ĐỪNG KHÓC MƯỚN, THƯƠNG VAY, NHƠN NGHĨA GIẢ VỜ VỚI NGỢM CỘNG SẢN VÌ ĐÓ LÀ HÀNH VI "ĐỘI C.ỨT TRÊN ĐẦU"

ĐỪNG KHÓC MƯỚN, THƯƠNG VAY, NHƠN NGHĨA GIẢ VỜ VỚI NGỢM CỘNG SẢN VÌ ĐÓ LÀ HÀNH VI "ĐỘI C.ỨT TRÊN ĐẦU"

Dưới sự cai trị của Việt cộng, điều gì cũng có thể xảy ra, con giết cha, vợ giết chồng, đồng rận giết nhau để tranh quyền, đoạt vị,... là hết sức bình thường. Vậy nên, đã là người Việt Nam không cộng sản, người Việt Nam không đội trời chung với cộng sản thì làm ơn đừng có chúi mũi vào "chuyện nội bộ của Việt cộng", đừng có khóc mướn, thương vay, nhơn nghĩa giả vờ để tự hạ mình xuống mà người công chính coi khinh.

Mỗi khi thấy Việt cộng nó khóc mướn, thương vay, tỉ như nó để tang cho tụi độc tài, cộng sản anh em với nó thì có rất đông người "chống cộng" lao vào chửi bới nó, tui hoàn toàn ủng hộ và khuyến khích hành động này. Nhưng nói đi cũng phải nghĩ lại, cũng chính những con người đó, những người vỗ ngực xưng danh ta là công dân Việt Nam Cộng Hòa, nhưng lại bán rẻ lòng thương xót của mình cho những tên cộng sản như lão đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, kẻ mà tui tin chắc là đã nhuốm máu công dân Việt Nam Cộng Hòa trong đoàn quân ăn cướp vào mùa xuân năm 1975, kẻ đến chết vẫn yêu đảng, yêu bác hù nhưng lại được những tên Việt cộng nằm vùng, cơ hội rũ lòng thương xót, thậm chí còn lấy Cờ Vàng phủ lên hình ảnh của tay Việt cộng nòi kia, một sự sỉ nhục lớn ném cho Hoàng Kỳ linh thiêng.

Rồi bây giờ, khi bộ đội tình nguyện Trần Đức Đô được đồng đội sớm cho đi gặp bác của nó, một lần nữa, lực lượng khóc mướn, thương vay, nhơn nghĩa giả vờ kia lại lên đồng bởi những tin tức từ những con chim mồi của Việt cộng loan truyền với hiệu ứng không thua gì chuyện Vẹm cái Phương Hằng với lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm quẹt mặt đ.á nhau lúc cao trào, đỉnh điểm.

Sẽ có người cho rằng thằng tui cực đoan như lũ tuyên giáo Ba Đình là cái Hội những người cầm bút can đảm đã từng chụp mũ tui là "chống cộng cực đoan y chang bò đỏ" khi tui tiên chinh vạch mặt tuyên giáo Đỗ Ngà vào những năm trước đây. Họ sẽ lại chửi rủa tui là "vô nhơn tánh, vô lương tâm" khi quên đi cái nghĩa cử "một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ". Đúng, tui đã quay lưng trước những cái chết của người cộng sản do cộng sản gây ra nhưng nếu cho rằng tui là kẻ vô lương tâm, dửng dưng trước cái chết của họ thì tui không phục. Bởi vì Tran Hung tui là con Ngựa trong cái tàu Việt Nam Cộng Hòa chớ không phải con Lừa trong cái chuồng của Việt cộng, tui luôn đồng nhứt quan điểm "theo cộng sản là không có cái đầu, không có trái tim".

Đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kỳ bị đồng chí của mình giết chết cũng chỉ là chuyện nội bộ của nhà Sản trong việc tranh giành đất đai, Lê Đình Kình chẳng có làm được gì cho dân tộc Việt Nam trước sự cai trị của đảng cướp mà lão ta tôn thờ và chẳng có tiếng nói gì trước vận mịnh của dân tộc Việt Nam đang hấp hối bởi họa vong quốc, nô lệ giặc Tàu cộng mà nguyên nhân là do hành vi bán nước cầu vinh của cái đảng tà quyền cộng sản và tên Hán tặc hồ chí minh, là hai thủ phạm mà tới khi chết Lê Đình Kình vẫn "tuyệt đối tin tưởng".

Về cậu nhóc Trần Đức Đô, một bộ đội tình nguyện (nên phân biệt rõ giữa bộ đội tình nguyện - bộ đội diện nghĩa vụ quân sự). Mặc dù tui không ở Đông Lào nhưng tui biết rất rõ tình hình bên cố quốc của tui mà cụ thể tại sự việc đi nghĩa vụ quân sự. Nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ cao cả với thanh niên ở bất cứ quốc gia nào, ngay bên này, khi con bạn tới tuổi nghĩa vụ quân sự thì phải có nghĩa vụ gia nhập vào quân đội mà không có ai được miễn trừ ngoại trừ sức khỏe không bảo đảm tê cầu mà câu chuyện thanh niên Donald Trump được miễn quân dịch vì sức khỏe đã được Fake News, lũ cuồng chống TRUMP bóp méo sự thật nhưng lại bỏ qua cho Bush con, Bill Clinton,... trốn lính.

Nghĩa vụ quân sự khác với tình nguyện quân sự ở chỗ một bên là nghĩa vụ một bên là lý tưởng. Nhóc con Trần Đức Đô thuộc về "lý tưởng chủ nghĩa cộng sản" chớ không phải thành phần bắt buộc thực hiện nghĩa vụ. Nói trắng ra Trần Đức Đô và mấy đứa tình nguyện đi bộ đội là thành phần "cuồng hồ, cuồng đảng", chúng đi bộ đội để bảo vệ đảng cộng sản chớ không phải để bảo quốc - an dân mà lực lượng nghĩa vụ quân sự phải có trách nhiệm. Hơn nữa, quân đội của Việt cộng là lá chắn của cộng sản, Việt cộng khăng khăng bác bỏ quan điểm "phi chánh trị hóa quân đội" thì không cần phải bàn sâu mà khẳng định luôn bộ đội là lá chắn của Việt cộng bên cạnh thanh kiếm của nó là côn an.

Vì vậy, tui có thể quả quyết rằng nếu Trần Đức Đô được đưa qua Úc học tập thì nó cũng là một kẻ giựt, xé Cờ Vàng, chửi người Việt Nam Cộng Hòa là ba que y chang như bò đỏ Đứt Suy vừa rồi được ả Vẹm cái Trần Kiều Ngọc bảo vệ tới cùng. 

Vậy mà trước sự ra đi đoàn tụ với Mác - Lê - Mao - hồ tặc của bộ đội tình nguyện Trần Đức Đô được đồng đội của nó tiễn vong, qua những cây bút đông like của tuyên giáo Việt cộng khoác mác đấu tranh dân chủ nhưng là chim mồi của Việt cộng thì đông đảo người Việt Nam không cộng sản kể cả là công dân Việt Nam Cộng Hòa lại hùa vào khóc mướn thương vay, nhơn nghĩa giả vờ.

Biết chửi rủa Việt cộng khóc mướn thương vay trước những tên độc tài, cộng sản nhưng chính bản thân mình lại làm cái việc tác tệ đó với những kẻ cuồng tín chủ nghĩa cộng sản như đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, bộ đội tình nguyện Trần Đức Đô,... Hành động này tui xin phép được đặt tên là "đội c.ứt trên đầu". Ai thấy khó nghe thì tự block tui cảm ơn. Tui chỉ khóc cho đồng bào tui là người Việt Nam không cộng sản khi họ gặp nạn, nước mắt tui chỉ để khóc cho cố quốc của tui đang thoi thóp dưới sự cai trị sắc máu và dã tâm bán nước của Việt cộng chớ không rẻ rúng như đám đông ngu ngục kia./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN