CHUYỆN PAKISTAN CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ HOA KỲ Ở TIỂU BANG NEVEDA

CHUYỆN PAKISTAN CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ HOA KỲ Ở TIỂU BANG NEVEDA

Hôm trước, trong lúc nick tui bị report, tui có viết loạt bài rất dài vì "nói theo tích - dịch theo tuồng' để chỉ ra những kẻ tạo nên cái đầm lầy Nước Mỹ hôm nay mà hành động ăn cắp cuộc bầu cử năm nay đều có bàn tay của tụi nó.

Điểm nổi bật mà tui nói trong các bài viết đó là có bàn tay của thế lực đã vì Tàu cộng mà bức tử Việt Nam Cộng Hòa, điển hình như cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, John McCain, John Kerry,... và đám sinh viên phản chiến như Fonda, vợ chồng Bill Clinton,... 

Ở bài viết có tựa đề "CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ THÙ CỦA NƯỚC MỸ HIỆN NAY VÌ CHỦ TRÌ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ, GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU" mà tui đã viết vào hôm 18/11/2020, có một đoạn tui đã viết như sau:

1. Kẻ môi giới cú đêm Kissinger với Chu Ân Lai chính là cựu Tống thống Pakistan, người đã từng nói chuyện với Chu Ân Lai vào năm 1965 là ông Ayub Khan. Bởi vì, ngay từ năm 1971, Kissinger đã liên kết với BCCI - Nhà băng Tín dụng và Thương mại Quốc tế thông qua những người Pakistan đã sắp xếp cho chuyến thăm đầu tiên của cú đêm Kissinger ông tới Tàu cộng.

Vào thời điểm đó, các đặc vụ Pakistrani sau này trở thành đại diện của BCCI đã tham gia vào việc đánh lừa các ký giả nghĩ rằng Kissinger đang ở Pakistan thay vì đã âm thầm có mặt ở Tàu cộng. Kissinger đã trở lại Tàu cộng nhiều lần và đôi khi dẫn theo những người bạn rất thân và cộng sự kinh doanh cùng với hắn để làm ăn ở Tàu cộng.

2. Đặc biệt, ở bài viết sau tui sẽ nói về "Carlyle group, Kissinger, SAIC và Halliburton - Sự hội tụ ngày 11/9/2001" để quý vị hình dung ra cái đầm lầy Nước Mỹ có sự tham gia của gia tộc Bush, của đêm Kissinger, đám cá mập Phố Wall, Big Tech và đám chóp bu của đảng Dân chủ.

Tại sao trong lúc gian lận bầu cử tràn lan thì tui lại viết những bài viết bị cho là dài dòng, lan man, không ăn nhập gì với thực tế hiện nay? Hãy hết sức bình tĩnh mỗi khi đọc "chánh luận kiếm hiệp sặc mùi thuyết âm mưu" như nhiều người gán cho tui, bình tĩnh, đọc chậm, ghi nhớ để đối chiếu với thực tế sẽ xảy ra sau đó quý vị sẽ thấy nó không như những gì người ta đã gán cho tui.

Điển hình như ở bài viết hôm đó như link dưới đây, tui nhắc lại chính Tổng thống Pakistan hồi đó là ông Ayub Khan đã môi giới cho cú đêm Kissinger nói chuyện với Chu Ân Lai và sau này cú đêm Kissinger đã chọn Tàu cộng là quê hương thứ ba cho tới khi chết. 

Cũng ở bài viết đó, Tran Hung tui nói: Đặc biệt, ở bài viết sau tui sẽ nói về "Carlyle group, Kissinger, SAIC và Halliburton - Sự hội tụ ngày 11/9/2001" để quý vị hình dung ra cái đầm lầy Nước Mỹ có sự tham gia của gia tộc Bush, của đêm Kissinger, đám cá mập Phố Wall, Big Tech và đám chóp bu của đảng Dân chủ. Mục đích của tui là chỉ ra cái sự chằng chịt trong đầm lầy Nước Mỹ mà cuộc bầu cử năm nay bị đánh cắp có bàn tay lũ quái vật này tham gia.

Ở Arizona là thành trì Deep States mang tên John McCain thì nay ở Neveda có bàn tay của Pakistan nhưng thực chất là cú đêm Kissinger đứng phía sau buông rèm nhiếp chánh. Quan trọng hơn hết là sau khi tui viết loạt bài đó có réo tên cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, cố thượng nghị sĩ John McCain,... thì vài hôm sau Tống thống Trump đã sa thải các "đại công thần" của Đảng Cộng hòa ra khỏi ban cố vấn chánh sách cấp cao của Ngũ Giác Đài trong đó có cú đêm Kissinger, cựu thân tín của gia tộc Bush. 

Nay thì Neveda có phong thanh rằng chính một công ty có trụ sở bên Pakistan đã nhúng tay vào hành vi gian lận bầu cử ở tiểu bang này. Nếu thực sự là như vậy thì chính cú đêm Kissinger đã thọc tay vào hành động gian lận bầu cử ở Neveda theo lịnh Tàu cộng qua người bạn cũ của cú đêm Kissinger và cũng là người bạn vàng của Tàu cộng đó là Pakistan.

Xin đăng lại bài viết cũ để quý vị bớt có cái nhìn không đúng về tui theo giọng điệu tuyên truyền dìm hàng của lũ cộng nô, Hán nô và những kẻ đọc không tốn tiền mà lại mỉa mai tui là viết dài dòng, lan man./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2787145881502149&id=100006202931718

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN