KHI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA LÀ SIÊU NHƠN PHẢN GIÁN CÀN QUÉT BINH ĐOÀN HOA NAM TRÊN NƯỚC MỸ

KHI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA LÀ SIÊU NHƠN PHẢN GIÁN CÀN QUÉT BINH ĐOÀN HOA NAM TRÊN NƯỚC MỸ

Sau khi Mỹ tiến hành đóng cửa Lãnh sự quán Tàu cộng tại Houston và một nữ gián điệp của Tàu cộng phải chui vào Lãnh sự quán Tàu cộng ở San Francisco để trốn lịnh truy bắt của FBI thì có tin đồn rằng do bọn Hoa Nam đã mẻm ăn nên dính bẫy của Donald Trump khi ông Trump bóng gió nước Mỹ đã điều chế thành công vaccin ngừa dịch Kung Flu nên tụi Hoa Nam đâm đầu vào bẫy và bị túm cổ.

Thực ra tin đồn trên chỉ là một sự tưởng tượng, liên kết của những người thích pha trò nhưng không am tường về nghiệp vụ cũng như phương pháp tình báo của các lực lượng tình báo ở mỗi quốc gia. Đặc biệt với lực lượng tình báo Hoa Nam thì không có chuyện mẻm ăn tầm thường như câu chuyện thêu dệt giải trí trên. 

Như đã nhiều lần khẳng định, lực lượng tình báo chính quy của Hoa Nam tại nước Mỹ có quân số trên 25.000 tên hoạt động dưới đủ các vỏ bọc từ du học sinh, nhà nghiên cứu, doanh nhân, thường dân,... Chỉ huy lực lượng này là những tên gián điệp cao cấp, không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với các đồng đội trong binh đoàn gián điệp này và chúng cũng không bao giờ trực tiếp truy cập vào các cơ sở lưu trữ nhu liệu của Hoa Kỳ mà chỉ đạo cho thuộc cấp trực tiếp thực hiện và cung cấp lại cho các phó tướng để chúng giải mã rồi cung cấp lại cho chủ tướng để chủ tướng chuyển tin về tổng hành dinh bên đại lục.

Vì vậy sẽ không có chuyện nữ gián điệp kia bị sập bẫy khi đã trực tiếp cố gắng tiếp cận, xâm nhập nguồn nhu liệu chứa các thông tin điều chế vaccin ngừa dịch Kung Flu rồi bị dính đòn phải chui vào Lãnh sự quán ở San Francisco để trốn lịnh truy bắt của FBI.

Việc nước Mỹ phát động chiến dịch càn quét binh đoàn Hoa Nam hoạt động tại Mỹ đã lên kịch bản từ lâu và mạnh mẽ nhứt vào thời điểm ông Mike Pompeo làm giám đốc CIA. Trong quá trình làm giám đốc CIA, ông Mike Pompeo chủ yếu tập trung vào việc thanh lọc bộ máy này vì dưới 8 năm làm tổng thống Mỹ, Obama đã "Tàu cộng hóa" CIA kể cả FBI và các cơ quan tình báo khác trực thuộc Bộ Quốc Phòng, Bộ An ninh nội địa, Bộ Tư pháp, Bộ Năng lượng, Bộ Ngân khố và Bộ Ngoại giao.

Hiện nay, mặc dù ông Mike Pompeo đã rời CIA để đảm nhận chức vụ Ngoại trưởng nhưng ông rất quan tâm tới lãnh vực tình báo và đã giao nhiệm vụ cụ thể với những hành động quyết liệt, tinh vi hơn cho bộ phận tình báo của Bộ này là "Bureau of Intelligence and Research - Văn phòng Tình báo và Nghiên cứu", viết tắt là INR.

Việc Mỹ tiến hành đóng cửa Lãnh sự quán Tàu cộng ở Houston chỉ là cú đánh phủ đầu do cơ quan INR của Bộ Ngoại giao thực hiện dựa trên những bằng chứng thể hiện hành vi gián điệp ở hai tội danh:

1. Có hành vi lừa đảo trong quá trình cấp visa mà cụ thể là che giấu thân phận của mình ở Tàu cộng.

2. Cố tình thực hiện hành vi thâm nhập vào IP của chánh quyền liên bang và tiểu bang thông qua lực lượng tình báo thứ cấp.

Sắp tới, cơ quan tình báo của Bộ Ngân khố, Bộ An ninh nội địa, Bộ Năng lượng và đặc biệt là Bộ Quốc Phòng sẽ đồng loạt vào cuộc để truy quét binh đoàn Hoa Nam ở Mỹ và khả năng Mỹ sẽ cắt đứt bang giao với Tàu cộng là rất cao. Đó là chuyện ở thì tương lai gần tất yếu sẽ xảy ra.

Trở lại nội dung của tiêu đề bài viết KHI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA LÀ SIÊU NHƠN PHẢN GIÁN CÀN QUÉT BINH ĐOÀN HOA NAM TRÊN NƯỚC MỸ. Trong lúc làm Giám đốc CIA, ông Mike Pompeo đã đặt kỳ vọng vào lực lượng tình báo của người Mỹ gốc Việt Nam không cộng sản. Cũng như ở các lãnh vực khoa học kỹ thuật, quân sự, người Mỹ gốc Việt tỏ ra vượt trội vì ngoài trí thông minh, cần mẫn,... ra thì họ là những người căm thù cộng sản nhứt đặc biệt là Tàu cộng.

Hiện nay trong lực lượng tình báo Mỹ có khá nhiều nhơn viên là người Mỹ gốc Việt. Lợi thế của lực lượng này là có dung diện, hình thể tương đồng với tình báo Hoa Nam. Trong quyết định đóng cửa Lãnh sự quán Tàu cộng tại Houston vừa rồi mà theo ông Mike Pompeo và các Thượng nghị sĩ,... thì lý do đóng cửa vì đây là ổ gián điệp lớn nhứt của Tàu cộng tại Mỹ.

Tại sao Houston là ổ gián điệp Tàu cộng lớn nhứt ở Mỹ? Tại vì nơi đây là thủ phủ của lực lượng Việt cộng nằm vùng, nơi mà Việt Tân hoạt động rất mạnh, nơi cưu mang, chứa chấp những tên Việt cộng nằm vùng nổi tiếng như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, lật sư Hoàng Duy Hùng, Will Nguyen,... tụi này liên hệ chặt chẽ với Tổng lãnh vực của Việt cộng tại 5251 Westheimer, Houston, Texas. 

Trong quá trình tuyển mộ nhơn viên hoạt động phản gián, ông Mike Pompeo đã nhắm tới người Mỹ gốc Việt để cấy vào cộng đồng người Việt ở Mỹ theo dõi lực lượng Việt cộng nằm vùng, cánh tay trái của Hoa Nam Cục và trong quá trình làm nhiệm vụ "đặc tình", họ đã lần ra đường dây cung cấp thông tin của nước Mỹ cho tình báo Hoa Nam ở Mỹ khi lực lượng tình báo Hoa Nam nhận lịnh nằm im để tránh bị tai mắt của Mỹ phát hiện do mối quan hệ Mỹ - Tàu cộng ở đỉnh điểm của căng thẳng hậu đại dịch Kung Flu.

Vì là chuyện thâm cung bí sử nên tui không nói một cách chi tiết, cụ thể cũng không có dẫn nguồn mà chỉ gợi ý sơ sơ. Hy vọng những kẻ đã lầm đường, lạc lối sớm biết ăn năn hối cải ngưng ngay việc làm tay sai cho Tàu cộng bởi vì tất cả mọi hoạt động của các ngươi phía Mỹ đã không bỏ sót một chi tiết nào nhưng sở dĩ FBI chưa túm đầu các ngươi vì chưa cần thiết, chưa phải lúc vì Mỹ coi các ngươi là những antenna hữu dụng để truy bắt tụi chóp bu Hoa Nam ở Mỹ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng