LUẬT SƯ Nguyễn Văn Đài, TAY SAI CỦA HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng

LUẬT SƯ Nguyễn Văn Đài, TAY SAI CỦA HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng

Với phần đông người Việt Nam hiện nay, những kẻ được Việt cộng bắt bỏ tù với tội danh "âm mưu lật đổ chánh quyền cách mạng - chống phá nhà nước" rồi sau đó phóng sanh ra nước ngoài với cái mác "tù nhơn lương tâm" đều là những "anh hùng chống cộng" và hễ ai xúc phạm đến họ đều bị chụp mũ là những tên Việt cộng nằm vùng chuyên đánh phá phong trào dân chủ.

Trong số những người ra mặt bảo vệ cho tù nhơn lương tâm, phần lớn là những tên Việt cộng nằm vùng, tuyên giáo, bò đỏ, bò vàng với nhiệm vụ che chắn cho những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán trong cái mác tù nhơn lương tâm, phần còn lại là những người "nông nổi, hồ đồ" chánh trị nhưng giàu lòng thương xót tới mức rẻ rúng, dễ mua, họ không thể phần lớn tù nhơn lương tâm là một tên Việt cộng nằm vùng có đẳng cấp, là một món hàng cao cấp mà Việt cộng và Việt Tân đã áp phe bán cho các tổ chức nhơn quyền để vừa lấy được tiền, vừa cấy được NHỘNG ĐỎ một cách thuận lợi, tinh vi.

Việc Việt cộng và Việt Tân biến tù nhơn lương tâm thành hàng hóa để trao đổi không phải do tui khẳng định mà do trong quá trình phản biện giữa tui với lật sư Nguyễn Văn Đài thì hắn ta đã chủ động khai ra khi tui chưa tra khảo như hình chụp lại comment của hắn có đính kèm.

Trong đám tù nhơn lương tâm thì mỗi tên sẽ có mỗi nhiệm vụ riêng, tỉ như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì có nhiệm vụ chia rẽ cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản, làm ô uế cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản bằng cách phỉ báng tổng thống Trump và phỉ báng nước Mỹ bằng tất cả thói vong ơn bội nghĩa để làm cho người Mỹ có cái nhìn ác cảm với người Việt với tâm niệm "người Việt Nam vong ơn bội nghĩa". Ngược lại, có một số tù nhơn lương tâm thì tỏ vẻ ủng hộ Việt Nam Cộng Hòa, ủng hộ Donald Trump và nước Mỹ nhưng đó cũng chỉ là vỏ bọc để chúng ấp ủ những âm mưu lớn hơn, thâm độc hơn mà khi thời cơ tới thì chúng sẽ vứt cờ vàng, cờ Mỹ sang một bên, móc lưỡi lê, ôm AK47, cầm cờ máu hô hào xung phong.

Luật sư Nguyễn Văn Đài mà tui gọi là Vẹm Radio là đại diện cho lực lượng tù nhơn lương tâm đang giả đò ủng hộ Cờ Vàng, ủng hộ ông Trump nhưng thực chất nó là một tên cẩu nô tài trung thành của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Lẽ ra tui sẽ viết về tên Vẹm Radio trên FB Tran Hung chánh chủ nhưng nick kia đã bị gian đảng của Vẹm Radio report thêm 30 ngày nữa, nâng thời gian treo giò chỉ tính từ đầu năm 2020 đến nay là 90 ngày. Tui định chờ thêm 29 ngày nữa khi nick Tran Hung được tự do sẽ viết nhưng vì nhận thấy tên Vẹm Radio này đang tác yêu tác quái, gia tăng lừa bịp cộng đồng nên tui cảnh cáo bước 1 bằng bài viết này với nick trù bị Hung Tran này bằng những nội dung mang tính gợi ý, tui sẽ viết chính thức cho chủ đề LUẬT SƯ Nguyễn Văn Đài, TAY SAI CỦA HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng sau khi nick Tran Hung hết hạn treo giò. Những gợi ý như sau:

1. Vẹm Radio nói vì những bài viết, video của nó rất nguy hiểm đối với Việt cộng nên Việt cộng đã hạn chế truy cập ở quốc nội. Trước đó mấy hôm, Vẹm Radio tự sướng khoe khoang về số lượt người xem video của nó. Cả 02 hành động này của Vẹm Radio đều có chung một mục đích là tự sướng để thu hút cộng đồng khi các trang của bò đỏ đã được lịnh tạm ngưng hoạt động do tình hình Mỹ - Tàu cộng đang rất căng thẳng trên mặt trận ngoại giao.

2. Vẹm Radio đã khốn nạn khi áp dụng trò chơi "tạo khinh bỉ" để giúp cho Việt cộng gia tăng khinh bỉ, gia tăng cảnh giác và đàn áp nhắm vào Công giáo khi Vẹm Radio làm clip có tiêu đề "Chúa Jesus dạy cách đấu tranh đòi đa đảng ở VN". Đây là hành vi phỉ báng người Công giáo rất thâm độc, vượt xa trò phỉ báng Chúa Trời và tổng thống Trump của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh gấp vạn lần dù tên Vẹm Radio là tín đồ Tin Lành còn NÚM ĐỘC là Thiên chúa giáo.

3. Vẹm Radio bị Tran Hung tuyên bố sẽ chưng ra bằng chứng nó là tay sai của Hán nô Nguyễn Phú Trọng, được Hán nô Nguyễn Phú Trọng giao nhiệm vụ qua Đức truy tìm bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị sâu mọt Trịnh Xuân Thanh mang theo qua Đức cất, gởi làm vật hộ thể. Nghĩa là Trịnh Xuân Thanh đã cảnh cáo Hán nô Nguyễn Phú Trọng rằng, nếu tao và người thân của tao chết với bất kỳ lý do gì thì bằng chứng bán nước của mày sẽ được mở nắp, tung lên cho cả thế giới đều hay. Với lá bùa hộ thể này, sâu mọt Trịnh Xuân Thanh đã không bị tử hình mà ngược lại có kẻ đã phải chết thay Trịnh Xuân Thanh để xóa đi án tích với tội danh "hối lộ" có số tiền hối lộ rơi vào khung tử hình.

Vẹm Radio được Hán nô Nguyễn Phú Trọng thả qua Đức với mục đích phối hợp và chỉ huy cho Lê Trung Khoa ở Thoibao.de và Hiếu Buôn Gió, hai tên Việt cộng nằm vùng đã không dụ dỗ được Trịnh Xuân Thanh để tín thác, gởi giữ bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Vẹm Radio qua Đức với cái mác tù nhơn lương tâm, với cái thẻ đảng viên Việt Tân, một tổ chức do Việt cộng đẻ ra những giả đò đánh trận giả, đánh võ miệng rằng "Việt Tân là khủng bố" ngõ hầu lôi kéo những ai có thâm cừu đại hận với Việt cộng mà đi theo Việt Tân để bị Việt Tân triệt hạ nếu ở hải ngoại hoặc Việt Tân sẽ điểm chỉ cho Việt cộng nếu ở quốc nội.

Nhưng tuồng diễn của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và lật sư Nguyễn Văn Đài quá lộ liễu với cáo già Trịnh Xuân Giới, cha của Trịnh Xuân Thanh, một thợ săn cùng với tên cựu thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt cộng Nguyễn Đình Bin, là những kịch gia trong tuồng kịch "Hòa giải hòa hợp" theo Nghị quyết 36 mà tướng Nguyễn Cao Kỳ là một con Nhạn đầu tiên bị Việt cộng bắn hạ bằng Nghị quyết 36. Loay hoay không lấy được bằng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng để giao nộp cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Vẹm Radio đã như ngồi trên đống lửa vì mạng sống của nó chỉ còn tính bằng ngày.

Vì vậy, khi bị Tran Hung điểm mặt, Vẹm Radio đã lồng lộn, hoảng loạn với những video rẻ tiền, khốn nạn, với những trò vu cáo, chụp mũ ngu dốt, đầy mâu thuẫn nhưng đầy bản chất của súc vật tặc hồ chí minh để tấn công Tran Hung. Nó theo dõi Tran Hung 24/24 rồi nói Tran Hung là ông già ngoài 70 tuổi, xấu xí, bị vợ bỏ, con bỏ, chó mèo cũng bỏ. Ông già ngoài 70 tuổi Tran Hung là một an ninh Việt cộng siêu hạng được Hoa Nam Cục đào tạo bài bản để đánh phá phong trào dân chủ. Nhưng nay nó lại nói Tran Hung là ông Trần Như Hương sanh năm 1973, từng được gia đình chạy chọt vào làm nhà nước rồi bị sa thải do chưa có bằng đại học, mở công ty riêng bể nợ ở miền Trung nên bỏ làng xóm, bỏ vợ con nghèo khó theo cô chủ quán cà phê sống như vợ chồng và Trần Như Hương tức Tran Hung là một an ninh Việt cộng siêu hạng được Hoa Nam Cục đào tạo bài bản để đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ.

Vì chỉ là gợi ý nên tui chưa đi sâu vào phân tách mà sẽ phân tách chi tiết sau khi nick Tran Hung hết hạn treo giò. Ở đây tui chỉ đưa ra một sự mâu thuẫn mà Vẹm Radio và gian đảng sẽ không thể biện minh, đó là: Nếu Vẹm Radio là nguy hiểm với Việt cộng, nguy hiểm tới mức Việt cộng đang sợ những video của Vẹm Radio mà hạn chế truy cập ở quốc nội như Vẹm Radio vừa sủa thì quý vị có thể tin rằng Việt cộng thả Vẹm Radio qua Đức không? Chắc chắn là không vì Việt cộng thà giết lầm hơn bỏ sót, Việt cộng không ngu khi thả cọp về rừng rồi tìm cách đánh cọp./.

Tran Hung.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN