GIÚP TUI GỞI TỚI TÊN HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO

GIÚP TUI GỞI TỚI TÊN HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO

Thực ra với kinh nghiệm ít ỏi của bản thân và với bản tánh "đa nghi hữu dụng" đánh chưa trật cú nào thì tui đã sớm nhận ra tên họ Đào ở Texas có nick name Khách Huyền Đao là một tên Hán nô sơ trung, điều này tui đã khẳng định và liên tục báo động từ năm 2018, 2019, 2020.

Tiếc là cư dân mạng người Việt Nam họ chỉ thích nghe và đặt niềm tin vào những tên "ngụy quân tử" nhuộm máu cộng sản mà không hề tin những người ăn mặn nói ngay, thậm chí họ còn hùa theo tụi nó vu cáo những người dám nói thẳng là loại "chuyên đánh phá, ganh tỵ,... là Việt cộng nằm vùng" để rồi một sự thật bẽ bàng là họ đã bị thần tượng của họ phản bội, người bị phản bội có lòng kiên trì, quả cảm thì sẽ quay lại tố cáo thần tượng đã phản bội mình để bị người đời nghi ngờ là "đồ ba phải, gió chiều nào ngả theo chiều đó,...", người bị thần tượng phản bội không có đức tính quả cảm, kiên trì thì tỏ ra chán chường, thở dài sườn sượt với tâm trạng "chẳng biết tin vào ai", kẻ là "đồng rận" với gian nhơn kia thì vẫn "kiên định" bảo vệ thần tượng. Kết quả là Việt cộng và Tàu cộng, những tên chủ nhơn đích thực của những thần tượng khốn nạn kia là kẻ giành chiến thắng.

Cũng như những lần trước đây khi tui vạch mặt Việt cộng nằm vùng bằng kinh nghiệm, bằng chuyên môn ít ỏi, bằng kiến thức khiêm tốn về bộ môn tâm lý học,... thì bản đồ tui bị vùi dập tơi tả theo lý thuyết của quần hồ là "lấy thịt đè người - lấy đẳng cấp lưu manh, khốn nạn để đổi trắng thành đen, biến gian thành ngay,...". Từ tuyên giáo Đỗ Ngà cho tới Hán nô Châu Xuân Nguyễn, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Văn Đài, anh em Hoàng Ngọc Diêu, nhạc lẻ Tuấn Khanh, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Huỳnh Quốc Huy,... và tên Hán nô Khách Huyền Đao.

Fan của tụi nó thi nhau viết bài chụp mũ ngược vào tui, rỉ tai nhau với tin truyền rằng tui là Việt cộng nằm vùng gặp ai có tiếng tăm gây bất lợi cho Việt cộng là tui đánh phá. Nhưng sự thật vẫn mãi mãi là sự thật, cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Hôm nay, sau 03 tháng đi nâng cao nghiệp vụ nằm vùng, bổ trợ kiến thức tấn công, Hán nô Khách Huyền Đao đã xuất hiện trở lại bằng buổi lai chym "đánh đòn quyết định" là công khai thân phận của một tên Hán nô bậc sơ trung.

Nước chưa rặc mà cỏ đã thúi, một lần nữa kẻ luôn bị chụp mũ là Việt cộng nằm vùng này xin phép đăng lại bài viết gần đây nhứt có tựa đề "GIÚP TUI GỞI TỚI TÊN HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO" đã viết và đăng trên trang Thesaigonpost vào ngày 05/4/2020. Cụ thể:

GIÚP TUI GỞI TỚI TÊN HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO

Vì tên Hán nô Khách Huyền Đao đã block tui từ năm ngoái nên tui không trực tiếp bộp tai nó. Không bộp tai được thằng Hán nô này là tui ăn cơm không ngon vì không thể ghìm được cơn mửa mỗi khi gian đảng của nó copy bài của nó dán lên trang nhà chạy trước mắt tui.

Bằng status này tui nhờ quý vị gởi tới tên rác thải hạng ba Huyền Đao Khách - Khách Huyền Đao lời nhắn của tui như sau vì tui biết trong danh sách bạn bè của tui cũng bộn kẻ là fan cuồng của tên Hán nô ngụy quân tử này.

Thực ra tên Hán nô Khách Huyền Đao chỉ là một tên thợ đưa tin, nó cóp nhặt những tin tức từ các trang báo thổ tả Mỹ kể cả báo chí liêm chính của Mỹ, các hãng tin quốc tế,... rồi gia công lại kích thích sự thèm thuồng của độc giả. Sau đó nó tự sướng nó là anh hùng của truyền thông, là cái rún của cộng đồng FB tiếng Việt.

Theo nó nói, hơn 1 tuần nay nó không đưa tin về dịch cúm Tàu cộng nên cả làng FB đói tin, mất phương hướng vì không đọc được tin của nó. Trong lúc cộng đồng mạng lên tiếng tố cáo hành vi khốn nạn của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì tên Khách Huyền Đao giở giọng bên vực cho NÚM ĐỘC bằng lối viết mắng chó chưi mèo đặc trưng của loại Hán nô ngụy quân tử để binh vực cho NÚM ĐỘC, cụ thể nó viết:

- Tôi Khách Huyền Đao vừa mới hoàn tất việc block một số khá đông những kẻ ủng hộ việc giết người trên FB bằng các tin giả, tin chưa được xác nhận bởi cơ quan dược phẩm của Hoa Kỳ. Tôi nhắc lại chỉ khi nào chính phủ Hoa Kỳ công bố nó thành công thì mới được xem là hợp pháp và cơ quan duy nhất có thẩm quyền trong chuyện này là FDA chớ không phải là ông Trump !!!. Với tôi lời của ông Trump là ZERO vô nghĩa khi ông ấy nói về thuốc men,... 

- Khách Huyền Đao viết bài có tựa đề SỰ CUỒNG TÍN VÀ BẢN TÍNH TÔN THỜ LÃNH TỤ CỦA NGƯỜI Á ĐÔNG với mục đích chửi xéo những ai tố cáo NÚM ĐỘC, cụ thể:

+ Từ ngày 21 tháng 1 năm 2009, khi Barack Obama lên nhậm chức TT Mỹ, trong bài diễn văn, đã nhắc tới công lao của các tiền nhân đã ngã xuống hy sinh cho quyền lợi của nước Mỹ ở các mặt trận như Concord, Gettysburg, Normandy, KHE SANH. Rồi tên Khách Huyền Đao phán xét:

+ Người Việt nghe Obama nhắc tới Khe Sanh là khấp khởi mừng thầm, nghĩ rằng rồi đây Mỹ sẽ mở lại hồ sơ Việt Nam, sẽ diệt CSVN giành lại tự do, dân chủ cho dân Việt. Kể từ đó bao nhiêu người VN đã ngày đêm LIẾM CHO SẠCH HẬU MÔN CỦA OBAMA. Tới thời của Donald J. Trump thì họ lại tiếp tục làm công việc LIẾM HẬU MÔN.

Trước đó, tên Khách Huyền Đao tuyên bố sẽ block những ai vào nhà nó comment nói virus cúm Tàu cộng là vũ khí sinh học của Tàu cộng, số ca tử vong do mắc dịch cúm Tàu cộng ở Tàu cộng ở mức 2% trên tổng số ca nhiễm bịnh, nó sẽ block luôn những ai xài định danh virus cúm Tàu cộng, virus Vũ Hán,... mà không chịu xài COVID-19 như nó,...

Sau khi FDA cấp phép sử dụng thuốc sốt rét có dược chất hydroxychloroquine và chloroquine mà trước đó tổng thống Trump đã gợi ý dùng để trị bịnh cúm Tàu cộng và nay đã được chứng thực kết quả chữa lành bịnh cúm Tàu cộng mà bịnh nhân không cần máy trợ thở khi uống thuốc này thì tên Hán nô ngụy quân tử Khách Huyền Đao bị thụt lưỡi nên giả lả ngưng việc làm thợ đưa tin về dịch cúm Tàu cộng, tuyên bố chuyển qua viết về chuyên đề chánh trị.

Thực ra lý do khiến tên Khách Huyền Đao tạm đóng tiệm truyền tin dịch cúm Tàu cộng không phải vì nó bận bịu với chuyên đề chánh trị vì thằng chó ngộ này có biết cái quần què gì về chánh trị mà viết bởi vì ở bên này nó chỉ là rác thải hạng ba. Lý do nó ngưng viết là vì "đồng chí" NÚM ĐỘC của nó đã tự lột váy khoe hết cái đít đỏ chét của màu cờ máu Việt cộng ra nên nó phải giấu mình chờ thời theo bài bản Hán nô nhà nó.

Thêm nữa, vì tên Hán nô ngụy quân tử Khách Huyền Đao đã lỡ phỉ báng tổng thống Trump vì ông Trump đề xuất dùng thuốc trị sốt rét để trị con virus cúm Tàu cộng nên nó không thể trơ mặt ra với cái nghề thợ đưa tin dịch cúm Tàu cộng nữa vì sợ độc giả truy vấn nó về cái tội tại sao lại phỉ báng cách chữa bịnh cúm Tàu cộng mà ông Trump đã gợi ý. Bị truy vấn thì nó bí đái, bí đái thì quê, bí đái thì buộc phải block họ, xóa comment của họ để khỏi bị quê. Điều này không có lợi cho tên rác thải hạng ba Khách Huyền Đao nên nó lãng qua chuyện khác với giọng điệu xảo ngôn là "em sẽ viết về chuyên đề chánh trị".

Sau 1 tuần đóng tiệm đưa tin dịch cúm Tàu cộng, nay tên Hán nô ngụy quân tử Khách Huyền Đao thấy tình hình Nước Mỹ nơi đã cưu mang cho loại rác hạng ba như nó đang tan hoang trước việc số ca nhiễm bịnh tăng lên, số ca tử vong tăng lên thì ngay lập trình nó lại mò đầu ra để tiếp tục cái nghề chửi ông Trump kiếm cứt cộng sản mà ăn. Cụ thể nó đã viết được một bạn FB gởi cho tui đọc như sau:

"...Nhưng hình như là 'các mày' ngoài khả năng đĩ miệng thì chả biết làm gì hơn để giúp cộng đồng. Việt Nam thì đã phải đối diện với câu hỏi 'dịch nằm ở đâu?'. Tổng thống Trump thì đã xoay 180 độ, chuyển từ 'cũng giống cúm mùa thôi', sang qua 'có khả năng chết tới hơn 200 ngàn người...". HẾT TRÍCH.

Rồi nó giở giọng thách thức là "Chả lẽ bác không viết thì các cháu cũng hết đề tài ăn theo ??? Nhóm lửa rồi đó. Viết bài bợ đít và gửi cho bác xem nào".

Với một thằng Hán nô ngụy quân tử, rác thải hạng ba như tên Khách Huyền Đao mà lũ khũ người nhào vô like, comment, share, hơn 30 ngàn lượt follow thì trách gì "đồng chí" NÚM ĐỘC của nó phút chốc hóa thành "tượng đái chống cộng" rồi hôm nay trở thành "con Vẹm cái quả cảm chống Trump" trong hiện thân phiên bản hai của phù thủy Hillary là Hilla Núm.

Viết vài dòng tâm thư nhờ quý vị gởi tới thần tượng của quý vị là tên Hán nô ngụy quân tử - rác thải hạng ba Khách Huyền Đao giúp tui. Đồng thời cũng qua status này tui yêu cầu những ai là bạn chung với tên rác thải hạng ba Khách Huyền Đao, kể cả là chỉ follow hãy sớm xách vali rời khỏi nhà Tran Hung để tránh nhận được lời khinh bỉ từ cái mỏ hỗn của tui. Trân trọng./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2020/04/giup-tui-goi-toi-ten-han-no-khach-huyen.html&ved=2ahUKEwibp5ujg9PqAhW7FTQIHQ5uANIQFjAEegQIARAB&usg=AOvVaw3Xle23cfzBBs3Bvs_raRsr&cshid=1594947421887

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN