SỰ THẬT CHIẾN THẮNG SẼ THUỘC VỀ TỔNG THỐNG TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SAU KHI TỐI CAO PHÁP VIỆN RA PHÁN QUYẾT TÁI KIỂM PHIẾU

SỰ THẬT CHIẾN THẮNG SẼ THUỘC VỀ TỔNG THỐNG TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SAU KHI TỐI CAO PHÁP VIỆN RA PHÁN QUYẾT TÁI KIỂM PHIẾU

Tổng thống Trump và dàn cố vấn của ông ta không non nớt, ngây ngô khi tuyên bố thắng cử vào 02 giờ sáng ngày 04/11/2020 nhưng sự gian lận của đảng Dân chủ đã bóp méo sự thật và cướp đi những lá phiếu của cử tri dành cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa. Tối cao pháp viện sẽ phải ra tay thực thi công đạo để làm cho nền dân chủ Mỹ không bị kẻ gian xâm hại.

Theo ông Mitch McConnell, Lãnh đạo Đa số Thượng viện vừa tuyên bố vào hôm thứ Tư thì "việc kiểm phiếu đáng ngờ ở một số tiểu bang quan trọng có thể làm trì hoãn kết quả bầu cử và quyết định cuối cùng có thể được đưa ra tại tòa án".

Còn ông Kevin McCarthy, Lãnh đạo đảng Cộng hòa tại Hạ viện thì cho rằng:

1. Đảng Dân chủ đã không đạt được kỳ vọng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm nay. Đảng Cộng hòa dự kiến ​​sẽ chọn một số ghế trong Hạ viện và giữ đa số tại Thượng viện.

2. Đảng Dân chủ đã lãng phí đa số hai năm của họ trong Hạ viện vào việc "săn lùng phù thủy đảng phái" trong khi bỏ qua lợi ích của các cử tri của họ. 

Ông Kevin McCarthy cũng khẳng định như đinh đóng cột rằng: Tổng thống Trump sẽ thắng vì đảng Dân chủ không còn đại diện cho nước Mỹ nữa. Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử sau khi mọi cuộc bỏ phiếu hợp pháp được kiểm đếm.

Sau khi có quyết định tái kiểm phiếu từ Tối Cao pháp viện, có nhiều cơ hội để Đảng Cộng hòa kiểm soát luôn Hạ Viện và ông Kevin McCarthy sẽ lôi mụ phù thủy Nancy Pelosi ra khỏi vai trò chủ tịch Hạ Viện để ông ngồi vào cùng với Tổng thống Trump và ông Mitch McConnell LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI.

Bẫy đã giăng ra tại cuộc bầu cử năm nay để hút sạch đầm lầy Nước Mỹ. Không có tội nào nguy hiểm, đáng xấu hổ và nhục nhã cho bằng tội cướp đoạt lá phiếu bầu cử của cử tri Hoa Kỳ bằng trò gian lận của đảng Dân chủ. Gian đảng Obama - Joe Biden và thế hệ của đảng Dân chủ hôm nay đã phản bội tiền nhơn khi bôi tro trát trấu lên bộ mặt của Con Lừa bằng hành vi gian lận./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN