NHỮNG CƠ SỞ ĐỂ QUẢ QUYẾT DONALD TRUMP SẼ ĐÁNH JOE BIDEN NHƯ ĐÁNH TRỐNG

NHỮNG CƠ SỞ ĐỂ QUẢ QUYẾT DONALD TRUMP SẼ ĐÁNH JOE BIDEN NHƯ ĐÁNH TRỐNG

Năm ngoái, Joe Biden tuyên bố lão ta sẽ đánh ông Trump như đánh trống. Tuy nhiên với những người đã, đang và sẽ diễn ra thì mọi người nên hiểu ngược lại những gì Joe Biden nói là sẽ trúng y chóc.

Có rất nhiều cơ sở để quả quyết rằng DONALD TRUMP SẼ ĐÁNH JOE BIDEN NHƯ ĐÁNH TRỐNG, ở đây chỉ đưa ra những cơ sở vững chắc để khẳng định điều này dựa vào kiểu sống Mỹ, bản chất của người Mỹ và những trò hèn, kế bẩn mà Tàu cộng và đảng Dân chủ đã, đang và sẽ thi triển.

Như chúng ta đã biết, nước Mỹ có 02 chánh đảng lớn cạnh tranh nhau để giành quyền làm chủ Bạch Cung, kiểm soát Đồi Capitol. Giá trị làm nên một nước Mỹ vĩ đại đó là tự do, dân chủ, lòng yêu nước nồng nàn vượt lên đảng phái, lợi ích riêng tư. Người Mỹ rất THỰC TẾ, họ không quan tâm tổng thống của họ là ai, thuộc đảng phái nào, miễn là người đó có tài, có đủ đạo đức,... để điều hành nước Mỹ phát triển, đem lại cho nước Mỹ những giá trị cốt lõi.

Biết rõ về quan niệm sống của người Mỹ với những giá trị cốt lõi mà người Mỹ luôn theo đuổi, kẻ thù của nước Mỹ không từ một thủ đoạn nào để đánh bại nước Mỹ bằng những đòn đánh tinh vi để đánh lừa người Mỹ. Trước Chiến tranh lạnh và hậu Đệ Nhị Thế chiến, kẻ thù của nước Mỹ là Liên Sô nhưng hậu Liên Sô sụp đổ thì kẻ thù của nước Mỹ lại là khối cnxh quái thai mà đầu lĩnh là Tàu cộng.

Tiếc rằng, sau khi Liên Sô sụp đổ, Bush cha lại không phất tay xóa sổ luôn Tàu cộng mà ngược lại ông ta còn dung dưỡng Tàu cộng bởi vì Bush cha với Tàu cộng có những tình cảm riêng tư vượt qua vai trò của một vị tổng thống, điều này cá nhơn đã nhiều lần phân tách ở những bài viết trước đây.

Thời gian tại nhiệm của Bush cha vỏn vẹn có 01 nhiệm kỳ và kẻ thay thế ông ta lại là một con cờ của quốc tế cộng sản, đó là Bill Clinton. Như nhiều chánh trị gia hàng đầu đã nhận định, cộng sản là loài cỏ dại, là ký sinh trùng, là loại tắc kè,... không diệt tận gốc rễ cộng sản thì cộng sản sẽ hồi sinh mạnh mẽ theo bản năng của loài cỏ dại với khả năng đổi màu của giống Tắc Kè. Tàu cộng đã thành công trong đấu pháp "giấu mình chờ thời" và thao túng chánh trị Mỹ thông qua việc nắm thóp các chánh trị gia Mỹ nhưng không có bản tánh của người Mỹ nhờ có sự lobby của những tên chánh trị gia đểu giả như Kissinger, George Soros,... và những kẻ thừa hành như Bill Clinton, Obama, John Kerry,...

Bill Clinton đã bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng, Việt cộng để làm tiền đề cho Tàu cộng đánh bại nước Mỹ, nuốt chửng Thế giới mà ông Peter Navarro đã chỉ ra trong cuốn sách "Death by China". Trước xu thế nâng đỡ cho Tàu cộng của Bill Clinton, người Mỹ lúc bấy giờ đã nhận ra sự tha hóa của đảng Dân chủ thông qua những quyết sách phá hoại nước Mỹ của Bill Clinton. Vì vậy, sau khi Bill Clinton kết thúc 02 nhiệm vụ tổng thống, dân Mỹ đã tẩy chay ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ để bỏ phiếu bầu cho ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa. Nắm bắt xu hướng này của cử tri Mỹ, những tên Lã Bất Vi trong chánh trường nước Mỹ liền tổ chức cuộc săn gà, chúng lựa chọn một con gà trong đảng Cộng hòa mà chúng dễ dàng điều khiển, gài bẫy và con gà ưng ý nhứt chính là Bush con.

Với những ai am tường về gia tộc Bush sẽ không khó biết được Bush con là kẻ có chỉ số IQ thấp nhứt trong bầy con của già Bush. Thuở thiếu thời, Bush con nói không tròn vành, rõ chữ, cà lăm cà lắp, thường bị ban bè khinh rẻ và là kẻ tệ nhứt trong gia đình già Bush. Vì hạn chế về chỉ số IQ nên Bush con rất bổ bả, nóng nảy, hiếu chiến theo đúng những gì ngành khoa học tâm lý đã nhận định là "ngu ngốc hay bốc đồng, nhiệt tình".

Bush con được chọn để đại diện cho đảng Cộng hòa điều hành nước Mỹ là một bước ngoặt thành công của Tàu cộng trong tiến trình đánh tan nước Mỹ, hoàn thành mưu mô bá vương. Nhưng vì Bush con là kẻ "bốc đồng, nhiệt tình, phổi bò" nên Tàu cộng buộc phải có những cú đánh khiến Bush con không thể ngạo mạn, hỗn xược trước Tàu cộng. Để khống chế con Voi dữ là Bush con, thằng Nài là Tàu cộng đã cầm búa gõ giữa tráng của Bush con, buộc Bush con ngoan ngoãn vâng lời.

Cú đánh đầu tiên mà Tàu cộng đánh giữa tráng Bush con đó là đòn tấn công khủng bố nước Mỹ vào ngày 11/9/2001 làm cho Bush con cháng váng mặt mày. Sau khi gõ một búa vào giữa tráng của Bush con vào ngày 11/6/2001, Giang Trạch Dân liền quăng cho Bush con loạn mía lau là cuộc gọi điện thoại đầu tiên chia sẻ niềm đau của nước Mỹ và sau đó là những ủng hộ "già nhơn nghĩa non bạn bè" đi kèm. Với bản tánh "ngu ngốc hay bốc đồng, nhiệt tình", Bush con liền đền ơn đáp nghĩa cho Giang Trạch Dân bằng cách đưa Tàu cộng vào ghế của Tổ chức Thương mại Thế giới - WTO.

Chưa dừng lại ở kết quả được lọt vào WTO, Tàu cộng lại rỉ tai với Bush con và chỉ tay về phía Taliban ở Afghanistan, một bãi chiến trường cũ giữa Mỹ với Liên Sô và hiện là sự hiện diện của Nga để hậu thuẫn cho Taliban. Xúi Mỹ đâm đầu vào Afghanistan để Mỹ sa lầy và trở thành đối địch với Nga hậu Liên Sô sụp đổ là cách "chuyển lửa ra khỏi Vạn Lý Trường Thành", buộc Mỹ chăm bẵm vào Afghanistan để quên đi cảnh giác Tàu cộng như An Dương Vương quên mất Trọng Thủy trong nhà mình.

Vẫn chưa chắc ăn, một lần nữa Tàu cộng lại xỏ mũi con Voi điên Bush con khi nó rỉ tai và chỉ tay về phía Saddam Hussein ở Iraq vốn dĩ là cựu thù của Bush cha rồi nói nhỏ "nó cũng là ổ khủng bố nước Mỹ với âm mưu tấn công Mỹ bằng võ khí hóa học". Vậy là con Voi khùng Bush con lại dựng chuyện tấn công vào Iraq nhấn nước Mỹ chìm vào bãi lầy ở Trung Đông còn Tàu cộng sướng tận mây xanh vì không ngờ Bush con ngoan ngoãn lạ thường.

Hàng ngàn tỷ Mỹ kim cùng với người lính Mỹ ngã xuống bãi lầy Trung Đông đã làm cho nội lực nước Mỹ suy giảm nghiêm trọng, điều này sẽ giúp cho Tàu cộng và đám con buôn chánh trị ỏ Mỹ đang áp phe với Tàu cộng dễ dàng đi đến nước cờ quyết định là "xé kén cho NHỘNG ĐỎ" chui vào Bạch Cung mà con NHỘNG ĐỎ này phải là người của đảng Dân chủ mang nặng tư tưởng "bình quân chủ nghĩa - lấy của nhà giàu chia cho người nghèo", một nước cờ mà người dân Mỹ không thể cưỡng lại khi 08 năm tại nhiệm của Bush con đã phá banh chành nền kinh tế Mỹ.

Rất quỷ quyệt, khi Bush con đang say máu với kế hoạch tấn công Iraq thì Thượng nghị sĩ tiểu bang Illinois là Barack Obama đã dõng dạc chống trả để tạo ấn tượng của mình khi đã có bài diễn văn "nảy lửa" tại Chicago vào ngày 02/10/2002 để phản đối lại quyết định lật đổ Saddam Hussein của Bush con khởi xướng. Trước những hùng biện, giảo biện của Obama thì chắc chắn Obama sẽ là sự lựa chọn cho chức vụ tổng thống thứ 44 của Mỹ khi Bush con về hưu mà theo cử tri Mỹ lúc bấy giờ thì chỉ có Obama và đảng Dân chủ mới chữa lành những vết thương của nước Mỹ do Bush con và đảng Cộng hòa gây ra.

Để ủng hộ mạnh mẽ hơn cho ứng viên tổng thống Barack Obama, Tàu cộng và những tên tài phiệt lưu manh đã tiếp thêm sức mạnh cho ứng viên tổng thống thuộc đảng Dân chủ là Obama bằng cách gây ra cơn khủng tài chánh toàn cầu vào năm 2007 kéo dài tới năm 2009. Nước Mỹ vừa trải qua cuộc khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001, đang chìm đắm vào trò chơi đốt tiền nấu trứng ở bãi lầy Trung Đông, đang rung lắc trước cơn bão tài chánh toàn cầu thì chắc chắn đảng Dân chủ sẽ giành Bạch Cung và kiểm soát Quốc Hội sau khi Voi điên Bush con về vườn.

Kết quả là Obama đã trở thành tổng thống thứ 44 của Mỹ và là một người da đen làm tổng thống đầu tiên ở Mỹ và điều mà Tàu cộng mơ giữa ban ngày nhưng có thật này đã giúp Tàu cộng vượt qua Nhựt Bổn, bám sau lưng Mỹ và sẽ vượt qua Mỹ vào năm 2025 nếu Bạch Cung vẫn tiếp tục được đảng Dân chủ kiểm soát qua phù thủy Hillary Clinton. Rất may cho nước Mỹ và nhơn loại là người Mỹ vẫn luôn giữ được lối sống Mỹ. Chính lối sống Mỹ của đại đa số người Mỹ mới quyết định cái ghế tổng thống qua phiếu bầu cử tự do của Mỹ chớ không phải đảng Voi hay đảng Lừa quyết định.

Thật vậy, tại tất cả các kỳ bầu cử tổng thống Mỹ, đa phần cử tri theo đảng Dân chủ bỏ phiếu cho ứng viên thuộc đảng Dân chủ và cử tri theo đảng Cộng hòa bỏ phiếu bầu cho ứng viên thuộc đảng Cộng hòa trong tâm thế 50/50, rất hiếm khi cử tri theo đảng này lại bỏ phiếu bầu cho ứng viên của đảng kia và nếu có như những tuyên bố gần đây của bầu đoàn Bush con rằng sẽ bầu cho Joe Biden thì lượng phiếu được gọi là "cử tri vô tín" hay "cử tri phản bội" này cũng không đóng vai trò chính trong việc quyết định được thắng thua sau ngày bầu cử tổng thống.

Cử tri quyết định thắng thua sau ngày bầu cử tổng thống lại do các cử tri tự do quyết định, tự do là lối sống Mỹ. 

Biết rõ sự lợi hại của cử tri tự do tại các kỳ bầu cử tổng thống nên Tàu cộng và đảng Dân chủ đã phải tung ra những chiêu thức cuối cùng hòng lôi kéo được số đông cử tri tự do nghiêng về phía Joe Biden thông qua các hành vi khốn nạn như phát tán dịch bịnh Kung Flu, kích động khủng bố Antifa, Black Lives Matter,... với ý đồ "vừa dọa - vừa kéo" hòng lừa gạt cử tri tự do bỏ phiếu cho Joe Biden. Nhưng trò khốn nạn này của Tàu cộng và đảng Dân chủ đã, đang và sẽ bị ông Trump bóp chết trong trứng nước mà tui sẽ viết vào tối mai./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng