DÀN XE TĂNG HÙNG HẬU NHẤT HÀNH TINH CỦA TÀU CỘNG SẼ THÀNH PHẾ LIỆU DƯỚI SÁT THẦN BELL 360 INVICTUS MÀ ẤN ĐỘ SẼ NHẬN TỪ MỸ

DÀN XE TĂNG HÙNG HẬU NHẤT HÀNH TINH CỦA TÀU CỘNG SẼ THÀNH PHẾ LIỆU DƯỚI SÁT THẦN BELL 360 INVICTUS MÀ ẤN ĐỘ SẼ NHẬN TỪ MỸ

Hôm qua tôi có nói sơ về sức mạnh hủy diệt được cả rồng lửa S-400 triumf của Nga mà Tàu cộng đang sở hữu nếu có xảy ra xung đột biên giới giữa Ấn Độ với Tàu cộng khi tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ chuyển cho Ấn Độ vũ khí "đáng sợ nhất thế giới" mà khả năng đó là lô trực thăng Bell 360 Invictus. Nay nói thêm về khả năng hủy diệt của Bell 360 Invictus nhắm vào dàn xe tăng hùng hậu nhất hành tinh của Tàu cộng.

Hiện nay, phía Ấn Độ sở hữu dàn xe tăng rất mạnh, sức mạnh của dàn xe tăng Ấn Độ được gia cường bởi lô xe tăng được Ấn Độ mua từ Nga trong chuyến công du của thủ tướng Modi tới Moscow vào tháng 8/2019 với hợp đồng trị giá 4,5 tỷ Mỹ kim cho lô xe tăng T-14 Armata lên tới 1.700 chiếc do Nga sản xuất. Tuy nhiên, nếu so với số lượng xe tăng các loại hiện nay Tàu cộng đang sở hữu lên tới 6.900 chiếc thì lực lượng xe tăng Ấn Độ vẫn bị xem dưới cơ Tàu cộng.

Để khắc phục điểm yếu trên, việc Ấn Độ mua lô trực thăng quân sự dòng Bell 360 Invictus là giải pháp "lưỡng toàn, kỳ mỹ" vì sẽ ít người điều khiển hơn nhưng lại có tính áp đảo rất cao. Bởi vì ngoài khả năng hủy diệt rồng lửa S-400 triumf của Tàu cộng ra, những "sát thần" Bell 360 Invictus là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với dòng tăng hiện đại nhất thế giới hiện nay của Nga là tăng T-14 Armata. Theo mô phỏng của phía Mỹ thì tăng T-14 Armata của Nga chi là những chú thỏ trên thảo nguyên xanh còn trực thăng Bell 360 Invictus là sát thủ bầu trời như những con đại bàng dũng mãnh, lẹ làng.

Với xe tăng hiện đại nhất thế giới của Nga là dòng tăng T-14 Armata mà sát thần Bell 360 Invictus chỉ coi là thỏ thì 6.900 chiếc tăng các loại của Tàu cộng cũng sẽ trở thành sắt vụn dưới móng vuốt của sát thần Bell 360 Invictus mà thôi. Vì vậy, nếu có xung đột Ấn - Tàu cộng nổ ra dọc biên giới hai nước thì lực lượng bộ binh của Tàu cộng mà chủ lực là binh đoàn tăng thiết giáp của Tàu cộng sẽ là mục tiêu tấn công đầu tiên của Ấn Độ, Tàu cộng sẽ xua binh đoàn xe tăng hùng hậu của nó để lấy thịt đè Ấn Độ thì tất cả sẽ trở thành phế liệu khi Ấn Độ tung bầy sát thần Bell 360 Invictus vào cuộc chiến. Lúc này dù cho xe tăng Tàu cộng có giỏi ngụy trang tới đây, trốn sâu trong rừng rậm cỡ nào thì cũng bị sát thần Bell 360 Invictus cho cháy rụi. 

Như vậy, ngoài việc tổng thống Donald Trump cung cấp cho Ấn Độ lô trực thăng Bell 360 Invictus để vỗ mặt Nga khi dòng trực thăng này có khả năng hạ gục 2 thứ vũ khí lợi hại nhất của Nga hiện nay được Ấn Độ sở hữu là hỏa tiễn S-400 triumf và xe tăng T-14 Armata ra thì cái chính là răn đe Tàu cộng chớ có manh động gây chiến với Ấn Độ dọc biên giới vì ỷ vào sức mạnh của S-400 triumf mua từ Nga và lực lượng xe tăng hùng hậu tới 6.900 chiếc các loại trong đó có dòng mới được Tàu cộng sản xuất vào năm 2015 với lối tự mãn là "vượt trội so với siêu tăng Armata của Nga" đó là dòng tăng VT-4 mà ôm đầu máu trước bầy sát thần Bell 360 Invictus./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN