TIN NÓNG VỀ HUNTER BIDEN VÀ THỐNG ĐỐC "VÌ TIỀN PHẢN ĐẢNG" Ở GEORGIA

TIN NÓNG VỀ HUNTER BIDEN VÀ THỐNG ĐỐC "VÌ TIỀN PHẢN ĐẢNG" Ở GEORGIA

Trong lúc điều bất ngờ tháng 12 đang diễn ra là việc tiểu bang Texas giương cao lá cờ đầu bảo vệ nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ đã được nhiều tiểu bang hưởng ứng thì Hunter Biden đã bị điều tra hành vi THUẾ nhưng chắc chắn là hành vi rửa tiền mà trước đó FBI đã làm việc với Hunter Biden.

Song song đó là tin nóng khác như tay Hạ viện Dân chủ đại diện cho California là Eric Sealwell cũng là thành viên Ủy ban tình báo Hạ viện lại ăn nằm, cầm tiền bẩn từ một nữ gián điệp Tàu cộng, chuyện bà Thượng nghị sĩ Dân chủ đại diện cho California cũng là thành viên của Ủy ban Tư pháp Thượng viện là bà Dianne Feinstein đang đối mặt với lời kêu gọi từ chức do suy giảm nhận thức, bà này tui đã từng khẳng định cùng với Thống đốc Gavin Newsom, Nancy Pelosi,... tạo nên Tứ đại gia tộc ở Vịnh San Francisco và có dính líu tới tiền bẩn của Tàu cộng.

Nhưng đáng quan tâm hơn cả bên cạnh vụ kiện tập thể do Texas dẫn đầu là vụ điều tra hồ sơ thuế của Hunter Biden và vụ tham nhũng của Thống đốc Cộng Hòa tiểu bang Georgia là tay Brian Kemp. 

Ở vụ điều tra hồ sơ khai thuế của Hunter Biden mà thật ra là điều tra hành vi rửa tiền, nếu cơ quan điều tra công tâm, quyết đoán thì chắc chắn sẽ lòi ra hình thức rửa tiền tinh vi có dính líu tới Tàu cộng và bọn buôn ma túy ở Hoa Kỳ, Mexico, Colombia,... Từ mấy năm qua, bọn buôn ma túy xài phương pháp rửa tiền khá tinh vi đó là chúng thông qua các tổ chức chuyển tiền từ Hoa Kỳ, Mexico,... để chuyển tiền từ đây về các nhà băng bên Tàu cộng. Sau đó chúng rút tiền Tàu cộng ra để thu gom hàng hóa giá rẻ của Tàu cộng rồi xuất cảng qua Mỹ, Mexico,... để bán dưới cái mác các nhà cung cấp hàng hóa nhập cảng từ Tàu cộng và từ tiền bẩn đã trở thành tiền sạch hợp pháp tại Hoa Kỳ, Mexico,...

Hunter Biden và nhiều kẻ gian khác cũng thực hiện hình thức rửa tiền kia và khi bị điều tra thì rất ít cơ hội để chúng thoát tội ngoại trừ có sự bao che, can thiệp của các thế lực chánh trị bẩn thỉu đang nắm quyền lực trong tay. 

Ở câu chuyện Thống Trump Cộng Hòa ở Georgia là tay Brian Kemp, báo chí đã đưa tin kèm hình ảnh tay này đã gặp tổng lãnh sự của Tàu cộng từ lãnh sự quán Houston ở Atlanta vào ngày 12/7/2019 và sau đó vào ngày 22/7/2019 Lãnh sự quán này đã bị chánh phủ Hoa Kỳ đóng cửa vì theo Ngoại trưởng Mike Pompeo thì Tàu cộng sử dụng Lãnh sự quán Houston, Texas làm địa điểm cho gián điệp .

Sau khi gặp Tổng Lãnh sự Tàu cộng ở vào ngày 12/7/2019 thì 17 ngày sau, vào ngày 29/7/2019 Brian Kemp đã trao cho Dominion Voting Systems một hợp đồng10 năm trị giá hơn 100 triệu Mỹ kim để cung cấp thiết bị phục vụ bầu cử của tiểu bang Georgia.

Điều đáng nói là trong quá khứ và kéo dài đến hiện tại, Thống đốc Brian Kemp cùng với các công ty do hắn sáng lập đã nợ nhà băng hàng triệu Mỹ kim. 

Trước khi ra mần chánh trị, Brian Kemp là một nhà đầu tư bất động sản và quản lý tài sản. Theo tiết lộ tài chánh của Brian Kemp, các công ty liên kết với Kemp đã vay hàng triệu USD từ hơn nửa tá nhà băng. Nhưng điều mà nhiều người đang tò mò là các khoản vay với nhà băng của chính Brian Kemp sáng lập. Những cái gọi là "khoản vay nội bộ", mặc dù hoàn toàn hợp pháp, nhưng lại được quản lý chặt chẽ và sẽ có rất nhiều rác nằm ở trong đó mà ngay ở bên Việt Nam cũng đã xảy ra hàng loạt trong cái gọi là sân sau,  lợi ích nhóm.

Theo hồ sơ đất đai và hồ sơ ứng viên, các công ty liên kết với công ty của doanh nhân Georgia Brian Kemp bắt đầu nhận các khoản vay phát triển ô tô, tài sản và bất động sản với tổng trị giá hơn 02 triệu đô la, từ một nhà băng cộng đồng ở Athens Georgia đó là nhà băng First Madison Bank, Trust.

Vào năm 2018, lúc Brian Kemp đang vướng vào một vụ kiện gay gắt, trong đó một công ty tuyên bố rằng Brian Kemp đã hứa bảo đảm khoản nợ 500.000 Mỹ kim cho họ vì Brian Kemp đã đích thân bảo đảm khoản vay kinh doanh 10 triệu Mỹ kim cho Hart AgStrong, một công ty nghiền cải dầu có trụ sở tại Kentucky nhưng tới nay Brian Kemp chưa trả dứt khoản nơ này và nhiều khoản nợ khác. Khó khăn lại chồng chất khó khăn khi Hoa Kỳ dính con virus cúm Tàu cộng.

Vào ngày 01/4/2020, Kemp công bố lịnh lưu trú tại nhà trên toàn tiểu bang để chống lại đại dịch cúm Tàu cộng, Brian Kemp là một trong những thống đốc cuối cùng ban hành lịnh lưu trú tại nhà và chống lại việc ban hành một trong nhiều ngày. Khi ra lịnh, Brian Kemp cho biết anh ta đã nhận thức được rằng cúm Tàu cộng chỉ có thể lây lan bởi những người không có triệu chứng vào ngày hôm đó, bất chấp những cảnh báo từ các quan chức y tế đã đưa ra nhiều tháng trước đó. 

o cuối tháng 4/2020, Brian Kemp dỡ bỏ lịnh ở nhà trước sự phản đối của các thị trưởng và chống lại lời khuyên của các chuyên gia y tế công cộng và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh. Hành động sốt sắng bất thường của Brian Kemp đã bị Tổng thống Trump chỉ trích gay gắt. 

Không có gì phải bất ngờ với hành động ứng phó trước đại dịch cúm Tàu cộng của Brian Kemp, bởi vì hắn ta đang nợ đòi, một trong 03 cái khổ nhứt trong nhơn gian nên Brian Kemp đã liều mình bắt tay với Tàu cộng, tạo điều kiện cho Dominion Voting Systems, một công ty theo ông Lin Wood đã bán hồn cho Tàu cộng với giá 400 triệu Mỹ kim để Tàu cộng giúp Joe Biden ăn cắp cuộc bầu cử năm nay.

Nhưng để bắt cóc được Brian Kemp, biến tên này thành tay sai cho mình, trước đó, vào ngày 16/8/2019, Madison First Bank và ban giám đốc của Trust đã bỏ phiếu nhứt trí để trở thành một phần của United Community Bank. Khi chủ nợ cũng là con cưng do Brian Kemp sáng lập là Madison First Bank, Trust đã bị sáp nhập vào nhà băng lớn thứ ba ở Georgia là United Community Bank thì áp lực trả nợ của Brian Kemp càng gia tăng mãnh liệt khiến cho Brian Kemp hết sức bối rối, lo lắng cho cái ghế Thống đốc của hắn.

Trong lúc như kẻ sắp chết đuối tới nơi, Brian Kemp lại được Tàu cộng ném cho khúc củi để bám vào thông qua nhà băng United Community Bank cũng là chủ nợ của Brian Kemp. Nhà băng United Community Bank ăn nên làm ra nhờ các hoạt động cho vay của Chương trình Bảo vệ Tiền lương - PPP mà các khoản vay PPP là con gà đẻ trứng vàng cho Tàu cộng.

Theo đánh giá vào tháng 7/2020 của Dự án Giám sát Chính phủ và Phòng chống Tham nhũng Tập thể dữ liệu - POGO thì có hàng triệu khoản vay theo hình thức PPP đã được chuyển cho các công ty quốc doanh của Tàu cộng. Trước đó, vào năm 2018, Bạch Cung có nhận định các khoản vay theo hình thức PPP đã giúp các công ty quốc Tàu cộng mua lại bí quyết công nghệ của Hoa Kỳ để cạnh tranh với Hoa Kỳ và chánh quyền của Tổng thống Trump đã sử dụng những phát hiện của báo cáo này để bảo vệ quan điểm đánh thuế lên Tàu cộng.

Vào ngày 27/5/2020, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã ra trát điều tra dân sự đối với United Community Bank về các hoạt động cho vay của Chương trình Bảo vệ Tiền lương - PPP. Nói tóm lại, chánh sách làm cho Nước Mỹ vĩ đại - MAGA của Tổng thống Trump đã triệt đường ăn bậy của United Community Bank mà nhà băng này là chủ nợ quá hạn của Thống đốc Georgia Brian Kemp nên Tàu cộng dễ dàng xỏ mũi Brian Kemp là chuyện bình thường.

Như vậy, một loạt tin tức từ việc điều tra hồ sơ thuế của Hunter Biden, quan chức Hoa Kỳ dính vào đĩa mật của gián điệp Tàu cộng,... trong đó có chuyện Brian Kemp gặp Tổng Lãnh sự Tàu cộng rồi trao cho Dominion hợp đồng béo bở đều hướng đến việc tát cạn đầm lầy Nước Mỹ của Tổng thống Trump sau ngày bầu cử năm nay mà rất nhiều tài phiệt, chánh trị gia Lưỡng đảng đều bị nhúng chàm, xộ khám./.

Tran Hung.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN