LÝ DO TÀU CỘNG CHO CHUYÊN GIA Y TẾ MỸ QUA ĐIỀU TRA VIRUS CORONA VŨ HÁN

LÝ DO TÀU CỘNG CHO CHUYÊN GIA Y TẾ MỸ QUA ĐIỀU TRA VIRUS CORONA VŨ HÁN

Có tin Tàu cộng đã đồng ý cho chuyên gia y tế Mỹ qua điều tra về con virus corona Vũ Hán. Xin chúc mừng thường dân Tàu cộng và chia buồn với tụi chóp bu Tàu cộng.

Nhiều người nói do Tàu cộng chịu không nổi nữa trước đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành nên nó mới cho chuyên môn y tế Mỹ qua hợp tác điều tra con virus corona này.

Không phải như vậy, Tập Cận Bình đã tuyên bố sẽ đánh bại virus corona Vũ Hán, Tàu cộng đã chuyển gene của con virus corona Vũ Hán cho Nga và sau khi WHO bị ép phải ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu thì Tàu cộng mới cho chuyên môn y tế của Mỹ qua hợp tác điều tra.

Đó mới là lý do chính của vấn đề, bởi vì tới giờ phút này hầu hết các chuyên gia y tế thế giới đều có chung nhận định là virus corona Vũ Hán không tự sanh ra trong tụi nhiên mà do con người tạo ra, nói cụ thể là virus corona Vũ Hán do phòng thí nghiệm vũ khí sinh học của Tàu cộng ở Vũ Hán tạo ra với mục đích tấn công vào các thế lực thù địch của Tàu cộng.

Khoan bàn tới việc Tàu cộng chế ra virus corona Vũ Hán thì sẽ trù bị thuốc đặc hiệu trị virus corona Vũ Hán. Chỉ bàn tới việc tại sao Tàu cộng lại chuyển bộ gene gốc virus corona Vũ Hán cho Nga trước khi WHO ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Tức ngày 29/01/2020 Tàu cộng tuyên bố đã chuyển cho Nga bộ gene gốc của virus corona Vũ Hán thì sáng ngày 31/01/2020 WHO ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu.

Sau đó, cả Nga và Tàu cộng đồng loạt tuyên bố có thể điều trị virus corona Vũ Hán, riêng Tàu cộng thì trong ngày 31/01/2020 tuyên bố đã chữa lành cho 103 bịnh nhơn. Đồng thời cả Nga và Tàu cộng đều khẳng định tác nhơn phát sinh virus corona Vũ Hán là do họ Dơi, riêng Nga còn vu cáo Mỹ là nguồn cơn phát sinh virus corona Vũ Hán.

Tất cả những hành động trên của Nga và Tàu cộng xoay quanh con virus corona Vũ Hán cho thấy virus corona Vũ Hán là một loại vũ khí sinh học của Tàu cộng dùng để tấn công hủy diệt các thế lực thù địch của nó. Tuy nhiên âm mưu bị bại lộ, ngăn chặn nên Tàu cộng tìm cách diễn tuồng, chạy tội. Để tuồng diễn thành công thì trước tiên Tàu cộng phải ngăn chặn WHO ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu để có đủ thời gian Tàu cộng phối hợp với Nga xóa dấu vết cho thấy virus corona Vũ Hán do các phản ứng sinh hóa nhơn tạo làm ra chớ không phải do phát triển trong tự nhiên.

Việc Tàu chuyển bộ gene gốc virus corona Vũ Hán cho Nga, ngăn chặn WHO ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu, ba lần từ chối sự hợp tác điều tra của các chuyên gia y tế Mỹ hoàn toàn có chủ đích của nó. Bởi vì trong lịch sử sử dụng vũ khí sinh học để tấn công vào kẻ thù của Liên Sô, chúng ta sẽ không quên nhắc tới cái tên hòn đảo chết chóc Vozrozhdeniya, nơi mà Liên Sô đã xây dựng thành trung tâm sản xuất vũ khí sinh học từ những năm 1948 và đã đưa vào thử nghiệm vũ khí sinh học của bịnh đậu mùa năm 1971 cũng như rò rỉ vào năm 1990.

Nói cách khác, Nga là sư phụ của Tàu cộng trong lãnh vực vũ khí sinh học vì vậy việc Tàu cộng chuyển bộ gene gốc virus corona Vũ Hán cho Nga để nghiên cứu chạy tội là việc phải làm. Sau khi Nga đã nghiên cứu xong bộ gene gốc của virus corona Vũ Hán thì WHO được Tàu cộng cho phép công bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu và Tàu cộng đã cho phép các chuyên gia của Mỹ hợp tác điều tra vì lúc này mọi dấu vết của việc phát sinh virus corona Vũ Hán từ vũ khí sinh học đã được Nga xóa giúp bằng cách chứng minh nó xuất phát từ động vật là loài Dơi cũng như khi WHO đã ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu thì trách nhiệm nghiên cứu, dập dịch là trách nhiệm của cộng đồng quốc tế trong đó có Mỹ.

Giờ quay lại chủ đề Tàu cộng có thuốc đặc hiệu trị bịnh Viêm phổi coronavirus Vũ Hán hay không? Theo lẽ thường tình thì bất kỳ loại vũ khí sinh học nào được chế tạo ra đều có thuốc đặc hiệu trị nó và Tàu cộng với con virus corona Vũ Hán cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, để dễ dàng chạy tội cũng như để đạt được nhiều mục đích chánh trị khác nên Tàu cộng đã cắn răng chịu đựng hòng lấy đau thương che đậy hành vi giúp Tàu cộng dễ dàng trở thành kẻ ngoại phạm trong vấn đề vũ khí sinh học virus corona Vũ Hán.

Tóm lại, virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học của Tàu cộng và nếu nhìn dưới giác độ của thuyết âm mưu thì đây là một trò chơi chánh trị man rợ của Tàu cộng với bản chất "mục đích bất chấp thủ đoạn - nhứt chiến công thành vạn cốt khô - hy sinh vài chục triệu, vài trăm triệu dân để cứu đảng cộng sản Tàu cộng trong lúc nguy ngập" mà Tập Cận Bình đã thực thi như bài viết đính kèm dưới đây./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://giacbooks.wordpress.com/2020/01/27/binh-viem-phoi-coronavirus-o-vu-han-co-chang-la-that-bai-cua-tau-cong-trong-viec-dau-doc-the-gioi-bang-vu-khi-sinh-hoc/&ved=2ahUKEwjh-JbmsrDnAhUHUlAKHWpEC04QFjAFegQICBAB&usg=AOvVaw0wu6zPUFJju0sQQmdJ-C6Y&cshid=1580561460273

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN