng bạn cho tôi biết một công ty công nghệ lớn không sử dụng một phần giấy phép từ các công ty khác. Và chúng tôi có giấy phép cho việc sử dụng quốc tế phần công nghệ cụ thể mà chúng tôi sử dụng".

Không rõ liệu Smartmatic có duy trì bất kỳ lợi ích tài chánh nào đối với cổ phần của Sequoia tại Hoa Kỳ hay không. Phía Team Trump đã đăng trên Twitter rằng "WATCH: @ChanelRion on “Dominion-izing the Vote” (PART 2)". Như vậy việc tài phiệt George Soros cố tình che giấu mối quan hệ với Dominion đã bị bại lộ theo những gì Tran Hung tui đã viết và nay được OANN loan tin. Có tình tiết mới tui sẽ kịp thời cập nhựt gởi cho quý vị. Trân trọng./.

Tran Hung.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN