XIN ĐỪNG SỈ VẢ DÂN TỘC TÔI

XIN ĐỪNG SỈ VẢ DÂN TỘC TÔI Thật đau lòng khi đọc phải những dòng sỉ vả "dân tộc này ngu dốt, dân tộc này hèn nhát,...". Dân tộc này bộ không có bạn và tổ tông nhà bạn ở trong đó hay sao ? Tại sao họ bị hèn nhát, ngu dốt, vô cảm,... ? Thế lực nào đã biến dân tộc này ra nông nổi này ? Oan có đầu, nợ có chủ. Mọi "kết quả" đều xuất phát bởi "nguyên nhân". Thay vì chửi dân tộc mình tức đã chửi chính mình và dòng họ của mình thì hãy tìm ra thủ phạm đã gây ra nông nổi. Thủ phạm đó chính là tên Hán tặc hồ chí minh và lũ hoang đàng cuồng cộng sản. Hãy chửi lũ súc sanh này thay vì chửi dân tộc mình. Hãy tự trách mình không đủ sức kéo dân tộc mình ra khỏi bùa mê, thuốc lú của súc vật hồ chí minh và lũ hoang đàng cuồng si cộng sản. Dân tộc này không có tội, dân tộc này không ngu dốt, hèn nhát. Chửi rủa dân tộc là chửi rủa tổ tiên mình./. Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN