THƯỢNG ĐỈNH TRUMP - ỦN LẦN 2 SẼ DIỄN RA Ở VIỆT NAM ?

THƯỢNG ĐỈNH TRUMP - ỦN LẦN 2 SẼ DIỄN RA Ở VIỆT NAM ? Thấy báo chí chạy tít rằng khả năng rất cao Việt nam sẽ là nơi diễn ra Hội nghị lần 2 giữa Trump với Ủn. Cố gắng liên lạc với lão Trump để hỏi rõ thực hư ra sao thì lão trề môi, lắc đầu: - Việt nam cũng tốt đó nhưng ngặt nỗi nơi đó có rất "nhiều điều tế nhị" nên tui không chắc lắm. - Những "điều tế nhị nào" xin ông cho tui biết đi. - À thì chẳng hạn như những vấn đề sau: + Hệ thống tiêu hóa mình không khỏe như chàng Obama nên mình hổng dám ăn bún chả, uống trà đá vỉa hè. Mình đến Việt nam mà không làm những điều này như chàng Obama e là phe Dân chủ thiên tả, đám Fake News có việc để tru tréo mình, mệt lắm đa. + Mình lỡ dại mồm nói sẽ tiêu diệt chủ nghĩa xã hội quái thai tại Đại hội đồng Liên Hiệp quốc rồi, nhứt ngôn như phá thạch, mặt mũi đâu lại vác mặt đến nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa này. Tui đâu như chàng Obama, lúc còn làm tổng thống bị Tập khinh miệt khi đến Bắc kinh vậy mà lúc hết làm tổng thống vẫn cứ vác mặt mốc sang gặp Tập. Không chơi kiểu đó đâu. + Mình sanh năm 1946, bính chó, mạng Thổ - Ốc Thượng Thổ - Đất nóc nhà nên tương khắc với Thủy, Mộc. Khi sang Việt nam sẽ phải bị đi thăm nhà sàn và ao cá của bả chó, nhà sàn toàn là gỗ (giáp Mộc), ra ao cá phải đứng cạnh bờ ao (cận Thủy) cho cá dọng mà mình lại khắc với Thủy, Mộc. Thôi sợ lắm. + Mình thì không uống rượu nhưng thích uống trà nhưng tổng - tịch Trọng không đãi trà Việt mà đãi chè Tàu vì lão chê trà Việt. Chè Tàu thì mình sợ lắm vì mình đang hành cu Tập ra bã sợ lại giống như Nguyễn Bá Thanh, Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang thì toi sanh mạng. + Lúc mình từ Đà Nẵng bay ra Hà nội vào tháng 11/2017, phía Hà nội không hoan nghinh nên làm khó gay trễ giờ bay theo lịch trình, làm phi công phải bay vòng vào Sài gòn, lên Cao nguyên chóng mặt kinh. + Anh em CIA báo rằng ở Việt nam hang cùng, ngõ hẻm cũng có mặt Hoa nam nên tui sợ bị nghe lén lắm đa. + Tánh tui thì như đám Fake News và bọn dâm chủ Việt kiều thường vinh danh là "già dê, mê gái". Sang Việt nam lần trước đã được cô ca lẻ Mai Khôi muốn cho thấy hàng khi đòi ĐÁI lên mặt tui. Lần này tui mà sang bảo đảm cô ca lẻ Môi Khai này sẽ đè mặt tui xuống mà đái lên để bọn Fake News lại cho rằng tui thèm hàng cô ả thì tan nát gia cang nhà Trump này sao. ... - Vậy theo ông thì Hội nghị lần hai sẽ diễn ra ở đâu ? - À cái này phải để cho anh Mike Pompeo và bên văn phòng Bạch Ốc họ lo rồi báo lại cho tui, tui sẽ cho bạn biết nếu bạn muốn còn hiện thời họ chưa có tin tức gì gửi cho tui sao tui nói cho bạn biết được. - Vậy tại sao báo chí rần rần ngoài kia rằng Việt nam sẽ là lựa chọn của ông ? - Tào lao đó mà, sở dĩ họ nói vậy là mục đích "định hướng chánh trị" đó thôi. Khi Trần Đại Quang "bị chết" tui đã đích thân gửi điện chia buồn, khi Nguyễn Phú Trọng thay Quang làm chủ tịch nước, tui không thèm gửi điện chúc mừng, Trọng rất muốn được sang đây gặp tui nhưng vì tui không muốn gặp nên Trọng muốn tui tổ chức gặp Ủn tại Việt nam để Trọng gặp tui "lấy le" đó mà. Trump tui chứ nào phải "phi công" Macron, cậu học trò mò luôn cô giáo mà Trọng sang bỏ ra vài tỷ bạc là báo Pháp viết bài ca Trọng. Đừng có mơ giữa ban ngày bạn ơi. Thì ra là vậy, thảo nào báo chí cứ thích cầm đèn bay trước máy bay khi nói về ông. Chẳng hạn như việc họ nói con gái ông sẽ làm phát ngôn nhân tại Liên Hiệp Quốc rồi bây giờ lại tung tin cô ta sẽ làm Giám đốc Ngân khố Thế giới - WB. Thì ra họ muốn dùng dư luận phá ông, họ tung những tin kiểu đó để người đời cho rằng ông gia trưởng, độc đoán, gia đình trị như bọn Việt cộng từng bêu rếu gia đình cố tổng thống Ngô Đình Diệm thời Đệ nhứt Việt Nam Cộng Hòa. Xin cảm ơn ông đã bỏ chút thì giờ quý báu cho tui. Chúc ông sức khỏe, sớm thành công, mãn nguyện xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai cho nhân loại nhờ. Trân trọng./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng