NHƠN TAI NGƯỜI VIỆT XUẤT HIỆN NHỜ ĐẠI DỊCH KUNG FLU

NHƠN TAI NGƯỜI VIỆT XUẤT HIỆN NHỜ ĐẠI DỊCH KUNG FLU

Nếu không có đại dịch Kung Flu thì thế giới không mất đi hàng trăm ngàn mạng người, không mất đi hàng ngàn tỷ Mỹ kim, hàng triệu người không mất đi vốn quý nhứt của cuộc đời đó là sức khỏe vì đã nhiễm dịch Kung Flu,...

Tuy nhiên, cái gì cũng có 02 mặt của nó, bên cạnh hậu quả khủng khiếp của đại dịch Kung Flu thì vẫn có những tích cực đáng ghi nhận đó là nhờ đại dịch Kung Flu mà nhơn loại đã sớm nhận ra được bản chất khốn nạn, tàn độc của Tàu cộng và những tổ chức quốc tế bị Tàu cộng thao túng.  

Với người Việt Nam mình, ngoài những mất mau đau thương do đại dịch Kung Flu ập xuống thì vẫn có những mặt tích cực được phát lộ nhờ đại dịch Kung Flu. Người Việt Nam có câu "có qua hoạn nạn mới thấu tỏ lòng nhau". Trong mùa đại dịch Kung Flu, không ít kẻ đã trục lợi làm giàu từ đại dịch này và ở trên mặt trận truyền thông thì hàng loạt cái mặt nạ đã rớt xuống lộ ra loài quỷ đột lốt người.

Nếu không có đại dịch Kung Flu thì cá nhơn tui đây sẽ vẫn bị hàm oan khi vào những năm trước đây đã dám tố cáo, vạch mặt ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tên Khách Huyền Đao là những tên Việt cộng nằm vùng, Hán nô nằm vùng. Bởi vì những kẻ này là thần tượng của không ít người mà tui lại khẳng định tụi nó là Việt cộng nằm vùng, Hán nô chỉ dựa vào những "chi tiết nhỏ", những lập luận, suy luận "chủ quan" thì làm sao thuyết phục được người đang thần tượng chúng rằng tụi nó là kẻ gian. Chẳng những họ sẽ không nghe tui mà còn quay lại chụp mũ tui là "Việt cộng nằm vùng" suốt ngày đánh phá người đấu tranh dân chủ, vì ganh ghét mà tấn công vào những FBker ngàn like,... 

Nhưng, cây kim trong bọc chưa cần đợi lâu ngày mới lòi ra mà chỉ sau khi dịch Kung Flu bùng phát thì kim đã lòi. Nếu như không có đại dịch Kung Flu bùng phát, thì sẽ không ít người thiện lương tiếp tục bị NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hán nô Khách Huyền Đao dẫn dắt vào mê hồn trận của chúng để biến họ gián tiếp trở thành những công cụ hữu hiệu phục vụ cho kẻ gian. Nhưng thiên bất dung gian, thuồng luồng không thể ở lâu trên cạn. Lợi dụng đại dịch Kung Flu bùng phát, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã không còn che giấu thân phận là một tên khốn nạn, tán tận lương tâm khi liên tục phỉ báng tổng thống Trump, người là ơn nhơn của ả ta với việc ả ta phỉ báng, kết tội tổng thống Trump là một tên giết người khi xúi dân Mỹ sử dụng Hydroxychloroquine để ngăn ngừa, trị dịch Kung Flu. Hùa theo ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhưng tinh vi hơn, nguy hiểm hơn là tên Hán nô Khách Huyền Đao sau khi tên này nổi lềnh bềnh với chuỗi bài viết về đại dịch Kung Flu mà hắn ta dày công sưu tầm, tổng hợp.

Dù cho có ngụy biện tới đâu thì rõ ràng có những bằng chứng mà những kẻ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump điển hình là NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Khách Huyền Đao không xứng là cái móng chân của ông Trump đó là:

1. Ông Trump là một tỷ phú, một doanh nhơn thành đạt với cuốn sách "Nghệ thuật đàm phán" bán chạy như tôm tươi một thời;

2. Ông Trump là một người Cha mẫu mực khi con cái của ông ta là những người đạo đức, thành đạt;

3. Chưa có vị tổng thống nào của Mỹ cứng rắn với Tàu cộng, một kẻ thù nguy hiểm của riêng dân tộc Việt Nam như tổng thống Trump;

4. Việc ông Trump khuyến khích dân Mỹ sử dụng Hydroxychloroquine để ngăn ngừa, trị dịch Kung Flu là một giải pháp cứu người hữu hiệu mà hiện nay nhiều nhà dịch tễ học đã xác nhận, cụ thể là vào hôm nay điều này đã được xác nhận bởi Tiến sĩ Harvey Risch, giáo sư dịch tễ học tại Trường Y tế Công cộng Yale khi ông này cho biết rằng ông nghĩ hydroxychloroquine có thể cứu sống 75.000 đến 100.000 người nếu thuốc được sử dụng rộng rãi để điều trị cúm Kung Flu.

Rõ ràng, đại dịch Kung Flu bùng phát đã gây ra bao nhiêu lụy phiền cho nhơn loại nhưng nó cũng đã góp phần giúp cho người Việt Nam không cộng sản có thêm một kinh nghiệm khi nhìn nhận, quyết định cổ súy cho bất kỳ một cá nhơn nào đang nổi đình nổi đám trong phong trào "đầu tranh dân chủ", trên lực lượng "chém gió" ở mạng xã hội hiện nay. 

Đừng bao giờ có cái suy nghĩ nông cạn rằng "hễ ai ra mặt trên FB đều có sự thuyết phục nhờ cái mặt nó bảo chứng", đừng bao giờ tin tưởng những kẻ bị Việt cộng bỏ tù, những kẻ được gắn huy hiệu "tù nhơn lương tâm", thậm chí cả những kẻ đã và đang thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành dành cho tổng thống Trump chính là những người CÔNG CHÍNH cỏn những người đang ẩn mặt trên FB để hàng ngày làm cái việc vô cùng nguy hiểm là vạch mặt Việt cộng nằm vùng, Hán nô, dân chủ cuội, viết bài tấn công vào tử huyệt của Tàu cộng, Việt cộng, vạch ra hành vi bỉ ổi của đảng Dân chủ và đám dị ứng Trump lại bị kẻ gian chụp mũ với giọng điệu "nó xài nick clone thì nó mờ ám, không đáng tin và khả năng nó mới là Việt gian, Hán gian".

Đó là một đấu pháp thâm độc của Việt cộng và Tàu cộng để vùi dập những người DIỆT CỘNG chơn chánh. NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Khách Huyền Đao,... nó lồ lộ ra đó nhưng cuối cùng thì nó là ai không cần phân tách thêm thì ai cũng biết ngoại trừ gian đảng của tụi nó cố tình bảo vệ cho thần tượng tới cùng. Ông bà đã dạy "dò sông dò biển dễ dò. Đố ai lấy thước mà đo lòng người". 

Sẽ có rất nhiều tên là gian đảng với Ngọc Như Quỳnh, Khách Huyền Đao,... mà Tran Hung đã cảnh báo, vạch mặt. Sở dĩ tui điểm danh chưa sai tên thí sinh nào, cụ thể là khi Ngọc Như Quỳnh được tổng thống Trump mời tới Bạch Cung vào năm ngoái trước sự PR tận ậm xanh của nhiều người thì một lần nữa Tran Hung khẳng định ông Trump đã lầm khi rước loài quỷ đỏ cháu ngoan súc vật tặc hồ chí minh vào Bạch Cung, ngay lập tức Tran Hung bị chụp mũ với danh hiệu là tổ trưởng đặc công AK 47, vì tố cáo NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi ả ta được ông Trump cho gặp mặt nên nick Tran Hung bị khóa 30 ngày. 

Hay như với tên Hán nô Khách Huyền Đao, Tran Hung đã báo động từ năm 2018 rằng tên Khách Huyền Đao là một tên Hán nô sơ vết trung và gần đây nhứt là vào ngày 30/3/2020 khi Hán nô Khách Huyền Đao nổi lềnh bềnh trên FB với chủ đề dịch Kung Flu thì Tran Hung lại tiếp tục khẳng định Khách Huyền Đao là một tên Hán nô và dự đoán nó sẽ XÉ KÉN chui ra vào những ngày tới thì bây giờ dụ đoán của Tran Hung không sai một chút nào.

Cá nhơn Tran Hung luôn khuyên mọi người hãy nhìn sự vật, hiện tượng bằng khối óc, con tim đừng vì cảm tính, vì nghe nói, vì nhiều người nói,... nên tui tin. Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử không phải vì Việt cộng quá giỏi, quá mạnh mà vi Việt cộng quá nham hiểm, không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Việt cộng luôn gắn liền với bản chất "bóp méo sự thật", ngoài việc chúng tuyên truyền bịp bợm ra thì chúng còn có những phương thức khốn nạn như: chụp mũ người ngay với thông tin bịa đặt không có một chút chứng cứ, kiên trì bám lấy mục tiêu với đấu pháp "nói láo nhiều lần sẽ khiến người nghe tưởng rằng là nó nói thiệt, mỗi ngày chụp mũ mỗi kiểu nhưng kiểu chụp mũ trước mâu thuẫn với kiểu chụp mũ sau,...

Đại dịch Kung Flu xuất hiện cũng đã làm xuất hiện thêm nhiều "NHƠN TAI" gốc Việt Nam điển hình như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hán nô Khách Huyền Đao,... Nhưng có một lực lượng còn nguy hiểm hơn những "NHƠN TAI" đã lộ diện đó là những tên Việt cộng nằm vùng trong cái mác con Chiên ngoan đạo, Phật tử thiện tâm, hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, fan của ông Trump, fan chống cộng và chống Tàu cộng. Những kẻ này nguy hiểm vì chúng che đậy tinh vi những biểu hiện của chúng.

Tuy nhiên, một lần nữa Tran Hung xin tuyên bố, dù có tinh vi tới đâu thì Việt cộng nằm vùng không thể trốn khỏi kính hiển vi của Tran Hung bởi vì theo tên Việt cộng nằm vùng là luật sư Nguyễn Văn Đài, chủ tịch Hội anh em dân chủ, có nhiều giải thưởng quốc tế về nhơn quyền, là cựu tù nhơn lương tâm,... thì Tran Hung là một tên an ninh Việt cộng siêu hạng được Hoa Nam Cục đào tạo bài bản thì làm sao tụi Việt cộng nằm vùng và Hán nô kia có thể thoát khỏi truy sát của PHẢN ĐỘNG Tran Hung.

NHƠN TAI NGƯỜI VIỆT XUẤT HIỆN NHỜ ĐẠI DỊCH KUNG FLU, đặc biệt là Việt cộng nằm vùng sẽ ồ ạt xé kén chui ra khi ngày bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới gần và sau khi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ra tuyên bố cứng rắn với Tàu cộng ở Biển Đông thì chắc chắn Việt cộng nằm vùng sẽ phải thay đổi chiến lược để giúp Việt cộng "thay bình - giữ rượu". Vì vậy buộc Tran Hung phải tích cực hơn trong trách nhiệm vạch mặt Việt cộng nằm vùng, vạch mặt Hán nô và dĩ nhiên bản thân Tran Hung và những người trong danh sách bạn bè của Tran Hung cũng không tránh khỏi những đòn tấn công chụp mũ điên cuồng của Việt cộng nằm vùng, Hán nô trong bản năng tự vệ của chúng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng