HAI MŨI GIÁP CÔNG TỪ LỰC LƯỢNG TÌNH BÁO QUÂN ĐỘI CỦA TƯỚNG MIKE FLYNN VÀ CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP SẼ GÓP PHẦN TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ, ĐÁNH SẬP KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ

HAI MŨI GIÁP CÔNG TỪ LỰC LƯỢNG TÌNH BÁO QUÂN ĐỘI CỦA TƯỚNG MIKE FLYNN VÀ CHIẾN DỊCH PHÁP LÝ CỦA TỔNG THỐNG TRUMP SẼ GÓP PHẦN TÁT CẠN ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ, ĐÁNH SẬP KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ

Siêu phàm, siêu phàm Donald Trump quả là siêu phàm, Mike Flynn và Sidney Powell quả là anh hùng của Nước Mỹ. Chỉ có họ mới đủ bản lãnh, trí tuệ tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đánh tan thù trong giặc ngoài của Nước Mỹ, hạ gục Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai.

Trong lúc Tran Hung tui viết bài "THỦ PHẠM GIAN LẬN BẦU CỬ ĐÃ LỘ DIỆN DÙ CHỦ TỊCH DOMINION "MẤT TÍCH BÍ ẨN" vào tối nay với đoạn cuối là:

- .... Thủ phạm chính trong gian lận bầu cử hiện nay là Dominion, một công ty đã sở hữu Sequoia, Smartmatic và cả ES&E, mà tất cả những công ty được Dominion mua lại này đều có yếu tố nước ngoài thù địch với Hoa Kỳ như Venezuela, Tàu cộng. 

- Nguy hiểm hơn là ngoài việc Dominion có những mối quan hệ "cũ - mới" với gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden - Nancy Pelosi - đảng Dân chủ và cú đêm Kissinger - gia tộc Bush và những chánh trị gia Cộng Hòa, bởi vì Dominion đã được Staple Street Capital, một công ty cổ phần tư nhân mua lại vào năm 2018 mà Staple Street Capital là trung tâm của "thế lực chánh trị ngầm khổng lồ ở Hoa Kỳ", là một khẩu súng hãm thanh của Deep State.

Staple Street Capital tập hợp những cựu chánh trị gia từ thời cha con Bush làm tổng thống, Jimmy Carter, Bill Clinton, Obama và những cựu chiến binh của The Carlyle Group và Cerberus Capital Management mà trong số đó  hiện nay là thành viên Hội đồng quản trị của Dominion. 

Mặc dù hiện nay trang web chánh thức của Staple Street Capital đã xóa phần giới thiệu về việc họ có liên quan đến Dominion và chủ tịch Dominion đã "mất tích bí ẩn" nhưng tất cả sẽ bị chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump và lực lượng chức năng trung thành với Nước Mỹ và Tổng thống Trump lôi ra ánh sáng trong những ngày sắp tới.

THÌ bên đội ngũ luật sư chiến dịch pháp lý của Tổng thống đã công báo bà Sidney Powell không phải là luật sư riêng của Tổng thống Trump cũng như không phải là thành viên của đoàn luật sư chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump.

Nhiều người yếu bóng vía hay tin này đã bủn rủn tay chân vì nghĩ rằng bên đội ông Trump đã bắt đầu chia rẽ, những kẻ thù của ông Trump thì hả hê, vui sướng nhưng chúng đâu có biết giới chủ của chúng đang rụng rời tay chân khi hay tin sốc này. Vì thời gian có hạn nên tui viết nhanh như sau:

Việc bên đội chiến dịch pháp lý của Tổng thống công báo bà Sidney Powell không phải là luật sư của Tổng thống Trump, không phải là là thành viên của chiến dịch pháp lý là hoàn toàn chính xác. Nhưng tại sao đến bây giờ họ mới công báo ?

Rất dễ hiểu, hôm trước bà Sidney Powell tuyên bố Tình báo quốc phòng Hoa Kỳ đã đột nhập và thu giữ máy chủ của Dominion đặt bên Đức để can thiệp vào hệ thống bầu cử Hoa Kỳ. Nghĩa là Tình báo quốc phòng Hoa Kỳ đã có bằng chứng gian lận bầu cử trong tay.

Trong lực lượng Tình báo quốc phòng còn nhiều tình báo viên trung thành với Nước Mỹ và cựu giám đốc của họ là tướng Mike Flynn, người đã từng làm giám đốc Cơ quan Tình báo quốc phòng từ tháng 7/2012 và sau đó bị Obama ép nghỉ hưu vào tháng 8/2014 khi ông mới 56 tuổi.

Việc bên phía chiến dịch pháp lý của Tổng thống công báo bà Sidney Powell không phải là thành viên của chiến dịch sau khi bà Sidney Powell tuyên bố bà có hàng tấn bằng chứng gian lận bầu cử trong tay và gian lận bầu cử đã diễn ra từ nhiều năm trước, kể cả chuyện nó giúp cho ứng viên Joe Biden giành chiến thắng trước ứng viên Bernie Sanders trong vòng bầu cử sơ bộ đầu năm nay hoàn toàn là một chiến dịch mới ở một mặt trận mới với đội quân hậu thuẫn cho Tướng Mike Flynn.

Sau khi bị Obama ép nghỉ hưu non, tướng Mike Flynn đã thành lập công ty Flynn Intel Group Inc chuyên cung cấp các dịch vụ tình báo cho các doanh nghiệp và chánh phủ vào năm 2014 và đóng cửa vào năm 2016 khi ông Flynn trở thành một trong những người được tỷ phú Donald Trump chọn làm ứng viên Phó tổng thống và sau đó ông Flynn làm cố vấn chiến dịch tranh cử tổng thống cho tỷ phú Donald Trump khi ông Trump chọn ông Mike Pence làm ứng viên Phó tổng thống. Ông Mike Flynn được ông Trump bổ nhiệm chức vụ Cố vấn an ninh quốc gia từ ngày 20/01/2017 tới ngày 13/02/2017.

Nhiệm kỳ Cố vấn an ninh quốc gia của Trung tướng Mike Flynn ngắn ngủi như vậy và sau đó ông còn bị bỏ tù vì lúc đó ông bị đảng Dân chủ và các Đảng Cộng hòa dị ứng Trump tấn công, hạ bệ ông ta mà theo bà luật sư của ông là bà Sidney Powell đã khẳng định là "thân chủ tui - Mike Flynn bị tấn công là vì họ nhắm vào Tổng thống Trump".

Đảng Dân chủ và các Đảng Cộng hòa dị ứng Trump quyết tâm hãm hại ông Mike Flynn vì ông ta quá nguy hiểm với chúng, vì ông Mike Flynn biết quá nhiều về những hành vi bẩn thỉu, phản quốc của chúng khi ông làm Giám đốc Tình báo quốc phòng Hoa Kỳ cũng như khi ông điều hành công ty Flynn Intel Group Inc do cha con ông điều hành chuyên về lãnh vực tình báo.

Mặc dù được Bộ Tư pháp hủy bỏ vụ án nhưng bà luật sư bào chữa cho ông Mike Flynn là bà Sidney Powell đã đích thân yêu cầu Tổng thống Trump "không ân xá" cho thân chủ của bà với lý do bà và ông Mike Flynn muốn Tòa án chính thức giải oan cho cựu cố vấn an ninh quốc gia trong vụ gài bẫy của FBI.

Nói gọn như thế này, hiện nay bên cạnh đội ngũ chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump đang chạy đua lật mặt trò gian lận bầu cử của đảng Dân chủ thì phía đội quân thầm lặng của Trung tướng Mike Flynn cũng đã khởi động chiến dịch báo thù cho ông Mike Flynn. Lực lượng này là các nhà tình báo quân đội Hoa Kỳ và những nhơn viên cũ của công ty Tình báo tư nhân do cha con ông Mike Flynn sáng lập và điều hành trước đây.

Sau khi bên đội chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump tuyên bố bà Sidney Powell không phải là Team của họ cũng không phải là luật sư riêng của Tổng thống Trump thì quý vị đã hình dung ra lý do tại sao kể từ khi nổ ra nghi vấn về gian lận bầu cử, Tran Hung tui lại tập trung vào gia tộc Bush, cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros, gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden và Tàu cộng với khẳng định chúng nó nằm trong liên minh ma quỷ can thiệp vào bầu cử hòng lật đổ Tổng thống Trump.

Bởi vì sự thật là như vậy và sự thật đó đã được bên Trung tướng Mike Flynn mà đại diện là bà Sidney Powell và ông Lin Wood. Vì gian lận bầu cử có bàn tay của gia tộc Bush, các đại công thần của Đảng Cộng hòa nên ông Trump phải chia ra hai mũi giáp công, một mũi do ông luật sư riêng của Tổng thống là ông Rudy Giuliani dẫn đầu, một mũi do bà Sidney Powell dẫn đầu để báo thù cho thân chủ là Trung tướng Mike Flynn.

Điều ông Trump không mong muốn ngay lúc này là sự chia rẽ trong Đảng Cộng hòa, bởi vì như vậy sẽ giúp cho đảng Dân chủ mạnh thêm. Trong Đảng Cộng hòa hiện nay, không ít đảng viên cao cấp là thân tín của gia tộc Bush và các đại công thần khác cũng như là học trò của cú đêm Kissinger. Đặc biệt là trong 06 vị Thẩm phán ở Tối Cao Pháp Viện do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm thì hết 03 vị do cha con Bush bổ nhiệm mà gia tộc Bush đã và đang nhúng chàm vào công ty cung cấp máy bầu cử gian lận là Dominion như Tran Hung tui đã phân tách xuyên suốt từ ngày bầu cử tới nay.

Hãy hình dung như sau, khi đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump trình lên Tối Cao Pháp Viện hồ sơ khởi kiện gian lận bầu cử sau khi bị Tòa án phúc thẩm xử ép hoặc bác đơn kiện thì 03 vị Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện do cho con Bush sẽ xử trí ra sao khi hồ sơ khởi kiện kèm bằng chứng gian lận của công ty Dominion Voting Systems có cổ phần của ơn nhơn của họ là cha con Bush? Họ sẽ rất khó xử chưa kể đến việc có thể sẽ thiên vị cho Dominion để đền ơn đáp nghĩa cho cha con Bush.

Vì vậy, thay vì gộp chung tất cả các hành vi gian lận bầu cử từ việc ăn gian phiếu bầu cử giúp cho Joe Biden đến việc Dominion đã là thủ phạm chính của gian lận bầu cử thì Tổng thống Trump và đại diện cho Trung tướng Mike Flynn đã phối hợp và phân chia nhiệm vụ trong quá trình kiện tụng. Bên phía ông Trump chỉ tập trung vào việc tái kiểm phiếu, đếm lại phiếu để cử tri đoàn xác nhận đắc cử sau khi đã loại hết các phiếu của không hợp lệ của Joe Biden và đếm lại các phiếu bầu hợp lệ cho Tổng thống Trump nhưng đã bị các nhơn viên bầu cử vứt bỏ, cất giấu,... Nghĩa là mục đích của chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump là bảo đảm thắng cử cho Tổng thống Trump là đạt mục tiêu.

Còn chuyện khui ra bằng chứng gian lận bầu cử của máy bầu cử Dominion mà cú đêm Kissinger, gia tộc Bush và các Đảng viên Cộng Hòa hàng đầu có dính vào thì để cho bà Sidney Powell đại diện cho cử tri Hoa Kỳ khởi kiện trên cơ sở là các bằng chứng mà bà ta đã có như tui đã phân tách liên tục từ ngày bầu cử tới nay. 

Sự phân chia nhiệm vụ, chiến trường giữa chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump với đội của Trung tướng Mike Flynn do bà Sidney Powell dẫn đầu sẽ vừa giúp cho Tổng thống Trump sớm đạt mục đích, không làm cho các Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện do cha con Bush đề cử phải khó xử và quan trọng hơn là giúp cho Tổng thống Trump tránh bị người trong Đảng Cộng hòa là thân tín của cú đêm Kissinger và gia tộc Bush cũng như các Đảng Cộng hòa hàng đầu gán cho cái tội phản Đảng Cộng hòa.

Ông Trung tướng Mike Flynn là người rất mạnh mẽ, trong chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump năm 2016, tại các cuộc vận động, cố vấn tranh cử Mike Flynn đã khuyến khích đám đông hô vang "Hãy nhốt bà ta lại. Đúng chết tiệt! Chính xác là đúng! Không có gì sai với điều đó!" khi ông nói tới Hillary Clinton. Ông Mike Flynn cũng thường xuyên lên án Obama chọn cách che giấu các hành động của Osama bin Laden và Nhà nước Hồi giáo Iraq và Levant, dĩ nhiên trong chuyện này ông Mike Flynn cũng đã biết ai đứng sau và hưởng lợi vụ khủng bố ngày 11/9/2001 mà Tran Hung tui đã phân tách là có bàn tay của gia tộc Bush và Tàu cộng lẫn cú đêm Kissinger ở những bài viết trước.

Đặc biệt, trong chiến dịch tranh cử, cố vấn chiến dịch Mike Flynn cũng đăng các liên kết đến các bài báo về các thuyết âm mưu liên quan đến Clinton trên Twitter , bao gồm cả thuyết Pizzagate mà hôm trước vào ngày 15/11/2020 Tran Hung tui có viết bài với tựa đề "DONALD TRUMP ĐANG CHỐNG LẠI "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT" VÀ SẼ CHIẾN THẮNG". Trong mắt của đám Cộng Hòa dị ứng Trump thì ông Mike Flynn là cái gai phải nhổ nên chúng nó đã cùng đám Dân chủ vu cáo, gài bẫy, bỏ tù ông ta với trò vu khống ông Mike Flynn là gián điệp của Putin. Điển hình là cái tên heo đổ nọng do Chris Christie, cựu Thống đốc Cộng Hòa tiểu bang New Jersey, kẻ đã nhận mình là đồng minh lâu năm của Tổng thống Trump nhưng cũng là kẻ đầu tiên trở cờ tấn công Tổng thống Trump khi ông Trump phát động chiến dịch pháp lý minh chứng bầu cử.

Hai mũi giáp công trên hòa cùng với lực lượng CIA trung thành với Nước Mỹ do cựu giám đốc CIA - đương nhiệm Ngoại trưởng Mike Pompeo liên quân với Mossad trung thành với Netanyahu ở Israel sẽ dư sức đánh bại đám Dân chủ phản quốc, đám Cộng Hòa phản quốc do cú đêm Kissinger và gia tộc điều hành mà cụ thể là cái lò đào tạo nhơn viên FBI, CIA có tên Booz Allen mà hôm trước Tran Hung tui có nói. Donald Trump ĐẠI THẮNG, Nước Mỹ vĩ đại, đầm lầy Nước Mỹ sẽ bị hút cạn, kẻ thù của Nước Mỹ, Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ thành ma sau trận đại chiến giữa Ánh sáng và Bóng tối lần này./.

Tran Hung.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng