SIDNEY POWELL ĐÃ B.ẮN TRÚNG HỒNG TÂM KHI YÊU CẦU NIÊM PHONG VÀ GIẢI PHẪU MÁY BẦU CỬ DOMINION

SIDNEY POWELL ĐÃ B.ẮN TRÚNG HỒNG TÂM KHI YÊU CẦU NIÊM PHONG VÀ GIẢI PHẪU MÁY BẦU CỬ DOMINION

Dù cho kẻ gian có cố tình tẩu tán bằng chứng phản quốc tại các hành vi gian lận bầu cử từ máy bầu cử Dominion Voting Systems thì việc bà luật sư Sidney Powell đưa ra 30 cáo buộc và yêu cầu tòa án Georgia ra lịnh 06 lịnh cho chánh quyền tiểu bang Georgia thực hiện sẽ làm sáng tỏ mọi vấn đề về gian lận bầu cử của máy bầu cử Dominion Voting Systems.

Trong 06 lịnh mà bà Sidney Powell yêu cầu tòa án Georgia buộc chánh quyền tiểu bang thực thi có một lịnh tui rất tâm đắc, tin tưởng đó là lịnh "Tịch thâu tất cả các máy bỏ phiếu và phần mềm của Dominion ở Georgia để các nguyên đơn tiến hành kiểm tra chuyên sâu". Yêu cầu này của bà Sidney Powell là mũi tên b.ắn trúng hồng tâm, nó sẽ phơi bày ra tất cả bằng chứng gian lận bầu cử của máy bầu cử Dominion do đảng Dân chủ giựt dây có bàn tay của Tàu cộng nhúng vào như khẳng định của bà Sidney Powell.

Theo bà Sidney Powell cho hay trên chương trình “Lou Dobbs Tonight” vào hôm 30/10 thì “Ai đó đã đến trung tâm Fulton, nơi đặt các lá phiếu và máy kiểm phiếu của Dominion, thông báo có trục trặc về phần mềm và [cho biết] họ phải thay thế phần mềm; có vẻ như họ đã gỡ bỏ máy chủ". Bà Sidney Powell khẳng định nhóm của bà không biết hiện chiếc máy chủ nằm ở đâu.

Như vậy sau khi bà Sidney Powell bứt dây thì rừng đã động và chúng nó đã cố tình hủy hoại, thay đổi bằng chứng gian lận bầu cử bằng những hành vi trên. Nhưng dù chúng có manh động, tinh vi tới đâu thì cũng không thể xóa được bằng chứng phạm tội của chúng, câu chuyện sẽ bắt đầu như dưới đây.

Vào hôm thứ Năm ngày 09/01/2020, Ủy ban Quản lý Hạ viện - CHA có tổ chức phiên điều trần của các công ty cung cấp máy bầu cử lớn nhứt phục vụ cho bầu cử Hoa Kỳ. Có mặt tại phiên điều trần này là các giám đốc điều hành hàng đầu của ba nhà cung cấp máy bỏ phiếu lớn nhứt gồm: Hart InterCivic, Dominion Voting Systems và Election Systems & Software.

Tại phiên điều trần hôm đó, chủ đề trọng tâm được đưa ra là việc các nước ngoài như Tàu cộng xâm nhập vào thiết bị bầu cử đang nổi lên như một mối quan tâm ngày càng tăng của các nhà cung cấp, những người thực sự đang yêu cầu thêm quy định liên bang khi họ phải vật lộn với việc thiếu các nhà cung cấp trong nước sản xuất các công nghệ quan trọng. 

Dân biểu Dân chủ đại diện cho tiểu bang California là Zoe Lofgren cũng là Chủ tịch Ủy ban Quản lý Hạ viện cho biết phiên điều trần đánh dấu lần đầu tiên cả ba CEO của các công ty cung cấp máy bỏ phiếu lớn nhứt ở Hoa Kỳ "đồng ý tuyên thệ rằng họ sẽ hoan nghênh các quy định toàn diện từ chánh phủ liên bang".

Điều chú ý hơn hết tại phiên điều trần hôm đó là việc các giám đốc điều hành của Hart InterCivic, Dominion Voting Systems và Election Systems & Software đã nói với các thành viên Ủy ban Quản lý Hạ Viện rằng họ "không có lựa chọn nào khác ngoài việc phụ thuộc vào các linh kiện từ Tàu cộng do thiếu các sản phẩm tương đương do Mỹ sản xuất, một vấn đề mà các nhà phát triển sản phẩm công nghệ khác bao gồm viễn thông 5G và máy bay không người lái phải đối mặt". 

Như vậy các CEO của 03 công ty cung cấp máy bầu cử lớn nhứt Hoa Kỳ đã công khai thừa nhận là họ đã phụ thuộc vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng kể cả máy bầu cử mặc dù Hoa Kỳ luôn tự tin là cái nôi của ngành công nghệ với biểu tượng là thung lũng Silicon nào là Apple, IBM,... Lời thú nhận này của các CEO cung cấp máy bầu cử lớn nhứt Hoa Kỳ chính là cái HỒNG TÂM mà nay bà Sidney Powell đã giương cung bắn chính xác không lệch một nano mét.

Nói sơ về những chất vấn quan trọng đã diễn ra vào buổi điều trần ngày 09/01/2020 như sau:

- Thành viên xếp hạng là dân biểu Dân chủ Rodney Davis đại diện cho tiểu bang Illinois hỏi: Bạn có thấy tại sao điều đó lại liên quan đến tất cả chúng ta ở đây không ?

+ Các tham luận viên từ ba nhà sản xuất gần như đồng thanh trả lời: Hoàn toàn có thể.

Tiếp tục, Julie Mathis là CEO của Hart InterCivic cho biết sẽ cần một “sự thay đổi lớn” trong cách thức hoạt động của chuỗi cung ứng công nghệ toàn cầu để Hoa Kỳ sản xuất các bộ phận.

CEO của Dominion Voting Systems là John Poulos cũng cho biết ông ta đang tìm kiếm hướng dẫn về chuỗi cung ứng để viết thành các tiêu chuẩn tự nguyện mới cho các máy bỏ phiếu đang được phát triển bởi Ủy ban Hỗ trợ Bầu cử Hoa Kỳ. Một ủy viên của EAC cũng đã làm chứng những tiêu chuẩn này trong những tháng tới.

Thực tiễn chuỗi cung ứng là một trong năm vấn đề mà các giám đốc điều hành trên nói với bà Zoe Lofgren rằng họ hoan nghênh các yêu cầu báo cáo liên bang mới, cùng với các thực tiễn an ninh mạng, tấn công mạng, bảo mật nhân sự và quyền sở hữu doanh nghiệp. Bà Zoe Lofgren liền thông báo bà đã có hóa đơn cho vấn đề này là dự án luật HR 2722 để giải quyết những vấn đề này và HR 2722 đã được Hạ Viện thông qua từ năm 2019 nhưng đã bị đình trệ tại Thượng viện.

Thành viên xếp hạng là dân biểu Dân chủ Rodney Davis đại diện cho tiểu bang Illinois kêu gọi cập nhật Đạo luật Bỏ phiếu Help America 2002 (Công pháp 107-252) là một Đạo luật đã được tạo ra để giúp giám sát các máy bỏ phiếu sau cuộc bầu cử tổng thống năm gây tranh cãi vào 2000 với vụ án Bush kiện Gore để giúp bảo mật công nghệ mới như sổ phiếu điện tử và cơ sở dữ liệu đăng ký trực tuyến.

Kết thúc phiên điều trần, các CEO của ba nhà cung cấp máy bỏ phiếu lớn nhứt gồm: Hart InterCivic, Dominion Voting Systems và Election Systems & Software hy vọng sớm nhận được hướng dẫn và hỗ trợ từ Bộ An ninh Nội địa - DHS về cách bảo đảm các nhà thầu phụ của họ trong việc cung cấp các linh kiện cho máy bầu cử mà hiện nay Hoa Kỳ chưa có nên họ phải phụ thuộc vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng.

Việc Bộ An ninh nội địa đã có hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhà cung ứng máy bầu cử lớn nhứt Hoa Kỳ chưa thì tui sẽ phải tìm hiểu lại. Tuy nhiên một sự thật rõ ràng theo thông tin tại buổi điều trần hôm 09/01/2020 rằng các nhà cung cấp máy bầu cử lớn nhứt Hoa Kỳ đã phụ thuộc vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng là một bằng chứng hùng hồn nhứt khẳng định Tàu cộng đã can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ thông qua các linh kiện nó cung cấp khi thực tế hôm nay đã cho thấy có gian lận bầu cử tràn lan.

Phiên điều trần hôm 09/01/2020 nhằm giải quyết "mối quan tâm hàng đầu" về chuỗi cung ứng phần mềm và phần cứng của các công ty cung cấp máy bầu cử lớn nhứt Hoa Kỳ. Trước đó, vào tháng 12/2019, Interos đã phát hành một bản báo cáo có nội dung "phân tách chuỗi cung ứng có rủi ro từ Tàu cộng, Nga đối với máy bầu cử điện tử", báo cáo này cho thấy ít nhứt một nhà cung cấp hệ thống bỏ phiếu lớn có nguồn cung cấp các bộ phận và linh kiện từ Tàu cộng, nơi các quan chức Hoa Kỳ đã nêu ra những lo ngại chung về sự thỏa hiệp chuỗi cung ứng từ các cơ quan tình báo nhà nước.

Theo báo cáo của Interos thì họ đã lập mô hình phân tách ba cấp của chuỗi cung ứng gồm: Cấp 1 là các nhà cung cấp linh kiện cho nhà cung cấp máy bầu cử, Cấp 2 là các nhà cung cấp máy bầu cử cung cấp thông tin đầy đủ về nguyên lý hoạt động của các máy bầu cử cho nhà cung cấp Cấp 1 và Cấp 3 là các nhà cung cấp cho Cấp 2.

Tuy báo cáo của Interos không nêu tên cụ thể nhà cung cấp nào nhưng các nhơn chứng từ cả ba nhà sản xuất máy bầu cử lớn nhứt Hoa Kỳ đều thừa nhận họ sử dụng thiết bị do Tàu cộng sản xuất. Các nhà lập pháp bày tỏ lo ngại rằng nó có thể mở ra cánh cửa cho những kẻ xấu xâm nhập hoặc phá hoại phần mềm và phần cứng.

Báo cáo của Interos lưu ý rằng đây chỉ là một phần của phần cứng thích hợp. Sáu trong số 38 thành phần của Cấp 1 đến từ các công ty có trụ sở tại Tàu cộng. 16 trong số 50 thành phần Cấp 2 đến từ các công ty có trụ sở tại Tàu cộng. Chín trong số 70 thành phần Cấp 3 cũng làm như vậy. Báo cáo kết luận "Tổng cộng, 19,6% (38) thành phần trong 3 cấp đầu tiên của chuỗi cung ứng của Máy A đến từ các công ty có trụ sở tại Tàu cộng". Các thành phần đến từ các công ty có trụ sở tại Tàu cộng bao gồm bảng điều khiển, bộ xử lý AI, phần mềm cơ sở hạ tầng và màn hình cảm ứng.

Nhiều công ty liên quan có địa điểm ở Tàu cộng hoặc Nga ngay cả khi họ không sản xuất. Interos nhận thấy rằng 13,57% nhà cung cấp trong 3 cấp cung cấp đầu tiên có ít nhứt một địa điểm ở Nga, trong khi 56,43% có địa điểm ở Tàu cộng. "Tổng cộng," báo cáo cho biết, "58,6% công ty trong 3 cấp đầu tiên của chuỗi cung ứng của Máy A có địa điểm ở Tàu cộng, Nga hoặc Tàu cộng và Nga."

Interos chỉ nêu bật hai nhà sản xuất nằm trong chuỗi cung ứng này. Đầu tiên, nhà cung cấp Cấp 2, là một tập đoàn có trụ sở tại Tàu cộng có địa điểm sản xuất tại Nga. Nó cung cấp phần cứng cho màn hình cảm ứng do nhà cung cấp Cấp 1 cung cấp. Interos cho biết các sản phẩm của công ty này "đã nhận được nhiều giải thưởng từ các cơ quan nhà nước Tàu cộng như Cục Quản lý Phát thanh và Truyền hình Quốc gia (NRTA), tổ chức chịu trách nhiệm (trong số những thứ khác) kiểm duyệt truyền thông Tàu cộng". Ví dụ thứ hai là một công ty có trụ sở tại Thượng Hải có địa điểm ở Nga, cung cấp máy móc được một nhà sản xuất bộ vi xử lý lớn sử dụng để chế tạo bộ vi xử lý được tích hợp vào máy bầu cử.

Điều đặc biệt quan tâm là tại phiên điều trần hôm 09/01/2020 ở Ủy ban Quản lý Hạ viện, Tom Burt, Giám đốc điều hành của Election Systems & Software - ES&S cho biết công ty của ông có một số lượng "hạn chế" các thành phần đến từ Tàu cộng, đồng thời khẳng định nhiều linh kiện là nhựa hoặc kim loại tạo nên thiết bị, không phải CNTT. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng đối với ít nhứt một trong số các máy của họ là DS200, một trong chín thiết bị logic có thể lập trình được của nó có nguồn gốc từ một công ty có trụ sở ở California nhưng lại sản xuất bộ phận này ở bên Tàu cộng.

Còn Giám đốc điều hành Hệ thống bầu cử Dominion John Poulos và Chủ tịch Hart InterCivic Julie Mathis cho biết các công ty của họ sử dụng các linh kiện màn hình LCD, tụ chip và điện trở do Tàu cộng sản xuất, đồng thời lập luận rằng trong một số trường hợp, không có lựa chọn nào để sản xuất chúng tại Hoa Kỳ. CEO của Dominion là John Poulos khẳng định “Chúng tui hoan nghênh các hướng dẫn và phương pháp hay nhứt từ ​​ủy ban và từ chánh phủ liên bang… đây không phải là vấn đề riêng của ngành bầu cử".

Phiên điều trần đại diện cho một ngành công nghiệp thường coi nhẹ các lỗ hổng của họ và bác bỏ các lời kêu gọi tăng cường quy định. Tuy nhiên, một số chuyên gia bầu cử không mấy ấn tượng. Eddie Perez, Giám đốc Toàn cầu về Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ tại Viện OSET, nói với Federal Computer Week - Tuần lễ máy tính liên bang - FCW trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại rằng mặc dù điều quan trọng là phải đưa ngành vào hồ sơ những thứ hỗ trợ như tăng yêu cầu báo cáo, nhưng ông vẫn hoài nghi liệu các công ty có kế hoạch tuân theo thông qua việc thực thi liên bang vắng mặt hay không.

Ông Eddie Perez lập luận rằng nhiều thay đổi được đề xuất khác được thảo luận trong phiên điều trần sẽ không giải quyết một cách có ý nghĩa các vấn đề cơ bản, hệ thống đang ảnh hưởng đến ngành công nghiệp và ngăn cản các thực tiễn bảo mật tốt hơn, cụ thể là việc hợp nhất sản xuất máy bỏ phiếu chỉ giữa ba nhà cung cấp và một hệ thống mã hóa để kiểm tra và chứng nhận máy móc. Ông nói:

"Tui muốn nghe thêm các câu hỏi liên quan đến hiện trạng, bởi vì các nguyên tắc cơ bản của thị trường ngày nay, được hỗ trợ bởi các chánh sách hiện hành của Ủy ban hỗ trợ bầu cử và đặc biệt là việc thực hiện chương trình chứng nhận của nó, đó là một phần quan trọng của lý do tại sao cơ sở hạ tầng bỏ phiếu đang bị ảnh hưởng. Trong khi nhiều máy bỏ phiếu mới đã xuất hiện trên thị trường trong hai thập kỷ qua, hầu như tất cả chúng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hệ thống do EAC phát triển vào năm 2005. Cơ quan này đang làm việc trên các tiêu chuẩn cập nhựt, nhưng chúng gần như chắc chắn sẽ không phù hợp với điều này năm nay khi các tiểu bang tìm cách chi hàng trăm triệu Mỹ kim tiền tài trợ liên bang mới để cập nhựt máy bỏ phiếu của họ".

Ông Eddie Perez nói rằng ông lo lắng các quốc gia sẽ chỉ đơn giản là lặp lại những sai lầm trong quá khứ."“Điều nguy hiểm thực sự là trong trường hợp không có bất kỳ thay đổi quan trọng nào, Quốc hội và EAC và các nhà cung cấp sẽ nhấn nút khởi động lại 10 năm rối loạn liên tục do các vấn đề của thập kỷ trước". Và nay, sau ngày 03/11/2020 thì mọi cảnh báo từ các chuyên gia đã hoàn toàn bộc lộ qua các hành vi gian lận bầu cử tràn lan, kỳ cục chưa từng có trong lịch sử bầu cử Hoa Kỳ.

Trước những cáo buộc và bằng chứng, yêu cầu đanh thép của bà Sidney Powell, phía Dominion Voting Systems đã có những phản hồi, biện minh đăng trên trang web của họ với lập luận cho rằng bà Sidney Powell cáo buộc Dominion một cách điên rồ, vô căn cứ và chỉ là thuyết âm mưu để ủng hộ cho cá nhơn Tổng thống Trump. Nhưng rõ ràng, những hành động bất minh của Dominion Voting Systems sau ngày bầu cử tới nay đã tố cáo Dominion Voting Systems là thủ phạm gian lận bầu cử có sự hỗ trợ đắc lực từ Tàu cộng.

Phía Dominion Voting Systems đã lập tức bám vào cái Ủy ban Hỗ trợ Bầu cử Hoa Kỳ - EAC và chánh quyền tiểu bang nơi đã chọn mua máy bầu cử của nó phục vụ cho việc bầu cử năm nay  với mục đích lôi các tổ chức này về phía nó để tấn công vào bà Sidney Powell và sẽ chết chìm cùng nhau qua tuyên bố của Dominion trong bài phản biện lại cáo buộc của bà Sidney Powell rằng "Các hệ thống của Dominion được bảo mật khi được Ủy ban Hỗ trợ Bầu cử Hoa Kỳ (EAC) chứng nhận. Trên thực tế, tất cả các  hệ thống bỏ phiếu phải bảo đảm rằng chúng hoạt động chính xác và đáng tin cậy như dự định theo EAC của liên bang Hoa Kỳ và các yêu cầu kiểm tra và chứng nhận của tiểu bang".

Dù cho Dominion hay ES&S có lôi kéo ai vào, có chày cối thế nào, cố cố tình hủy hoại phi tang chứng cứ ra sao thì những gì mà CEO của nó đã thú nhận tại phiên điều trần hôm 09/01/2020 với khẳng định máy bầu cử của nó có linh kiện của Tàu cộng vì thực tế Hoa Kỳ đã lệ thuộc vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng là bằng chứng hùng hồn không có chối cãi mà bà Sidney Powell đã chọn làm "hồng tâm" bắn phá.

Dù Dominion Voting Systems có thay thế những thiết bị gián điệp của Tàu cộng đã lắp vào máy bầu cử của nó thì với trình độ của đội ngũ chuyên gia máy móc công nghệ của bộ phận khoa học hình sự Hoa Kỳ, hành vi phi tang chứng cứ sẽ dễ dàng bị vạch trần và tội danh sẽ như cách nói bên Việt Nam là "tội chồng tội". Cùng với việc xử lý Dominion, phía cơ quan chức năng Hoa Kỳ sẽ mở rộng điều tra hành vi tham nhũng, hối lộ của Ủy ban Quản lý Hạ Viện - CHA, Ủy ban Hỗ trợ bầu cử Hoa Kỳ - EAC, các chánh quyền tiểu bang đã cầm tiền của Dominion, ES&E để làm ngơ trước hành vi can thiệp vào bầu cử của Tàu cộng thông báo việc cung cấp các linh kiện cho các máy bầu cử Hoa Kỳ như Dominion, ES&S.

Bà Sidney Powell và ông Lin Wood đã bứt dây động rừng khi bắn trúng hồng tâm là các linh kiện của Tàu cộng tại các máy bầu cử của Dominion, ES&S,... Tổng thống Trump đã bồi thêm qua bài diễn văn vừa phát trên phương tiện truyền thông của Hoa Kỳ từ Bạch Cung. Đây cũng là lý do mà binh đoàn Hoa Nam đã dáo dác xách vali đào thoát khỏi Hoa Kỳ như chúng ta đã thấy. Hành động này của đám Hoa Nam cục diễn ra ngay sau khi ông William Barr tới Bạch Cung vào hôm trước mà Fake News đã bóp méo sự thật rằng ông William Barr khẳng định không có gian lận bầu cử tràn lan.

Thiên la địa võng đã giăng, lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ chạy đâu cho thoát ngoài việc cố gắng vùng vẫy, giẫy đạp lần cuối như gà bị c.ắt tiết trước khi xụi lơ. Chúng đang dùng truyền thông Fake News để dựng lên những câu chuyện như ông Lin Wood phá hoại Tổng thống Trump, ông William Barr và John Durham phản bội lại Nước Mỹ, ông Trump và Giuliani đang tìm cách tự ân xá cho chính mình và con cái,... Tất cả chỉ là những cú giãy cuối cùng trước khi chết của lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ mà thôi./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2818106188445906&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN