DONALD TRUMP MỘT MÌNH MỘT NGỰA THẲNG TIẾN VÀO NHIỆM KỲ 2 KHI JOE BIDEN THƯỢNG MÃ PHONG TÉ NGỰA GIỮA CHỪNG

DONALD TRUMP MỘT MÌNH MỘT NGỰA THẲNG TIẾN VÀO NHIỆM KỲ 2 KHI JOE BIDEN THƯỢNG MÃ PHONG TÉ NGỰA GIỮA CHỪNG

Cũng chẳng phải thuyết âm mưu, cũng không là lạc quan tếu để lên dây cót tinh thần cho lực lượng yêu quý tổng thống Trump mà là một sự thật không phải đảo ngược rằng Joe Biden sẽ thua Donald Trump thê thảm hơn cả Hillary Clinton bởi vì Hillary Clinton còn có cơ hội bước vào vòng đấu súng tay đôi với Donald Trump còn Joe Biden thì không có cơ hội này vì đã ngã ngựa ngay mới rời vạch xuất phát.

Vi công việc đang dồn dập nên tui không có thời gian phân tách chi tiết cho quý độc giả về khẳng định trên mà chỉ xâu chuỗi lại các diễn tiến, hành vi của đảng Dân chủ để lên khung sườn hòng giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về việc Joe Biden sẽ ngã ngựa giữa đường, cụ thể như sau:

1. Hậu vận của Joe Biden:

Dù cho đảng Dân chủ và cá nhơn Joe Biden có cố gắng cả vú lấp miệng em tới mức nào thì cũng khó xóa được hậu vận đen đủi của Joe Biden sau khi Joe Biden sẽ chánh thức được đề cử tại Hội nghị Quốc gia Dân chủ, dự kiến ​​ban đầu được tổ chức vào giữa tháng 7/2020 tại Milwaukee, Wisconsin, tuy nhiên, đại dịch Kung Flu đã buộc đảng Dân chủ phải lên lịch lại vào ngày 17/8 tới đây.

Đại án tham nhũng của cha con Joe Biden tại Ukraine sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp chánh trị của Lừa già Joe Biden. Hiện nay đảng Dân chủ đang rất lo lắng cho hậu vận của Joe Biden một khi Đảng Cộng hòa kích nổ đại án này ngay sau khi Joe Biden được đề cử chính thức tại Hội nghị Quốc gia Dân chủ trong tháng 8 tới đây.

2. Bom hẹn giờ của Đảng Cộng hòa đã được gài kín đường tiến của Joe Biden:

Phải công nhận đội ngũ của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã rất cao cơ khi phán đoán được ý đồ của đảng Dân chủ trước khi đảng Dân chủ chọn gà ra đấu tay đôi với tổng thống Trump tại mùa bầu cử năm 2020.

Bằng chứng là trước khi Joe Biden tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống vào tháng 4/2019 thì ông Giuliani, luật sư riêng của Tổng thống Trump đã bay qua Ukraine để thu thập bằng chứng Joe Biden đã lạm quyền, tham nhũng ở Ukraine để rồi sau khi có bằng chứng đầy đủ về cha con Joe Biden thì vào tháng 7/2019, ông Trump đã giả nai gọi điện chúc mừng tân tổng thống Ukraine kèm theo lời nhắn hãy quan tâm tới đại án tham nhũng của cha con Joe Biden và ngay sau đó đảng Dân chủ đã chụp lấy đó tiến hành trò vu cáo luận tội ông Trump và sau đó đã thất bại thảm hại vì mục đích bất thành khi Thượng viện đã thẳng thừng bác bỏ.

Đội ngũ của ông Trump và Đảng Cộng hòa sau đó đã nhận được tin mừng khi ứng viên Bernie Sanders đã rút lui nhường đường cho Joe Biden một mình đi tiếp tới Hội nghị quốc gia Dân chủ nhận lấy tấm vé bước vào trận đấu chung kết với ông Trump vào ngày 03/11/2020. Để cho Joe Biden cắn câu và đảng Dân chủ không còn kịp thay gà, Đảng Cộng hòa và đội ông Trump giả đò thể hiện ông Trump yếu thế hơn Joe Biden để kích thích cho việc chính phủ đề cử Joe Biden tại Hội nghị quốc gia Dân chủ.

Trong lúc đảng Dân chủ và Joe Biden say sưa trong chiến thắng ảo thì Thượng viện do Đảng Cộng hòa và thành viên xếp hạng của Cộng Hòa tại Hạ viện cùng với Tổng chưởng lý William Barr đã âm thầm gài những quả bom hẹn giờ trên đường tiến của Joe Biden.

3. Bom hẹn giờ sẽ kích nổ khi Joe Biden chính thức được Hội nghị quốc gia Dân chủ chánh thức đề cử:

Hiện nay, mặc dù đảng Dân chủ và Joe Biden đang say sưa trong chiến thắng ảo nhưng lại rất lo lắng trước bom hẹn giờ của Donald Trump và Đảng Cộng hòa mang tên Giuliani và Andriy Derkach, một nhà lập pháp của Ukraine người đã làm việc chặt chẽ với luật sư Rudy Giuliani đã gởi bằng chứng tham nhũng của Joe Biden cho các đảng Cộng hòa hàng đầu vào cuối năm ngoái gồm Dân biểu Devin Nunes, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham và Chuck Grassley và sau đó là Chánh văn phòng Bạch Cung Mick Mulvaney nhưng không được chuyển cho không được chuyển cho FBI.

Hồi giữa tháng 7/2020, các nhà lập pháp Dân chủ gồm Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer và các đảng Dân chủ hàng đầu trong các ủy ban tình báo Hạ viện và Thượng viện đã gởi thơ cho Giám đốc FBI Christopher Wray yêu cầu công khai bằng chứng mà nhà lập pháp Ukraine đã gởi cho các đảng Cộng hòa hàng đầu đó là các băng ghi âm cuộc nói chuyện của Joe Biden với cựu tổng thống Ukraine về việc sa thải Tổng công tố viên Victor Sokin.

4. Dấu hiệu của nỗi sợ hãi từ đảng Dân chủ và Joe Biden trước bom hẹn giờ của Donald Trump và Đảng Cộng hòa:

Sau khi gởi thơ yêu cầu công khai bằng chứng do nhà lập pháp Ukraine cung cấp cho các Đảng Cộng hòa hàng đầu bất thành, các đảng Dân chủ hàng đầu đang điên cuồng truy vấn ông Dân biểu Devin Nunes, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham và Chuck Grassley, Chánh văn phòng Bạch Cung Mick Mulvaney để hòng nắm được những bằng chứng kia chứa đựng những nội dung gì nhưng tất cả đều bị khước từ, điều này càng khiến cho đảng Dân chủ và Joe Biden càng lo lắng, sợ hãi và tức tối.

Việc ông Andriy Derkach, một nhà lập pháp của Ukraine đã gởi các bằng chứng tham nhũng của Joe Biden cho các Đảng Cộng hòa hàng đầu nhưng không gởi cho FBI cho thấy ông không tin tưởng vào FBI vì FBI có rất nhiều thân tín của Joe Biden và đảng Dân chủ nên không dại gì gởi cho FBI để thông tin bị rò rỉ cho đảng Dân chủ.

Không biết được bom hẹn giờ ra làm sao nên đảng Dân chủ đang điên cuồng truy bức ông Mike Pompeo, William Barr, Devin Nunes,... hòng đánh sập uy tín của những vị này và gia tăng cáo buộc ông Andriy Derkach làm việc cho Nga để đánh phá Joe Biden giúp tổng thống Trump thắng cử.

Tuy nhiên trò cả vú lấp miệng em này của đảng Dân chủ sẽ không cứu được Joe Biden vì sắp tới đây, sau khi Joe Biden chánh thức được Hội nghị quốc gia Dân chủ đề cử thì hàng loạt bom tấn hẹn giờ của Đảng Cộng hòa và Donald Trump sẽ nổ sập đường tiến của Joe Biden qua bằng chứng tham nhũng do ông Andriy Derkach cung cấp kể cả việc truy tố của công tố viên đặc biệt John Durham, Joe Biden chắc chắn sẽ mất quyền tranh cử tổng thống mà Đảng Dân chủ không còn kịp để thay gà./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng