ĐIỀU KHÔNG NGỜ ĐÃ DIỄN RA TRONG VIỆC TỐ CÁO GIAN LẬN Ở XỨ CAO BỒI TEXAS

ĐIỀU KHÔNG NGỜ ĐÃ DIỄN RA TRONG VIỆC TỐ CÁO GIAN LẬN Ở XỨ CAO BỒI TEXAS

Những ngày sau bầu cử, mặc dù nick của tui vẫn còn bị report nhưng tui vẫn miệt mài với những bài viết "xa vời" hướng vào thủ phạm gian lận bầu cử mà tui gọi là lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ, trong đó tui đã khẳng định Tàu cộng là chủ mưu, gian đảng Obama - Joe Biden, đảng Dân chủ, đám Do Thái cực đoan, Big Tech, George Soros, cú đêm Kissinger, gia tộc Bush,... là những con ngựa thành Troy.

Sau những bài viết đó là hàng loạt diễn biến đều hướng vào cái đầm lầy Nước Mỹ mà những con quái vật bị tui réo tên đều từ từ lộ diện. Tuy nhiên, có một bất ngờ đã xảy ra vào tháng 12 này mà ít người nghĩ tới đó là việc Bộ Tư pháp tiểu bang Texas đã gởi đơn kiện lên Tối Cao Pháp Viện tại 04 tiểu bang đang tranh chấp sẽ quyết định ai là tổng thống vào ngày 20/01/2021 này.

Trong 50 tiểu bang của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, duy nhứt tiểu bang Texas có quốc kỳ của mình với hình một ngôi sao Lone Star với ý nghĩa rằng Texas luôn có quyền ly khai khai khỏi Liên bang nếu dân ở Texas mong muốn. Đồng thời,  ở Texas có phương ngữ là "Don't mess with Texas - Đừng giỡn mặt với người ở Texas". 

Vì vậy, việc Texas không chấp nhận kết quả bầu cử ở 04 tiểu bang kia quả là một "bất ngờ tháng 12", nhưng bất ngờ lớn hơn nằm ở chỗ là tiểu bang Texas là thủ phủ, là sân nhà của gia tộc Bush và cũng là nơi đồng hương với mẹ của Kamala Harris vì cư dân gốc Ấn rất đông. Nhưng việc Texas tiên phong làm ngọn cờ đầu trong việc phủ quyết kết quả bầu cử ở 04 tiểu bang đang tranh chấp cho thấy người dân ở Texas, quê nhà của ông Thượng nghị sĩ gốc Cuba là ông Ted Cruz đã "vì nghĩa lớn, bỏ qua thần tượng và hiềm riêng".

Nghĩa lớn của Texas đó là giữ vững nền Cộng Hòa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ tránh bị chủ nghĩa xã hội đặc sắc Tàu cộng xâm thực thông qua gia tộc Bush và gian đảng Obama - Joe Biden. Hiềm riêng của Texas với Donald Trump đó là chuyện ông Trump đã từng tuyên bố cha của ông Ted Cruz có liên quan tới vụ ám sát Kennedy và trên hết là lịnh thắt chặt nhập cư trái phép vào Hoa Kỳ mà Ấn Độ cũng là nguồn nhập cư lậu ồ ạt vào Hoa Kỳ và cũng là quốc gia có lượng kiều hối từ Hoa Kỳ đổ về nhiều nhứt nhưng đã bị tác động bởi chánh sách nhập cư không khoan nhượng của Tổng thống Trump. Nhưng nay ông Ted Cruz đã ủng hộ tuyệt đối cho Tổng thống Trump và người dân Texas cũng vậy.

Don't mess with Texas - Đừng giỡn mặt với người ở Texas, đã không thể giỡn mặt với Texas thì sẽ không thể giỡn mặt với các tiểu bang là thành trì của Cộng Hòa khác trên khắp Hoa Kỳ. Để rồi, nếu các vị Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện do gia tộc Bush đề cử vì tình riêng mà ủng hộ cho Joe Biden sẽ bị ôm nhục ngàn thu khi bắt buộc kích hoạt Tu chính án thứ 12 để Hạ Viện bầu Tổng thống và Thượng viện bầu Phó tổng thống.

Hiện nay, khi đại diện của Quốc Hội Hoa Kỳ không thông qua việc Joe Biden thắng cử với tỷ lệ biểu quyết 3/3 hoàn toàn mang tính đảng phái thì Tối Cao Pháp Viện sẽ đứng trước những quyết định khó khăn và rất có thể sẽ giao cho Hạ Viện và Thượng viện bầu Tổng thống và Phó Tổng thống theo Tu chính án thứ 12. 

Như vậy, câu chuyện bầu cử năm nay có thể sẽ kết thúc tại Tu chính án thứ 12 chớ không phải là ở Tối Cao Pháp Viện. Ngay cả đảng Dân chủ cũng đã hình dung ra kịch bản này nên trước đây, phù thủy Nancy Pelosi đã nhăm nhe tới cái Tu chính án thứ 25 và tay lọ nghẹ Obama đã phong thanh sẽ dùng lực lượng SEAL để trục xuất Tổng thống Trump ra khỏi Bạch Cung.

Nói theo quy trình là vậy nhưng tin tưởng Tối Cao Pháp Viện sẽ là nơi quyết định chiến thắng của Tổng thống Trump theo nguyên tắc "còn Trump - còn mình", bởi vì nếu Tối Cao Pháp Viện ngã về sự gian dối thì họ đã tự đánh mất mình chớ không phải đánh mất nhiệm kỳ của Tổng thống Trump./.

Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN