ĐẤU TRƯỜNG NƯỚC MỸ, ĐẢNG DÂN CHỦ KHÔNG CÓ ĐỐI THỦ TỈ THÍ VỚI DONALD TRUMP

ĐẤU TRƯỜNG NƯỚC MỸ, ĐẢNG DÂN CHỦ KHÔNG CÓ ĐỐI THỦ TỈ THÍ VỚI DONALD TRUMP

Mục đích lật đổ tổng thống Trump qua trò hề luận tội của phe Dân chủ là để dưỡng con gà què Joe Biden rồi đưa con gà què này vô Bạch Cung sau kỳ bầu cử tổng thống vào tháng 11/2020.

Khi Joe Biden làm tổng thống thứ 46 của Mỹ thì ngoài việc giúp cho Tàu cộng hồi sinh ra, Joe Biden cũng sẽ giúp cho gia đình Hillary Clinton, Obama, Nancy Pelosy, John Kerry,... được xóa án tích.

Tuy nhiên, mưu gian bại lộ, kế bẩn bất thành khi trò hề luận tội đã như vũ khí boomerang bay trở lại làm bị thương Joe Biden. Tương lai làm tổng thống thứ 46 của Mỹ của Joe Biden đang u ám, mờ mịt bởi nghi án tham nhũng tại tập đoàn Burisma cua con trai Hunter Biden.

Giờ đây, ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ được xem là sáng giá nhứt lại là ông lão yêu cnxh quái thai Bernie Sanders, một bại tướng của gà mái Hillary Clinton vào năm 2016. Dĩ nhiên lão Bernie Sanders đang sáng giá hơn các ứng viên còn lại của đảng Dân chủ nhưng không như tổng thống Trump, Bernie Sanders cũng bị các cây đa cây đề trong đảng Dân chủ không ưa và đặc biệt với lý tưởng cnxh quái thai qua bằng chứng Bernie Sanders đã đi Liên Sô hưởng tuần trăng mật vào năm 1988 cũng như những chính sách đậm đặc cnxh quái thai trong tuyên bố hành động của lão thì nếu lão Bernie Sanders có cầm vé thay mặt đảng Dân chủ vào vòng chung kết đá với Donald Trump thì Donald Trump sẽ chấp Bernie Sanders hơn chục cái thằng Cuội lận.

Trong khi tổng thống Donald Trump đang hừng hực khí thế, được giấy nhám của đảng Dân chủ chà sáng bóng thêm qua trò hề luận tội sẽ hạ màn vào thứ Tư này thì đảng Dân chủ đang loay hoay như gà què ăn quẫn cối xay. Joe Biden sẽ không làm tổng thống Mỹ được, Donald Trump thì cầm chắc nhiệm kỳ 2 trong tay. Tàu cộng thì bấy nhầy, dẫn tới hệ quả tất yếu là đầm lầy nước Mỹ sẽ bị máy bơm công sủa cực đại Donald Trump hút cạn. Đám dân tộc thổ tả sẽ ra ma, hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa sẽ quay về cùng đồng bào xóa sổ Việt cộng ngay trên chính quê hương của mình./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN