TẠI SAO TRUMP ĐÓNG - MỞ - RỒI ĐÓNG CỬA ?

TẠI SAO TRUMP ĐÓNG - MỞ - RỒI ĐÓNG CỬA ? Tự nhiên đi đóng cửa một bộ phận chính phủ 05 tuần mất bộn tỷ USD rồi mở cửa 03 tuần và sẽ đóng lại dài dài nếu Lưỡng viện không ứng 5,7 tỷ USD chi không biết. Sao không dùng cách khác vậy ông Trump ? Tớ thích thì tớ đóng, không thích thì tớ mở, mở ra cho thở chút để rồi đóng tiếp có sao đâu. Nhưng ông làm cho phe ghét ông họ cười ông kia cà. Họ nói nào là ông nhượng bộ, đầu hàng, vẫy cờ trắng, thua kế của bà lão Pelosy,... làm tui tủi thân, xấu hổ muốn chết vì là fan cuồng của ông. Úi xà, hơi sức đâu mà cậu khó chịu trước loại "NÃO NHỎ - MẮT TO - MỎ DÀI" đó, Trump này làm việc gì cũng có rào trước đón sau và đặc biệt chưa sợ ai thì sao phải nhượng bộ, đầu hàng. Đúng là não chim se sẻ. Vậy thực ra việc đóng cửa chính phủ và xây bức tường có phải là quân bài mặc cả về chánh trị của ông không ? Chánh trị cái quái gì, tui xây tường là vì "bảo vệ đất nước" mà nhiệm vụ này bất kỳ ai là công dân Mỹ cũng phải làm bởi nói như Quân lực VNCH thời cha, anh của cậu là "TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM". Xây bức tường là vì TỔ QUỐC, vì DANH DỰ nước Mỹ và TRÁCH NHIỆM của mỗi công dân Mỹ thì sao lại nói Trump tui vì mục đích chánh trị. Nhưng tui thấy phe ghét ông họ nói ông vì mục đích chánh trị, là vô đạo đức, là tùm lum tà la cái là. Ồ vì họ vin vô lời hứa của tui vào năm 2016 trước cử tri Mỹ nên cho rằng bức tường là lá bài chánh trị rồi bám vào đó mà đánh tui bởi họ hết chiêu rồi, giờ chỉ vớ đâu bám đó ấy mà. Giỡn hoài cha nội, tui thấy họ đang thổi lửa vô lão thợ săn phù thủy Mueler kia cà, ông sợ không khi hàng loạt người đã từng cộng tác với ông bị bắt ? Trump này mà sợ ai. Bắt cho đã đi, bắt hết đi để cuối cùng không tìm ra cái gì cho thấy Nga can thiệp bầu cử thì lúc đó đừng có trách tui à nha. Lúc đó ông sẽ làm gì họ ? Cậu xem phim Mỹ hoài mà còn hỏi, anh vai chánh nào cũng bị đánh trước đến nằm xuống rồi sau đó mới bật dậy đánh gục đối phương. Ở đây cũng rứa, tui nhường cho họ mần trước, đến lúc họ mỏi tay là tui múc một phát tréo quai hàm, hết đứng, rõ chưa ? Tui rõ rồi vì tui cũng nghĩ rứa. Đến lúc đó ông múc vô vụ email của Hillary, vụ Jonh Kerry về hưu mà còn gặp riêng quan chức ngoại giao Iran trong lúc hai nước đang đối địch,... Chà, quá nhiều chỗ trống của họ để cho ông múc. Tui hỏi tiếp ông về chuyện đóng - mở - đóng cửa chánh phủ. Tại sao phải đóng tới 35 ngày rồi mở lại 21 ngày và sẽ đóng lại nếu Dân chủ ngoan cố ? Đám cuồng cộng ở bên Việt nam họ nói ông chọn số 35 là vì ông rất DÊ, mà DÊ toàn là gái điếm nên chọn tiếp con 21, ông giải thích sao đây ? Sao 35 là DÊ, 21 là ĐĨ ? Tui không hiểu. À ở bển đám công an, công chức nó đánh đề dữ lắm. Đánh đề kiểu như chơi xổ số tự chọn đó. Theo giới bàn đề thì con DÊ là 35, con ĐĨ là 21. Mèn đét ơi, tui chịu thua dân xứ Vệ của cậu, như ni mà cũng nghĩ ra. Thôi tui phải đi làm rồi sir Trump, giờ ông mở cửa rồi, tui thì "sướng nhờ lông" ngu gì không đi làm để được "sống nhờ lương". Mà coi bộ ông cũng tính kỹ gớm, đóng cửa 35 ngày tui thoi thóp, giờ đi làm có lương nó đã làm sao đâu nhưng lại phập phồng vì chỉ "sướng có lông" được 21 ngày sau đó lại treo mỏ, rầu chết đi được. Hahaha, cảm giác của cậu là chiêu độc tâm lý của tui đó, cậu và mọi người muốn "lườn có lam" lâu dài thì quậy đám Dân chủ thiên tả đi, kéo nhau đi biểu tình đi nếu tui đóng cửa lại sau 21 ngày thả ga. Chính họ mới lấy bức tường ra mặc cả chánh trị chứ hỏng phải tui. Bởi nếu không xây tường thì dân Mỹ bị đe dọa về an ninh chứ dòng họ nhà tui đâu có sao. Họ tưởng rằng ép không cho tui xây bức tường là đánh sập uy tín của tui à ? Xin lỗi, hãy nhìn chàng Obama của họ đi, anh ta "hứa thật nhiều nhưng thất hứa cũng thật nhiều" nhưng có sao đâu nào. Vẫn ôm giải nobel, vẫn đặt tên cho đường phố kia cà. Hahaha, tui nghĩ ra rồi, không phải ông mở cửa 21 ngày là đơn thuần cho bọn tui được "sướng có lông" đâu. Vậy theo ý cậu là răn ? Tại vì sắp tới ông phải đi gặp cu Ủn lần 2, vừa rồi ông không sang Davos, không cấp máy bay cho bà Nancy Polosi đi giao lưu phi công vụ vì ông nói do chánh phủ tắt máy. Nay ông muốn đọc thông điệp Liên bang, đi gặp cu Ủn trong tình cảnh chánh phủ đóng cửa sao mà đặng, họ sẽ ngăn ông, họ sẽ chửi banh ta long ông chứ giỡn mặt với họ. Hahaha, thì đó, thế mới có cớ để cậu nói tui là khoái ĐÚT VÀO RÚT RA chứ./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN