BÀI THUỐC TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG SÁT KHUẨN CHO PHỔI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN

BÀI THUỐC TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG SÁT KHUẨN CHO PHỔI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN

Để tăng cường khả năng sát khuẩn cho phổi trước đại dịch virus corona Vũ Hán, bà con có thể xài bài thuốc bình dân sau đây:

Nướng nghệ vàng tươi trên lửa than cho cháy lớp vỏ ngoài, để nguội, phủi sạch lớp cháy rồi chấm với mật ong nhai kỹ, nuốt hết.

Hoạt chất cucurmin trong nghệ vàng có khả năng tiêu diệt tế bào lạ như tế bào ung thư hoặc tế bào của các loài virus, vi khuẩn khác với tế bào bình thường của cơ thể. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

Tác dụng của mật ong thì có khả năng kháng khuẩn rất cao, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại một cách mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào lạ gây bịnh, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Trong khi chờ thuốc đặc hiệu trị bịnh Viêm phổi coronavirus và vaccine chủng bịnh thì bà con hãy tăng cường tự bảo vệ mình bằng những phương thuốc dân gian có sẵn quanh ta, vừa rẻ tiền vừa có lợi cho sức khỏe. Biết đâu chừng "phước chủ may thầy". Chúc bà con tai qua nạn khỏi trước đại dịch virus corona Vũ Hán./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN