TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ PHÁT ĐI THÔNG ĐIỆP TRUY BẮT LŨ PHẢN QUỐC THÂN TÀU CỘNG ĐỂ GIỮ CÔNG LÝ, KHÔI PHỤC NỀN CỘNG HÒA

TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ PHÁT ĐI THÔNG ĐIỆP TRUY BẮT LŨ PHẢN QUỐC THÂN TÀU CỘNG ĐỂ GIỮ CÔNG LÝ, KHÔI PHỤC NỀN CỘNG HÒA

Hôm qua Tổng thống Trump đã tweet "I just want to stop the world from killing itself!" và hôm nay Tổng thống Trump tiếp tục tweet "IF Biden gets in, nothing will happen to Hunter or Joe. Barr will do nothing, and the new group of partisan killers coming in will quickly kill it all. Same thing with Durham. We caught them cold, spying, treason & more (the hard part), but “Justice” took too long. Will be DOA!".

Hai dòng tweet trên theo cá nhơn là thông minh của Tổng thống Trump để kích hoạt Thiết Quân luật sau đó tiến hành truy bắt lũ tội phạm phản quốc đã ăn cắp cuộc bầu cử năm nay. Trước khi đi vào chi tiết Tran Hung tui xin dài dòng như sau:

Là công dân Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, là người có hiểu biết về Tổng thống Trump nên tui tự hào và tin tưởng nhơn loại sẽ được cứu rỗi, thoát khỏi đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng mà đấng cứu rỗi không đâu khác chính là Nước Mỹ, là Tổng thống Trump.

Ngay từ đầu cá nhơn đã khẳng định, mọi sự việc mang tính chất bất minh, bất thường, bất công và cả đại dịch cúm Vũ Hán đều do bàn tay của Tàu cộng gây ra thông qua lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ và Liên Âu. Tàu cộng là nguyên đơn của mọi nguyên nhân. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều loại người lại cho rằng "cái gì xấu xa thì tụi mày đổ cho Tàu cộng. Không lẽ chánh trị gia Hoa Kỳ rẻ rúng tới mức bị Tàu cộng mua chuộc, thao túng hay sao ? Ngay cả chuyện con Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà mày cũng nói nó là cộng sản, không lẽ CIA, FBI và cả vợ chồng ông Trump cũng bị nó lừa được sao ?...".

Đúng vậy, bằng tiền bẩn, bằng bản chất yếm trá của Hán tộc được bổ sung bởi chủ nghĩa cộng sản Tam Vô thì không có gì mà Tàu cộng không thể mua chuộc, thao túng được các chánh trị gia bẩn thỉu của Hoa Kỳ và Liên Âu bởi vì theo quan điểm của Hán tộc thì thế gian này chỉ có 02 loại người, một loại vì danh và một loại vì lợi. Với kẻ vì danh thì Tàu cộng sẽ tìm cách tác động để họ mua cái danh ba vạn và bán lại cho Tàu cộng chỉ ba đồng. Với loại người vì lợi thì Tàu cộng sẽ tìm cách cho họ những cái lợi vật chất trước mắt để biến họ trở thành những con Tằm ăn Dâu nhả tơ cho Tàu cộng. 

Riêng câu chuyện con núm độc Nguyễn Ngọc Như thì thằng tui đã nói từ lâu, nói rất nhiều rằng chuyện nó qua bên này là do Việt Tân và Việt cộng cùng với đám dở hơi của các tổ chức nhơn quyền quốc tế và đám Mỹ cộng ở Washington. Chánh quyền của Tổng thống Trump hay bất kỳ tổng thống nào cũng không khắt khe với dạng con núm độc vì Nước Mỹ luôn chào đón tất cả mọi công dân của các quốc gia có nhu cầu định cư tại Hoa Kỳ, tuy nhiên với chánh quyền của Tổng thống Trump thì có sự chọn lọc chu đáo hơn nhưng con núm độc là sự cam kết của cựu Ngoại trưởng Rex Tillerson mà cái dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh là chủ đề để ông Rex Tillerson cựu chủ tịch của tập đoàn ExxonMobil chìa tay đón núm độc qua đây chớ không phải là Tổng thống Trump hay Ngoại trưởng Mike Pompeo. 

Nước Mỹ không khắt khe với bọn cộng sản vì Nước Mỹ là Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, con cái của chóp bu Tàu cộng, cựu quan trọng của Việt cộng vẫn dẽ dàng định cư ở Hoa Kỳ, điển hình như con gái của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, cựu thứ trưởng bộ công an Nguyễn Văn Hưởng, cựu Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế, con của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc,... và rất đông con cái của chóp bu Việt cộng từ trung ương tới địa phương đều có thể định cư ở Hoa Kỳ thì chuyện con núm độc, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần,... chỉ là chuyện bình thường, đừng có ngụy biện rằng cộng sản đã dễ dàng qua mắt Mỹ.

Quay lại hiện thực sau ngày bầu cử, từ chuyện FBI, Bộ Tư pháp trì hoãn điều tra đại án Obamagate, đại án tham nhũng của cha con Joe Biden,... cho tới việc các tòa án các cấp từ cấp Quận cho tới Tối Cao Pháp Viện đã phủi bỏ sứ mạng cầm cân công lý khi né tránh xét xử hành vi gian lận bầu cử, thậm chí còn ủng hộ cho hành vi đó khi liên tục bác đơn kiện của đại diện người dân Mỹ và đại diện cho người bị hại là Tổng thống Trump. 

Trước hiện thực đó, những kẻ xác người hồn thú vật thì cho rằng Tổng thống Trump cố gắng gượng gạo để ngăn chặn thất bại và chúng lập luận rằng Nước Mỹ làm gì có chuyện gian lận bầu cử, Tàu cộng tuổi gì mà can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ,... Donald Trump hãy chịu thua đi vì rõ ràng cuộc chiến pháp lý của Tổng thống Trump đã liên tục thất bại,... Cao trào là chuyện Texas kiện 04 tiểu bang ăn gian và có hàng chục tiểu bang, hàng trăm dân biểu đã đồng hành cùng Texas nhưng đã hụt hẫng ngay tại Tối Cao Pháp Viện bằng cái lịnh không xét xử theo đơn kiện của Texas. 

Nhận được tin từ Tối Cao Pháp Viện, lũ xác người dạ thú reo hò chiến thắng, mỉa mai những người công chính khiến cho nhiều kẻ "công chính giả vờ, công chính nửa vời" đã đào ngũ trước khi bước vào hiệp phụ quyết định của trận chiến pháp lý. Tui mắc cười đến mém té ghế với những kẻ reo hò chiến thắng, những kẻ đào ngũ trước khi cuộc chiến mới chỉ bắt đầu ở hiệp phụ quyết định.

Cười mém té ghế là vì câu chuyện Texas kiện 04 tiểu bang ăn gian đâu phải là một cuộc tranh chấp pháp lý tại cơ quan tư pháp cao nhứt Hoa Kỳ mà đó chỉ là lời hiệu triệu lòng dân hay nói rõ hơn là một cuộc "trưng cầu dân ý" mà Texas là bên chủ xướng, phát động. Các mà Texas và lực lượng công chính Hoa Kỳ muốn có được tại việc khởi kiện 04 tiểu bang ăn gian là LÒNG DÂN chớ không phải là chuyện thắng thua từ phán quyết của Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ.

Cuối cùng, Texas và lực lượng công chính Hoa Kỳ đã chiến thắng giòn giã vì có rất nhiều người dân Hoa Kỳ tại hàng chục tiểu bang đã đồng hành, ủng hộ Texas, ủng hộ Tổng thống Trump cứu lấy CÔNG LÝ và CỘNG HÒA. Và sau khi Tối Cao Pháp Viện từ chối xét xử đơn kiện của Texas thì hàng triệu người Mỹ khắp nơi đã đổ về Washington để thể hiện LÒNG DÂN đang ủng hộ lực lượng công chính và ủng hộ Tổng thống Trump. Đây là một chiến thắng mở màn để làm nền tảng cho Tổng thống Trump và lực lượng công chính bước vào hiệp phụ quyết định không phải ở sân của Tối Cao Pháp Viện mà là ở Quốc Hội, nơi đại diện tối cao cho người dân Hoa Kỳ.

Bất kỳ quốc gia nào, chính khách nào mà thân thiết với cộng sản đều bị lây nhiễm thoái hư tật xấu của cộng sản. Bởi vì cộng sản là loại ký sinh trùng rất dễ lây nhiễm và khó tận diệt. Nước Mỹ cũng vậy, kể từ khi Nixon - Kissinger ăn phải bả của Tàu cộng và sau đó Carter, cha con Bush, Bill Clinton, Obama tiếp tục lún sâu vào tư tưởng thân Tàu cộng thì Nước Mỹ đã bị Tàu cộng hóa mạnh mẽ và đặc biệt là đảng Dân chủ đã trở thành sự phóng chiếu của Tàu cộng.

Cá nhơn và nhiều chánh trị gia đã từng dày công nghiên cứu và đưa ra nhận định rằng học thuyết "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" của ông Peter Navarro là có thật và nguyên nhân cốt lõi của nó chính là chiến lược và chiến thuật "Đũa Ngà Voi" của Tàu cộng mà tổ tiên, ông bà người Việt Nam mình đã trải qua và tích lũy với khái niệm "Tằm ăn Dâu".

Muốn giải tán một băng đảng mafia thì hãy chụp đầu tên trùm mafia, muốn đánh bại khủng bố ISIS nhanh nhứt thì Tổng thống Trump ra lịnh hạ sát những tên trùm ở Afghanistan, Syria, Iraq, Iran, Phi Châu,... và muốn hạ gục Nước Mỹ nhanh nhứt thì Tàu cộng phải túm áo những tên chánh trị gia bẩn thỉu vì danh vì lợi mà đặt nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ dưới đống tiền bẩn thỉu của Tàu cộng.

Tuy nhiên, Tàu cộng đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng bởi tính chủ quan, ngạo mạn của nó. Nước Mỹ không phải là tất cả đều có thể làm nô lệ cho đồng tiền bẩn mà Donald Trump và lực lượng công chính hiện nay được thể hiện qua hành động đồng hành cùng Texas là một minh chứng hùng hồn. 

Tàu cộng đã thành công khi xỏ mũi hàng loạt chánh trị gia bẩn thỉu từ đảng Dân chủ và Cộng Hòa nhưng không thể khuất phục được lực lượng công chính Hoa Kỳ và gia đình của Tổng thống Trump. Lực lượng công chính Hoa Kỳ và gia đình của Tổng thống Trump cũng là những người vì danh nhưng là vì cái danh của Nước Mỹ với danh vọng Make America Great Again - MAGA chớ không phải vì danh lợi cho bản thân và gia đình, dòng tộc. Với cái danh MAGA thì chẳng những Tàu cộng không đủ sức mua mà nó còn bị hủy diệt bởi nguyên lý "một rừng không thể có hai Cọp". Hoặc Nước Mỹ bị hủy diệt, hoặc Tàu cộng bị hủy diệt.

Trong lúc Tối Cao Pháp Viện ra lịnh từ chối xét xử vụ án Texas kiện 04 tiểu bang ăn gian thì thật ấm lòng và tin tưởng vững chắc vào Tổng thống Trump qua dòng tweet "... We caught them cold, spying, treason & more (the hard part), but “Justice” took too long. Will be DOA!", tạm dịch là "Chúng tui đã bắt họ tại các vụ án lạnh là gián điệp, phản bội và nhiều hơn nữa (phần khó khăn), nhưng "Công Lý" đã mất quá nhiều thời gian. Sẽ là DOA". 

Quý vị có để ý nhóm chữ "Will be DOA" ở cuối dòng tweet của Tổng thống Trump không? Và trước đó 01 ngày, Tổng thống Trump đã tweet "I just want to stop the world from killing itself!", tạm dịch là "Tui chỉ muốn ngăn cản thế giới này tự sát". DOA có thể là cách viết tắt "Dead or Alive", dịch nghĩa tiếng Việt là "Chết hay Sống", Dead or Alive còn là một nhóm chữ trên áp phích truy nã. Nghĩa là Tống thống Trump muốn gởi đến công chúng Hoa Kỳ thông điệp chánh quyền đang muốn bắt những kẻ PHẢN QUỐC mà lịnh bắt này sẽ thực hiện sau khi ban bố THIẾT QUÂN LUẬT.

Hy vọng sẽ có THIẾT QUÂN LUẬT, hy vọng này của cá nhơn không phải là lạc quan tếu, vô căn cứ mà hoàn toàn có cơ sở để khẳng định. Bởi vì trước ngày bầu cử, Tổng thống Trump liên tục tweet "Obamagate" và "LAWS & ODER" và nay thì Tổng thống Trump đã tweet những thông điệp trên với cơ sở là:

Rõ ràng đại án Obamagate đã bị vạch mặt kể từ khi Bộ Tư pháp đã ra lịnh hủy bỏ vụ án oan của tướng Michael Flynn và mới cách đây vài hôm Thẩm định Sullivan đã hủy bỏ vụ án này sau khi Tổng thống Trump ân xá toàn phần cho tướng Michael Flynn.

Trong giới luật học, giới cầm cán cân công lý, thiết nghĩ tất cả đều nhớ câu nói của nhà viết châm ngôn Latin là Publilius Syrus rằng "Ludex damnatur ubi nocens absolvitur - Quan tòa bị kết án khi tội nhơn được xóa tội". Rõ ràng khi ông Michael Flynn được xóa tội thì ngược lại quan tòa xét xử vụ án này sẽ bị kết tội. Mà theo Tổng thống Trump và lực lượng công chính thì vụ án oan của tướng Michael Flynn chỉ là cái cớ nhắm tới Tổng thống Trump của lực lượng thẩm phán Hoa Kỳ đông đảo đã bị Tàu cộng thao túng thông qua trung gian là Kissinger, George Soros, gia tộc Bush, gian đảng Obama - Joe Biden, đảng Dân chủ và đám RINO. Nói cách khác, CÔNG LÝ Hoa Kỳ đã bị biến chất mà vụ án oan của tướng Michael Flynn là một minh chứng hùng hồn.

Vì CÔNG LÝ Hoa Kỳ đã bị biến chất nên Tổng thống Trump dốc sức khôi phục CÔNG LÝ với thông điệp "LAWS & ODERS - LUẬT & TRẬT TỰ". Nhiều kẻ cho rằng làm gì có chuyện CÔNG LÝ Hoa Kỳ đã bị biến chất bởi Tàu cộng. Xin thưa, bên Việt Nam mình có người đã nói "Khi người ta bắn đại bác vàng, công lý mất hết sức mạnh", câu nói này hoàn toàn chính xác tiếc là tui không biết được tên tác giả vì chỉ thấy ghi là Khuyết danh.

Qua hàng loạt vụ bác đơn kiện của các tòa án kể cả Tối Cao Pháp Viện cho thấy một sự bất công rõ ràng mà phía tòa án ứng xử với lực lượng công chính Hoa Kỳ và Tổng thống Trump. Nói theo Térence là "Công lý cực đoan là bất công cực đoan" thì hoàn toàn chính xác vì hiện nay CÔNG LÝ Hoa Kỳ là Cực Đoan nên gây ra Bất Công cực đoan.

Tóm lại, với chiến lược Đũa Ngà Voi của Tàu cộng trên đất nước Hoa Kỳ thì CÔNG LÝ Hoa Kỳ đã bị biến chất, đã trở thành CÔNG LÝ CỰC ĐOAN. Những người được công chúng Hoa Kỳ và Tổng thống Trump trao cho sứ mệnh cầm cân công lý như giám đốc FBI Christopher Wray, Tổng chưởng lý William Barr, các Thẩm phán Liên bang, các Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ, công tố viên đặc biệt,... tuy không phải hầu hết họ đã bị Tàu cộng thao túng thông minh đảng Dân chủ và đám never Trump nhưng rõ ràng họ không có SỨC MẠNH để thực thi công lý trước gian thần đông đảo như quân Nguyên. 

Theo ông Pascal thì "Công lý mà không có sức mạnh thì bất lực ; sức mạnh mà không có công lý thì là áp chế". Công lý Hoa Kỳ hiện nay đã không còn SỨC MẠNH nhưng SỨC MẠNH của Hoa Kỳ đã được khôi phục kể từ ngày Tổng thống Trump đánh bại Hillary Clinton với khẩu hiệu MAGA và bây giờ là MAGA and KAG. Nhưng SỨC MẠNH mà không có CÔNG LÝ thì bị cho là ÁP CHẾ.

Để tránh bị cho là ÁP CHẾ khi vội vã ban hành THIẾT QUÂN LUẬT, Tổng thống Trump và cộng sự trung thành với lực lượng công chính Hoa Kỳ đã phải đi một quãng đường dài hơn để chứng minh không hề có hành động ÁP CHẾ dựa vào SỨC MẠNH là quyền Tổng Tư Lịnh Quân Lực Hoa Kỳ. Bằng cách tiến hành các cuộc chiến pháp lý với nhiều mũi giáp công, tổ chức các phiên điều trần, rally để trưng cầu ý dân, đặc biệt là Texas cùng hàng loạt tiểu bang, hàng trăm dân biểu đã kiện 04 tiểu bang ăn gian. Dù vụ kiện bất thành tại Tối Cao Pháp Viện vì Tối Cao Pháp Viện đang đứng trước sự sợ lưỡng đầu là SỢ HIẾN PHÁP và SỢ LŨ PHẢN QUỐC ĐÔNG ĐẢO nhưng qua việc đông đảo người công chính ủng hộ Texas đã cho thấy mục đích rõ ràng của Tổng thống Trump và lực lượng công chính Hoa Kỳ là sẽ phải đi tới quyết định cuối cùng là ban bố THIẾT QUÂN LUẬT.

Ban bố THIẾT QUÂN LUẬT sau khi đi một quãng đường dài với mục đích trưng cầu dân ý sẽ tránh bị đàm tiếu, gièm pha là Tổng thống Trump đã có hành động ÁP CHẾ CÔNG LÝ dựa vào SỨC MẠNH là quyền Tổng Tư Lịnh Quân Lực Hoa Kỳ. Cùng với việc trưng cầu dân ý một cách âm thầm, hàng loạt bằng chứng cho thấy đảng Dân chủ và những tên RINO đã có mối quan hệ cánh hẩu với Tàu cộng. Đây chính là những bằng chứng PHẢN QUỐC chớ đâu xa.

Khi đã chiếm được lòng dân, đã phong thanh các bằng chứng đảng Dân chủ và lũ RINO thông đồng với Tàu cộng thì POTUS Trump phát đi thông điệp "I just want to stop the world from killing itself!" và "IF Biden gets in, nothing will happen to Hunter or Joe. Barr will do nothing, and the new group of partisan killers coming in will quickly kill it all. Same thing with Durham. We caught them cold, spying, treason & more (the hard part), but “Justice” took too long. Will be DOA!". 

Tất cả đều hướng tới cái đích cuối cùng là ban hành THIẾT QUÂN LUẬT để DOA lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ với tội danh TREASON - PHẢN QUỐC và trừng trị kẻ thù kích động, hỗ trợ cho lũ PHẢN QUỐC đó là Tàu cộng. 

Cơ hội cuối cùng để Tối Cao Pháp Viện sửa sai đó chính là nhân danh công lý Hoa Kỳ để phán quyết công tâm cho các vụ kiện của ông Giuliani, bà Sidney Powell, ông Lin Wood,... Nếu không thì Tổng thống Trump buộc phải ban hành THIẾT QUÂN LUẬT để khôi phục lại Công lý và giữ vững nền Cộng Hòa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Chắc chắn sẽ là như vậy và chắc chắn gian đảng Obama - Joe Biden sẽ vào tù./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng