BẤT THƯỜNG CHUYỆN "BÁC Hồ Hải ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU QUỐC"

BẤT THƯỜNG CHUYỆN "BÁC Hồ Hải ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU QUỐC"

Lẽ ra tui sẽ chưa nói tới nhơn vật này trong lúc này nhưng vì thấy các bạn Facebook của tui đang "té ngửa" về ông bác sĩ này nên tui không ghìm được máu nhiều chuyện mà phải viết vội vài dòng.

Bác sĩ Hồ Hải sau đây tui gọi là bác Hồ là người "chống cộng" hay là chim mồi của Việt cộng, do ai nhào nặn ra ? Xin thưa bác Hồ là người "chống cộng", chống để Việt cộng không sụp đổ được dàn dựng giữa Việt cộng với Obama. 

Nhiều người thần tượng bác Hồ sẽ chửi tui là thứ hàm hồ, hồ đồ, chụp mũ đánh phá người đấu tranh, tui ghi nhận và chơn thành cảm ơn theo nghĩa cử "ân kẻ dữ hơn ơn người lành". Nhưng để mắng tui cho thuyết phục thì trước tiên hãy nghe tui hỏi đây ?

1. Tại sao bác Hồ được Việt cộng cho ra tù trước hạn là 06 tháng 15 ngày ?

2. Khi ra tù, bác Hồ thể hiện ta đây là fan cuồng TRUMP như giọng điệu của lũ cuồng chống TRUMP rêu rao vì mục đích gì ?

3. Tại sao đang còn trong thời gian còn bị quản thúc mà bác Hồ lại được qua đây để "tìm đường cứu quốc" mà theo bác Hồ thì "Cả 2 chính phủ Việt Nam và Hoa Kỳ cùng đồng thuận chính thức để tôi được ra đi. Về luật, tôi còn án quản chế của nước CHXHCNVN đến ngày 17 tháng 4 năm 2022, nhưng do nhu cầu vì một thế hệ trẻ tương lai và một nền nông nghiệp sạch cho Việt Nam, buộc lòng tôi phải đi Hoa Kỳ sớm”. 

4. Là người cho mình ủng hộ Tổng thống TRUMP nhưng nay tại sao bác Hồ lại bảo vệ nhiệt thành cho cái trang cuồng chống TRUMP là trang Fake News CNN để cho bà con té ngửa, hoài nghi? 

Cứ tuần tự trả lời đi rồi sẽ rõ bác Hồ là ai, người của ai, làm việc cho ai. Ở đây tui xin phép nhiều chuyện như sau:

Như trước đây tui đã nhiều lần nói, nhà tù của Việt cộng là cái lò rèn, những ai bị Việt cộng tống giam với cáo trạng "chống lại đảng, nhà nước" thì coi như có vào mà rất khó ra, ra thì la lếch, hồn ma vật vờ. Nói huỵch toẹt ra thì khi bị Việt cộng bỏ tù với tội danh tham gia hoạt động chánh trị đối lập với Việt cộng thì chỉ có những người có thần kinh thép bất hoại mới không bị nhiễm virus communist nhưng sẽ không có cơ hội để sống sót mà ra khỏi tù hoạt nếu có ra thì cũng tàn phế, mất năng lực để tiếp tục con đường đấu tranh đối lập với Việt cộng. Nghĩa là 100% tù nhơn chánh trị được Việt cộng phóng sanh thì hết 100% phải cam kết "cúc cung tận tụy" với Việt cộng bằng mọi hình thức được Việt cộng huấn luyện trong thời gian ngồi tù.

Bác Hồ hậu sanh cũng vậy, bác Hồ này được Việt cộng cho vào lòng son vào ngày 02/11/2016, trước ngày tỉ võ giữa tỷ phú Donald Trump với Hillary Clinton 06 ngày. Tại sao Việt cộng lại rước bác Hồ vào lòng son ở thời điểm đó? Xin trả lời là: Trước đó không lâu, Tập Cận Bình đã triệu hồi tổng thống Phi Luật Tân và thường trực ban bí thơ Ba Đình là tên trộm chó Đinh Thế Huynh qua Bắc Kinh để nghe thánh chỉ rằng "con Hillary Clinton sẽ làm tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, vì vậy nó sẽ bán Đài Loan và Biển Đông cho tao như email nó trình lên Obama khi nó là ngoại trưởng. Tụi mày mau chuẩn bị tinh thần bàn giao đúng tiến độ mà Ba Đình đã ký với tụi tao vào năm 1990 tại Thành Đô".

Trộm chó Đinh Thế Huynh liền về tâu lên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sau đó được chóp bu Ba Đình cho qua đây gặp tên mặt Ngựa là ngoại trưởng John Kerry và được tên mặt Ngựa xác nhận đúng như vậy. 

Để cho quá trình bàn giao theo lịnh của Tập Cận Bình được trơn tru, Việt cộng liền rước các  con chim mồi mập lâu nay được tự do hô hào "chống cộng" vào lồng son để bổ túc nghiệp vụ, trong số đó có bác Hồ hậu sanh được rước vào tù tại ngày 02/11/2016. Nhưng Hillary Clinton bị tổ trác nên thất bại thảm hại trước tỷ phú Donald Trump, những tên chóp bu có thánh lịnh của Tập Cận Bình trong tay nhưng không được Tập Cận Bình tin tưởng như trộm chó Đinh Thế Huynh, đồ tể Ả Trần Đại Quang đã bị đầu độc, bịt miệng ngay sau đó không lâu. Riêng bác Hồ hậu sanh thì vẫn được tiếp tục bổ túc nghiệp vụ trong tù.

Có hai tình tiết đáng quan tâm tới bác Hồ hậu sanh là phiên tòa diễn ra trong âm thầm mà truyền thông trong và ngoài nước không có tin tức để loan truyền và ngày bác Hồ hậu sanh được Việt cộng phóng sanh ra tù cũng không ai biết, mãi tới hôm 10/7/2020 lão ta mới công bố trên tài khoản Facebook Hồ Thiên Cơ cho biết lão đã ra tù từ hôm 17/4/2020 và tiếp tục bị quản chế 02 năm tại địa phương, tức tới ngày 17/4/2022 mới được tự do ra khỏi địa phương mà không cần khai báo, được sự cho phép của an ninh Việt cộng.

Khi ra tù, bác Hồ hậu sanh thể hiện mình là fan cứng của Ông Trump và dĩ nhiên được lực lượng yêu quý Tổng thống TRUMP ái mộ bác Hồ nhưng lúc đó Tran Hung tui có comment ở trang nhà một người yêu quý Tổng thống TRUMP rằng "chim mồi của Việt cộng đó, giả đò khoác áo ủng hộ Tổng thống TRUMP như tuyên giáo Trần Đình Thu vậy nhưng lại ủng hộ, kêu gọi Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay cần qua Mỹ đó thôi".

Từ đó đến nay tui không quan tâm tới lão này nữa vì tin tưởng vào đại thắng của Tổng thống TRUMP cho nhiệm kỳ II. Tui chỉ bắt đầu quan tâm tới bác Hồ hậu sanh này khi lão ta tuyên bố đã tới Texas như mọi người đã biết. Cuối cùng thì tui đã nhận ra được bác Hồ hậu sanh này là con cờ được Việt cộng và gian đảng Obama tạo ra, vì như vậy thì bác Hồ hậu sanh mới ngoan lành qua đây tìm đường cứu nước Vệ khi đang còn trong giai đoạn quản thúc của Việt cộng nhưng có sự đồng thuận từ Việt cộng và Mỹ cộng Joe Biden.

Một "mẹ già dâm tặc" là con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã làm té ngửa biết bao người cuồng thần tượng nhưng nay nó đã không còn giá trị với Việt cộng nữa khi nó đã bộc lộ hết bản chất cộng phỉ ra ngoài thì tất nhiên Việt cộng sẽ chọn một con chim mồi có màu sắc đối lập với con núm độc với cái mác là fan cứng của Ông Trump nhưng giấu cờ m.áu và AK47 trong bụng đó là bác Hồ hậu sanh này. Chà, cộng đồng "chống cộng" lại một lần nữa tan tành do bên bảo vệ cho bác Hồ hậu sanh và bên vạch mặt bác Hồ hậu sanh nhưng lần này sẽ ác liệt hơn vì bác Hồ hậu sanh là nhà trí thức có chủ trương cứu quốc mà theo lão nói là:

"Tui hy vọng mình sẽ đóng góp chút ít tài hèn, trí nhỏ của mình cho công cuộc nâng dân trí, chấn hưng dân khí và lo hậu dân sinh của chí sỹ Phan Chu Trinh đã hằng mơ ước. Chỉ thế thôi".

Than ôi! Chỉ mỗi con mụ cộng phỉ Miền Nam Nguyễn Thị Bình là cháu ngoại của cụ Phan Châu Trinh vì ăn phải bả của tên Hán tặc hồ chí minh và thấm nhuần cái chủ nghĩa cộng sản Tam Vô mà Việt Nam Cộng Hòa đã bị bức tử ở thời đại chưa có internet dẫn đến Việt Nam mất tự do và đứng trước bi kịch vong quốc như hôm nay thì nay bác Hồ hậu sanh này tiếp bước mụ Hán tặc hồ chí minh đi tìm đường cứu nước nữa thì số phận của dân tộc Việt Nam bi đát đến chừng nào./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN