THƯ NGÕ GỞI GIÁO SƯ NGÔ BẢO CHÂU

THƯ NGÕ GỞI GIÁO SƯ NGÔ BẢO CHÂU

Trước đây, khi tui nghe anh nói anh đã từ chối việc Tàu cộng mời anh qua đó để làm việc đổi lại anh sẽ trở thành triệu phú cũng như tui thấy anh bị Việt cộng ném đá khi anh xúc phạm hồ chí minh và biết được những băn khoăn, trăn trở của anh về hiện tình cố quốc nên tui có lòng cảm kích anh.

Tuy nhiên, cũng như những kẻ không thể thoát khỏi tư tưởng cộng sản khác nhưng lại được ngụy trang dưới vỏ bọc tinh vi là "đấu tranh dân chủ" bằng cách Việt cộng tung ra chiến dịch "đan kén vàng bộc nhộng đỏ" bằng cách viết bài nói xấu, tố cáo để tuồn diễn được hoàn hảo hơn hòng sau này sẽ sử dụng lúc cần thiết theo kế sách "nuôi NHỘNG ĐỎ ba năm xé kén một lần" để lấy tầm dệt cờ máu, anh cũng vậy, cũng không khác gì Ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh dù anh là một giáo sư toán học lừng danh.

Khi nước Mỹ đang oằn mình chống lại những đòn phản công tàn khốc của Tàu cộng và "đồng chí" của Tàu cộng là đảng Dân chủ Mỹ bằng chứng là căn bịnh Kung Flu, khủng bố Antifa, phong trào Black Lives Matter với mục đích là đánh sập nước Mỹ, hạ bệ kẻ thù nguy hiểm của Tàu cộng, của khối cnxh quái thai, của đảng Dân chủ và những chánh trị gia bẩn thỉu của nước Mỹ thì bỗng dưng anh lại cổ súy cho chúng nó mà cụ thể là ủng hộ cho Bọn Lưu Manh Hà Nội - BLM Hanoi.

Ngoài việc anh nổi tiếng trong làng toán học quốc tế thì có một câu nói của anh cũng làm cho anh nổi tiếng trên mạng xã hội do anh viết trên FB của anh đó là "Trẻ con ăn không đủ no, áo không đủ ấm, sinh hoạt như lũ thú hoang, mà bỏ ra 1400 tỷ để xây tượng đài thì hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh". Nhưng nay chính cái câu nói này của anh lại phản bội lại anh, tố cáo anh và chứng minh cho thiên hạ thấy anh là kẻ "hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh" khi ủng hộ cho những đòn thù của Tàu cộng và đảng Dân chủ tấn công nước Mỹ, tấn công chánh quyền của tổng thống Trump.

Để chứng minh cho việc Tran Hung tui khẳng định Ngô Bảo Châu là kẻ "hoặc khốn nạn, hoặc thần kinh" khi ủng hô cho Bọn Lưu Manh Hà Nội thì tui sẽ thể hiện cho anh và mọi người thấy rõ như sau:

1. Tui dùng phép so sánh tương đương theo phương pháp so sánh của toán học, một sở trường của vị giáo sư toán học nổi tiếng Ngô Bảo Châu:

Ngô Bảo Châu nói rất đúng khi khẳng định "Trẻ con ăn không đủ no, áo không đủ ấm, sinh hoạt như lũ thú hoang, mà bỏ ra 1400 tỷ để xây tượng đài thì hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh". Và nếu áp dụng phương pháp so sánh tương đương câu nói này của Ngô Bảo Châu với việc Ngô Bảo Châu ủng hộ Bọn Lưu Manh Hà Nội thì ta có kết quả như sau:

- Vế thứ nhứt: Trẻ con Việt Nam ăn không đủ no, áo không đủ ấm sẽ tương đương với việc Việt Nam không có dân chủ, tự do, chống kỳ thị chủng tộc vì Việt cộng không bao giờ cho phép những thứ xa xỉ này tồn tại. 

- Vế thứ nhì: Từ vế thứ nhứt, giáo sư toán học Ngô Bảo Châu đi tới kết luận "hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh" khi Việt cộng bỏ ra 1,4 ngàn tỉ đồng để xây, dựng tượng đài. Điều này, nếu xét theo phương pháp so sánh tương đương thì đồng nghĩa với việc "ở Việt Nam không bao giờ có dân chủ, tự do, có phong trào chống kỳ thị chủng tộc mà ai đó lại chỏ mỏ qua Mỹ để ủng hộ cho Bọn Lưu Manh Mỹ khi thành lập Bọn Lưu Manh Hà Nội" rõ ràng là hành vi "hoặc khốn nạn, hoặc thần kinh" mà nói theo phương ngữ chân phương của người Việt Nam thì đó là hành vi "khôn nhà dại chợ".

Ngô Bảo Châu chắc sẽ không quên câu nói "quốc gia hưng vong - thất phu hữu trách". Thật khốn nạn khi Ngô Bảo Châu lại ủng hộ Bọn Lưu Manh Hà Nội chỏ mỏ qua đây mà lại bỏ không ở ngay cố quốc. Tại sao Ngô Bảo Châu không thành lập các phong trào kêu gọi Việt cộng trả lại cho dân quyền tự quyết? Tại sao Ngô Bảo Châu không thành lập lực lượng chống Tàu cộng cướp giựt Biển Đông của Việt Nam ?,....? mà lại đi chỏ mỏ qua đây ?

Chắc chắn Ngô Bảo Châu sẽ giảo biện rằng vì Việt cộng không cho phép làm những điều đó, Việt cộng sẽ đàn áp, dập tắt những phong trào đó nên Ngô Bảo Châu không thể, không dám làm. Nếu Ngô Bảo Châu có quan hệ này để chống chế lại lập luận của tui theo bản chất "cứu cánh biện minh cho phương tiện" thì một lần nữa Ngô Bảo Châu đã tự vả vào miệng mình. Bởi vì Ngô Bảo Châu đã từng có một câu nói nổi tiếng khác để truyền cảm hứng đó là "ba yếu tố để thành công: sự dũng cảm, tính kỷ luật (nỗ lực), và lòng đam mê". Do đó, việc Ngô Bảo Châu bỏ không ở cố quốc nhưng lại chỏ mỏ qua đây, xía vào chuyện của nước Mỹ khi ủng hộ Bọn Lưu Manh rõ ràng Ngô Bảo Châu là kẻ ba trợn, nói cho lấy được chớ hoàn toàn không có ba yếu tố như Ngô Bảo Châu đã nói là: DŨNG CẢM - NỖ LỰC - ĐAM MÊ".

Dũng cảm sao không dám thành lập lực lượng chống lại Việt cộng và Tàu cộng mà lại đi ủng hộ Bọn Lưu Manh Hà Nội chỏ mỏ qua đây? NỖ LỰC tại sao không theo đuổi tiến trình xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Trump mà lại ra mặt chống đổi tổng thống Trump? ĐAM MÊ nào hơn ĐAM MÊ đất nước Việt Nam được TỰ DO, DÂN CHỦ mà muốn có được kết quả từ niềm đam mê tột bậc này thì chi có duy nhứt một con đường là phải lật đổ, tiêu diệt Việt cộng bởi vì nếu Việt cộng vẫn còn tồn tại thì Việt Nam không bao giờ có đa nguyên, đa đảng, điều này chính miệng của tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định "những kẻ kêu gọi đa nguyên, đa đảng là thành phần bất hảo".

Trước bài hạch tội này của tui, dĩ nhiên những kẻ có cùng căn bịnh khốn nạn hoặc thần kinh, những kẻ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump như giáo sư Ngô Bảo Châu và lũ Vẹm kiều rác rưởi sẽ rống họng sủa rằng "đừng mơ Donald Trump sẽ đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai vì Donald Trump là người chỉ nói suông, chỉ vì nước Mỹ trước tiên,...". Với những kẻ đó Tran Hung tui không chấp nhứt nhưng với Ngô Bảo Châu mà có cái tư tưởng ngục quần này thì tui không còn nghi ngờ gì nữa về việc nhiều người, trong đó có lũ bò đỏ đã gọi Ngô Bảo Châu là "con bò làm toán".

Bởi vì, đã là một giáo sư toán học nổi tiếng với danh hiệu là người đã giải quyết bổ đề cơ bản do Robert Langlands đề xuất thì tại sao Ngô Bảo Châu lại ngu học tới mức không áp dụng phép nội suy toán học vào việc nhận ra quyết tâm đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Trump? 

Tui có thể đưa ra một dẫn chứng cụ thể cho Ngô Bảo Châu nội suy toán học, đó là nhận định của Ngô Bảo Châu về Tàu cộng ở Biển Đông rằng "Cái mà Tàu cộng muốn ở Việt Nam chưa chắc đã là dầu hoả, mà là sự thần phục vô điều kiện, là Việt Nam quay lưng hoàn toàn với Mỹ để Tàu cộng có thể tự tung tự tác trên Biển Đông". Đúng hoàn toàn là như vậy nhưng tại sao Ngô Bảo Châu lại ra mặt chống lại những quyết sách của tổng thống Trump mà không chịu làm bài toán thống kê để so sánh hành động của Hải quân Hoa Kỳ ở Biển Đông thời tổng thống Obama với thời tổng thống Donald Trump? 

Cũng là dân trí thức với nhau, lẽ ra tui sẽ xài ngôn ngữ khiêm cung, lịch thiệp với anh cho phải đạo nhưng vì rõ ràng anh là một tên khốn nạn hoặc thần kinh nên không thể nói lời hay ý đẹp với anh được mà phải mắng anh bằng ngôn ngữ chợ trời may ra mới làm cho anh tỉnh ngộ. Vì anh là một trí thức bậc cao nên tui chỉ gởi tới anh bấy nhiêu đây là đủ để cho anh dùng phương pháp nội suy toán học mà kiểm điểm lại bản thân mình. 

Một ông nông dân sẽ khó tránh khỏi những hành vi hồ đồ do khả năng nhận thức hạn chế nhưng một giáo sư toán học lừng danh thế giới như Ngô Bảo Châu mà cũng bị thiểu năng nhận thức thì thật là xấu hổ cho dòng họ nhà Ngô Bảo Châu nói riêng và giới trí thức người Việt Nam nói chung.

Nhân đây tui xin gởi tới Ngô Bảo Châu và những kẻ đang cổ súy cho Bọn Lưu Manh bài viết có tựa đề "Trump - không phải Biden - đã làm cho cuộc sống của người da đen trở nên tốt hơn" của ký giả da đen là ông Gianno Caldwell, một nhà phân tách chánh trị của Fox News và là người sáng lập và người đứng đầu Caldwell Strategic Consulting tại Washington, ông là tác giả của cuốn Taken for Granted: Làm thế nào chủ nghĩa bảo thủ có thể giành lại người Mỹ mà chủ nghĩa tự do. Người Chicago trước đây giữ các vị trí trong chánh phủ liên bang và chính quyền bang Illinois,... vừa đăng trên Fox News cách đây ba tiếng đồng hồ.

Tại sao họ cũng là những người Mỹ da đen nhưng họ lại ủng hộ tổng thống Trump và chỉ trích Bọn Lưu Manh và Joe Biden trong chủ đề kỳ thị chủng tộc còn Ngô Bảo Châu lại hồ đồ khóc mướn thương vay cho Bọn Lưu Manh? Nhục lắm giáo sư toán học Ngô Bảo Châu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN