ĐÒN HIỂM HÓC CỦA BỐ GIÀ CHÁNH TRỊ LÀ SONG KIẾM HỢP BÍCH DONALD TRUMP - RUDY GIULIANI

ĐÒN HIỂM HÓC CỦA BỐ GIÀ CHÁNH TRỊ LÀ SONG KIẾM HỢP BÍCH DONALD TRUMP - RUDY GIULIANI

Vào ngày 31/01/2019, Tran Hung tui có bài viết "BỐ GIÀ ĐẤU VỚI MAFIA CHÁNH TRỊ MỸ" với đoạn kết là "MÙA XUÂN XUA CỎ cộng sản đang về dưới ánh NẮNG XUÂN ấm áp của Donald Trump đang hong chiếu". Nay trước những diễn tiến chóng mặt trên chánh trường Nước Mỹ cho thấy NẮNG XUÂN Donald Trump đã về để XUA CỎ cộng sản mà chiến thắng của Tổng thống Trump ở mùa bầu cử năm nay là những tia nắng đó có sự hỗ trợ đắc lực của những người Mỹ công chính quyết tâm bảo vệ nền Cộng Hòa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

Ở bài viết này, tui xin được xướng tên ông Rudy Giuliani, người được ví là "Bố già chánh trị" đang phó thác cả sinh mệnh, gia đình vào quyết tâm bảo vệ nền Cộng Hòa trước hành động xâm lược của mafia chánh trị Hoa Kỳ. 

Nếu nói về kinh nghiệm chánh trường thì Tổng thống Trump chỉ là một sinh viên năm thứ nhứt vì ông Trump đầu tư phần lớn thời gian của mình vào thương trường khốc liệt để trở thành một tỷ phú Hoa Kỳ. Tuy nhiên, vì là người yêu nước, không còn làm ngơ trước viễn cảnh diệt vong bởi đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng mà Nước Mỹ không những chỉ là nạn nhơn của Tàu cộng mà còn là thủ phạm.

Tại sao tui phải nói Nước Mỹ chính là thủ phạm của đại họa Death by China ? Tại vì những kẻ thân là chánh trị gia nhưng tâm địa là loài quỷ dữ mà Tổng thống Trump hay gọi là "chánh trị gia bẩn thỉu" đã vun đắp cho Tàu cộng từ con ký sinh trùng trở thành con rồng quái vật như định nghĩa của ông Peter Navarro, những kẻ đó chính là Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama, Joe Biden,... được gọi chung là lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ.

Rất may cho Nước Mỹ và nhơn loại mà may mắn này như cụ Nguyễn Trãi của nước Việt ta đã nói "Tuy mạnh yếu mỗi lúc khác nhau. Song hào kiệt đời nào cũng có". Hào kiệt phò minh chủ, minh chủ trọng dụng hào kiệt sẽ tạo nên bức tường thép bảo quốc an dân, diệt gian, trừ bạo. Donald Trump chỉ là một sinh viên năm thứ nhứt trên giảng đường chánh trị nhưng ông ta là mệnh minh chủ vì vậy đã được Hào kiệt phò trợ, với những hào kiệt vị quốc vong thân như ông Peter Navarro, Mike Flynn, Mike Pence, Mike Pompeo,... và đặc biệt là bố già chánh trị Rudy Giuliani thì không những nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ được cứu rỗi mà cả khối chủ nghĩa xã hội quái thai và cái đầm lầy Nước Mỹ cũng sẽ bị quét sạch, tát sạch, hút sạch.

Ngay từ đầu, tui cùng nhiều người có cùng quan điểm đã khẳng định Donald Trump sẽ tái đắc cử, còn chuyện trồi trụt khí thế do gian lận bầu cử và Fake News gây ra chỉ là chiêu "Dục cầm cố túng - muốn bắt phải thả" của các bố già chánh trị vây quanh minh chủ Donald Trump mà thôi. Sự thật là vậy dù sự thật này không ít lần bị người ta cho là "thuyết âm mưu, lạc quan tếu,..." nhưng thay kệ, thời gian sẽ là quan tòa minh định thực hư.

Dài dòng một chút vì cá nhơn đang rất tâm tư, tâm tư không vì chuyện bầu cử Hoa Kỳ mà vì bị lũ giả danh đấu tranh dân chủ cho Việt Nam liên tục report để bịt miệng tui, hành vi bỉ ổi, đốn mạt này mà cũng gọi là đấu tranh dân chủ cho Việt Nam sao ? Trở lại câu chuyện của bài viết này, xin nói tới những diễn tiến đầy bất ngờ mà chỉ có đẳng cấp của bố già chánh trị mới địch nổi lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ, cụ thể:

1. Trong lúc các tòa án cấp dưới đã thi nhau bác bỏ hồ sơ khởi kiện của Tổng thống Trump và bà Sidney Powell, ông Lin Wood,... thì đùng một cái ông luật sư Rudy Giuliani bị dính cúm Tàu cộng.

2. Khi ông cựu Phó Tổng chưởng lý Hoa Kỳ - cựu thị trưởng 02 nhiệm kỳ của New York là ông Rudy Giuliani đã bị dính cúm Tàu cộng thì thân chủ của ông là Tổng thống Trump vẫn như đại bàng hiên ngang bay trên nền trời với tuyên bố tui sẽ rời Bạch Cung vào ngày 20/01/2025. Đồng thời Tổng thống Trump khẳng định sẽ thay đổi toàn diện Luật bầu cử liên bang dù Fake News vẫn khăng khăng Joe Biden sẽ là tổng thống.

Khi Rudy Giuliani tạm nghỉ dưỡng bịnh, Donald Trump tuyên bố sẽ có những diễn biến lớn vào những ngày tới thì cao bồi Texas, một tiểu bang đông dân thứ hai và rộng lớn đứng thứ hai ở Hoa Kỳ đã dâng tấu chương lên Tối Cao Pháp Viện để kiện Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Georgia về hành vi hủy hoại nền Cộng Hòa bằng gian lận bầu cử giúp Mỹ cộng Joe Biden. Hưởng ứng phong trào của Texas, 16 tiểu bang khác đã chánh thức đồng hành buộc Tối Cao Pháp Viện phải bâng khuâng đứng trước 02 lựa chọn:

a. Tuyên bố bầu cử năm nay là gian lận và hủy kết quả công nhận chiến thắng của Joe Biden để thực hiện các bước tiếp theo nhằm lựa chọn tổng thống hợp hiến, hợp pháp, hợp lòng dân.

b. Đá trái banh trách nhiệm qua cơ quan lập pháp là Quốc Hội Hoa Kỳ để bảo đảm quy trình lựa chọn tổng thống theo Tu chính án thứ Mười Bốn.

Ở phương án a, Tối Cao Pháp Viện sẽ bị lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ cáo buộc là ăn bồ với Đảng Cộng hòa vì có tới 06 Thẩm phán ở cơ quan quyền lực này do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm. Nhưng đó là lập luận của bọn lưỡi gỗ vì rõ ràng có cả chục tiểu bang đã khẳng định có gian lận bầu cử chớ đâu phải phán quyết duy ý chí của các Thẩm phán Cộng Hòa.

Nhưng nếu Tối Cao Pháp Viện chọn phương án b là đá trái banh trách nhiệm qua chân Quốc Hội thì Tối Cao Pháp Viện sẽ trở thành Chạng vạng Pháp Viện bởi vì họ đã đánh mất sứ mệnh công pháp của mình, quay lưng với sự tín tác của nhân dân Hoa Kỳ khi giao cho họ giữ cán cân công lý. Không lẽ họ không thấy bên Quốc Hội đã bất thành khi không thể thông qua Nghị quyết xác nhận lễ nhậm chức của Joe Biden - Kamala Harris do Ủy ban Liên hợp Quốc hội về Lễ nhậm chức - JCCIC đưa ra vào ngày 08/12 vừa qua vì tỷ lệ biểu quyết 3/3.

Như vậy, tình huống kích hoạt Tu chính án thứ Mười Bốn rất khó xảy ra vì Tối Cao Pháp Viện không muốn trở thành Chạng vạng Pháp Viện khi đá trái banh trách nhiệm qua chân Quốc Hội. Chiến thắng sớm sẽ đến với Tổng thống Trump tại Tối Cao Pháp Viện và cũng là chiến thắng của nền Cộng Hòa và của những người công chính toàn cầu.

Trong lượng hào kiệt mang đến chiến thắng cho Nước Mỹ và Tổng thống Trump phải kể tới là bố già chánh trị Rudy Giuliani. Với tài năng, bản lãnh và quyết tâm bảo vệ nền Cộng Hòa, ông Rudy Giuliani là niềm cảm hứng, là kim chỉ nam cho Texas tiên phong và cả chục tiểu bang khác ủng hộ, đồng hành. Trước phong trào "cứu lấy Nước Mỹ - cứu lấy nền Cộng Hòa" của đông đảo các tiểu bang với hàng tấn bằng chứng gian lận bầu cử thì không có thế lực nào dám công nhận chiến thắng cho Joe Biden - Kamala Harris bởi vì hành động này là chống lại nhân dân Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, phản bội lại Nước Mỹ.

Khi bộc lộ hành động chống lại nhân dân Hoa Kỳ, cơ quan thực thi pháp luật, bảo vệ Hiến pháp buộc phải vào cuộc và đặc biệt với tư cách là Tổng thống đương nhiệm kiêm Tổng Tư Lịnh Quân Lực Hoa Kỳ, Tổng thống Donald Trump sẽ ban hành THIẾT QUÂN LUẬT để trừng trị kẻ thù trong lòng và cả bên ngoài Nước Mỹ. Nước cờ này trước đó cũng đã được bố già chánh trị Rudy Giuliani tham vấn cho các tướng lãnh Quân Lực Hoa Kỳ để họ đề xuất lên Tổng Tư Lịnh Donald Trump, giờ chỉ cần tụi phản quốc hành động thì nó sẽ được ban hành, thực thi ngay tức khắc.

Chưa hết đâu, khi bố già chánh trị Rudy Giuliani bay qua Ukraine vào năm 2019 để sưu tra bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden và sau đó Tổng thống Trump bóng gió rằng tham nhũng của cha con Joe Biden không chỉ với Ukraine mà còn có cả Tàu cộng và Tổng thống nói Tập Cận Bình nên hợp tác với Hoa Kỳ để cùng "đả hổ diệt ruồi", một sản phẩm được xem là di sản của Tập Cận Bình bên Tàu cộng.

Thế nhưng, đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ đã ỷ vào lực lượng nội gian đông đảo của chúng trong chánh quyền liên bang nên đã ngông cuồng tấn công vào Tổng thống Trump bằng trò vu khống đàn hặc cũng như tìm cách bỏ tù ông Rudy Giuliani khi vào tháng 10/2019 chúng ra trát bắt nhốt thân chủ của ông ta là 02 doanh nhân người Mỹ gốc Ukraine và nguyên gốc là Nga gồm Parnas và Fruman với cáo buộc hình sự rằng 02 ông này đã "vi phạm tài chánh vận động tranh cử, và gây ảnh hưởng chính trị Mỹ dưới danh nghĩa một chánh trị gia Ukraine". Trò mèo này của chúng y chang như trò mèo của gian đảng Obama - Joe Biden bức hại trung tướng - cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn vào năm 2017 với trọng tâm là nhắm vào Tổng thống Trump còn lần này là nhắm vào ông Rudy Giuliani.

Nhưng cuối cùng thì trò chơi bẩn thỉu bằng đàn hặc tổng thống của chúng bất thành vì công lý Hoa Kỳ nào phải diễn viên hài mang tên Công Lý ở Việt Nam. Chúng không làm được gì bố già chánh trị Rudy Giuliani mà ngược lại chúng bị bố già này chơi cú hồi mả thương trời giáng khi các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden đã bị công chiếu và cựu sĩ quan Quân Lực và cũng là cựu đối tác của gia đình Joe Biden là ông Tony Bobulinski ra làm chứng.

Nhiều người nóng lòng và sau đó bất mãn vì tại sao bằng chứng của cha con Joe Biden sờ sờ ra đó mà Tổng thống Trump không hốt xác cha con nhà nó để bây giờ đêm dài lắm mộng. Hãy hết sức bình tĩnh vì nói như bên Việt Nam thì "Hà Nội không vội được đâu" thì "Hoa Kỳ không kỹ là đi về vườn". Tung ra các bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden trước ngày bầu cử không phải để tước đoạt quyền tranh cử của Joe Biden mà là cảnh cáo Joe Biden rằng "không biết thân biết phận mà rút lui hưởng khoan hồng thì bị còng đừng có trách".

Đừng đánh đồng thấp bố già chánh trị Rudy Giuliani, các bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden không thể chìm xuồng khi nó đã nằm trong tay bố già chánh trị Rudy Giuliani. Vấn đề là lôi nó ra pháp luật vào lúc nào để hạ gục kẻ gian không cho nó xảy mới là quan trọng. Hiện nay phía Đảng Cộng hòa đang yêu cầu Bộ Tư pháp nhanh chóng vào cuộc tại đại án tham nhũng của cha con Joe Biden, đồng thời có những bằng chứng nóng hổi cho thấy gián điệp của Tàu cộng đã xâm nhập, thao túng các đảng viên, chức sắc của đảng Dân chủ bằng chiêu thức "Tiền tấn và Tình dục". 

Mafia thì hung hăng, đông đảo nhưng làm sao địch lại BỐ GIÀ bởi vì BỐ GIÀ là cha của Mafia. Bố già chánh trị Rudy Giuliani là cha của lũ mafia chánh trị Hoa Kỳ thì làm sao Joe Biden có thể ăn gian để chiến thắng minh chủ Donald Trump của các bố già chánh trị đặng ? Nói như bên Việt Nam thì các em còn non và xanh lắm, hãy chuẩn bị tinh thần để ra Vịnh Guantánamo mà gỡ lịch, chăn kiến đi héng nếu ngoan cố xúi giục bạo loạn vì THIẾT QUÂN LUẬT đang nhấp nhấp ở Bạch Cung rồi đó./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2258881001035097&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN